Tìm hiều chi tiết về 5 mẫu amply Denon nghe nhạc vàng hay nhất 2020

23/06/2020, 14:46 PM

Thị trường âm thanh hiện nay có rất nhiều mẫu amply dùng để nghe nhạc vàng từ các hãng cao cấp tới bình dân như Yamaha, Denon, Pioneer, Onkyo….Ở bài viết này, Bình Minh Digital sẽ giới thiệu 5 mẫu amply Denon nghe nhạc vàng hay nhất 2020 để bạn có thêm thông tin và chọn được sản phẩm phù hợp. Hãy cùng đọc và tham khảo nhé!

Denon PMA-800NE

Nhắc đến amly Denon nghe nhạc vàng hay nhất hiện nay không thể không nhắc đến PMA 800NE. Mẫu amply này được trang bị mức công suất 85 Watts/kênh (4 Ohms) giúp người chơi dễ dàng phối ghép với nhiều dòng loa trên thị trường có mức trở kháng thấp với âm thanh chi tiết, mạnh mẽ, giàu cảm xúc cùng với đó là hiệu suất hoạt động cao và ổn định.

Khi kết nối với các ngõ tín hiệu, các thiết bị như máy tính, laptop vào digital khác để âm thanh được trong và chi tiết, Amply Denon PMA-800NE đã được tích hợp chế độ Analog Mode giúp triệt tiêu độ nhiễu.

Ngoài ra trang bị bo mạch MM/MC equalizer cho đầu phát đĩa than cải thiện đáng kể khả năng xử lý tín hiệu, cho phép các tín hiệu analog được khuếch đại với chất lượng ổn định hơn, trong sạch và rõ nét.

► Giá tốt: TẠI ĐÂY 

Denon PMA 1600NE

Những âm thanh da diết, sâu lắng của những bản nhạc vàng sẽ được thể hiện một cách tinh tế, độ sắc nét cao với sản phẩm amply Denon PMA 1600NE.

Denon PMA-1600NE được thiết kế là bộ khuếch đại 2 kênh mạnh mẽ với khả năng đánh 70W mỗi kênh ở mức trở kháng 8 Ohm và 140W mỗi kênh ở mức 4 Ohm. 

Amply trang bị công nghệ khuếch đại MOS tiên tiến UHC (Ultra High Curren - Dòng siêu cao) cho phép tận dụng tối đa dòng khuếch đại để duy trì hoạt động kiểm soát loa cũng như chất lượng âm thanh.

Bên cạnh đó, PMA-1600NE còn được trang bị máy cách ly digital tốc độ cao nhằm giảm thiểu những tác động tiêu cực đến âm thanh gây nên bởi nhiễu cao tần giữa kết nối với máy tính thông qua cổng USB cũng như các ngõ vào digital khác.

 

► Giá tốt: TẠI ĐÂY 

Denon PMA-600NE

Cũng giống như những chiếc amply Denon khác chiếc PMA PMA-600NE này cũng được thiết kế khá sang trọng và hiện đại, cùng với đó là mặt trước được làm bằng nhôm phay màu bạc vô cùng chắc chắn giúp bảo vệ amply được bền hơn theo thời gian cũng như giúp tạo nên sự sang trọng cho nội thất căn phòng sử dụng. 

Amply sở hữu bộ khuếch đại công suất cao 70 W/kênh (4 Ohms) nên dòng máy tăng âm này rất dễ dàng phối ghép với nhiều dòng loa trở kháng từ 4 - 16 Ohm cho hiệu suất hoạt động cao và ổn định.

Ngoài ra, PMA-600NE còn được trang bị các bóng bán dẫn AHC có thể cung cấp dòng điện gấp nhiều lần các bóng thường. Mạch đơn đẩu AHC giúp cho Ampli cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ và chính xác nhất, cho bạn thưởng thức âm nhạc một cách chi tiết và rõ ràng âm vực. 

Amply được trang bị chức năng Bluetooth cho phép bạn thưởng thức âm nhạc không dây từ điện thoại thông minh, thiết bị máy tính bảng và PC. Ngoài codec âm thanh tiêu chuẩn SBC, nó cũng hỗ trợ AAC với chất lượng âm thanh cao hơn. Bạn có thể ghép nối với tối đa 8 thiết bị, vì vậy, khi bạn đăng ký điện thoại thông minh hoặc PC của thiết bị, bạn không phải ghép nối lại mỗi khi chơi.

 

► Giá tốt: TẠI ĐÂY 

Denon PMA 520AE

Denon PMA 520AE hiện là một trong những chiếc amply chất lượng thỏa mãn nhu cầu thưởng thức nhạc vàng cho nhiều người. Tuy giá khá rẻ, nhưng khả năng xử lý âm thanh của Amply Denon PMA-520AE không hề thua kém bất kỳ dòng Ampli 2 kênh cao cấp nào.

Amply được trang bị công suất âm thanh với 45 W + 45 W ( 8 ohm), 70 W + 70 W (4 ohm). Với mức công suất này đảm bảo sự hoạt động ổn định cao cho nguồn điện cũng như mang lại chất lượng âm thanh đầu ra được tốt nhất.

Là dòng amply hiện đại nên Denon PMA 520AE được cấu tạo có thể tương thích tốt với nhiều thiết bị khác nhau. Chính vì thế nó có thể đáp ứng kì vọng của người yêu âm nhạc và phim ảnh. 

 

► Giá tốt: TẠI ĐÂY 

Denon PMA-2500NE

PMA-2500NE thu hút ngay từ các nhìn đầu tiên bởi thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp cùng vỏ ngoài màu trắng bạc cao cấp, các đường nét tinh xảo, chắc chắn. Amply được trang bị đồng hồ hiển thị phía trước, giúp bạn có thể biết các thông tin liên quan đến DAC.

Để đạt đươc sự cân bằng hoàn hảo giữa các chi tiết và sự mạnh mẽ trong âm thanh, 2500NE sử dụng sò MOSFET chịu dòng siêu cao UHC-MOS có khả năng chịu được sộ lớn trọng mạch SPP, cung cấp độ tuyến tính cao cho tầng khuếch đại trong các sải tần, từ sự chi tiết trong âm nhạc đến độ mạnh mẽ của âm thanh đánh ra.

PMA-2500NE tích hợp USB-DAC hỗ trợ tín hiệu ngõ vào có độ phân giải cao 11.2 MHz DSD và 384-kHz/32 bit PCM. Các giao thức truyền dẫn DSD hỗ trợ ASIO native và DSD Audio thông qua PCM Frames (DoP).

Vì truyền dẫn không đồng bộ được kiểm soát bởi bộ tạo xung của PMA-2500NE mà không phải từ máy tính, nên tín hiệu không bị nhiễu jitter. Bộ chuyển đổi D/A sử dụng trong PMA-2500NE có tốc độ 384 kHz / 32-bit cùng với DSD dùng chip cao cấp Brown PCM1795 mang đến khả năng cho âm thanh ra sạch rõ hơn.

Vấn đề kế nối trên Ampli Denon PMA-2500NE được giải quyết tốt với nhiều cổng kết nối, chân cắm. Nó có thể kết nối với 2 đôi loa bass, 1 loa Mid và 1 loa Treble, đủ để tạo thành một hệ thống âm thanh mini cung cấp âm thanh chuẩn nhất ở mọi dải tần mà người chơi cần nghe.

 

► Giá tốt: TẠI ĐÂY 

Hi vọng những thông tin cung cấp ở trên sẽ giúp các bạn đưa ra những quyết định mua sắm đúng đắn. Chúc các bạn có thể chọn mua cho mình được một sản phẩm amply Denon thật ưng ý, phù hợp với túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng cho mình nhé!

Hiện tất cả các mẫu amply trên đều đang có giá ưu đãi tại Bình Minh Digital, nhanh chân đặt mua trong thời gian này để hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé! Việc của bạn là mua hàng giao hàng tận nhà cứ để Bình Minh lo!

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000