Thiết bị nhiếp ảnh

  • Những phụ kiện quay phim dành cho máy ảnh

    Những phụ kiện quay phim dành cho máy ảnh

    28/03/2017

    Khoảng cách từ một nhiếp ảnh gia với môn nghệ thuật chiều thứ 7 đang dần được rút gọn hơn bao giờ hết khi mà những chiếc máy ảnh đã được các nhà sản xuất trang bị những tính năng qay phim độc đáo.

  • 4 loại kính lọc cần có cho người chơi máy ảnh

    4 loại kính lọc cần có cho người chơi máy ảnh

    10/03/2017

    Thời đại công nghê hiện nay giúp cho những người chơi máy ảnh có thể dể dàng chỉnh sữa những hình ảnh của mình với những phần mềm như Lightroom, PTS, Camera Raw… Và nếu như bạn không giỏi về chỉnh sữa ảnh thì một số kính lọc sau đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tác nghiệp.

  • Chọn máy ảnh nào để du lịch trong mùa hè này?

    Chọn máy ảnh nào để du lịch trong mùa hè này?

    10/03/2017

    Máy ảnh trên điện thoại thông minh có thể đã đi một chặng đường dài trong những năm gần đây, nhưng nó sẽ không bao giờ đánh bại có một máy ảnh chuyên dụng với một cảm biến và ống kính lớn hơn .

  • Khai thác những điều thú vị từ một ống kính zoom góc rộng

    Khai thác những điều thú vị từ một ống kính zoom góc rộng

    10/03/2017

    Có rất nhiều tùy chọn ống kính có sẵn cho một DSLR, dường như là cuối cùng trên danh sách mong muốn của nhiều nhiếp ảnh gia là một zoom góc rộng. Có lẽ một trong số những lý do là nó khá đắt tiền.

  • 2 ống kính bên thứ ba dành cho cảm biến APS-C

    2 ống kính bên thứ ba dành cho cảm biến APS-C

    9/03/2017

    Ngoài những ống kính chính hãng ra thì nhưng ống kính bên thứ dường như cũng là một lựa chọn lý tưởng cho những người cần phải cân nhắc về ngân sách. Bạn sẽ hầu như luôn luôn phải trả ít hơn đáng kể cho một ống kính của bên thứ ba với các tính năng tương tự

  • Tổng hợp những ống fix dòng Nano của Nikon (phần 1)

    Tổng hợp những ống fix dòng Nano của Nikon (phần 1)

    8/03/2017

    Những ống kính fix thuộc dòng Nano của Nikon luôn có giá cao ngất ngưởng bởi những tính năng mạnh mẽ, và hiệu quả mà nó mang lại là rất lớn trong quá trình sử dụng. Hãy xem qua những ống kính Nikon dưới đây để hiểu rõ hơn:

  • Tổng hợp những ống kính zoom dòng Nano của Nikon (phần 1)

    Tổng hợp những ống kính zoom dòng Nano của Nikon (phần 1)

    8/03/2017

    Nếu Canon có hệ thống ống kính với ký hiệu L được xem là đẳng cấp nhất, thì người dùng có thể tìm thấy những ống kính Nikon với ký hiệu N – biểu tượng cho dòng ống kính Nano với chất lượng có thể nói là “không chê vào đâu”.

  • Nikon D810- lựa chọn hàng đầu của nhiếp ảnh gia phong cảnh

    Nikon D810- lựa chọn hàng đầu của nhiếp ảnh gia phong cảnh

    8/03/2017

    Bạn là một người đam mê nhiếp ảnh ngoài trời và muốn trang bị một máy ảnh lý tưởng cho sở thích cũng như phục vụ cho nhu cầu công việc của mình thì chiếc máy ảnh DSLR fullframe Nikon D810 là một lựa chọn hàng đầu chụp phong cảnh.

  • Tổng hợp những ống kính fix dòng L của Canon (phần 1)

    Tổng hợp những ống kính fix dòng L của Canon (phần 1)

    7/03/2017

    Những ống kính fix của Canon cung cấp một chất lượng hình ảnh rất ổn định chỉ với 1 mức tiêu cự duy nhất. Và nếu chúng thuộc dòng L thì hiệu năng lẫn độ bền luôn luôn ở mức đỉnh bởi chữ L với viền đỏ là ký hiệu cho dòng ống kính Canon cao cấp nhất. Dưới đây là tổng hợp những ống kính fix dòng L của Canon:

  • Tổng hợp những ống kính zoom dòng L của Canon (phần 1)

    Tổng hợp những ống kính zoom dòng L của Canon (phần 1)

    6/03/2017

    Không ít những tay chơi Canon từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tới người mới đều ao ước được chạm tay những chiếc ống với “cái vòng đỏ huyền thoại”. Bài viết sẽ tổng hợp những ống kính zoom dòng L của Canon hiện nay:

  • Sự thú vị của một ống kính 70-200mm

    Sự thú vị của một ống kính 70-200mm

    4/03/2017

    Những người cầm máy thường bị chi phối bởi rất nhiều chọn lựa tiêu cự khác nhau, nào là: góc rộng và ống kính tiêu chuẩn, telephotos ngắn và telephotos dài…vv.

  • Top máy ảnh mirrorless phổ biến nhất hiện nay

    Top máy ảnh mirrorless phổ biến nhất hiện nay

    3/03/2017

    Những chiếc máy ảnh mirroless từ lúc ra đời đến nay luôn mang đến cho người dùng những tính năng độc đáo không kém cạnh những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Với thân hình nhỏ bé nhưng chứa đựng bên trong một sức mạnh công nghệ khủng khiếp, máy ảnh mirroless luôn đem đến nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà sãn xuất, cũng như mang lại cho người dùng những tiện ích tuyệt vời.

  •  Sony A6300 vẫn chinh phục người dùng mirrorless

    Sony A6300 vẫn chinh phục người dùng mirrorless

    3/03/2017

    Mặc dù chiếc máy ảnh Sony A6300 được ra từ mắt đầu năm 2016 và trong 1 năm qua thị trường máy ảnh đã có rất nhiều chiếc máy ảnh mirorrless mới xuất hiện nhưng chiếc máy ảnh Sony A6300 vẫn luôn chiếm được thị phần khá lớn

  • Top 5 máy ảnh du lịch tầm 10 triệu tốt nhất 2017

    Top 5 máy ảnh du lịch tầm 10 triệu tốt nhất 2017

    2/03/2017

    Sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ trong ngành nhiếp ảnh làm cho người dùng đang rất phân vân để lựa chọn được một chiếc máy ảnh phù hợp với mình. Với những công nghệ hiện có, những chiếc máy ảnh du lịch vẫn có các tính năng ưu việt, không thua kém các dòng máy cao cấp. Dưới đây là một số gợi ý về các mẫu sản phẩm máy ảnh du lịch dưới 10 triệu đồng tốt nhất hiện nay.

  • Nikon sẽ sớm cho ra mắt mẫu máy ảnh Mirroless cảm biến fullframe

    Nikon sẽ sớm cho ra mắt mẫu máy ảnh Mirroless cảm biến fullframe

    27/02/2017

    Bị các đối thủ bỏ xa trong cuộc chạy đua công nghệ mirroless, hãng Nikon mới đây đã lên tiếng chính thức trở lại cuộc đua đầy khốc liệt này. Họ sẽ tạm gác lại những dự án về máy ảnh compact và các mẫu máy ảnh phô thông, chỉ tập trung xây dựng các mẫu máy ảnh DSLR và mirroless trong phân khúc tầm trung đến cao cấp.

  • Sigma ra mắt những mấu ống kính mới

    Sigma ra mắt những mấu ống kính mới

    27/02/2017

    Những ống kính của Sigma luôn được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh, build xây dựng tốt, nó được xem là giải pháp thay thế cho những ống kính chính hãng với chất lượng hình ảnh không kém cạnh trong khi vấn đề kinh tết được giải quyết một cách thỏa đáng. Mới đây, hãng Sigma vừa cho ra mắt thị trường 3 mẫu ống kính thuộc dòng Art với khả năng tương thích với các máy ảnh sử dụng cảm biến fullframe Canon, Nikon và Sigma.

  • 3 ống kính mới dành cho máy ảnh Sony của Voigtlander

    3 ống kính mới dành cho máy ảnh Sony của Voigtlander

    27/02/2017

    Một trong những tin vui gần đây dành cho những người dùng máy ảnh Sony khi họ có thêm những lựa chọn về ống kính chất lượng là sắp tới hãng sãn xuất ống kính Cosina sẽ cho ra mắt người dùng 3 mẫu ống kính mới dành cho máy ảnh mirroless sony sử dụng cảm biến fullframe là Nokton classic 35mm F1.4, Nokton 40mm F1.2 và Macro APO-Lanthar 65mm F2.

  • Nên chuẩn bị gì cho một buổi chụp ngoại cảnh

    Nên chuẩn bị gì cho một buổi chụp ngoại cảnh

    25/02/2017

    Hẳn có rất nhiều bạn thắc mắc là nên chuẩn bị những gì để có được những bức ảnh chân dung ngoài trời thật lung linh. Với hầu bao bị hạn chế, bạn không thể mua sắm những thiết bị đắt tiền để phục vụ cho mục đích riêng của mình thì những phụ kiện tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại rất hữu ích cho những shot hình của bạn.

  • Lý do nên chọn máy ảnh Mirroless Sony

    Lý do nên chọn máy ảnh Mirroless Sony

    23/02/2017

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy ảnh chất lượng đến từ các hãng khác nhau với những tính năng, đặc điểm khác nhau. Thật khó để đặt lên bàn cân nhằm lựa chọn ra một mẫu máy ảnh có chất lượng tốt nhất. Vậy đâu là lí do khiến bạn chọn cho mình một chiếc máy ảnh Miroless Sony.

  • Top ống kính Nikon dành cho nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới

    Top ống kính Nikon dành cho nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới

    22/02/2017

    Bạn dang tìm kiếm để bổ sung đầy đủ những ống kính Nikon dành cho chụp ảnh cưới cho mình thì danh sách những gợi ý dưới đây sẽ giúp thu hẹp phạm vi chọn lựa của bạn với những lựa chọn tối ưu nhất.

  • Biến chiếc túi thường ngày của bạn thành túi đựng máy ảnh

    Biến chiếc túi thường ngày của bạn thành túi đựng máy ảnh

    6/02/2017

    Túi đựng máy ảnh là một trong những điều kiện cần và tiên quyết để bạn bảo vệ chiếc máy ảnh và những ống kính đắt tiền của mình. Tuy nhiên, ngoài việc mua một chiếc túi có sẵn trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể tự biến chiếc ba lô hay túi thường ngày của mình phù hợp với chức năng của một chiếc túi máy ảnh.

  • 4 lựa chọn ống kính mà nhiếp ảnh gia nghiệp dư nào cũng cần có

    4 lựa chọn ống kính mà nhiếp ảnh gia nghiệp dư nào cũng cần có

    30/12/2016

    Sau khi đầu tư vào một máy ảnh DSLR và một ống kính kít và làm chủ được những kỹ năng nhiếp ảnh cơ bản có vẻ như bạn cần “sắm sửa” nhiều ống kính cho mình hơn.

  • Lựa chọn 4 máy ảnh chuyên nghiệp dành cho video

    Lựa chọn 4 máy ảnh chuyên nghiệp dành cho video

    29/12/2016

    Các máy ảnh chuyên nghiệp hiện nay cho dù là DSLR hay mirrorless không chỉ làm việc tốt vai trò chụp được những bức ảnh đẹp của mình , mà nó mở còn rộng trong khả năng video tốt

  • Canon 80D-ông hoàng mới của máy ảnh Canon 2 số

    Canon 80D-ông hoàng mới của máy ảnh Canon 2 số

    9/12/2016

    Với dòng máy ảnh 2 số phổ thông, Canon vẫn giữ nguyên tiến độ 3 năm ra mắt một mẫu sản phẩm mới với những nâng cấp đáng kể về phần cứng giúp người sử dụng tiếp cận gần hơn những tính năng vượt trội.

  • Những điều cần biết trước khi mua một máy quay hành động

    Những điều cần biết trước khi mua một máy quay hành động

    6/12/2016

    Camera hành động có những đặc điểm không giống với bất kỳ máy ảnh nào. Chúng được thiết kế để được gắn vào mũ bảo hiểm, ván lướt sóng, xe đạp… với một ống kính góc rộng hoặc ống kính mắt cá xây dựng bên trong để quay video độ nét cao và góc nhìn rộng.

  • Tìm hiểu về đèn flash trên máy ảnh

    Tìm hiểu về đèn flash trên máy ảnh

    6/12/2016

    Đèn flash là một phụ kiện không thể thiếu đối với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trong môi trường chụp thiếu sáng hoặc bổ sung trong các tình huống ánh sáng phức tạp hơn

  • 3 ống kính phù hợp nhất cho người mới bắt đầu

    3 ống kính phù hợp nhất cho người mới bắt đầu

    5/12/2016

    Khi chụp với những chiếc máy ảnh DSLR mỗi ống kính đều có mục đích cụ thể của mình và nó chỉ có thể làm tốt nhất vai trò của mình chỉ trong phạm vi đó.

  • Túi máy ảnh National Geographic có mặt tại Binhminhdigital

    Túi máy ảnh National Geographic có mặt tại Binhminhdigital

    3/12/2016

    Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và đang tìm kiếm một chiếc túi máy ảnh phù hợp nhất để có thể chứa đựng nhiều thiết bị nhiếp ảnh để cho một chuyến đi xa thì dòng túi National Geographic là lựa chọn tuyệt vời.

  • 4 ống kính góc rộng dành cho Canon DSLR

    4 ống kính góc rộng dành cho Canon DSLR

    3/12/2016

    Sở hữu một máy ảnh Canon DSLR nếu bạn cần chụp những chủ đề về phong cảnh, kiến trúc… thì không thể nào thiếu một ống kính góc rộng làm việc hiệu quả.

  • 5 máy ảnh compact cảm biến lớn tại VN

    5 máy ảnh compact cảm biến lớn tại VN

    1/12/2016

    Sỡ hữu thân hình bé nhỏ nhưng bao hàm bên trong là cả một hệ thống phần cứng tối tân nhất, những mẫu máy ảnh này đáp ứng đầy đủ tất cả các điều kiện cho một bức hình nổi bật nhất mà các nhiếp ảnh gia luôn mong muốn.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000