[Review] Top 5 tai nghe JBL giá rẻ được mua nhiều nhất 2020

15/04/2020, 13:38 PM

JBL là một trong những thương hiệu về tai nghe tốt nhất được nhắc đến hàng đầu dành cho những người yêu thích âm nhạc. Tai nghe JBL được đánh giá rất cao bởi kiểu dáng tinh tế và chất lượng âm thanh tuyệt vời mà nó mang lại. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một chiếc tai nghe JBL mà không biết nên mua loại nào. Hãy tham khảo ngay top 5 tai nghe JBL giá rẻ được mua nhiều nhất 2020 mà Bình Minh Digital chia sẻ ngay dưới đây.

JBL Live 100

Live 100 chính là chiếc tai nghe có giá rẻ, được mua nhiều nhất hiện nay của JBL, chỉ 950,000 VNĐ nhưng chất lượng chúng mang lại có thể khiến bạn bất ngờ.

JBL T110BT được thiết kế thiên về sự trẻ trung, khỏe khoắn, năng động, kiểu dáng nhỏ gọn, trong lượng chỉ 16.5g, rất nhẹ nhàng, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, không vướng víu khi hoạt động.

Mẫu tai nghe JBL này có khả năng thể hiện rất tốt ở các âm trầm, âm rung và dải Treble sáng, không chói tai khi nghe nhạc, xem phim. Trong các dòng tai nghe bluetooth giá rẻ thì JBL T110BT được đánh giá cao về chất lượng âm thanh.

JBL Live 100 sử dụng jack cắm tiêu chuẩn 3.5mm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho tất cả các thiết bị thông minh từ smartphone, máy tính đến máy nghe nhạc…

Tai nghe cho bạn thời hạn sử dụng lên đến 6 tiếng đồng hồ, dung lượng pin lớn. Thời gian sạc pin chỉ 2 tiếng. Như vậy bạn có thể thoải mái sử dụng tai nghe trong thời gian dài, liên tục mà không lo ngại việc hết pin giữa chừng. Ngoài ra, bạn có thể sạc pin qua nhiều cáp Micro USB thông dụng.

JBL Tune 120TWS

Tune 120TWS là chiếc tai nghe true wireless thuộc phân khúc giá rẻ vừa được JBL ra mắt trong khoảng thời gian gần đây. Tai nghe có thiết kế gọn nhẹ, mỗi bên tai nghe là 1 driver với đường kính chỉ 5.8mm. Với kích thước nhỏ và trọng lượng 73g của mình, JBL Tune 120TWS sẽ vô cùng thuận tiện cho bạn mang theo bên mình, sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Driver 5.8mm có thể tái tạo âm thanh uy lực và sâu lắng với âm thanh JBL Pure Bass độc quyền mang âm thanh đặc trưng của JBL, mang đến âm thanh mạnh mẽ, chất lượng âm thanh tuyệt vời. Với công nghệ âm thanh JBL Pure Bass, dải trầm mà tai nghe mang lại vô cùng chắc gọn, có lực, có độ nẩy và âm hình tốt.

Về kết nối, Tune 120TWS sử dụng Bluetooth 4.2 hỗ trợ các cấu hình âm thanh không dây A2DP 1.3, AVRCP 1.5, HFP 1.6.

Viên pin 85mA có thời lượng sử dụng 4 tiếng và thời gian sạc đầy mất 2 tiếng. Chiếc hộp sạc đi kèm sẽ cung cấp thêm 12 tiếng sử dụng nữa, nâng tổng thời lượng lên 16 tiếng. Sản phẩm có khả năng sạc nhanh khi cần thiết, với 15 phút sạc có thể sử dụng được 1 tiếng.

 JBL T450BT

JBL T450BT có thiết kế dạng tai nghe chụp tai không dây vô cùng trẻ trung và phù hợp với giới trẻ năng động. Kiểu dáng không dây giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời hơn, nghe nhạc mọi lúc mà không bị vướng víu dây tai nghe. Thiết kế dạng tai nghe không dây còn giúp thao tác sử dụng nhanh chóng hơn, không cần phải rút/cắm dây cắm mỗi khi cần sử dụng.

JBL T450BT cung cấp thời lượng pin 11 giờ cùng với đó là công nghệ Bluetooth V4.0 giúp kết nối không dây với thiết bị trong phạm vi 10m cho bạn khả năng nghe nhạc thuận tiện nhất.

Nhờ vào sự kết hợp của những công nghệ mới và driver 32mm mà JBL T450BT có khả năng truyền đạt chất âm tuyệt vời và hoàn hảo đến người nghe. Âm bass dày, chắc và dải âm trung được thể hiện tuyệt vời và đây là mẫu tai nghe thích hợp với dòng nhạc nhẹ, trữ tình và sâu lắng…

JBL TUNE600BTNC

Tai nghe JBL TUNE600BTNC được trang bị công nghệ JBL Pure Bass giúp tai nghe được tăng cường về dải bass, cả về lượng lẫn chiều sâu. Ngoài kết nối không dây, TUNE600BTNC còn được trang bị cáp có thể tháo rời, cho phép người dùng có thể sử dụng tai nghe ở cả chế độ có dây như thông thường.

Chiếc tai nghe này tích hợp nguồn pin Polymer Li-ion 3.7V/610 mAh, cho phép sử dụng liên tục trong vòng 12 giờ và sạc đầy trong 2 giờ. JBL TUNE600BTNC được xây dựng bằng loại vật liệu độ bền cao, nhẹ, giúp cho khối lượng tổng cộng của tai nghe chỉ vào khoảng 173g, cực kì thuận lợi cho việc đeo trong thời gian dài mà không gây khó chịu.

JBL LIVE 400BT

Nhờ kích thước nhỏ và hoàn thiện từ vật liệu nhẹ, chính vì vậy mà JBL Live 400BT đem lại cho người đeo cảm giác vô cùng thoải mái khi đeo, bạn sẽ hoàn toàn khổng bị nhức mỏi như nhiều chiếc over-ear nặng nề khác.

Sở hữu công nghệ âm thanh JBL Pure Bass, JBL Live 400BT cho ra âm thanh đầy đặn, chất lượng và chân thật hơn các dòng tai nghe thông thường. Hơn nữa, JBL còn cung cấp trình điểu khiển 40mm cho JBL Live 400BT, giúp mang đến âm bass tự nhiên, tạo sức mạnh tổng thể cho bản nhạc được phát.

Chiếc tai nghe cho phép bạn nghe nhạc liên tục trong 24 tiếng, thậm chí, tai nghe còn được trang bị cả công nghệ sạc nhanh, với 15 phút sạc bạn sẽ có thể nghe nhạc liên tục trong 2 tiếng.

Nếu túi tiền của bạn có hạn nhưng lại muốn thưởng thức chất lượng âm thanh tuyệt hảo từ JBL thì trên đây chính là 5 chiếc tai nghe phù hợp nhất dành cho bạn. Chúc các bạn mua sắm thành công!

>> Hiện tất cả các mẫu tai nghe trên đều đang được bán tại Bình Minh Digital với các chương trình khuyến mãi nên giá hết sức ưu đãi. Nhanh tay đặt mua trong thời gian này để hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé! Việc của bạn là mua hàng giao hàng tận nhà cứ để Bình Minh lo!

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000