Tham khảo top tai nghe in ear Sennheiser giá rẻ được ưa chuộng nhất 2020

16/06/2020, 16:41 PM

Sennheiser là thương hiệu tai nghe cao cấp của Đức rất nổi tiếng và đã khẳng định được vị trí trong lòng những người yêu âm thanh tại Việt Nam. Những chiếc tai nghe của Sennheiser luôn đạt chất lượng hoàn thiện cao cả về phần cứng lẫn chất lượng của âm thanh. Sau đây cùng tham khảo top tai nghe in ear Sennheiser giá rẻ được ưa chuộng nhất 2020 nếu bạn là fan hâm mộ Sennheiser và đang có nhu cầu mua sắm một chiếc tai nghe in ear tốt có giá cả hợp lý của hãng nhé!

Sennheniser CX213 - 500,000 VNĐ

Ra mắt cách đây khá lâu nhưng cho đến tận bây giờ Sennheniser CX213 vẫn khó có đối thủ trong phân khúc tai nghe dưới 1 triệu đồng.

Tai nghe có thiế kế nhỏ gọn với các đường nét đầy tinh tế, mang đến phong cách trẻ trung và sành điệu, rất phù hợp với các bạn trẻ năng động và những người yêu âm nhạc.

CX 213 có dải tần từ 25 – 20000Hz cùng độ nhạy đầu vào 115dB/mW, trở kháng 16 Ohm cho bạn những âm thanh rõ nét, trung thực với độ cân bằng và chính xác đến từng chi tiết, mang đến những giây phút thưởng thức âm nhạc thú vị nhất. Đồng thời, các âm bass, âm treble hay âm mid đều được tái tạo mạnh mẽ và sống động hơn, chất lượng âm thanh tổng thể cũng được nâng cao hơn.

Tai nghe được trang bị jack cắm 3.5mm tương thích với nhiều thiết bị phát âm thanh khác nhau như: MP3, iPod, máy tính, Smartphone, máy tính bảng...

> Đặt mua TẠI ĐÂY 

Sennheiser CX 1.00 - 1,190,000 VNĐ

CX 1.00 hiện là mẫu tai nghe được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay. Tai nghe có thiết kế gọn nhẹ và bắt mắt, cho bạn sự tiện lợi trên mọi hành trình. Bên cạnh đó, với phần thiết kế nhét cố định vào tai giúp người nghe cảm nhận trọn vẹn từng giọt âm thanh mà không gây ra đau nhức hay khó chịu. Trọng lượng tai nghe nhẹ giúp bạn có thể mang theo bên mình một cách dễ dàng.

Chiếc tai nghe Sennheiser này có chất lượng âm thanh trong và rõ nhờ vào chức năng lọc tạp âm mang đến âm thanh chất lượng cao, cho hiệu suất âm thanh tốt nhất. Với dải âm 17-20Hz, cùng độ nhạy 119db sẽ cho bạn những âm thanh chân thực sống động nhất.

Tai nghe sử dụng chuẩn kết nối phổ biến nhất 3.5mm sử dụng được với tất các loại máy nghe nhạc, smartphone, tablet,... để thưởng thức âm nhạc dù ở bất kỳ nơi đâu.

> Đặt mua TẠI ĐÂY

Sennheiser CX 3.00 - 1,450,000 VNĐ

Thêm một sản phẩm tai nghe in ear giá rẻ, tốt nhất đến từ thương hiệu Sennheiser mà chúng ta không nên bỏ qua là Sennheiser CX 3.00. Sản phẩm với đầu tai nhỏ vừa vặn, ôm gọn trong tai đồng thời có khả năng cách âm tốt hơn hẳn và bảo vệ tai nghe khỏi mồ hôi. 

Vẫn chất âm đặc trưng mang thương hiệu Sennheiser với độ chi tiết cao, tái tạo âm thanh trung thực cùng với âm trầm tương đối mạnh mẽ, bass đánh khá gọn gàng, treble lên vừa tới, tổng thể cho một âm thanh khá hài hòa để nghe được khá đa dạng các dòng nhạc khác nhau từ nhạc trữ tình đến nhạc sôi động, Pop, Acoustic, Pop ballad , nhạc đỏ, nhạc vàng, nhạc trẻ, KPOP, Hip Hop,...

Thiết bị cũng sử dụng chuẩn kết nối phổ biến nhất 3.5mm. Bạn có thể dễ dàng kết nối tai nghe với các nguồn phát khác nhau để thưởng thức âm nhạc dù ở bất kỳ nơi đâu.

> Đặt mua TẠI ĐÂY

Sennheiser CX 6.00BT - 2,450,000 VNĐ

Với Sennheiser CX 6.00BT chúng ta sẽ có một cấu trúc nhỏ nhắn, cứng cáp và không thiếu đi sự sang trọng. Housing được hoàn thiện hài hòa từ nhựa và kim loại, vừa đem đến sự sang trọng, độ bền cao cũng lại đem đến cả một trọng lượng nhẹ khi đeo, giảm thiểu các hiện tượng nhức mỏi khi đeo trong thời gian dài.

Sennheiser CX 6.00BT cho khả năng tái tạo âm thanh với tần số 17-21,000 Hz cùng trở kháng 112dB giúp bạn thưởng thức tất cả các chi tiết nhỏ nhất trong từng giai điệu, từng nốt nhạc của một bài hát hay các rung động trong các loại nhạc cụ trong bản hòa tấu giúp bạn tận hưởng những âm thanh sôi động cũng như trầm lắng nhất.

Tai nghe được trang bị khả năng kết nối rất tốt với chuẩn bluetooth 4.2 cao cấp, mang tới cho chiếc tai nghe khả năng kết nối nhanh chóng và một đường truyền âm vô cùng mượt mà.

Về khả năng chơi nhac, CX 6.00BT có thể chơi nhạc liên tục trong 6 tiếng, không quá dài nhưng sẽ đủ để bạn có thể sử dụng với cường độ trung bình trong một ngày. Và đặc biệt khi bạn sử dụng tính năng sạc nhanh, bạn sẽ có ngay 2 tiếng sử dụng sau khi sạc tai nghe trong vòng 10 phút.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối chiếc tai nghe với đồng thời hai thiết bị khác nhau, giúp bạn vừa có thể tận hưởng âm nhạc vừa có thể giải quyết công việc một cách nhịp nhàng.

> Đặt mua TẠI ĐÂY

Sennheiser CX 5.00G - 1,990,000 VNĐ

Ấn tượng đầu tiên của những ai khi nhìn vào CX5.00 đó là một thiết kế cực kỳ bóng bẩy, đơn giản nhưng rất sang trọng xứng tầm đàn anh trong thế hệ CX mới nhất của Sennheiser. 

Sennheiser CX5.00G có âm thanh sống động, trung thực, dải âm tần rộng 16 - 22.000Hz, độ nhạy 118dB cho âm trường thoáng đãng, âm sắc chi tiết, chính xác, ba dải âm cân bằng. Từ đó, mang tới cho người nghe những trải nghiệm âm nhạc đầy ấn tượng.

Tai nghe với tính năng hỗ trợ đàm thoại, nhận cuộc gọi tức thì, hoặc gọi lại số đã định sẵn, cũng có thể dùng nó để lập khẩu lệnh,... vô cùng tiện lợi.

Với thiết kế dây dẹt, và khả năng đàn hồi tự nhiên của vật liệu cải tiến, tai nghe Sennheiser CX5.00G có khả năng chống rối tuyệt đối khi sử dụng giúp bạn thoải mái thưởng thức âm nhạc cả ngày.

> Đặt mua TẠI ĐÂY

Sennheiser CX 2.00G - 1,450,000 VNĐ 

Nhắc đến tai nghe in ear Sennheiser giá rẻ tốt nhất, chắc hẳn người dùng vẫn còn rất ấn tượng sản phẩm Sennheiser CX 2.00G.

Tai nghe có thiết kế gọn nhẹ và bắt mắt, cho bạn sự tiện lợi trên mọi hành trình. Bên cạnh đó, với phần thiết kế nhét cố định vào tai giúp người nghe cảm nhận trọn vẹn từng âm thanh mà không gây ra đau nhức hay khó chịu. Trọng lượng nhẹ giúp bạn có thể mang theo bên mình một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, tai nghe không chỉ sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang mà còn cung cấp cho người dùng chất lượng âm thanh sống động. Sản phẩm hỗ trợ dải tần rộng 17Hz - 20KHz giúp tái tạo nhiều âm sắc khác nhau. Người dùng hoàn toàn có thể thưởng thức những âm thanh mượt mà, truyền cảm của bản ballad, hay sự mạnh mẽ của bản rock sôi động.

Tai nghe sử dụng jack cắm 3.5mm mạ vàng, cho khả năng kết nối đa dạng với các thiết bị. Bạn có thể dễ dàng kết nối với máy PC, laptop, các dòng smartphone, máy nghe nhạc và máy tính bảng để thưởng thức âm nhạc dù ở bất kỳ nơi đâu.

> Đặt mua TẠI ĐÂY

Hy vọng qua bài tổng hợp này các bạn sẽ lựa chọn cho mình được một chiếc tai nghe in ear Sennheiser  “đáng đồng tiền bát gạo” để phục vụ nhu cầu giải trí, nghe nhạc,…

Bình Minh Digital luôn có những ưu đãi hấp dẫn khi mua tai nghe nói riêng cũng như thiết bị âm thanh nói chung, liên hệ ngay để được tư vấn sản phẩm và báo giá tốt nhất nhé!

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000