Thiết bị nhiếp ảnh

  • 6 món đồ công nghệ “không thể thiếu” khi đi du lịch lễ 30/4 và 1/5

    6 món đồ công nghệ “không thể thiếu” khi đi du lịch lễ 30/4 và 1/5

    29/04/2019

    Kỳ nghĩ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài tới 4 ngày đã cận kề, không có lý do gì để bỏ qua một chuyến du lịch, nghỉ mát cùng người thân, bạn bè tại những địa điểm đẹp nhất đất nước hình chữ S. Và để cuộc vui thêm trọn vẹn, đừng quên mang theo 6 món đồ công nghệ “không thể thiếu” khi đi du lịch lễ 30/4 và 1/4 dưới đây, những món đồ công nghệ này tuy nhỏ nhưng vô cũng hữu ích cho bạn đấy!

  • Top 5 máy ảnh mirrorless quay phim tốt nhất 2019

    Top 5 máy ảnh mirrorless quay phim tốt nhất 2019

    24/04/2019

    Nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc máy ảnh mirrorless hỗ trợ quay phim vừa rẻ vừa có chất lượng cao thì bài viết top 5 máy ảnh mirrorless quay phim tốt nhất 2019 dưới đây dành cho bạn. Hãy theo dõi, sẽ có nhiều lựa chọn khá thú vị dành cho bạn đấy.

  • Những điểm cần lưu ý để mua máy quay phim tốt nhất

    Những điểm cần lưu ý để mua máy quay phim tốt nhất

    23/04/2019

    Để lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa của tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống thường nhật hoặc trong các chuyến du lịch thì việc sở hữu một chiếc máy quay phim là điều không thể thiếu. Vậy để mua được một chiếc máy quay tốt cần lưu ý những điều gì? Câu trả lời sẽ có trong bài viết những điểm cần lưu ý để mua máy quay phim tốt nhất dưới đây, hãy tham khảo, bài viết sẽ rất hữu ích cho bạn đấy!

  • Điểm tên top 5 chân máy Benro giá rẻ tốt nhất hiện nay

    Điểm tên top 5 chân máy Benro giá rẻ tốt nhất hiện nay

    22/04/2019

    Chân máy Benro hiện là một trong những dòng chân máy ảnh được nhiều người sử dụng với những tính năng nổi bật. Chiếc chân máy này là một phụ kiện không thể bỏ qua khi chụp hình dù bạn là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay nghiệp dư. Vì nó là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn với những góc khó chụp hoặc không gian quá rộng, ánh sáng yếu hoặc với ống kính dài. Hôm nay, hãy cùng Bình Minh Digital điểm tên top 5 chân máy Benro giá rẻ tốt nhất hiện nay nhé!

  • Lý do bạn nên dùng ống kính 85mm để chụp chân dung

    Lý do bạn nên dùng ống kính 85mm để chụp chân dung

    22/04/2019

    Với thể loại chụp chân dung, ống kính (lens) 85mm được xem là một đại diện ưu tú nhất. Với độ dài tiêu cự tele tầm trung, ống kính này có thể khắc họa hiệu ứng bokeh lớn để làm nổi bật đối tượng, đồng thời tái tạo chính xác hình dạng của đối tượng. Dưới đây là những lý do bạn nên dùng ống kính 85mm để chụp chân dung, cùng tham khảo bạn nhé!

  • Trên tay Sony RX0 II: nhỏ nhất và nhẹ nhất thế giới, quay phim 4K, màn hình lật 180 độ

    Trên tay Sony RX0 II: nhỏ nhất và nhẹ nhất thế giới, quay phim 4K, màn hình lật 180 độ

    22/04/2019

    Đầu tháng 4 vừa qua, Sony đã chính thức giới thiệu chiếc máy ảnh compact dòng RX mới nhất của mình, chiếc Cyber-shot RX0 II, thay thế cho chiếc RX0 đã được ra mắt từ sự kiện IFA vào tháng 9/2017, và nó cũng đang được mệnh danh là chiếc máy ảnh compact nhỏ gọn, nhẹ nhất thế giới và có sức mạnh cao nhất đến bây giờ. Và sau một thời gian ngắn chờ đợi, chiếc máy ảnh Sony RX0 mark II cũng đã cập bến Việt Nam. Hôm nay, hãy cùng Bình Minh Digital trên tay máy ảnh Sony RX0 II: nhỏ nhất và nhẹ nhất thế giới, quay phim 4K, màn hình lật 180 độ này nhé!

  • Top 4 chiếc gimbal giá rẻ tốt nhất cho điện thoại hiện nay

    Top 4 chiếc gimbal giá rẻ tốt nhất cho điện thoại hiện nay

    20/04/2019

    Gimbal chống rung là thiết bị đang rất được ưa chuộng bởi những người có sở thích quay phim bằng điện thoại. Tuy nhiên để chọn lựa một gimbal chống rung tốt – phù hợp với nhu cầu và túi tiền thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là top 4 chiếc gimbal giá rẻ tốt nhất hiện nay cho mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn, hãy dành ít phút tham khảo để có thể lựa chọn cho mình chiếc gimbal phù hợp nhất nhé!

  • Phụ kiện để làm Vlog, Livestream bằng điện thoại cực hữu ích

    Phụ kiện để làm Vlog, Livestream bằng điện thoại cực hữu ích

    11/04/2019

    Những phụ kiện cho điện thoại sẽ hỗ trợ bạn làm vlog hoặc quay livestream dễ dàng hơn. Bình Minh Digital sẽ chia sẻ bạn top phụ kiện để làm Vlog, Livestream cho điện thoại cực hữu ích giúp bạn sáng tạo video tốt hơn, song vẫn đảm bảo tiết kiệm

  • Những phụ kiện hữu ích cho GoPro Hero 7

    Những phụ kiện hữu ích cho GoPro Hero 7

    10/04/2019

    ​Gopro Hero 7 là chiếc camera hành trình nhỏ gọn đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng để ghi lại những hành trình đáng nhớ. Và bạn đang cần sắm những loại phụ kiện cần thiết cho chiếc Gopro 7 của mình trở nên hoàn hảo hơn trong các chuyến đi đó. Hãy yên tâm, với 5 phụ kiện hữu ích cho GoPro Hero 7 mà Bình Minh Digital chia sẻ sau đây, chiếc GoPro Hero 7 của bạn sẽ càng trở nên “xuất chúng” hơn nữa. Cùng tham khảo nhé!

  • Đánh giá Canon G7X Mark II: máy quay vlog được yêu thích nhất

    Đánh giá Canon G7X Mark II: máy quay vlog được yêu thích nhất

    10/04/2019

    Canon PowerShot G7 X Mark II nằm trong phân khúc “máy ngỏ gọn, hiệu năng cao” được hãng máy ảnh canon tung ra thị trường nhằm tiếp bước người đàn anh PowerShot G7 X đã được bán rất chạy. Canon G7X Mark II hiện đang là một trong những chiếc máy ảnh nổi tiếng nhất dành cho vlogger. Cùng đánh giá Canon G7X Mark II: chiếc máy quay vlog được yêu thích nhất qua bài viết dưới đây nhé!

  • Điểm mặt các loại gimbal chống rung cho máy ảnh tốt nhất

    Điểm mặt các loại gimbal chống rung cho máy ảnh tốt nhất

    9/04/2019

    Để chụp một bức ảnh đẹp bên gia đình và bạn bè của bạn thì phải có một chiếc máy ảnh tốt, nhưng điều đó là chưa đủ để có những hình ảnh đẹp. Đi kèm với chiếc máy ảnh tốt là những thiết bị chống rung cho máy ảnh để giúp bạn có được những bức hình tuyệt đẹp và theo ý bạn muốn. Nếu bạn đang muốn mua một thiết bị chống rung cho máy ảnh của mình thì hãy đọc bài viết dưới đây, chắc chắn một trong số các gimbal chống rung cho máy ảnh chúng tôi gợi ý dưới đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

  • Điểm danh những chiếc đèn Flash tốt nhất để chụp chân dung

    Điểm danh những chiếc đèn Flash tốt nhất để chụp chân dung

    8/04/2019

    Đèn Flash rời cho máy ảnh được coi là một phụ kiện vô cùng cần thiết cho các thợ chụp ảnh chân dung. Thế nhưng, giữa 1 rừng các sản phẩm đèn flash đang được bày bán trên thị trường, bạn có chọn lựa được sản phẩm nào đáp ứng tốt nhu cầu của mình không? Nếu câu trả lời là không thì hãy để chúng tôi giúp bạn. Với top những chiếc đèn Flash tốt nhất để chụp chân dung trong bài viết dưới đây sẽ là gợi ý vô cùng hữu ích dành cho bạn đấy. Cùng tham khảo nhé!

  • Top đèn Flash tốt nhất để chụp ảnh cưới

    Top đèn Flash tốt nhất để chụp ảnh cưới

    8/04/2019

    Để buổi chụp hình đám cưới trở nên hoàn hảo nhất thì một chiếc đèn Flash là một trong những phụ kiện đắc lực không thể thiếu. Và nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc đèn flash thật tốt với giá cả phải chăng để phục vụ cho việc chụp ảnh cưới của mình, thì top đèn Flash tốt nhất để chụp ảnh cưới dưới đây là gợi ý dành cho bạn. Hãy tham khảo để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

  • Loạt thẻ nhớ tốt nhất cho Canon EOS R

    Loạt thẻ nhớ tốt nhất cho Canon EOS R

    6/04/2019

    Máy ảnh Canon EOS R gọn nhẹ, cảm biến full-frame 30.3 Megapixel cùng các chi tiết thiết kế, hiệu suất ISO và Dual Pixel CMOS AF ấn tượng. Kết hợp các ống kính RF mới, EOS R mang lại trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời để giúp bạn kể thêm nhiều câu chuyện hấp dẫn bằng hình ảnh. Và nếu bạn đang có nhu cầu mua Canon EOS R hãy cân nhắc khi lựa chọn cho mình sản phẩm thẻ nhớ phù hợp nhất. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin gợi ý cho các bạn loạt thẻ nhớ lý tưởng dành cho sản phẩm này. Cùng theo dõi nhé!

  • Những chiếc thẻ nhớ tốt nhất cho Canon EOS RP

    Những chiếc thẻ nhớ tốt nhất cho Canon EOS RP

    4/04/2019

    Bạn đang sở hữu chiếc máy ảnh Canon EOS RP và đang tìm kiếm cho nó một chiếc thẻ nhớ phù hợp nhất. Sau đây là danh sách thẻ nhớ tốt nhất cho Canon EOS RP mà Bình Minh Digital muốn gửi đến bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

  • Thẻ nhớ tốt nhất cho Sony a6400

    Thẻ nhớ tốt nhất cho Sony a6400

    4/04/2019

    Sony a6400 được công bố gần đây có một khe cắm thẻ nhớ SD tương thích các thẻ loại UHS-I. Nếu bạn cần quay video 4K với Sony a6400 thì một chiếc thẻ với các tốc độ ghi và đọc càng nhanh thì càng cần thiết. Nếu không, bạn sẽ bỏ lỡ các bức ảnh cũng như những cảnh quay tuyệt vời với nhiều chi tiết đẹp và màu sắc sống động. Dưới đây là danh sách các thẻ nhớ tốt nhất cho máy ảnh Sony a6400 mà Bình Minh Digital muốn gợi ý cho bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

  • Trang web giúp các nhiếp ảnh gia đối phó với vấn nạn nhờ chụp ảnh 'free'

    Trang web giúp các nhiếp ảnh gia đối phó với vấn nạn nhờ chụp ảnh "free"

    3/04/2019

    Nếu đang sở hữu một chiếc máy xịn cùng cùng khả năng chụp ảnh đẹp “trong lòng bàn tay”, có lẽ không ít lần bạn đã được bạn bè nhờ đi chụp ảnh giúp. Và nếu vấn nạn này làm cho bạn chán nản thì hãy chỉ họ vào trang web dưới đây.

  • Phụ kiện thích hợp cho máy ảnh Canon EOS RP

    Phụ kiện thích hợp cho máy ảnh Canon EOS RP

    22/03/2019

    Với cảm biến ảnh Dual Pixel CMOS 26.2 megapixel, tốc độ lấy nét cực nhanh 0.05 giây và khả năng lấy nét thiếu sáng tối thiểu EV -5, EOS RP là chiếc máy ảnh không gương lật full-frame tiện dụng nhất của Canon. Vậy để khai thác hết hiệu năng của chiếc máy ảnh này chúng ta nên lựa chọn thêm những phụ kiện gì? Cùng Bình Minh Digital tìm hiểu nhé.

  • Top ống kính tốt nhất cho máy ảnh Canon EOS RP

    Top ống kính tốt nhất cho máy ảnh Canon EOS RP

    21/03/2019

    Canon EOS RP kế thừa khả năng hoạt động mạnh mẽ của hệ thống EOS R trong một dáng hình nhỏ và gọn nhẹ hơn. Với cảm biến ảnh Dual Pixel CMOS 26.2 megapixel, tốc độ lấy nét cực nhanh 0.05 giây và khả năng lấy nét thiếu sáng tối thiểu EV -5, EOS RP là chiếc máy ảnh không gương lật full-frame tiện dụng nhất của Canon. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn ống kính nào để sánh đôi cho phù hợp với chiếc máy ảnh này, thì hãy tham khảo ngay danh sách những chiếc ống kính tốt nhất cho Canon EOS RP sau đây nhé!

  • Những phụ kiện cần có cho máy ảnh Sony A6400

    Những phụ kiện cần có cho máy ảnh Sony A6400

    19/03/2019

    Với việc được Sony trang bị công nghệ mới nhất của hãng và hệ thống AF tiên tiến đáng chú ý nhất, A6400 trên thực tế còn có thể chứng tỏ nó là chiếc máy ảnh còn tiềm năng hơn cả mẫu A6500 đang dẫn đầu dòng. Nếu bạn đang hay có ý định mua máy, hãy quan tâm tới những phụ kiện thích hợp cho máy ảnh Sony A6400 trong bài viết sau.

  • Những ống kính tốt nhất dành cho Sony A6400

    Những ống kính tốt nhất dành cho Sony A6400

    19/03/2019

    Sony A6400 là mẫu máy ảnh không gương lật APS-C mới nhất của hãng, độc đáo với tính năng Real-time Tracking AF và Real-time Eye AF. Sony A6400 được nâng cấp nhiều về tính năng khiến nó thực sự trở thành một quái vật trong phân khúc máy ảnh tầm giá dưới 30 triệu đồng. Nếu bạn có ý định sở hữu cho mình một chiếc Sony Alpha A6400, dưới đây là danh sách những ống kính tốt nhất mà bạn nên tham khảo.

  • Những vật dụng thiết yếu của một nhiếp ảnh gia đám cưới

    Những vật dụng thiết yếu của một nhiếp ảnh gia đám cưới

    19/03/2019

    Nếu như bạn đang có ý định "dấn thân" vào con đường chụp ảnh cưới chuyên nghiệp thì những vật dụng thiết yếu mà Bình Minh Digital chia sẻ sau đây sẽ là những vật dụng hữu ích giúp bạn có một buổi chụp hình đám cưới hoàn hảo nhất. Cùng tham khảo nhé!

  • Quà tặng công nghệ độc đáo dành cho người thương ngày 8/3

    Quà tặng công nghệ độc đáo dành cho người thương ngày 8/3

    6/03/2019

    Bên cạnh những món quà truyền thống như hoa, gấu bông, đồ trang sức, mỹ phẩm,… thời gian gần đây, cánh mày râu có xu hướng chọn những sản phẩm công nghệ độc đáo để tặng phái đẹp nhân dịp 8/3. Không quá cầu kỳ, khó chọn như quần áo, giày dép, đồ công nghệ vốn là sở trường của cánh mày râu nên sẽ dễ dàng chọn lựa hơn. 5 món quà công nghệ dưới đây sẽ là những lựa chọn đắt giá cho những ai muốn thể hiện tình cảm của mình đối với người thương trong dịp lễ đặc biệt này.

  • Tóp máy ảnh “ngon, bổ, rẻ” 2019 không thể bỏ qua

    Tóp máy ảnh “ngon, bổ, rẻ” 2019 không thể bỏ qua

    15/02/2019

    Sang năm mới, sắm ngay cho mình chiếc máy ảnh giá không những hạt dẻ mà cực kì xịn xò nào các bạn, nhanh chân đến với Bình Minh Digital để được tư vấn về những chiếc máy ảnh đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nào.

  • Những món quà công nghệ thú vị cho dịp Valentine 2019

    Những món quà công nghệ thú vị cho dịp Valentine 2019

    12/02/2019

    Dịp Valentine luôn là cơ hội để mỗi người trao tặng những món quà nhằm thể hiện tình cảm với người mình yêu thương. Ngoài những món truyền thống thì xu hướng hiện tại đã đến cho mọi người thêm một lựa chọn khác: các thiết bị công nghệ với những tính năng thiết thực và thú vị. Và nếu bạn vẫn còn đang đắn đo không biết dịp lễ tình nhân năm nay sẽ chọn món quà công nghệ nào để trao gửi cho người thương thì bài viết này sẽ là câu trả lời dành cho bạn. Hãy cùng Binhminhdigital tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

  • Ý tưởng triệu đô: Che ô cho máy ảnh để chụp ảnh lúc trời mưa

    Ý tưởng triệu đô: Che ô cho máy ảnh để chụp ảnh lúc trời mưa

    11/02/2019

    Với những ngày mưa, nhiều thợ chụp ảnh sẽ cảm thấy mất hết hứng khởi. Tuy nhiên, với ý tưởng che ô cho máy ảnh dưới đây, những ngày mưa sẽ không còn là nỗi ám ảnh của các bạn nữa.

  • Đón năm mới Kỷ Hợi với loạt máy ảnh Nikon giá rẻ

    Đón năm mới Kỷ Hợi với loạt máy ảnh Nikon giá rẻ

    30/01/2019

    Năm mới năm me, sắm ngay máy ảnh xịn xò chơi tết nào các bạn, tết này còn gì vui hơn khi lưu lại những hình ảnh mới mẻ, tươi vui với cảnh ngày xuân thắm sắc.

  • Sắm ngay loạt máy ảnh chuyên nghiệp giá rẻ chơi tết

    Sắm ngay loạt máy ảnh chuyên nghiệp giá rẻ chơi tết

    24/01/2019

    Tết này, tới ngay Binhminhdigital sắm ngay loạt máy ảnh chuyên nghiệp giá rẻ chơi tết bạn nhé, lưu lại những hình ảnh tươi vui chào đón một năm mới bên người thân và gia đình của mình

  • Tết thêm tươi, xuân thêm sắc với loạt máy ảnh canon cực hot

    Tết thêm tươi, xuân thêm sắc với loạt máy ảnh canon cực hot

    22/01/2019

    Lựa chọn nào tốt nhất cho bạn khi muốn lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ, những nụ cười đầm ấm của những người thân yêu trong dịp xuân này

  • Loạt máy quay 4k nào phù hợp cho dịp tết 2019

    Loạt máy quay 4k nào phù hợp cho dịp tết 2019

    18/01/2019

    Bên cạnh việc sắm sửa máy ảnh cho dịp tết bạn cũng có lựa chọn khác đó là máy quay, vừa có thể ghi hình vừa có thể chụp ảnh còn gì tiện lợi hơn nữa chứ.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000