Tậu micro không dây tốt để đón Tết Canh Tý 2020

06/12/2019, 16:16 PM

Một năm nữa sắp sửa trôi qua, người người nhà nhà chuẩn bị bước vào cuộc đua cuối năm sắm sửa mọi thứ cho gia đình để có một cái tết vui vẻ và đầm ấm. Ngoài những sản phẩm thiết yếu thì bạn cũng đừng quên nhu cầu giải trí của gia đình mình nhé. Còn gì tuyệt vời hơn khi những ngày tết quây quần bên nhau hát cho nhau nghe những bài hát xuân rộn ràng. Sau đây, mình sẽ gợi ý cho bạn những mẫu micro không dây tốt để đón Tết Canh Tý 2020.

Musicwave HS-1090

Chiếc micro karaoke MusicWave này được thiết kế sang trọng, tinh tế, là thiết bị tối ưu có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu karaoke chuyên nghiệp của bất kỳ người tiêu dùng nào từ gia đình cho đến các điểm kinh doanh karaoke. 

Musicwave HS-1090 có kích thước màn hình LCD lớn và tần số hiển thị bằng LED rất rõ nét ở ngay thân đảm bảo tiện dụng cho quá trình sử dụng.

Micro Karaoke không dây Musicwave HS-1090 có vỏ bằng kim loại có chức năng chống trầy cực tốt, ngoài ra còn được thiết kế chống lăn tuyệt đối. Bên cạnh đó, micro đáp ứng được 120 tần số cho 2 kênh và có khoảng cách thu nhận sóng lên đến 100m mà không bị hụt tiếng hay bị nhiễu.

>> Mua hàng giá tốt tại đây

MusicWave HS-1180

Micro musicWave HS-1180 được thiết kế theo mới với hợp kim cao cấp, kiểu dáng sanh trọng, hiện đại. Khung hiển thị tần số kiểu mới thể hiện rõ tính năng sản phẩm (pin – sóng – tần số). Màu sắc tương thích với nhiều dàn máy khi phối ghép.

Micro với 200 tần số biệt lập, 200 CH trên 2 mic,cài đặt tần số chuẩn y hồng ngoại,đáp ứng tần số 40Hz - 20KHz cùng độ méo tiếng nhỏ hơn hoặc bằng 0.5% cho chất lượng âm thanh chuẩn nhất, sinh động và chân thực nhất.

Đây là dòng micro karaoke có khả năng chống hú cao, thu và phát sóng mạnh mẽ, ổn định cho bạn thoải mái tận hưởng những giây phút giải trí mà không lo nhiễu hay hụt tiếng.

>> Mua hàng giá tốt tại đây

Micro Music Wave HS-1600i

Đây là phiên bản micro rất tuyệt vời để trải nghiệm karaoke đỉnh cao với nhiều tính năng thú vị và cần thiết nhất cần có của một micro chuyên nghiệp.

Vỏ micro làm bằng hợp kim cao cấp với kiểu dáng gọn gàng, tinh tế. Micro này có chức năng chống ồn hiệu quả nên khi bạn hát trong một không gian ồn ào vẫn có thể xử lí và loại bỏ tạp âm, khiến giọng hát thêm nhẹ nhàng, trong trẻo.

Độ bắt âm cực nhạy, khả năng thu phát sóng mạnh mẽ và ổn định, với khoảng cách lên đến 100m mà không bị hụt tiếng hay bị nhiễu. Đặc biệt tính năng chỉnh tần số tự động thông qua cổng hồng ngoại IFB, giúp bạn dễ dàng cài đặt tần số mà không phải lo bị trùng hoặc nhiễu sóng như các micro khác.

>> Mua hàng giá tốt tại đây

Micro Music Wave HS-1515

Với công nghệ sản xuất đến từ Hoa Kỳ, Micro Music Wave HS-1515 được tối ưu để trở thành một trong những micro không dây karaoke hay nhất hiện nay. Công nghệ hiện đại mang đến chất lượng thu tối ưu loại tỏ tạp âm, giúp hạn chế tiếng hú rít hoàn hảo. Bên cạnh đó, tính năng tự động ngắt khi không sử dụng giúp ngăn chặn tiếng ồn không đáng có trong trường hợp micro rơi rớt.

Đặc biệt, khả năng thu phát sóng mạnh và ổn định với 100 tần số trên 2 kênh, cùng độ bắt âm siêu nhạy của MUSICWAVE HS-1515 sẽ làm hài lòng hoàn toàn người sử dụng. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, chất liệu bền đẹp, thân micro màu đen lịch lãm, sản phẩm này không những được sử dụng để hát karaoke tại gia mà còn góp mặt trong những bộ dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp.

>> Mua hàng giá tốt tại đây

Micro Guinness MU- 300I

Micro Guinness MU- 300I có thiết kế hiện đại và sang trọng. MU-300i có tổng cộng 200 tần số (100 tần số/kênh) thu phát sóng mạnh, với khoảng cách lên đến 50m trong điều kiện tốt nhất.

Guinness MU-300i được sản xuất bởi công nghệ Hàn Quốc với bộ thu sóng cực tốt, cho phép hoạt động trong không gian rộng mà âm thanh vẫn chuẩn và mang lại cho bạn chất lượng âm thanh trung thực, tiếng ca trong trẻo, ngọt ngào.

Bộ sạc trực tiếp rất tiện lợi. Thân micro có màn hình LCD lớn hiển thị tần số, các nút chức năng rõ ràng, dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, thiết bị còn được thiết kế chống lăn thích hợp dùng cho karaoke chuyên nghiệp, hát với nhau, hội trường, kịch nói, giảng dạy...

>> Mua hàng giá tốt tại đây

Micro CAVS 2000SE

Mẫu micro Không dây CAVS 2000SE là cái tên sáng giá chuyên dùng cho karaoke, được nhiều khách hàng bình chọn vì khả năng lọc âm tốt, độ nhậy cao, thu giọng hát nhẹ bay hơn.

Micro CAVS 2000SE cho âm thanh chất lượng, tròn tiếng, giọng ca trong sáng, dày và ấm áp. Khả năng lọc tạp âm, lọc hú và chống nhiễu tối đa, sản phẩm phù hợp với dàn karaoke gia đình với những tính năng nổi bật về tần số, chất âm và giá cả.

CAVS 2000SE có dải tần số lựa chọn băng thông lên đến 80MHz phù hợp bắt sóng từ đầu thu trong không gian không gian rộng lớn diện tích tới 100m2.

>> Mua hàng giá tốt tại đây

Hy vọng với 6 lựa chọn sáng giá nhất trên đây sẽ giúp bạn tìm ra cho hệ thống dàn âm thanh Karaoke một ứng cử viên tốt nhất để phục vụ nhu cầu hát hò, giải trí ngày tết của gia đình bạn.

Bình Minh Digital luôn có những ưu đãi hấp dẫn khi mua dàn âm thanh karaoke nói riêng cũng như các thiết bị âm thanh nói chung, liên hệ ngay để được tư vấn sản phẩm và báo giá tốt nhất nhé!

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000