Tham khảo top Amply Jarguar hát karaoke hay nhất 2019

30/09/2019, 11:10 AM

Amply karaoke Jarguar là một thương hiệu khá nổi tiếng trong thị trường thiết bị âm thanh karaoke, các mẫu amply của hãng được đánh giá cao cả về chất lượng cũng như mức giá đưa ra. Sau đây, hãy cùng Binhminhdigital đến với top Amply Jarguar hát karaoke hay nhất 2019 nhé!

1. Amply Jarguar 506N

Amply Jarguar 506N có những tính năng chuyên nghiệp, thiết kế đơn giản, hài hòa, sang trọng. Thiết bị sử dụng định dạng Amply karaoke tích hợp với điện áp 220V/50Hz và công suất 1080W ra ở 4CH. Tỷ lệ tạp âm của sản phẩm chỉ 0.05 (1KHz), rất thấp. Kích thước của amply là 420x200x 350mm với trọng lượng 17.5kg, hợp với nhiều không gian.

Chiếc amply Jarguar này tiêu thụ điện năng thấp, không bị nóng khi hoạt động quá lâu, độ bền cao. Đặc biệt, 2 tầng master riêng biệt giúp quý khách dễ dàng tinh chỉnh 2 đôi loa và đạt được hiệu quả âm thanh tốt nhất

Jarguar PA 506N làm micro êm ái, không phiền nhiễu tăng cảm hứng hát cho người sử dụng. Sản phẩm Amply karaoke này được sử dụng để hát karaoke trong gia đình hoặc quán hát chuyên nghiệp.

Giá bán của sản phẩm trên thị trường được đánh giá là rất tương xứng với chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại.

Đặt mua sản phẩm tại đây

2. Amply Jarguar PA-203N Gold Bluetooth

Với thiết kể nhỏ gọn, đơn giản mà tinh tế. Chính vì thế nó dễ dàng có thể bố trí amply karaoke Jarguar 203N Gold Bluetooth này ở bất kỳ không gian diện tích nào. Với màu đen sang trọng, quý phái sản phẩm cũng tôn lên vẻ đẹp sang trọng cao cấp của phòng hát karaoke.

Amply Jarguar PA 203 gold bluetooth có công suất thực là 300W x 2CH. Âm thanh ra loa mạnh mẽ, cái dải tiếng tái tạo chi tiết trong dải tần đáp ứng là  20Hz - 20kHz. Với mức công suất có thể kéo tốt hầu hết những cặp loa karaoke bass 25cm có trên thị trường hiện nay và có thể kéo được 2 cặp loa bass 20cm.

Amply Jarguar PA-203 Gold Bluetooth có khả năng kết nối với các điện thoại thông minh qua kết nối bluetooth để phát nhạc với nguồn nhạc được lưu trữ sẵn trong máy hoặc nhạc trực tuyến trên TV laptop có bluetooth. Nhờ đó chúng ta có sử dụng được nguồn nhạc chủ động và dồi dào hơn.

Bên cạnh đó, Amply còn được trang bị Ăng ten bluetooth đi kèm giúp tăng cường độ mạnh cho kết nối không dây với các thiết bị khác phát nhạc.

 

Đặt mua sản phẩm tại đây

3. Amply Jarguar PA-700A

Amply Karoke Jarguar PA-700A nổi tiếng thế giới với công nghệ tiên tiến, âm thanh được xử lý đến mức tuyệt hảo mà giá thành không quá cao nên rất phù hợp với người dùng tầm trung ở Việt Nam. Với thiết kế sang trọng, hài hòa nên rất phù hợp để lắp đặt ở những dàn karaoke cao cấp, phòng hát VIP.

Ngoài những ưu điểm đã làm lên thương hiệu Amply Jarguar thì PA 700A còn sở hữu một số tính năng nổi bật khác như: Tiền khuếch đại âm thanh sử dụng công nghệ Analog, khuếch đại công suất sử dụng công nghệ Digital, Tiêu thụ điện năng cực thấp, ít sinh nhiệt và có độ bền cao.

Đặt mua sản phẩm tại đây

4. Amply Jarguar PA-606XG

Chiếc amply Jarguar PA-606XG này cho phép cân chỉnh chuyên sâu, cho âm thanh sống động, mạnh mẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.

Amply này hạn chế tiếng hú của Micro tối đa chỉ bằng một việc nhấn nút FBX. Giọng hát của bạn hay hơn với âm trầm ấm và âm cao sáng trong nhờ nút ấn Hi-Pulse. Công suất của thiết bị là 1200W/4 kênh nên có thể tải được 4 loa có công suất từ 200-250W/CH để dàn âm thanh karaoke vận hành một cách hoàn hảo.

Một ưu điểm vượt trội của sản phẩm này so với những amply khác chính là cho phép phân được 2 vùng nhạc riêng biêt (2 zone). Theo đó, thiết bị có thể kết nối với những ngõ vào nhạc (đầu Midi karaoke, đầu DVD, thiết bị nghe nhạc, radio,…) khác nhau kết hợp với 2 cặp loa hoạt động riêng rẽ, tạo nên 2 vùng âm thanh biệt lập, phục vụ song song nhiều nhu cầu của người dùng.

Đồng thời, amply cũng được thiết kế với 4 đường cắm micro thích hợp cho nhu cầu nhiều người sử dụng và không gian rộng rãi của phòng hát karaoke chuyên nghiệp.

Đặt mua sản phẩm tại đây

5. Amply Jarguar PA-600A

Amply nổi bật với bộ khuếch đại công suất cực mạnh lên đến 700W/2CH. Chức năng Equalizer Preset tạo hiệu ứng âm thanh trung thực và mềm mại đã hoàn toàn làm xiêu lòng và chinh phục các khách hàng khó tính, chỉ sau một lần nghe và thử âm qua sản phẩm này. Các nút cân chỉnh Echo theo cách truyền thống lần lượt là VOL, LO, HI, RPT, DLY cho phép người dùng tùy chỉnh tiếng vang theo ý muốn một cách thân thuộc và dễ dàng.

Bên cạnh đó, sản phẩm có kiểu dáng đơn giản cùng kích thước nhỏ gọn, màu đen truyền thống, nổi bật với lớp sơn màu trắng sữa phủ trên các nút cân chỉnh tạo vẻ đẹp trang nhã. Thiết kế 4 đường cắm MIC được bố trí thành 2 lỗ nằm kề nhau trên hai hàng nút song song , tạo cảm giác nhỏ gọn và cân đối cho amply. Sản phẩm là thiết bị không thể thiếu trong bất cứ một bộ dàn karaoke gia đình nào.

Đặt mua sản phẩm tại đây

Trên đây là top Amply Jarguar hát karaoke hay nhất 2019 mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Hi vọng những sản phẩm này có thể giúp cho bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất cho dàn âm thanh Karaoke gia đình của mình.

>> Liên hệ Bình Minh Digital để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua amly cũng như các thiết bị âm thanh khác. 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000