Thiết bị nhiếp ảnh

  • Máy ảnh Canon 1300D nên dùng với ống kính nào?

    Máy ảnh Canon 1300D nên dùng với ống kính nào?

    12/04/2016

    Ống kính Canon 50mm là một công cụ tuyệt vời để chụp ảnh chân dung hoặc chụp trong nhà với ánh sáng yếu ngay tại khẩu độ tối đa f/1.8

  • Top máy ảnh quay video Full HD tuyệt vời cho Youtube

    Top máy ảnh quay video Full HD tuyệt vời cho Youtube

    11/04/2016

    Máy ảnh DSLR có phải là thiết bị thực sự cần thiết khi bạn muốn tạo ra một video Youtube để chạy kênh riêng của bạn?

  • 9 ống kính nổi bật dành cho máy ảnh Fujifilm X – Series (Phần 2)

    9 ống kính nổi bật dành cho máy ảnh Fujifilm X – Series (Phần 2)

    9/04/2016

    Kéo dài danh sách các ống kính tốt nhất dành cho dòng máy ảnh Fujifilm X – Series, chúng ta có những ống kính Fujinon XF 56mm f/1.2 R; Fujinon XF 14mm F2.8 R; Fuji XF 90mm f/2 R LM WR và XF60mm f/2.4 R macro

  • 9 ống kính nổi bật dành cho máy ảnh Fujifilm X – Series (Phần 1)

    9 ống kính nổi bật dành cho máy ảnh Fujifilm X – Series (Phần 1)

    8/04/2016

    Có thể bạn đã có ống kính cho máy ảnh Fujifilm X – Series nhưng dù sao, những ống kính nổi bật dưới đây cũng là một gợi ý hay khi bạn có ý định bổ sung thêm một ống kính khác cho tủ đồ nghề nhiếp ảnh của mình.

  • Những yếu tố quyết định giá bán ống kính

    Những yếu tố quyết định giá bán ống kính

    8/04/2016

    Chắc chắn rất nhiều người trong chúng ta đã tự bản thân mình câu “Tại sao giá các ống kính lại khác nhau? Hẳn nhiên, tiền nào thì của nấy. Binh Minh Digital sẽ cho các bạn biết được sự tương quan giữa chức năng và giá cả của các ống kính.

  • Tìm hiểu về ống nối máy ảnh - Extension Tube

    Tìm hiểu về ống nối máy ảnh - Extension Tube

    7/04/2016

    Ống nối có tác dụng tăng tiêu cự của ống kính. Việc tăng tiêu cự cũng đồng nghĩa với việc tăng độ phóng đại, giảm khoảng cách căn nét và thu hẹp góc nhìn

  • Những phụ kiện máy ảnh nên có của một nhiếp ảnh gia

    Những phụ kiện máy ảnh nên có của một nhiếp ảnh gia

    7/04/2016

    Bên cạnh cái máy ảnh thì việc sáng tác ảnh đòi hỏi phải có những phụ kiện đi kèm bởi chơi ảnh là cả một quá trình dài hơn. Dù có dư dả hay không, các nhiếp ảnh gia cũng nên có những phụ kiện máy ảnh này.

  • Những phụ kiện máy ảnh giá rẻ nên có

    Những phụ kiện máy ảnh giá rẻ nên có

    7/04/2016

    Những phụ kiện máy ảnh có thể mang đến cho bạn những khá nhiều sự tiện lợi. Trong bài viết những phụ kiện máy ảnh giá rẻ nên có này mình sẽ cùng bạn đi sâu tìm hiểu xem cần những thiết bị, phụ kiện máy ảnh nào để chụp ảnh chuyên nghiệp. Cùng tìm hiểu nhé!

  • Những ống kính chuyên chụp ảnh cưới

    Những ống kính chuyên chụp ảnh cưới

    6/04/2016

    Nếu là người bắt đầu kiếm tiền bằng việc chụp ảnh cưới thì những ống kính sau có thể sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn.

  • Nên và không nên chọn máy DSLR?

    Nên và không nên chọn máy DSLR?

    2/04/2016

    Sự phát triển của các máy ảnh du lịch, các máy Mirrorless (máy ảnh không gương lật) khiến cho người dùng rất khó lựa chọn

  • Những phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Fujifilm XT10

    Những phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Fujifilm XT10

    1/04/2016

    Có thể bạn sẽ không trang bị tất cả những sản phẩm được liệt kê trong danh sách những phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Fujifilm XT10, nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ tìm ra được một vài món cần thiết và lí tưởng cho tủ đồ nhiếp ảnh của mình

  • Chọn đèn Flash rời như thế nào?

    Chọn đèn Flash rời như thế nào?

    1/04/2016

    Ngoài đèn flash được thiết kế riêng trong các máy ảnh thì những chiếc flash rời cũng được sử dụng để tối ưu nguồn sáng trong quá trình tác nghiệp. Dễ nhận thấy nhất là những thợ chụp ảnh chân dung hay các studio chụp ảnh mẫu. Tuy nhiên, việc chọn lựa đèn flash rời như thế nào cho phù hợp với thiết bị và mục đích cũng cần được xem xét kỹ.

  • Phụ kiện đi kèm Canon EOS 80D tốt nhất

    Phụ kiện đi kèm Canon EOS 80D tốt nhất

    1/04/2016

    Máy ảnh Canon EOS 80D là một trong những sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất bởi các nhiếp ảnh gia lâu năm. Vậy đâu là những phụ kiện cần có để nó phát huy sức mạng thực sự mình? Sau đây Bình Minh Digital sẽ gơi ý đến bạn những Phụ kiện đi kèm Canon EOS 80D tốt nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

  • Bảo quản pin máy ảnh đúng cách

    Bảo quản pin máy ảnh đúng cách

    1/04/2016

    Pin tốt sẽ cung cấp nguồn năng lượng tối ưu nhất cho mọi hoạt động của chiếc máy ảnh. Nếu có sự hao tổn hay hỏng hóc làm giảm sút sự ổng định của loại phụ kiện dự trữ năng lượng này thì vấn đề sáng tác ảnh cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Thế bạn đã bảo quản pin máy ảnh đúng cách chưa?

  • LENSBABY - ống kính đặc biệt

    LENSBABY - ống kính đặc biệt

    31/03/2016

    Khác biệt so với tất cả những loại ống kính mà bạn đang sử dụng hay được biết tới, ống kính Lensbaby vô cùng đặc biệt bởi khả năng tạo hiêu ứng màu và ánh sáng khá độc.

  • Cách để giảm tổn hao pin máy ảnh

    Cách để giảm tổn hao pin máy ảnh

    31/03/2016

    Pin máy ảnh là nguồn năng lượng chính đảm bảo sự hoạt động của các máy ảnh kỹ thuật số ngày nay. Cũng như bất cứ một thiết bị máy móc nào, nếu hết pin thì cũng hết có cơ hội chụp ảnh. Và cũng đã có khá nhiều cách nhằm giảm hao tổn pin máy ảnh đã được đưa ra.

  • Hai điểm nhấn đắt giá của máy ảnh Sony RX10 III

    Hai điểm nhấn đắt giá của máy ảnh Sony RX10 III

    31/03/2016

    Bên cạnh những tính năng chụp ảnh thông thường, máy ảnh Sony RX10 III còn khiến người dùng thèm muốn bởi hai điểm nhấn đắt giá: ống kính 25X và chế độ quay video

  • Những loại kính lọc tốt nhất nên có

    Những loại kính lọc tốt nhất nên có

    31/03/2016

    Những kính lọc dù chỉ là phụ kiện, nhưng có tác dụng rất lớn là đem lại những hiệu ứng khá độc đáo cho các bức ảnh. Nhưng vì có nhiều loại kính lọc khác nhau nên những hiệu ứng mang lại cũng rất khác nhau. Xin giới thiệu một vài loại kính lọc sau để bạn đọc có thể tiện bề lựa chọn

  • Bảo vệ máy ảnh khỏi băng tuyết

    Bảo vệ máy ảnh khỏi băng tuyết

    31/03/2016

    Việc không thể bảo vệ máy ảnh của bạn khỏi băng tuyết sẽ khiến bạn phải suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này.

  • Kéo dài tiêu cự với ống kính teleconverter

    Kéo dài tiêu cự với ống kính teleconverter

    30/03/2016

    Ống kính nhân tiêu cự hay chuyển đổi tầm xa (teleconverter – TC; tele extender) cơ bản là một ống kính trung gian kết nối máy ảnh và ống kính thông thường, có chức năng tăng độ dài tiêu cự lên gấp nhiều lần so với mức tiêu cự đã đựợc nhà sản xuất định sẵn

  • Những tiêu chí vàng để chọn ống kính

    Những tiêu chí vàng để chọn ống kính

    30/03/2016

    Chọn ống kính cũng như chọn máy ảnh. Ống kính có tốt và phù hợp với nhu cầu bản thân thì mới có thể đem lại kết quả cao nhất sau mỗi lần chụp. Vì thế, việc chọn lựa ống kính cũng dựa trên những tiêu chí nhất định.

  • Tổng hợp các ký hiệu trên ống kính

    Tổng hợp các ký hiệu trên ống kính

    30/03/2016

    Từ những hãng chuyên máy ảnh cho tới những hãng chỉ chuyên về ống kính. Đáng nói là mỗi hãng lại có những ký hiệu khác nhau khiến cho việc lựa chọn và phân loại khá khó khăn. Nếu bạn là người mới thì nên tìm hiểu các ký hiệu trên ống kính để có sự lựa chọn tốt nhất.

  • Những tiêu chí chọn chân máy ảnh

    Những tiêu chí chọn chân máy ảnh

    29/03/2016

    Trong nhiều trường hợp, nếu không có chân máy thì coi như hỏng. Vấn đề là phải chọn chân máy sao cho phù hợp với chiếc máy ảnh mà bản thân đang dùng, như vậy mới tạo ra một hệ thống máy móc hoàn hảo cho các bức ảnh.

  • Nếu mua máy ảnh du lịch thì hãy chú ý

    Nếu mua máy ảnh du lịch thì hãy chú ý

    28/03/2016

    Nhìn chung, thị trường máy ảnh du lịch có rất nhiều mẫu mã và đa chủng loại. Hầu hết các hãng máy ảnh có mặt trên thị trường đều tham gia sản xuất loại này khá nhiều. Tuy vậy, không phải chiếc máy nào cũng giống nhau. Bạn có thể tham khảo những tiêu chí sau nếu muốn mua máy ảnh du lịch.

  • Những máy ảnh compact thích hợp để chụp đêm

    Những máy ảnh compact thích hợp để chụp đêm

    26/03/2016

    Không cần phải sở hữu máy ảnh chuyên nghiệp, với những chiếc máy ảnh compact hiện đại dưới đây, việc chụp ảnh trong đêm cũng trở nên hoàn toàn bình thường với bạn.

  • Các loại ngàm ống kính của từng hãng máy ảnh (phần 1)

    Các loại ngàm ống kính của từng hãng máy ảnh (phần 1)

    25/03/2016

    Từng hãng sản xuất sẽ có những loại ống kính riêng cho máy ảnh của những hãng đó. Giữa chúng được kết nối thông qua một ngàm ống kính. Cần phân biệt rõ những loại ngàm ống kính của từng hãng máy ảnh mới có sự lựa chọn chính xác cho chiếc máy của mình.

  • Tiêu chí lựa chọn máy ảnh DSLR (tiếp theo)

    Tiêu chí lựa chọn máy ảnh DSLR (tiếp theo)

    25/03/2016

    Như đã giới thiệu ở phần trước, việc lựa chọn máy ảnh DSLR không phải đơn giản, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm về những tiêu chí lựa chọn máy ảnh DLSR.

  • Phụ kiện hoàn hảo cho máy ảnh Sony A6300

    Phụ kiện hoàn hảo cho máy ảnh Sony A6300

    24/03/2016

    Máy ảnh Sony A6300 có tính năng quay video 4K và điều đó được người dùng vận dụng tối đa. Nhưng quay video đồng nghĩa với việc bạn cần một bộ nhớ đủ lớn để chứa dữ liệu. Thẻ nhớ SDXC SanDisk Extreme Pro UHS- I/U3 64GB là một gợi ý không tồi trong trường hợp này.

  • Với Q (Typ 116), Leica đã không còn bảo thủ

    Với Q (Typ 116), Leica đã không còn bảo thủ

    24/03/2016

    Tôn thờ chủ nghĩa truyền thống và bảo thủ, Leica gây một sự ngạc nhiên không nhỏ cho người dùng khi đã bắt đầu có những sáng tạo trong các sản phẩm của mình. Chiếc Leica Q (Typ 116) là một trong số đó khi nó là đại diện đầu tiên cho một thế hệ Leica kết hợp giữa một cảm biến toàn khung và hệ thống tự động lấy nét.

  • Tiêu chí lựa chọn máy ảnh DSLR

    Tiêu chí lựa chọn máy ảnh DSLR

    24/03/2016

    DSLR là dòng máy ảnh chuyên nghiệp cao cấp nhất và tốt nhất được dân chơi ảnh lựa chọn. Nhưng không phải cứ lựa đại một cái máy đắt tiền nhất hay đời mới nhất là xong. Khi lựa chọn máy ảnh DSLR, có những tiêu chí lựa chọn không thể không quan tâm.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000