Thiết bị nhiếp ảnh

  • Trên tay Sony A7R IV: Máy ảnh Full-Frame 61 'chấm', lấy nét cực nhanh

    Trên tay Sony A7R IV: Máy ảnh Full-Frame 61 "chấm", lấy nét cực nhanh

    27/08/2019

    Hơn một tháng sau khi ra mắt toàn cầu, Sony đã đưa A7R IV - model cao cấp nhất của dòng A7 - về Việt Nam. Sony A7R IV có cảm biến độ phân giải siêu cao, tốc độ chụp hình nhanh cùng tính năng tự động nhận diện, bắt nét liên tục vào mắt người. Cùng Binhminhdigital trên tay Sony A7R IV: Máy ảnh Full-Frame 61 "chấm", lấy nét cực nhanh qua bài viết dưới đây nhé!

  • Top máy ảnh cho người mới chơi tốt nhất năm 2019

    Top máy ảnh cho người mới chơi tốt nhất năm 2019

    21/08/2019

    Bạn là tân binh và đang bước chân vào lĩnh vực nhiếp ảnh. Bạn đang tìm mua một chiếc máy ảnh để có thể chụp ảnh tốt nhất, vậy thì hãy tham khảo ngay top máy ảnh cho người mới chơi tốt nhất năm 2019 mà Binhminhdigital gợi ý dưới đây để có thể lựa chọn cho mình chiếc máy ảnh phù hợp nhất nhé!

  • Đánh giá Zhiyun Crane M2: Gimbal đáng tiền nhất 2019

    Đánh giá Zhiyun Crane M2: Gimbal đáng tiền nhất 2019

    19/08/2019

    M2 được thiết kế tất cả trong một chưa từng có, gimbal cung cấp khả năng tương thích tuyệt vời cho nhiều thiết bị như máy ảnh compact, mirrorless, smartphone và Action cam. Với hệ thống thiết lập nhanh dễ sử dụng hơn và thiết kế khóa thông minh, cũng như sáu tính năng hoạt động sáng tạo, Zhiyun Crane M2 sẽ là chiếc Gimbal đáng tiền nhất 2019.

  • Top thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất năm 2019

    Top thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất năm 2019

    16/08/2019

    Thẻ nhớ là một phụ kiện rất quan trọng đối với tay chơi máy ảnh bởi vì tất cả ảnh bạn chụp đều được lưu trong đó. Vậy chọn thẻ nhớ nào tốt nhất?, Mua thẻ nhớ loại nào?, chắc hẳn các bạn cũng có lần phân vân như vầy. Thế nên hôm nay, Binhminhdigital sẽ gửi tới các bạn top thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất năm 2019 để bạn tham khảo. 

  • 5 máy quay phim chuyên nghiệp Panasonic tốt nhất hiện nay

    5 máy quay phim chuyên nghiệp Panasonic tốt nhất hiện nay

    8/08/2019

    Máy quay phim chuyên nghiệp Panasonic đang là thương hiệu được ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay, nếu bạn đang tăm tia và muốn chọn một em của dòng máy quay phim này. Vậy hãy tham khảo ngay danh sách 5 máy quay phim chuyên nghiệp Panasonic tốt nhất hiện nay được BinhMinhDigital tổng hợp tại đây. Xem và lựa chọn cho mình một mẫu mã phù hợp nhất nhé.

  • Đánh giá nhanh máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-RX100 VII

    Đánh giá nhanh máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-RX100 VII

    6/08/2019

    Vậy Sony RX100 VII có gì nổi bật làm các Sony fans trầm trồ đến vậy, cùng Binhminhdigital đánh giá nhanh máy ảnh Sony RX 100 VII nhé!

  • Sony A7R IV - máy ảnh mirorrless fullframe với độ phân giải 61MP đầu tiên trên thế giới có gì đặc biệt?

    Sony A7R IV - máy ảnh mirorrless fullframe với độ phân giải 61MP đầu tiên trên thế giới có gì đặc biệt?

    26/07/2019

    Chiếc máy ảnh full-frame không gương lật có độ phân giải lớn nhất hiện tại được gã khổng lồ Sony tung ra thị trường làm nhiều người háo hức mong đợi được sở hữu nó. Vậy, Sony A7R IV - máy ảnh mirorrless fullframe với độ phân giải 61MP đầu tiên trên thế giới có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

  • Danh sách 10 mẫu máy ảnh có độ phân giải cao nhất hiện nay

    Danh sách 10 mẫu máy ảnh có độ phân giải cao nhất hiện nay

    24/07/2019

    Cuộc chạy đua về số điểm ảnh (pixel) của máy ảnh chưa bao giờ dừng lại và độ phân giải cao trở thành tiêu chuẩn không thể thiếu của những chiếc máy ảnh hiện tại. Sau đây, hãy cùng Bình Minh Digital điểm qua danh sách 10 mẫu máy ảnh có độ phân giải cao nhất hiện nay nhé!

  • Điểm mặt 6 mẫu máy ảnh DSLR tầm trung tốt nhất 2019

    Điểm mặt 6 mẫu máy ảnh DSLR tầm trung tốt nhất 2019

    23/07/2019

    Bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp tầm trung để sử dụng cho công việc hay những đam mê của mình. Hãy cùng tham khảo ngay danh sách 5 mẫu máy ảnh DSLR tầm trung tốt nhất 2019 mà Binh Minh Digital gợi ý sau đây nhé!

  • 6 mẫu máy ảnh tự sướng giá tốt dành cho các tín đồ sống ảo

    6 mẫu máy ảnh tự sướng giá tốt dành cho các tín đồ sống ảo

    23/07/2019

    Những chiếc máy ảnh tự sướng sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc cho đời những bức lung linh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn 6 mẫu máy ảnh tự sướng giá tốt mà các tín đồ selfie có thể cân nhắc.

  • Top 8 ống kính Nikon chụp chân dung tốt nhất hiện nay

    Top 8 ống kính Nikon chụp chân dung tốt nhất hiện nay

    16/07/2019

    Ống kính Nikon chụp chân dung luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cho một tác phẩm hoàn hảo. Sau đây Bình Minh Digital sẽ tổng hợp top 8 ống kính Nikon chụp chân dung tuyệt đẹp mà vẫn phù hợp với túi tiền cũng như trình độ của bạn. Cùng tham khảo nhé!

  • Tổng hợp 8 website cho phép người dùng bán ảnh để kiếm tiền

    Tổng hợp 8 website cho phép người dùng bán ảnh để kiếm tiền

    12/07/2019

    Chụp ảnh là sở thích của bạn? Bạn biết không, những bức ảnh không chỉ thỏa mãn đam mê của bạn mà chúng còn có thể giúp bạn kiếm ra tiền đấy. Bạn có thể kiếm tiền bằng cách upload chúng lên các website có dịch vụ bán ảnh. Khi có người mua ảnh trên các trang này, bạn sẽ được chia sẻ lợi nhuận với chủ website, nghe hấp dẫn đúng không nào? Sau đây Bình Minh Digital sẽ giới thiệu cho bạn 8 website cho phép người dùng bán ảnh để kiếm tiền để bạn tham khảo. 

  • Top 5 máy quay chuyên nghiệp Canon tốt nhất hiện nay

    Top 5 máy quay chuyên nghiệp Canon tốt nhất hiện nay

    2/07/2019

    Là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường máy quay phim hiện nay, những sản phẩm của Canon lúc nào cũng được đón nhận bởi chất lượng cũng như độ bền của nó. Sau đây, Bình Minh Digital sẽ giới thiệu tới bạn Top 5 máy quay chuyên nghiệp Canon tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo và chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé!

  • 5 mẫu máy quay chuyên nghiệp Sony tốt nhất 2019

    5 mẫu máy quay chuyên nghiệp Sony tốt nhất 2019

    1/07/2019

    Sony là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường máy quay phim hiện nay. Nếu bạn là một tín đồ công nghệ đích thực, thì khó có thể từ chối bất kỳ một sản phẩm máy quay nào đến từ thương hiệu Sony. Hôm nay, Bình Minh Digital sẽ gợi ý cho bạn 5 mẫu máy quay chuyên nghiệp Sony tốt nhất 2019 để bạn có thêm những lựa chọn phù hợp với mình.

  • 5 mẫu máy ảnh làm vlog tốt nhất 2019

    5 mẫu máy ảnh làm vlog tốt nhất 2019

    28/06/2019

    Một trong những thiết bị quay chụp giúp V-logger sản xuất những thước vlog lung linh khiến cộng đồng mạng phải dậy sóng ngưỡng mộ là những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Vậy thì, làm thế nào để chọn được máy ảnh làm vlog tốt nhất? Hãy theo dõi ngay 5 mẫu máy ảnh làm vlog tốt nhất 2019 mà chúng tôi gợi ý sau là bạn sẽ có câu trả lời cho mình. 

  • 5 mẫu micro thu âm cho điện thoại tốt nhất hiện nay

    5 mẫu micro thu âm cho điện thoại tốt nhất hiện nay

    24/06/2019

    Bạn đang cần tìm một thiết bị hỗ trợ thu âm với chất lượng tốt hơn cho điện thoại di động của bạn? Vậy thì hãy theo dõi ngay 5 mẫu micro thu âm cho điện thoại tốt nhất hiện nay mà Bình Minh Digital chia sẽ dưới đây. Chắc chắn, đây sẽ là những mẫu mico thu âm mà bạn nên cân nhắc bởi ưu điểm giá rẻ cũng như chất lượng chuyên nghiệp.

  • Những trang thiết bị nên có để chụp ảnh thiên văn

    Những trang thiết bị nên có để chụp ảnh thiên văn

    21/06/2019

    Ảnh thiên văn là một hình thức đặc biệt của nhiếp ảnh, trong đó đối tượng để chụp là những thiên thể trên bầu trời, như mặt trăng, mặt trời, các hành tinh, ngôi sao hay các thiên hà...Thông thường, khi nhắc tới nhiếp ảnh thiên văn, người ta sẽ nghĩ tới những dàn máy cồng kềnh với các thiết bị "tiền tấn". Tuy nhiên, trên thực tế, với những dụng cụ đơn giản cộng thêm với lòng kiên nhẫn, bạn vẫn có thể thu được những tấm ảnh đẹp đến không ngờ. Vậy những dụng cụ đó là gì? Cùng theo dõi ngay bài viết Những trang thiết bị nên có để chụp ảnh thiên văn sau nhé. 

  • 5 mẫu đồng hồ thông minh Garmin hỗ trợ chạy bộ tốt nhất 2019

    5 mẫu đồng hồ thông minh Garmin hỗ trợ chạy bộ tốt nhất 2019

    20/06/2019

    Không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh bình thường khác, những "siêu phẩm" đồng hồ Garmin sau đây còn hỗ trợ tuyệt vời cho hoạt động yêu thích của bạn chính là: Chạy bộ. Nếu bạn yêu thích thể thao và đặc biệt là bộ môn chạy bộ thì chắc hẳn sẽ rất tiếc nếu bỏ qua 5 mẫu đồng hồ thông minh Garmin hỗ trợ chạy bộ tốt nhất 2019 dưới đây. 

  • Trang thiết bị thích hợp cho chụp ảnh nội thất

    Trang thiết bị thích hợp cho chụp ảnh nội thất

    20/06/2019

    Bạn có một chút về kiến thức nhiếp ảnh và bắt đầu kiếm tiến, tại sao không thử với nghề chụp hình nội thất. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những trang thiết bị thích hợp cho chụp ảnh nội thất mà bạn nên sắm mình nếu muốn bắt đầu với công việc này. 

  • Danh sách những món đồ công nghệ cần có khi đi du lịch hè 2019

    Danh sách những món đồ công nghệ cần có khi đi du lịch hè 2019

    19/06/2019

    Nếu như khi xưa, bạn đi du lịch chỉ với chiếc balo chứa đầy vật dụng cá nhân cần thiết. Thì bây giờ, mỗi chuyến đi của các bạn trẻ lại không thể thiếu những món đồ công nghệ hiện đại. Nếu bạn là một tín đồ du lịch thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua những món đồ này được rồi. Hãy để Bình Minh Digital giúp bạn note lại 5 món đồ công nghệ cần có khi đi du lịch hè 2019 nhé!

  • Top 5 máy ảnh vừa chụp hình vừa quay phim cho nhu cầu đi du lịch

    Top 5 máy ảnh vừa chụp hình vừa quay phim cho nhu cầu đi du lịch

    18/06/2019

    Bạn là người đam mê đi du lịch và yêu thích chụp ảnh, bạn muốn lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ, khoảnh khắc thiên nhiên hùng vĩ. Một chiếc máy ảnh vừa chụp hình vừa quay phim chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Dưới đây là Top 5 máy ảnh vừa chụp hình vừa quay phim cho nhu cầu đi du lịch có chất lượng cao mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. 

  • Đi du lịch 2019, nên mua máy ảnh nào chụp cho đẹp?

    Đi du lịch 2019, nên mua máy ảnh nào chụp cho đẹp?

    14/06/2019

    Mùa hè, mùa của du lịch đã đến. Thị trường máy ảnh cũng trở nên sôi động khi đông đảo người tiêu dùng đang tìm mua sản phẩm chất lượng nhưng vẫn phù hợp với túi tiền của mình. Vậy đi du lịch 2019, nên mua máy ảnh nào chụp cho đẹp? Nếu bạn đang băn khoăn thì hãy xem ngay top 5 chiếc máy ảnh phù hợp cho những người thích đi du lịch chúng tôi gợi ý bên dưới để lựa chọn ra cho mình chiếc máy ảnh ưng ý nhất nhé.

  • Các mẫu máy ảnh chụp gia đình khi đi du lịch

    Các mẫu máy ảnh chụp gia đình khi đi du lịch

    14/06/2019

    Trong những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, chụp hình gia đình với đủ các thành viên là việc không thể bỏ qua. Để những ngày nghỉ với gia đình thêm phần vui tươi và thật nhiều kỉ niệm bạn đừng quên tham khảo ngay các mẫu máy ảnh chụp gia đình khi đi du lịch mà Bình Minh Digital chia sẻ dưới đây. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc máy ảnh phù hợp để  “săn” ảnh đẹp nhé. 

  • Top 5 mẫu đồng hồ thông minh đáng mua nhất 2019

    Top 5 mẫu đồng hồ thông minh đáng mua nhất 2019

    12/06/2019

    Nếu bạn đam mê phụ kiện làm đẹp nhưng lại yêu thích sự thông minh của công nghệ hiện đại, thì những chiếc đồng hồ thông minh sẽ là một sự gợi ý tuyệt vời. Dưới đây là Top 5 mẫu đồng hồ thông minh đáng mua nhất 2019 mà bạn có thể tham khảo để chọn cho mình một chiếc phù hợp nhất. Hãy trở nên ấn tượng hơn chỉ với chiếc đồng hồ thông minh trên cổ tay nhé!

  • Top 5 máy ảnh du lịch giá rẻ tốt nhất 2019

    Top 5 máy ảnh du lịch giá rẻ tốt nhất 2019

    12/06/2019

    Đi du lịch sẽ không thể thiếu chiếc máy ảnh. Những bức hình đẹp tuyệt vời cho mỗi nơi bạn đặt chân đến sẽ là minh chứng tuyệt vời cho chuyến đi của bạn. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết chiếc máy ảnh du lịch giá rẻ nào tốt nhất 2019? Với một người không chuyên thì bạn phải mất khá nhiều thời gian để tìm câu trả lời. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, ở bài viết này Bình Minh Digital sẽ mách cho bạn biết về top máy ảnh du lịch giá rẻ tốt nhất 2019 để bạn tham khảo. 

  • Top camera hành động giá rẻ tốt nhất cho dân phượt dịp hè 2019

    Top camera hành động giá rẻ tốt nhất cho dân phượt dịp hè 2019

    12/06/2019

    Hè 2019 đã đến, những hoạt động nghỉ dưỡng, tham quan, du lịch… hấp dẫn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn thường xuyên thích ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong những chuyến đi của mình để làm kỷ niệm, chia sẻ với bạn bè qua Facebook, hay làm Vlog du lịch...thì việc sở hữu 1 chiếc camera hành động phượt là điều không thể thiếu. Dưới đây là Top camera hành động giá rẻ tốt nhất cho dân phượt dịp hè 2019 mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn.

  • Top máy ghi âm làm Vlog tốt nhất

    Top máy ghi âm làm Vlog tốt nhất

    10/06/2019

    Ngoài đầu tư về nội dung, hình ảnh thì âm thanh trong các vlog cũng cực kỳ quan trọng. Bài viết giới thiệu top máy ghi âm làm vlog, youtube mà bạn nên sở hữu nếu muốn có một kênh youtube chất lượng

  • Top chân máy ảnh giá rẻ tốt nhất khuyên bạn nên dùng

    Top chân máy ảnh giá rẻ tốt nhất khuyên bạn nên dùng

    6/06/2019

    Chân máy ảnh là một trong những phụ kiện hàng đầu không thể thiếu đối với các nhiếp ảnh gia từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư, nhưng để lựa chọn được sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu và túi tiền là điều không hề đơn giản. Chính vì thế mà top chân máy ảnh giá rẻ tốt nhất khuyên bạn nên dùng ở bài viết dưới đây của Bình Minh Digital sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một chiếc chân máy phù hợp nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

  • Top thiết bị cần có để quay video dành cho Youtuber

    Top thiết bị cần có để quay video dành cho Youtuber

    5/06/2019

    Làm video đăng trên youtube đang thật sự thu hút các bạn trẻ. Nhưng để có thể làm một video hoàn chỉnh thì cần đến những thiết bị hỗ trợ nào? Hãy cùng tìm hiểu top thiết bị cần có để quay video dành cho Youtuber mà Bình Minh Digital liệt kê dưới đây để có thể sản xuất nội dung cho kênh của mình với mức chi phí thấp nhất có thể.

  • Chụp ảnh sản phẩm cần dụng cụ gì?

    Chụp ảnh sản phẩm cần dụng cụ gì?

    5/06/2019

    Có rất nhiều yếu tố để làm nên một bức ảnh sản phẩm đẹp. Đó là góc chụp, ánh sáng và dụng cụ đầy đủ cũng góp phần làm cho buổi chụp thành công cũng như giúp cho bức ảnh của bạn đẹp hơn rất nhiều. Vậy chụp ảnh sản phẩm cần dụng cụ gì để đảm bảo một buổi chụp hình thành công và có được những bức ảnh đẹp nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000