Thiết bị nhiếp ảnh

  • 5 mẫu ipad giá rẻ giúp bạn học tập, làm việc online tại nhà hiệu quả nhất

    5 mẫu ipad giá rẻ giúp bạn học tập, làm việc online tại nhà hiệu quả nhất

    3/04/2020

    iPad ngoài những nhu cầu sử dụng thông thường như lướt web, xem phim thì nó còn cực kỳ hữu ích trong việc hỗ trợ học tập, làm việc. Chính vì thế, trong tình hình căng thẳng như hiện nay, nhiều người dùng đang săn lùng một chiếc ipad giá rẻ để ở nhà vẫn có thể làm việc, học tập online mỗi ngày. Vậy bạn đã biết những mẫu ipad nào làm việc, học online tốt, giá lại rẻ chưa? Trong bài viết này, Bình Minh Digital sẽ giới thiệu đến các bạn 5 mẫu ipad giá rẻ giúp bạn học tập, làm việc online tại nhà hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

  • Gợi ý những thiết bị công nghệ giải trí lý tưởng tại nhà

    Gợi ý những thiết bị công nghệ giải trí lý tưởng tại nhà

    3/04/2020

    Mùa dịch bệnh Covid-19 vẫn đang là mối lo ngại của rất nhiều người và để đảm bảo an toàn, chúng ta chọn cách ở nhà và giữ khoảng cách cộng đồng. Vậy thì việc chỉ loanh quanh trong nhà bán kính gần riêng “ta với ta”, bạn nên mua những thiết bị công nghệ nào để thư giãn? Nếu đang băn khoăn vì vấn đề này thì có thể tham khảo những thiết bị công nghệ giải trí lý tưởng tại nhà được Bình Minh gợi ý dưới đây.

  • Những thiết bị hỗ trợ làm việc - học tập online tại nhà hiệu quả

    Những thiết bị hỗ trợ làm việc - học tập online tại nhà hiệu quả

    3/04/2020

    Để làm việc - học tập online tại nhà hiệu quả trong thời gian đại dịch Covid-19 bùng nổ này thì những thiết bị công nghệ hỗ trợ cũng chiếm một phần rất quan trọng. Chính vì thế, bài viết này Bình Minh xin giới thiệu đến các bạn những thiết bị hỗ trợ làm việc - học tập online tại nhà hiệu quả nhất. Tham khảo ngay nhé, những thiết bị này không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, đẹp mắt mà còn có những tính năng vô cùng hữu ích cho việc học tập, làm việc của bạn đấy!

  • Dạy trực tuyến (E-Learing) với Wacom

    Dạy trực tuyến (E-Learing) với Wacom

    1/04/2020

    Dạy trực tuyến (E-Learing) với Wacom đang là lựa chọn hàng đầu trong bối cảnh dịch COVID-19 kéo dài và diễn biến phức tạp. Vậy tại sao lại chọn phương pháp dạy học trực tuyến (E-Learing) với Wacom? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây bạn nhé!

  • Top 5 ống kính góc rộng dòng Art nổi bật nhất của Sigma

    Top 5 ống kính góc rộng dòng Art nổi bật nhất của Sigma

    1/04/2020

    Chất lượng hình ảnh xuất sắc, giá thành rẻ, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, ống kính góc rộng dòng Art của Sigma hiện đang được rất nhiều nhiếp ảnh gia săn đón. Sau đây là top 5 ống kính góc rộng dòng Art nổi bật nhất của Sigma mà bạn nên tham khảo nếu đang cần mua một chiếc ống kính có khẩu độ và góc nhìn rộng chất lượng tốt cho chiếc máy ảnh của mình.

  • 3 combo livestream tẹt ga dành cho máy ảnh tốt nhất – bán chạy nhất hiện nay

    3 combo livestream tẹt ga dành cho máy ảnh tốt nhất – bán chạy nhất hiện nay

    26/03/2020

    Việc livestream hiện nay đang trở thành một trong những công việc đầy tiềm năng, vì bạn có thể thực hiện được đam mê cũng như kiếm được một khoản thu nhập kha khá nếu như bạn biết cách khai thác triệt để. Sau đây là 3 combo livestream tẹt ga dành cho máy ảnh tốt nhất – bán chạy nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn dấn thân vào con đường livestream chuyên nghiệp hơn.

  • Những combo phụ kiện “Ngon-bổ-rẻ” để livestream, làm vlog bằng điện thoại

    Những combo phụ kiện “Ngon-bổ-rẻ” để livestream, làm vlog bằng điện thoại

    26/03/2020

    Ngày nay người người livestream, nhà làm làm vlog, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, liệu bạn có thể tạo nên được video triệu View? Câu trả lời là hoàn toàn có thể nếu như trang bị đầy đủ phụ kiện và đam mê sáng tạo nội dung. Những combo phụ kiện “Ngon-bổ-rẻ” để livestream, làm vlog bằng điện thoại dưới đây sẽ là những thiết bị đắc lực giúp đứa con tinh thần đang ấp ủ của bạn có thể nổi bật giữa muôn vàn những video được chia sẻ mỗi ngày. Cùng #Binhminhdigital theo dõi nhé!

  • Lựa chọn ống kính tốt nhất cho máy ảnh Fujifilm X-T200

    Lựa chọn ống kính tốt nhất cho máy ảnh Fujifilm X-T200

    13/03/2020

    Bên cạnh ống kính kit, hãy trang bị thêm cho chiếc máy ảnh Fujifilm X-T200 của mình những cộng sự đắc lực hơn để tăng trải nghiệm nhiếp ảnh của bạn, cũng như đưa những thước ảnh của bạn lên tầm cao mới. Vậy ống kính nào tốt nhất cho máy ảnh Fujifilm X-T200? Cùng tham khảo sau đây nhé!

  • Những phụ kiện thiết yếu cho máy ảnh Fujifilm X100V của bạn

    Những phụ kiện thiết yếu cho máy ảnh Fujifilm X100V của bạn

    13/03/2020

    Bên cạnh chiếc máy ảnh là công cụ chính để sáng tác thì những phụ kiện máy ảnh đi kèm cũng rất quan trọng. Chúng vừa hỗ trợ, vừa bảo vệ cho “vũ khí” đắc lực nhất. Bạn hãy để ý thêm những phụ kiện thiết yếu cho máy ảnh Fujifilm X100V được chúng mình gợi ý sau nếu có ý định mua máy nhé!

  • Gợi ý một số thẻ nhớ tốt nhất cho máy ảnh Nikon D780

    Gợi ý một số thẻ nhớ tốt nhất cho máy ảnh Nikon D780

    13/03/2020

    Trong phân khúc máy ảnh tầm trung của Nikon vừa có thêm chiếc D780 được đánh giá là ngang ngửa đàn anh D750. Tuy nhiên, máy tốt vẫn cần có những chiếc thẻ nhớ tốt để tối ưu hiệu quả sáng tác. Sau đây, Bình Minh Digital sẽ gợi ý cho bạn một số thẻ nhớ tốt nhất cho máy ảnh Nikon D780. Bạn hãy tham khảo và nhanh chóng rinh về một chiếc thẻ nhớ mình thích nhé!

  • Những 'ông trùm' tele của Sigma dòng Art không thể bỏ lỡ

    Những "ông trùm" tele của Sigma dòng Art không thể bỏ lỡ

    6/03/2020

    Ống kính Art của Sigma hiện đang là cái tên đáng gờm, có sức cạnh tranh rất lớn trên thị trường. Sigma đã sản xuất ra rất nhiều ống kính Sigma Art  chất lượng cao, và chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc những "ông trùm" tele của Sigma dòng Art là em nào. Bài viết sau, Bình Minh Digital sẽ bật mí cho bạn, tham khảo ngay nhé!

  • 5 mẫu máy ảnh mirrorless Canon tầm trung được yêu thích nhất hiện nay

    5 mẫu máy ảnh mirrorless Canon tầm trung được yêu thích nhất hiện nay

    4/03/2020

    Dưới đây là danh sách những chiếc máy ảnh mirrorless Canon tầm trung đang làm “điên đảo” cộng đồng nhiếp ảnh gia cũng như được sử dụng phổ biến nhất từ trước đến nay. Nếu bạn là một fan của hãng Canon và đam mê nhiếp ảnh, hay tham khảo ngay nhé!

  • Thẻ nhớ nào tốt nhất cho Nikon Z50?

    Thẻ nhớ nào tốt nhất cho Nikon Z50?

    4/03/2020

    Nếu bạn đã có trong tay chiếc máy ảnh Nikon Z50 xịn xò thì tất yếu không thể bỏ qua việc trang bị cho nó một chiếc thẻ nhớ chất lượng để lưu giữ hình ảnh cũng như tăng hiệu suất làm việc của máy. Vậy bạn đã biết đâu là những chiếc thẻ nhớ tốt nhất cho Nikon Z50? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay một trong số những chiếc thẻ nhớ được Binhminhdigital gợi ý sau đây. 

  • Máy ảnh chụp lấy liền - quà tặng làm 'xiêu lòng' biết bao cô gái ngày 8-3

    Máy ảnh chụp lấy liền - quà tặng làm "xiêu lòng" biết bao cô gái ngày 8-3

    3/03/2020

    Một chiếc máy ảnh chụp lấy liền sẽ là món quà 8-3 tuyệt vời không thể thiếu được với những cô gái, những tín đồ mê chụp ảnh và có thể chụp ảnh mọi lúc mọi nơi bất cứ nơi đâu. Dẫu biết rằng bây giờ là thời đại của smartphone, tuy nhiên đôi khi những khoảnh khắc đẹp nhất lại đến một cách bất ngờ nhất và rất đỗi tự nhiên, khi lưu giữ những khoảnh khắc đó bằng những bức ảnh chụp lấy liền sẽ đem lại một cảm xúc rất khó tả đấy. Vậy chần chờ gì nữa hãy ngay chọn một em để ghi điểm trong mắt cô gái của mình thôi nào. 

  • Những món quà công nghệ thú vị 'đốn tim' nàng trong ngày 8-3

    Những món quà công nghệ thú vị 'đốn tim' nàng trong ngày 8-3

    3/03/2020

    Mỗi chúng ta đều có những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời và ngày 8-3 chính là dịp đặc biệt để bạn thể hiện tình yêu, sự trân trọng dành cho họ. Vậy bạn đã biết nên chuẩn bị món quà gì chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay những món quà công nghệ thú vị 'đốn tim' nàng trong ngày 8-3 được chúng mình mách sau đây nhé!

  • Đồng hồ thông minh - quà tặng 8/3 “đúng điệu” dành cho phái đẹp

    Đồng hồ thông minh - quà tặng 8/3 “đúng điệu” dành cho phái đẹp

    3/03/2020

    Một chiếc đồng hồ thông minh xịn xò để gửi tặng người phụ nữ đặc biệt của mình tại sao không nhỉ? Không chỉ sở hữu những tính năng hỗ trợ như nhận cuộc gọi, tin nhắn, thông báo hay theo dõi sức khỏe những chiếc đồng hồ thông minh còn thể hiện được cá tính của chủ nhân và làm cho người phụ nữ của bạn thật mới mẻ trong mắt những người xung quanh đấy. Vậy chần chờ gì nữa, hãy nhanh nhanh chọn ngay một chiếc đồng thông minh - làm quà tặng 8/3 “đúng điệu” dành cho phái đẹp thôi nào!

  • Những mẫu máy ảnh mirrorless dễ sử dụng nhất hiện nay

    Những mẫu máy ảnh mirrorless dễ sử dụng nhất hiện nay

    27/02/2020

    Ngày nay, những chiếc máy ảnh mirrorless luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi sở hữu ngoại hình gọn nhẹ, khả năng chụp ảnh, quay phim vượt trội. Sau đây là danh sách những mẫu máy ảnh mirrorless dễ sử dụng nhất hiện nay mà nên tham khảo nếu có nhu cầu mua sắm máy ảnh. 

  • Máy ảnh Fujifilm X-T4 có gì đặc biệt? Khi nào bày bán? Giá bao nhiêu?

    Máy ảnh Fujifilm X-T4 có gì đặc biệt? Khi nào bày bán? Giá bao nhiêu?

    26/02/2020

    Sau hàng loạt các tin đồn và chờ đợi từ người dùng hâm mộ, hôm nay Fujifilm chính thức trình làng sản phẩm flagship mới nhất của mình mang tên Fuji X-T4, thế hệ tiếp nối của phiên bản X-T3 tính tới thời điểm hiện nay đã 1.5 năm tuổi. Vậy chiếc máy này có gì đặc biệt? Cùng khám phá trong bài đánh giá chi tiết Fujifilm X-T4 sau nhé.

  • Loạt phụ kiện hữu ích dành cho máy ảnh Sony A7R Mark IV của bạn

    Loạt phụ kiện hữu ích dành cho máy ảnh Sony A7R Mark IV của bạn

    25/02/2020

    Sony A7R Mark IV sẽ phát huy tối đa tác dụng và giúp bạn có những bức ảnh, những đoạn phim ấn tượng nhất nếu được trang bị những phụ kiện phù hợp. Vậy bạn đã chọn được phụ kiện nào chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay loạt phụ kiện hữu ích dành cho máy ảnh Sony A7R Mark IV được Binhminhdigital tổng hợp dưới đây nhé. 

  • Những ống kính tốt nhất cho máy ảnh Sony A7R Mark IV

    Những ống kính tốt nhất cho máy ảnh Sony A7R Mark IV

    25/02/2020

    Để tối ưu sức mạnh của A7R mark IV - chiếc mirrorless 'quái thú' của Sony thì không thể thiếu những ống kính tốt nhất. Sau đây là danh sách những mẫu ống kính tốt nhất cho máy ảnh Sony A7R Mark IV mà bạn có thể tham khảo để chọn lựa chính xác nhất chiếc ống kính mình cần. 

  • Những mẫu ống kính Sigma chụp chân dung 'đỉnh' nhất hiện nay

    Những mẫu ống kính Sigma chụp chân dung "đỉnh" nhất hiện nay

    21/02/2020

    Bạn vừa tậu máy ảnh mới, bạn đang muốn mua một chiếc ống kính để chụp chân dung tốt mà giá cả lại phải chăng, nhưng bạn lại đang phân vân không biết nên chọn ống kính nào bây giờ? Quá quá nhiều lựa chọn cũng như nhiều mức giá khiến bạn cảm thấy bị rối. Để giải đáp phần nào những thắc mắc đó, cũng như giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, Bình Minh Digital sẽ mách cho bạn những mẫu ống kính Sigma chụp chân dung "đỉnh" nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo.

  • Những chiếc thẻ nhớ tốt nhất cho Canon 90D bạn nên biết

    Những chiếc thẻ nhớ tốt nhất cho Canon 90D bạn nên biết

    19/02/2020

    Đừng bỏ lỡ những shoots ảnh tuyệt vời hay các video sắc nét chỉ vì chưa trang bị cho “súng” Canon 90D những chiếc thẻ đắc lực. Sau đây là những chiếc thẻ nhớ tốt nhất cho Canon 90D mà bạn nên trang bị để giúp cuộc hành trình tìm kiếm tuyệt phẩm được hoàn hảo hơn bao giờ hết.

  • Bật mí 5 chiếc đồng hồ thông minh chống nước giá rẻ, tốt nhất 2020

    Bật mí 5 chiếc đồng hồ thông minh chống nước giá rẻ, tốt nhất 2020

    18/02/2020

    Trên thị trường hiện nay, rất nhiều các sản phẩm đồng hồ thông minh được trang bị tính năng chống nước. Tính năng này giúp bạn sử dụng đồng hồ mà không phải lo ngại khi hoạt động dưới trời mưa hay lỡ bị dính nước vào đồng. Bên cạnh đó đây cũng là tính năng rất hữu ích với những ai yêu thích các hoạt động thể dục thể thao, thường xuyên tập luyện hàng ngày. Vậy thì đâu là chiếc đồng hồ thông minh chống nước giá rẻ, tốt nhất 2020. Cùng đi tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

  • TOP đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe dưới 5 triệu tốt nhất 2020

    TOP đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe dưới 5 triệu tốt nhất 2020

    18/02/2020

    Đồng hồ thông minh không chỉ cung cấp những tính năng vô cùng thông minh của mình mà nó còn có thể giúp bạn theo dõi sức khỏe một cách tốt nhất. Sau đây, Binhminhdigital sẽ gợi ý cho bạn top đồng hồ theo dõi sức khỏe giá dưới 5 triệu tốt nhất 2020. Bạn có thể tham khảo để sắm cho người thân Bố, Mẹ, Ông, Bà để chăm sóc sức khỏe tốt nhất nhé.

  • Một số phụ kiện hữu ích cho máy ảnh Sony A9 Mark II

    Một số phụ kiện hữu ích cho máy ảnh Sony A9 Mark II

    17/02/2020

    Bất kỳ một chiếc máy ảnh nào cũng cần tới những phụ kiện để trở nên hiệu quả và hữu dụng ở mọi hoàn cảnh. Với máy ảnh Sony A9 Mark II, có thêm một số phụ kiện hữu ích sau sẽ biến nó thành một cỗ máy săn ảnh không đối thủ. Cùng khám phá ngay nhé!

  • Tổng hợp những mẫu ống kính tốt nhất cho Sony A9 Mark II

    Tổng hợp những mẫu ống kính tốt nhất cho Sony A9 Mark II

    17/02/2020

    Máy ảnh Sony A9 Mark II nếu kết hợp với những ống kính tốt sẽ đem lại khả năng sáng tác cực đỉnh cho người dùng. Sau đây là những mẫu ống kính tốt nhất cho Sony A9 Mark II mà bạn nên lựa chọn để nâng cao chất lượng hình ảnh cũng như có thể làm chủ thiết bị và công nghệ một cách dễ dàng nhất. 

  • Loạt đồng hồ thông minh dành cho chạy bộ tốt nhất 2020

    Loạt đồng hồ thông minh dành cho chạy bộ tốt nhất 2020

    14/02/2020

    Không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh bình thường khác, những "siêu phẩm" sau đây còn hỗ trợ tuyệt vời cho hoạt động yêu thích của bạn chính là: Chạy bộ. Nếu bạn yêu thích thể thao và đặc biệt là bộ môn chạy bộ thì chắc chắn loạt đồng hồ thông minh dành cho chạy bộ tốt nhất 2020 dưới đây chính xác là dành cho bạn. Vậy chần chờ gì nữa tham khảo và lựa chọn cho mình cái tên ưng ý nhất thôi nào bạn nhé!

  • Gợi ý một số mẫu đèn flash tốt nhất cho máy ảnh Canon

    Gợi ý một số mẫu đèn flash tốt nhất cho máy ảnh Canon

    14/02/2020

    Việc trang bị cho mình một chiếc đèn flash để có thể đáp ứng đam mê là điều không thể bỏ qua với các nhiếp ảnh gia. Sau đây mình sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu đèn flash tốt nhất cho máy ảnh Canon được các nhiếp ảnh gia đánh giá cao hiện nay. Tham khảo và chọn ngay một chiếc đèn flash tốt nhất cho máy ảnh Canon của mình nhé!

  • Những phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Canon 90D

    Những phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Canon 90D

    12/02/2020

    Có thể thấy, Canon 90D là chiếc máy mạnh đúng nghĩa. Tuy nhiên, máy tốt vẫn cần có những phụ kiện tốt để tối ưu hiệu quả sáng tác. Sau đây Binhminhdigital sẽ gợi ý cho bạn danh sách những phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Canon 90D để bạn tham khảo. 

  • Đừng bỏ lỡ top đèn flash cho máy ảnh Nikon giá rẻ, tốt nhất 2020

    Đừng bỏ lỡ top đèn flash cho máy ảnh Nikon giá rẻ, tốt nhất 2020

    11/02/2020

    Tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giá cả lại hợp lý top đèn flash cho máy ảnh Nikon giá rẻ, tốt nhất 2020 dưới đây chắc chắn sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000