[Review] top tai nghe chụp tai không dây chống ồn nổi bật và đáng mua nhất 2020

20/06/2020, 15:11 PM

Có thể thấy, những chiếc tai nghe chụp tai không dây chống ồn ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng. Bởi chúng luôn là một giải pháp thông minh giúp chúng ta rời xa sự ồn ào của thế giới, giải tỏa những căng thẳng sau một ngày làm việc. Vậy trong năm 2020, tai nghe chụp tai không dây chống ồn nào nổi bật và đáng mua nhất, cùng Bình Minh Digital tìm hiểu để có lựa chọn đúng đắn nhé!

Bose Noise Cancelling Headphones 700

Nhắc tới dòng tai nghe chống ồn tốt nhất hiện nay thì không thể không nhắc tới Bose Noise Cancelling Headphones 700. Đây là mẫu tai nghe chụp tai chống ồn tuyệt vời về cả mặt thiết kế lẫn chất âm.

Chiếc tai nghe Bose này có thiết kế rất đẹp và nhìn rất hiện đại. Bose Headphones 700 được thiết kế với ear cup rất lớn, ôm trọn tai nhưng rất thoải mái nhờ các miếng bọt xốp mềm ở phần đệm tai, không hề gây cảm giác mỏi dù sử dụng nhiều giờ đồng hồ liền.

Headphones 700 được trang bị cảm ứng giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác play/pause nhạc. Khả năng chống ồn cũng thông minh hơn với 11 cấp độ để người dùng tuỳ chỉnh mức độ sao cho phù hợp với môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, Headphones 700 có bốn microphone hiện đại có thể tiếp nhận và tách tiếng nói của bạn, đồng thời khử tiếng ồn, tiếng nhiễu trong môi trường xung quanh.

Đặc biệt, với thời lượng pin không dây 20 giờ, cùng với đó là công nghệ sạc nhanh, với chỉ 15 phút sạc, chúng ta sẽ có ngay 2.5 tiếng sử dụng. Bạn có thể thoải mái sử dụng tai nghe từ sáng đến tối mà không lo bị ngắt quảng về cạn kiệt năng lượng. 

> Giá tốt: TẠI ĐÂY 

Sony WH-1000XM3

Sẽ là một thiếu xót lớn nếu trong danh sách này không có tên Sony WH-1000XM3. Đây chính là chiếc tai nghe chụp tai chống ồn tốt nhất của Sony tính tới thời điểm hiện tại.

Chiếc tai nghe này đẹp về kiểu dáng, tốt về chất lượng với lớp vỏ bằng nhựa cứng chắc, mượt mà, cùng với miếng đệm tai nghe bằng da màu đen sang trọng và êm ái.

Sony WH-1000XM3 được hãng trang bị những tính năng chống ồn cao cấp nhất do chính hãng tự nghiên cứu và phát triển, với rất nhiều chế độ chống ồn khác nhau cũng như sự thông minh của chiếc tai nghe khi có khả năng thay đổi khả năng chống ồn một cách linh hoạt và tự động.

Tai nghe có thời lượng pin ao ước với tất cả những chiếc tai nghe không dây khác trên thị trường khi chỉ tốn 10 phút sạc pin là bạn đã có thêm 5 giờ sử dụng. Trong khi đó, khi sạc đầy pin trong 3 giờ, WH-1000XM3 sẽ hoạt động tối đa công suất (bật cả chế độ chống ồn & NFC) là 30 tiếng đồng hồ.

> Giá tốt: TẠI ĐÂY 

Beats Studio3 Wireless

Beats Studio3 Wireless luôn được nhắc đến trong danh sách tai nghe tốt nhất bởi điểm cộng từ thiết kế đẹp mắt, chất âm xuất sắc cùng khả năng chống ồn chủ động ưu việt.

Mẫu tai nghe Beats này sở hữu thiết kế ấn tượng với phần chụp tai nhỏ gọn, ôm trọn vành tai, mang đến sự tinh tế và hoàn hảo mới lạ. Đặc biệt phần vỏ ngoài được tráng kim nguyên khối, trải qua công đoạn gia công tinh tế, tỉ mỉ mang đến một sản phẩm công nghệ hoàn hảo và chi tiết.

Beats Studio3 Wireless mang lại chất lượng âm thanh cao cấp với sự trợ giúp của tính năng Pure ANC, cho phép chủ động ngăn chặn tiếng ồn bên ngoài làm ảnh hưởng tới quá trình nghe nhạc của người dùng. Pure ANC sẽ liên tục sử dụng thuật toán để đo đạc tạp âm từ môi trường và đưa ra cơ chế phản hồi tương ứng tùy từng trường hợp, từ đó duy trì trải nghiệm nghe nhạc cao cấp trong suốt thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, pin của Beats Studio3 Wireless có thể kéo dài 22 giờ chơi, kết hợp trọng lượng nhẹ và cấu trúc hợp lý, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu dù sử dụng Beats Studio 3 Wireless trong thời gian dài.

> Giá tốt: TẠI ĐÂY

AKG N60NC

N60NC sẽ giúp bạn có thể thoải mái “phiêu” cùng những điệu nhạc mà không cần sợ bị vướng víu bởi dây cáp nhờ công nghệ Bluetooth không dây tiện lợi. Ngoài ra, chiếc tai nghe AKG còn được tích hợp tính năng kết nối một chạm NFC giúp bạn nhanh chóng kết nối với thiết bị có hỗ trợ tính năng này.

Với công nghệ chống ồn Noise Cancelling, AKG N60NC có khả năng chặn mọi tiếng ồn xung quanh để bạn nghe rõ nhiều chi tiết của bản nhạc hơn. Cả thế giới dường như yên lặng để bạn thoải mái tận hưởng những giai điệu tràn đầy cảm xúc.

Tai nghe AKG N60NC được tích hợp microphone trên tai nghe giúp bạn có thể trả lời cuộc gọi nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm còn được hỗ trợ 1 dây cáp jack 3.5mm đi kèm, bạn sẽ không còn phải lo buổi thưởng thức âm nhạc bị gián đoạn khi chẳng may quên cắm sạc khi thiết bị sắp hết pin.

> Giá tốt: TẠI ĐÂY

Bose QuietComfort 35 II

Thêm một đại diện đến từ Bose đó là QuietComfort 35 II. Mẫu tai nghe này được làm từ nilon thủy tinh, đồng thời kết hợp với các vật liệu có khả năng chống va đạp mạnh, hạn chế ăn mòn nên nó được đánh giá là một chiếc tai nghe lí tưởng cho mọi khách hàng.

Tính năng nổi trội nhất của chiếc tai nghe này đó chính là ở khả năng hạn chế tiếng ồn. QuietComfort 35 II ứng dụng kỹ thuật độc quyền của Bose giúp giảm tiếng ồn hiệu quả. Với khả năng giảm tiếng ồn vượt trội, tái tạo âm thanh trung thực sống động bạn có thể thoải mái đắm chìm trong thế giới âm nhạc của riêng mình, ở bất kỳ đâu.

Bên cạnh đó, thiết bị này cũng vô cùng dễ dàng trong việc kết nối với các thiết bị công nghệ thông minh khác thông qua NFC, đặc biệt nó có thể kết nối với 2 thiết bị trong cùng một thời điểm , giúp đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của bạn.

Với thời gian nghe nhạc lến đến 20 giờ bạn có thể tha hồ tận hưởng cả một music list liên tục mà không cần lo lắng về thời lượng pin. Nếu hết pin, chỉ cần tốn 15 phút chờ sạc là bạn đã có thể nghe nhạc thêm 2,5 giờ. 

> Giá tốt: TẠI ĐÂY

JBL E65BTNC

Tune 600BTNC hiện là một trong những mẫu tai nghe chụp tai chống ồn sở hữu mức giá khá hấp dẫn. Tai nghe được làm bằng vật liệu bền bỉ, mang trong mình nhiều đường nét thiết kế dạng on ear với thân hình nhỏ gọn cho cảm giác thích thú khi lần đầu tiên cầm trên tay. 

Tune 600BTNC sử dụng bộ driver âm thanh lên đến 32mm đáp ứng tần số từ 20Hz – 20kHz giúp chiếc tai nghe có thể được tái tạo âm thanh tốt hơn. 600BTNC cho âm bass dày, chắc và dải âm trung được thể hiện tuyệt vời và đây là mẫu tai nghe thích hợp với dòng nhạc nhẹ, trữ tình và sâu lắng. 

Với chiếc tai nghe JBL này, điểm nhấn chính là công nghệ chống ồn của tai. Chức năng chống ồn trên Tune 600BTNC có thể bật tắt nhanh chóng thông qua một nút bấm trên earcup, bạn có thể chủ động sử dụng chiếc tai nghe với chế độ cần thiết cho từng công việc của mình. Công nghệ chống ồn của tai nghe cũng hoạt động rất hiệu quả, giúp bạn có một không gian nghe nhạc độc lập, thoải mái hơn, tránh sự làm phiền của các tiếng ồn bên ngoài.

Ngoài ra, tai nghe JBL Tune 600BTNC được trang bị công nghệ kết nối bluetooth 4.1 cho tốc độ kết nối nhanh và đường truyền tín hiệu âm thanh mượt mà.

> Giá tốt: TẠI ĐÂY

Như vậy Bình Minh Digital đã tư vấn cho bạn những mẫu tai nghe chụp tai không dây chống ồn tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng các bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu và kinh tế của bản thân. Nếu bạn thấy bài viết có ích hãy like và share nó nhé. Cảm ơn các bạn!

Bình Minh Digital luôn có những ưu đãi hấp dẫn khi mua tai nghe nói riêng cũng như thiết bị âm thanh nói chung, liên hệ ngay để được tư vấn sản phẩm và báo giá tốt nhất nhé!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000