Thiết bị nhiếp ảnh

  • Top bảng vẽ điện tử Wacom dưới 5 triệu bạn không nên bỏ lỡ

    Top bảng vẽ điện tử Wacom dưới 5 triệu bạn không nên bỏ lỡ

    8/11/2019

    Bảng vẽ điện tử Wacom rất phù hợp với những bạn chuyên làm ảnh, thiết kế mà lại có giá cả vô cùng phải chăng. Với kích thước và thiết kế tiện lợi, có thể kết nối với nhiều thiết bị cho công việc. Nếu bạn đang có trong tay khoảng 5 triệu đồng, top bảng vẽ điện tử Wacom dưới 5 triệu bạn không nên bỏ lỡ dưới đây có thể sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định tốt nhất cho bản thân mình.

  • Top 5 máy ảnh Fujifilm cho người mới bắt đầu tốt nhất hiện nay

    Top 5 máy ảnh Fujifilm cho người mới bắt đầu tốt nhất hiện nay

    7/11/2019

    Là người mới bước chân vào con đường nhiếp ảnh, ai cũng từng một lần khó khăn khi lựa chọn "người bạn đồng hành", một chiếc máy ảnh phù hợp. Giữa vô vàn dòng máy ảnh hiện có trên thị trường, rất đau đầu để chọn được sản phẩm ưng ý. Hiểu được điều đó, hôm nay Binhminhdigital sẽ gợi ý cho bạn top 5 máy ảnh Fujifilm cho người mới bắt đầu tốt nhất hiện nay, đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn đấy!

  • 5 mẫu chân máy ảnh Slik giá rẻ, tốt và đáng mua nhất

    5 mẫu chân máy ảnh Slik giá rẻ, tốt và đáng mua nhất

    1/11/2019

    Chân máy ảnh Slik là một trong thương hiệu được khá nhiều dân hành nghề hiện nay lựa chọn bởi nhiều ưu điểm về tính năng và giá cả. Trong bài viết này, hãy cùng Bình Minh Digital đến với 5 mẫu chân máy ảnh Slik giá rẻ, tốt và đáng mua nhất hiện nay nhé!

  • Top 5 bảng vẽ điện tử Wacom dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

    Top 5 bảng vẽ điện tử Wacom dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

    31/10/2019

    Bảng vẽ điện tử Wacom là công cụ có thể hỗ trợ cho công việc vẽ hình, thiết kế trở nên nhanh chóng, thuận tiện và đơn giản hơn. Nếu bạn là một dân chuyên thiết kế, đây chắc chắn sẽ một sản phẩm mà bạn cần phải sở hữu. Sau đây là top 5 bảng vẽ điện tử Wacom dưới 10 đáng mua nhất hiện nay bạn có thể tham khảo và mua về để phục vụ công việc của mình.

  • Đánh giá Zhiyun-Tech Weebill S: Gã khổng lồ trong bộ dạng tí hon

    Đánh giá Zhiyun-Tech Weebill S: Gã khổng lồ trong bộ dạng tí hon

    29/10/2019

    Để tiếp nối sự thành công của Weebill Lab, mới đây, Zhiyun đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp hơn. Đó là Weebill S. Gimbal Weebill S được ví là “Gã khổng lồ tí hon”. Bởi vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng lại sở hữu rất nhiều tính năng tân tiến. Chắc hẳn fan của Zhiyun nói riêng và những người yêu thích gimbal nói chung đang rất tò mò về “em nó”. Vậy thì hãy cùng Binhminhdigital tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm qua những đánh giá dưới đây nhé!

  • Những mẫu đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất hiện nay

    Những mẫu đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất hiện nay

    28/10/2019

    Trên thị trường hiện nay, rất nhiều các sản phẩm đồng hồ thông minh được trang bị tính năng chống nước. Tính năng này giúp bạn sử dụng đồng hồ mà không phải lo ngại khi hoạt động dưới trời mưa hay lỡ bị dính nước. Bên cạnh đó đây cũng là tính năng rất hữu ích với những ai yêu thích các hoạt động thể dục thể thao, thường xuyên tập luyện hàng ngày. Sau đây Binhminhdigital xin tổng hợp những mẫu đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo.

  • 5 mẫu đồng hồ thông minh dành cho nữ đáng mua nhất hiện nay

    5 mẫu đồng hồ thông minh dành cho nữ đáng mua nhất hiện nay

    28/10/2019

    Đồng hồ thông minh không chỉ là sản phẩm dành riêng cho phái mạnh, mà đây còn là thiết bị đeo thông minh được nhiều bạn gái yêu thích, chọn lựa trong thời gian gần đây. Với các chị em phụ nữ, đeo đồng hồ không chỉ là xem giờ giấc hàng ngày mà nó còn là món phụ kiện thời trang, xinh xắn không thể bỏ qua mỗi khi ra ngoài. Dưới đây là 5 mẫu đồng hồ thông minh dành cho nữ đáng mua nhất hiện nay mình đã chọn lọc được, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

  • Top máy quay phim chuyên nghiệp tốt nhất năm 2019

    Top máy quay phim chuyên nghiệp tốt nhất năm 2019

    24/10/2019

    Những chiếc máy quay phim chuyên nghiệp ngày nay luôn được các hãng chăm chút, trang bị nhiều tính năng cũng như công nghệ độc đáo, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn. Hôm nay, Binhminhdigital sẽ chia sẻ cho mọi người top máy quay phim chuyên nghiệp tốt nhất năm 2019. Hãy tham khảo và chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.

  • 5 mẫu gimbal dành cho điện thoại đáng mua nhất trong tầm giá 3 triệu đồng

    5 mẫu gimbal dành cho điện thoại đáng mua nhất trong tầm giá 3 triệu đồng

    19/10/2019

    Nếu bạn có kinh phí eo ẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một em gimbal chống rung tốt để có thể chụp những bức hình, video mượt mà bằng điện thoại thì hãy tham khảo ngay 5 mẫu gimbal dành cho điện thoại đáng mua nhất trong tầm giá 3 triệu dưới đây. Đây là những chiếc gimbal vừa rẻ lại vừa chất lượng đấy!

  • Top ống kính Samyang giá rẻ, bán chạy nhất hiện nay

    Top ống kính Samyang giá rẻ, bán chạy nhất hiện nay

    17/10/2019

    Ống kính Samyang với chất lượng rất tốt cùng với mức giá khá rẻ thích hợp cho những người đam mê nhiếp ảnh nhưng kinh tế còn hạn hẹp hoặc dành cho các bạn mới bắt đầu học nhiếp ảnh. Trong bài viết này, hãy cùng Binhminhdigital điểm qua top ống kính Samyang giá rẻ, bán chạy nhất hiện nay nhé!

  • Top đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt nhất hiện nay

    Top đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt nhất hiện nay

    15/10/2019

    Theo dõi sức khoẻ hàng ngày là một điều hết sức cần thiết, nó giúp bạn phát hiện sớm được những dấu hiệu bệnh tật của mình và nhanh chóng chữa trị sớm nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe giúp “Phòng Bệnh Hơn Chữa Bệnh” thì hãy tham khảo ngay top đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt nhất hiện nay dưới đây nhé!

  • 5 máy quay phim chuyên dụng JVC tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay

    5 máy quay phim chuyên dụng JVC tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay

    14/10/2019

    Nếu bạn đang tìm một dòng sản phẩm máy quay phim chuyên dụng giá tốt, thì những sản phẩm từ JVC sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Sau đây là danh sách 5 quay phim chuyên dụng JVC tốt nhất, đáng mua nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

  • 3 mẫu máy quay hành trình GoPro tốt nhất 2019

    3 mẫu máy quay hành trình GoPro tốt nhất 2019

    14/10/2019

    Đã là người yêu khám phá, yêu phượt thì GoPro là cái tên quen thuộc với bạn. Vậy bạn đã sở hữu cho mình "em" nào chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 3 mẫu máy quay hành trình GoPro tốt nhất 2019 dưới đây để chọn ra một chiếc máy ưng ý nhất nhé!

  • Top 3 máy in ảnh mini cho điện thoại tốt nhất 2019

    Top 3 máy in ảnh mini cho điện thoại tốt nhất 2019

    9/10/2019

    Một chiếc máy in ảnh mini để in những bức ảnh kute hột me từ điện thoại, hoặc máy ảnh trong những chuyến du lịch là điều tuyệt vời phải không các bạn?. Sau đây mình sẽ tổng hợp, đánh giá chi tiết 3 mẫu máy in ảnh cho điện thoại tốt nhất 2019 để bạn có thể tham khảo.

  • Đánh giá máy ảnh chụp lấy liền Canon ZV123: gọn nhẹ, thời trang, kết nối được với smartphone để in thêm ảnh

    Đánh giá máy ảnh chụp lấy liền Canon ZV123: gọn nhẹ, thời trang, kết nối được với smartphone để in thêm ảnh

    9/10/2019

    Canon ZV123 là một trong hai chiếc máy chụp ảnh lấy liền đầu tiên của Canon ra mắt tại thị trường Việt Nam vừa qua. ZV-123 là sự kết hợp giữa máy chụp ảnh và máy in ảnh với thiết kế nhỏ gọn vừa bỏ túi và màu sắc cá tính đẹp mắt. Máy tích hợp đèn vòng và gương selfie cho bạn thỏa sức chụp ảnh selfie không tốn công sức, nắm bắt mọi khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống. Sau đây, hãy cùng Binhminhdigital đánh giá máy ảnh chụp lấy liền Canon ZV123 để xem những đặc tính của ZV123 này có đủ thu hút người dùng hay không nhé!

  • Đánh giá Zhiyun Smooth Q2: Gimbal chống rung điện thoại bỏ túi nhỏ gọn

    Đánh giá Zhiyun Smooth Q2: Gimbal chống rung điện thoại bỏ túi nhỏ gọn

    8/10/2019

    Với tiêu chí "Mọi người, ai cũng có thể trở thành nhà làm phim". Hãng Zhiyun đã tung ra thị trường mẫu Gimbal Smooth Q2 được đánh giá là chiếc "Gimbal nhỏ nhất" hiện nay, với giá thành cực kì phù hợp với tất cả mọi người. Để hiểu thêm chi tiết về sản phẩm, ngay bây giờ hãy cùng Binhminhdigital đánh giá Zhiyun Smooth Q2 qua bài viết dưới đây nhé!

  • Top 5 mẫu đèn led quay phim được ưa chuộng hiện nay

    Top 5 mẫu đèn led quay phim được ưa chuộng hiện nay

    7/10/2019

    Như bạn đã biết, đèn led quay phim sẽ giúp bạn điều chỉnh độ sáng phù hợp khi quay phim, giúp tạo nên một tác phẩm nghệ thuật chất lượng được. Trong bài viết này, Binhminhdigital sẽ giới thiệu cho bạn 5 mẫu đèn led quay phim được ưa chuộng hiện nay để bạn tham khảo!

  • Đánh giá DJI Osmo Mobile 3: Gimbal phải có cho dân Vlog

    Đánh giá DJI Osmo Mobile 3: Gimbal phải có cho dân Vlog

    7/10/2019

    DJI - hãng công nghệ nổi tiếng với các thiết bị drone và gimbal vừa cho ra mắt thế hệ DJI Osmo Mobile 3 với hàng loạt cải tiến. Liệu chiếc gimbal này có đủ sức hấp dẫn và vượt lên được các đối thủ đang cạnh tranh rất khốc liệt? Bài đánh giá DJI Osmo Mobile 3 của Binhminhdigital dưới đây sẽ mang tới cho bạn đọc phần nào câu trả lời.

  • 5 mẫu máy ảnh chụp lấy liền được yêu thích nhất của Fujifilm

    5 mẫu máy ảnh chụp lấy liền được yêu thích nhất của Fujifilm

    3/10/2019

    Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy ảnh lấy liền, để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống của mình, nhưng trên thị trường có rất nhiều loại, làm bạn phân vân không biết nên chọn mua máy nào cho tốt. Nếu vậy thì đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 5 mẫu máy ảnh chụp lấy liền được yêu thích nhất của Fujifilm.

  • Những ống kính lý tưởng nhất dành cho Fujifilm X-T3

    Những ống kính lý tưởng nhất dành cho Fujifilm X-T3

    1/10/2019

    Là thế hệ tiếp nối của phiên bản X-T2 đã 2 năm tuổi, nên dĩ nhiên X-T3 mang đến nhiều cải tiến từ cảm biến ảnh cho đến khả năng quay video 4K thời thượng. Nếu bạn đang có trong tay sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay danh sách những ống kính lý tưởng nhất dành cho Fujifilm X-T3 mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

  • Những ống kính tốt nhất dành cho máy ảnh Fujifilm X-T30

    Những ống kính tốt nhất dành cho máy ảnh Fujifilm X-T30

    28/09/2019

    Vừa ra mắt, Fujifilm X-T30 đã nhanh chóng thu hút nhiều người bởi thiết kế nhỏ gọn, thao tác dễ dàng, và chất ảnh đặc trưng. Nếu có ý định sở hữu cho mình một chiếc Fujifilm X-T30, dưới đây là danh sách những ống kính tốt nhất dành cho máy ảnh Fujifilm X-T30 mà bạn nên tham khảo.

  • 5 ống kính Sigma giá tốt bán chạy nhất 2019

    5 ống kính Sigma giá tốt bán chạy nhất 2019

    28/09/2019

    Ống kính Sigma với chất lượng tuyệt hảo cùng mức với giá rẻ hơn các ống kính chính hãng canon, nikon,… sẽ đáp ứng cho nhiều thể loại nhiếp ảnh mà các bạn cần. Dưới đây là 5 ống kính Sigma giá tốt bán chạy nhất 2019 được Binhminhdigital tổng hợp lại để bạn đọc tham khảo.

  • Top 4 microphone Rode đang được ưa chuộng nhất hiện nay

    Top 4 microphone Rode đang được ưa chuộng nhất hiện nay

    28/09/2019

    Microphone Rode là loại micro chuyên dành cho máy ảnh và máy quay, microphone Rode sở hữu thân hình nhỏ gọn và nhẹ, cung cấp âm thanh rõ nét và dể dàng sử dụng. Microphone Rode sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời đối với bất cứ nhà quay phim nào. Hôm nay, các bạn hãy cùng Binhminhdigital tìm hiểu top 4 Microphone Rode đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

  • TOP máy chụp ảnh lấy liền tốt nhất 2019

    TOP máy chụp ảnh lấy liền tốt nhất 2019

    26/09/2019

    Máy ảnh chụp lấy liền là một trong những sản phẩm đang đón nhận được sự quan tâm của giới trẻ hiện nay. Với máy chụp ảnh lấy liền bạn có thể thoải mái chụp ảnh selfie cùng bạn bè người thân trong những chuyến đi chơi. Tuy nhiền để mua máy ảnh chụp lấy liền tốt giá rẻ lại không dễ dàng. Trong bài viết này, Binhminhdgital sẽ chia sẻ cho bạn TOP máy chụp ảnh lấy liền tốt nhất 2019 để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

  • 6 chiếc máy ảnh Canon tốt nhất cho người mới tập chơi

    6 chiếc máy ảnh Canon tốt nhất cho người mới tập chơi

    25/09/2019

    Bên cạnh các thú vui như đàn, hát, vẽ tranh thì chụp ảnh khiến rất nhiều người hứng thú, muốn tìm hiểu. Để chụp được những bức hình đẹp yếu tố tiên quyết là các bạn phải tìm mua được máy ảnh tốt, phù hợp. Dưới đây là 6 chiếc máy ảnh Canon tốt nhất cho người mới tập chơi, các bạn có thể tham khảo lựa chọn.

  • Top máy ảnh Nikon chất lượng, giá tốt cho người mới bắt đầu

    Top máy ảnh Nikon chất lượng, giá tốt cho người mới bắt đầu

    25/09/2019

    Bạn nên mua máy ảnh Nikon cho người mới bắt đầu nào giá cả hợp lý và sử dụng dễ dàng để nâng cao trình độ chụp ảnh của mình? Hãy tham khảo ngay top máy ảnh Nikon chất lượng, giá tốt cho người mới bắt đầu dưới đây của chúng tôi để có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhé!

  • Các mẫu máy quay phim cầm tay Sony bán chạy nhất 2019

    Các mẫu máy quay phim cầm tay Sony bán chạy nhất 2019

    23/09/2019

    Một chiếc máy quay phim cầm tay Sony tốt sẽ giúp chúng ta lưu giữ lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong những chuyến đi du lịch của gia đình, những chuyến đi phượt xuyên Việt cùng anh em chiến hữu. Sau đây Binhminhdigital sẽ gửi đến bạn các mẫu máy quay phim cầm tay Sony bán chạy nhất 2019 để bạn có thể tham khảo. 

  • Đánh giá nhanh máy ảnh Canon EOS M6 Mark II

    Đánh giá nhanh máy ảnh Canon EOS M6 Mark II

    19/09/2019

    Cùng thời điểm giới thiệu EOS 90D - Tân Vương "dòng 2 số", Canon cũng trình làng chiếc EOS M6 Mark II. Không chỉ đơn thuần là "người kế thừa" dòng máy không gương lật cảm biến APS-C, M6 Mark II đã ngay lập tức gây ấn tượng với người yêu nhiếp ảnh với những thông số kỹ thuật mạnh mẽ, không hề kém cạnh ngay cả khi đặt cạnh các mẫu máy ảnh không gương lật hàng đầu như EOS R và EOS RP. Sau đây, hãy cùng Binhminhdigital đánh giá nhanh máy ảnh Canon EOS M6 Mark II nhé!

  • Đánh giá nhanh Canon EOS 90D - 'truyền nhân' EOS 80D

    Đánh giá nhanh Canon EOS 90D - "truyền nhân" EOS 80D

    17/09/2019

    Trong bài viết này, cùng Binhminhdigital đánh giá Canon EOS 90D - "truyền nhân" EOS 80D để xem những nâng cấp và cải tiến của 90D có đáng để người dùng phải chờ đợi không nhé.

  • Những gimbal dành cho máy ảnh đang 'làm mưa làm gió' trên thị trường hiện nay

    Những gimbal dành cho máy ảnh đang "làm mưa làm gió" trên thị trường hiện nay

    5/09/2019

    Muốn có một bức ảnh sắc nét hay một thước phim chất lượng thì không thể không có gimbal chống rung. Nếu bạn đang muốn mua một thiết bị chống rung cho máy ảnh thì những gimbal dành cho máy ảnh đang "làm mưa làm gió" trên thị trường hiện nay dưới đây sẽ là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000