Sắm tai nghe Sony, vi vu xuân Canh Tý 2020

12/12/2019, 10:53 AM

Tết này, hãy để tai nghe Sony trở thành một phụ kiện chất và thời trang cùng bạn du xuân nhé. Tham khảo bài viết sắm tai nghe Sony, vi vu xuân Canh Tý 2020 dưới đây và chọn mua ngay cho mình chiếc tai nghe để trọn đam mê, “phê” bất tận cùng Sony thôi nào các bạn ơi. 

Dưới đây là một số mẫu tai nghe của Sony từ thấp đến cao bạn nên tham khảo để có thể lựa cho mình một cái về nghe nhạc dịp Tết này.

1. Sony MDR-EX155AP - 650,000 VNĐ

Đây không phải là chiếc tai nghe rẻ nhất của Sony trên thị trường, tuy nhiên là chiếc tai nghe rất hợp lý cho những ai muốn tìm kiếm một chiếc tai nghe để thay thế cho tai nghe theo máy của điện thoại. MDR-EX155AP sở hữu chất âm trầm ấm đặc trưng của Sony, tiếng bass mềm mại cùng dải mid ngọt ngào phù hợp với những ai yêu thích nhạc trữ tình hoặc các bản nhạc pop.

>> Mua hàng: TẠI ĐÂY

2. Sony MDR-XB55AP - 850,000 VNĐ

Chiếc tai nghe Sony sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại cùng âm thanh mạnh mẽ, ngay khi ra đời sản phẩm đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích, lựa chọn của nhiều khách hàng. 

XB55AP được trang bị công nghệ Powered Bass Duct++ mang đến âm trầm sâu và nhạy cùng sub-bass mạnh mẽ giúp tai nghe trở nên hoàn hảo cho các phong cách âm nhạc chú trọng âm thấp. 

Sony Extra Bass MDR-XB55AP sở hữu kiểu dây với thiết kế chống rối siêu tiện ích đem đến nhiều tiện lợi hơn cho người dùng. Ngoài ra, tai nghe được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao cũng góp phần giúp tai nghe có tuổi thọ sử dụng lâu hơn so với một số dòng sản phẩm thông thường khác.

>> Mua hàng: TẠI ĐÂY

3. Sony WI-C300 - 990,000 VNĐ

Sony WI-C300 có thiết kế mang phong cách thể thao với kiểu đeo sau cổ hợp thời trang. Tai nghe được làm bằng nhựa cao cấp và dây cao su chắc chắn, bạn sẽ không sợ bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng dài. Trọng lượng tai nghe khá nhẹ nên khi đeo không có cảm giác nặng nề, cho bạn dễ dàng vận động.

Sony WI-C300 trang bị màng loa neodymium 9mm mang đến âm thanh sống động, chất âm trung thực, cân bằng, không bị lấn át, mang đến cho người nghe một chất lượng âm thanh tốt, gần nhất với chất lượng âm thanh phòng thu.

>> Mua hàng: TẠI ĐÂY

4. Sony WH-CH400 - 1,250,000 VNĐ

Nếu bạn muốn tìm kiếm thiết bị tai nghe tích hợp giữa hai chức năng nghe nhạc và trò chuyện thì tai nghe Sony WH-CH400 chính là thứ bạn cần. Cả về chất lượng âm thanh lẫn độ tiện dụng thì những trải nghiệm mới mẻ chắc chắn nó sẽ khiến bạn hài lòng.

Với tai nghe Sony này, bạn dễ dàng phát trực tiếp bằng cách nghe Bluetooth và NFC một chạm. Công nghệ giao tiếp trường gần (NFC) làm cho các trình tự phức tạp trở thành một điều của quá khứ. Chỉ cần chạm vào các thiết bị hỗ trợ NFC chọn phím N trên loa để kết nối nhanh, liền mạch, sau đó bắt đầu phát trực tuyến nội dung qua Bluetooth. Ngoài ra, bạn vẫn có thể kết nối thử công với Bluetooth bằng menu cài đặt của thiết bị dù cho không có NFC.

>> Mua hàng: TẠI ĐÂY

5. Sony IER - H500A - 1,990,000 VNĐ

Đây là chiếc tai nghe Hi-res có giá vô cùng hợp lý của Sony. H500A có chất âm dễ nghe, nịnh tai phù hợp với nhiều thể loại nhạc. Bên cạnh chất âm thì thiết kế nhỏ gọn, hoàn thiện tốt cũng là một điểm cộng của H500A. 2tr cho một chiếc tai nghe có thể nói là cột mốc đáng nhớ để cho anh em chuẩn bị bước vào con đồ đau khổ nhưng đầy sung sướng ở phía trước.

>> Mua hàng: TẠI ĐÂY

6. Sony MDR-10RC - 3,490,000 VNĐ

Thuộc phân khúc cao cấp trong số những model tai nghe Sony nên các tính năng nổi trội đã thể hiện một chất lượng không thể tốt hơn. Dải tần số đáp ứng cực rộng 5Hz-40,000Hz thể hiện khá chi tiết và sắc nét tín hiệu đầu ra ở mọi thể loại nhạc. Cùng với đó, mang loa rộng 40mm kích thích thính giác cực tốt, đem lại sự hưng phấn và khiến người nghe hòa mình vào những giai điệu có một không hai. 

Tính năng Hi-Res Audio được giới thiệu như là giải pháp nâng cao chất lượng, tăng cường độ phân giải âm thanh, tạo ra hững tín hiệu chuẩn Audio. Độ nhạy 100dB/mW khiến âm thanh đạt độ sống động không thua gì những bộ loa thùng chuyên nghiệp.

Hai miếng đệm tai được thiết kế để hỗ trợ người dùng có sự thoải mái cao nhất khi sử dụg tai nghe. Dù nghe nhạc hàng giờ đồng hồ, đôi tai được hỗ trợ sẽ thoải mái tận hưởng những âm điệu quyến rũ, mượt mà trong suốt một thời gian dài.

>> Mua hàng: TẠI ĐÂY

7. Sony WH-1000XM3 - 8,090,000 VNĐ

Nói đến tai nghe mà không nhắc đến Sony WH-1000XM3 thì quả thật là một thiếu xót lớn. Với khả năng chống ồn cực tốt cũng chất âm dễ nghe, 1000XM3 được rất đông người dùng tin tưởng cũng như được đánh giá là chiếc tai nghe chống ồn tốt nhất hiện nay. Các bạn nếu đi du lịch hay di chuyển nhiều trong dịp Tết này thì đây là người bạn đồng hành không thể phù hợp hơn.

>> Mua hàng: TẠI ĐÂY

8. Sony MDR-Z7M2 - 15,290,000 VNĐ

Sony MDR-Z7M2 sở hữu một chiếc driver hoàn toàn mới có kích thước lên đến 70mm với màng diaphragm được làm bằng Liquid Crystal Polymer đồng thời chúng ta sẽ có cả một phần nam châm được tăng lên gấp đôi và một cấu trúc mới nhằm đem đến một chất âm đột phá và có cải tiến lớn. Chất âm của Sony MDR-Z7M2 được cải thiện rất lớn, khắc phục các điểm yếu của người tiền nhiệm, với một độ chi tiết cao, sự tách bạch giữa các dải âm và trong trẻo cao cho những bản nhạc mà bạn thưởng thức.

>> Mua hàng: TẠI ĐÂY

9. Sony IER-M9 - 25,690,000 VN

Flagship in-ear của Sony hiện nay là IER-Z1R với giá lên đến 41.990.000. Tuy nhiên nếu phải khuyên bạn chọn sản phẩm nào thì mình sẽ lấy M9 vì rất nhiều lý do. Thứ nhất là giá thành hợp lý hơn rất nhiều và thứ 2 phải kể đến đó là thiết kế vô cùng nhỏ gọn thoải mái. Về chất âm, M9 có chất âm cân bằng, nhạc tính tốt và độ chi tiết lớp lang rất tốt. Có thể M9 sẽ không gây ấn tượng mạnh mẽ như Z1R khi lần đầu thưởng thức, tuy nhiên càng nghe lâu thì chất âm cân bằng cùng nhạc tính cao là thứ khiến người nghe cảm thấy thoải mái và muốn nghe hoài không dứt. 

>> Mua hàng: TẠI ĐÂY

Với 9 gợi ý trên đây, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc tai nghe tốt để du xuân 2020. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

Bình Minh Digital luôn có những ưu đãi hấp dẫn khi mua tai nghe nói riêng cũng như các thiết bị âm thanh nói chung, liên hệ ngay để được tư vấn sản phẩm và báo giá tốt nhất nhé!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000