[Review] những mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2020

14/07/2020, 14:14 PM

Có thể thấy, đồng hồ thông minh hiện đang là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với cuộc sống. Với thiết kế đẹp mắt, tinh tế và tính năng thông minh đồng hồ thông minh đã được nhiều người tin tưởng sử dụng. Giờ đây, nếu bạn đang cần tìm mua cho mình một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ, chất lượng tốt thì nhất định không thể bỏ lỡ những mã sản phẩm cực hot dưới đây. Tham khảo nếu ưng bụng thì nhanh tay sắm ngay nhé.

XEM THÊM: Đồng hồ thông minh Garmin theo dõi sức khỏe nào tốt nhất hiện nay 2020?

1. Xiaomi Amazfit Pace 

Khi đề cấp đến những chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ được ưa chuộng nhất 2020, thì không thể không nhắc đến Xiaomi Amazfit Pace. Một chiếc đồng hồ thông minh được ra đời với tiêu chí vì người tiêu dùng. Từ giá đến chất lượng đều là đẹp nhất. Có thể nói đây là chiếc đồng hồ thông minh có giá thành rẻ nhất nhưng tính năng thì giàu có đầy mình.

Xiaomi Amazfit Pace thiết kế mang đậm phong cách thể thao với mặt đồng hồ bằng kim loại tròn viền sang trọng, dây đeo sử dụng chất liệu silicon bền bỉ để ôm trọn lấy cổ tay người dùng một cách vô cùng gọn gàng và chắc chắn; trên dây đeo có bố trí nhiều nút khóa để phù hợp với mọi kích thước cổ tay của người dùng.

Đồng hồ được trang bị bộ xử lý lõi kép tốc độ 1.2 GHz, bộ nhớ RAM 512 MB và ROM 4 GB đủ để vận hành với hệ điều hành riêng cùng các tính năng xem giờ, theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim, đếm bước đi, thông báo cuộc gọi và tin nhắn SMS và lưu trữ các thông số về tình trạng sức khỏe.

Xiaomi Amazfit Pace có khả năng chống nước tiêu chuẩn IP67. Được trang bị pin 200 mAh cho phép đồng hồ có thể hoạt động đến 11 ngày ở chế độ xem giờ, 5 ngày với chế độ sử dụng thông thường và 35 giờ với chế độ bật định vị GPS cũng như màn hình theo dõi nhịp tim.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Pace kết nối và đồng bộ với điện thoại smartphone thông qua kết nối Bluetooth và bộ ứng dụng do Xiaomi phát triển.

Giá tham khảo: 2.380.000VNĐ

2. Huawei Watch GT

Đến từ thương hiệu nổi tiếng Huawei, Watch GT đang là chiếc đồng hồ thông minh được yêu thích nhất từ chất lượng mẫu mã đến giá cả. Ngay vừa khi ra mắt, sản phẩm đã thu hút người dùng nhờ thiết kế đẹp mắt. Lớp vỏ làm từ chất liệu ceramic cùng khung kim loại thép không gỉ 316L. Huawei Watch GT có kích thước 46mm và độ dày đã được thu nhỏ so với các mẫu trước đây.

Không chỉ có chức năng như một chiếc đồng hồ thông thường Huawei Watch GT được trang bị công nghệ theo dõi nhịp tim Huawei TruSeen 3.0 có khả năng đo nhịp độ chính xác lên đến 94%.

Chiếc đồng hồ này có đến 3 hệ thống định vị địa lý, bao gồm GPS, GLONASS và Galileo trên toàn thế giới để cung cấp vị trí nhanh hơn và chính xác hơn. Do đó, bạn có thể sử dụng chiếc đồng hồ này cho mọi hoạt động hằng ngày, kể cả các hoạt động thể thao mạo hiểm và bơi lội.

Khi sử dụng ở chế độ bình thường, thời lượng pin có thể lên đến 2 tuần sử dụng, ở chế độ GPS cho pháp bạn sử dụng trong vòng 1 ngày và khoảng 1 tháng ở chế độ siêu tiết kiệm.

Giá tham khảo: 2.990.000VNĐ

3. Huawei Honor Magic Watch

Honor Magic Watch cũng là một đại diện khác của nhà Huawei trong phân khúc đồng hồ giá rẻ. Honor Watch Magic có trọng lượng 32.5 g và mỏng 9.8 mm, chiếc đồng hồ mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người đeo. Dây da sang trọng, có khả năng chống mồ hôi giúp bạn thoải mái vận động.

Trang bị vi xử lý cấu trúc lõi kép đầu tiên trong ngành cùng công nghệ tối ưu khả năng tiêu thụ pin cấp độ phần cứng lẫn phần mềm, Honor Watch Magic có thể tung hoành bên bạn tới 7 ngày cho 1 lần sạc duy nhất với cường độ sử dụng thông thường.

Đồng hồ thông minh Huawei Honor Watch Magic chống nước theo chuẩn 5ATM, có thể đo nhịp tim, khả năng định vị tiên tiến (GPS, GLONASS, Galileo). Với Magic Watch này bạn hoàn toàn có thể sử dụng đi bơi, rửa tay, đi mưa thoải mái mà không lo nước vào đồng hồ.

Giá tham khảo: 2.511.000VNĐ

4. Apple Watch Series 3

Nếu bạn sở hữu điện thoại của Apple thì chiếc đồng hồ này rất phù hợp với bạn. Với tuổi đời lâu nên sản phẩm này đang được bán với giá khá hấp dẫn và đang được rất nhiều người dùng lựa chọn khi mua sắm.

Đồng hồ sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp với những cạnh bo tròn mềm mại, tinh tế kết hợp dây đeo chắc chắn, mạnh mẽ giúp tự tin thể hiện đẳng cấp.

Thiết bị có thể kết nối dễ dàng, nhanh chóng với iPhone giúp bạn có thể nhận mọi thông báo như nhận cuộc gọi, nhắn tin, trả lời email, cập nhật từ mạng xã hộực tiếp từ Apple Watch Series 3 không cần mang theo iPhone. Tính năng này giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông báo, cuộc gọi quan trọng khi tham gia tập luyện thể dục, thể thao hay đang lái xe. Đặc biệt, bộ xử lý kép kết hợp với bộ vi xử lý đồ họa mạnh mẽ giúp Apple Watch xử lý các tác vụ nhanh chóng, mượt mà.

Apple Watch 3 được trang bị tính năng đo nhịp tim. Tính năng này giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân. Những thông tin về sức khỏe có thể được chia sẻ đến người thân để có biện pháp xử lý kịp thời khi người dùng gặp vấn đề về sức khỏe.

Ngoài ra, đồng hồ cũng được trang bị khá nhiều tính năng hỗ trợ tập luyện thể dục. Những tính năng này sẽ thu thập những thông tin về thời gian, cường độ tập luyện của người dùng. Giúp người dùng dễ dàng quản lý việc tập luyện cũng như lên kế hoạch tập luyện chính xác hơn.

Giá tham khảo: 4.700.000VNĐ

5. Fitbit Versa Lite

Trong danh sách những mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay mà quên nhắc đến Fitbit Versa Lite thì chính là một sự thiếu sót lớn. Đây là phiên bản rút gọn của Versa có giá thành mềm hơn nhưng vẫn giữ nguyên toàn bộ những tính năng tốt nhất.

Chiếc đồng hồ thông minh Fitbit này có thiết kế mỏng nhẹ và bền bỉ nhờ vào khung nhôm anode cao cấp. Màn hình cảm ứng cho độ hiển thị cực sáng và màu sắc sống động. Nhiều mặt đồng hồ và dây đeo thời trang được bán riêng để bạn có thể thỏa sức sáng tạo phong cách.

Fitbit Versa Lite có khả năng phát hiện lên đến 15 môn thể thao khác nhau. Trong quá trình luyện tập, chiếc đồng hồ thông minh này sẽ tự động phát hiện môn thể thao bạn đang chơi và kích hoạt chế độ theo dõi. Bên cạnh đó, Fitbit Versa Lite còn theo dõi lượng calories bạn đã đốt cháy thông qua quá trình luyện tập.

Với cảm biến đó nhịp tim cùng cảm biến SpO2 được tích hợp, Fitbit Versa Lite có khả năng theo dõi các chỉ số sức khỏe của bạn trong các hoạt động hằng ngày thông qua nhịp tim cùng nồng độ Oxy trong máu mà máy đo được.

Bạn có thể sử dụng Fitbit Versa Lite liên tục mà không cần sạc suốt 4 ngày liền. Trong khoảng thời gian này, chiếc đồng hồ thông minh Versa Lite sẽ tận tâm theo dõi mọi hoạt động sức khỏe của bạn.

Giá tham khảo: 4,290,000VNĐ

6. Samsung Galaxy Watch Active

Đồng hồ có thiết kế gọn nhẹ và thời trang. Mặt đồng hồ tròn nhỏ tinh tế phù hợp với cổ tay người Việt. Dây đeo thể thao gọn nhẹ, vô cùng vừa vặn trên tay bạn và thích hợp để đeo khi tập thể dục. Bạn cũng có rất nhiều lựa chọn dây đeo để thay đổi theo đúng phong cách của mình.

Galaxy Watch Active là một “người trợ lý” đáng tin cậy của bạn. Nó có nhiều tính năng thông minh như báo thức, điều chỉnh máy ảnh tự chụp, dịch ngoại ngữ, theo dõi mạng xã hội...  Bạn cũng có thể điều khiển chiếc smartwatch này thông qua giọng nói nhờ trợ lý ảo Bixby. Nó còn có khả năng kết nối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Andoid và iOS. Chỉ cần tải ứng dụng Samsung Wearable.

Đồng hồ thông minh Samsung này sẽ theo dõi sức khỏe của người dùng. Nó sẽ tự đo huyết áp, nhịp tim, mức độ stress và đưa ra thông báo giúp bạn ổn định lại tinh thần, chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Các cảm biến cũng sẽ phát hiện, ghi chép lại hoạt động thể chất như chạy bộ, bơi, đạp xe... Từ đó đánh giá hiệu quả và đưa ra giải pháp phù hợp.

Galaxy Watch Active sở hữu viên pin có dung lượng 270mAh. Người dùng có thể sử dụng Galaxy Watch Active với các tác vụ thông thường khoảng 45 giờ (2 ngày), trong trường hợp thiết bị luôn kết nối Bluetooth đến smartphone. Trường hợp không sử dụng Bluetooth mà chỉ thực hiện các chức năng đo sức khoẻ, xem giờ thông thường, đồng hồ có thể trụ đến 4 ngày (90 giờ) mới phải sạc lại.

Giá tham khảo: 5.490.000VNĐ

7. Fitbit Versa 2

Đồng hồ thông minh Versa 2 là bản nâng cấp hoàn hảo của Versa với nhiều thay đổi trong thiết kế cũng như bổ sung màn hình hiển thị OLED thay cho LCD ở bản cũ. So với Fitbit Versa, Versa 2 có thiết kế cong tròn nhiều hơn và khiến nó giống Apple Watch hơn bao giờ hết. 

Fitbit Versa 2 được thiết lập để theo dõi các bài tập chạy, đạp xe, bơi lội và tập thể dục. Với những bài thử nghiệm Versa 2 hầu như đã hoạt động như mong đợi, và tất cả đều tốt hơn nhờ vào việc sở hữu con chip nhanh hơn. Ngoài ra, Versa 2 vẫn có tính năng theo dõi giấc ngủ chính xác và chi tiết nhất về giấc ngủ rồi từ đó cung cấp cho bạn các mẹo dựa trên 'hiệu suất' giấc ngủ của bạn.

Về thời lượng sử dụng pin, Fitbit Versa 2 cho 5 ngày sử dụng cho mỗi lần sạc. Bên cạnh đó, nó còn có tính năng Always-On, giúp màn hình hiển thị luôn bật nhưng vẫn tiết kiệm pin. 

Giá tham khảo: 4,990,000 VNĐ

8. Garmin Forerunner 45

Cuối danh sách này chúng ta cũng không thể nào không nhắc đến Forerunner 45. Đến từ thương hiệu nổi tiếng Garmin, Forerunner 45 được đánh giá khá cao vì hiệu năng cùng mức giá rất phù hợp của nó. 

Mẫu đồng hồ thông minh Garmin này với kích thước mặt tròn nhỏ gọn, bán kính 42mm cho Forerunner 45, kết hợp với khối lượng nhẹ sẽ mang lại cảm giác đeo thoải mái, dễ chịu.

Forerunner 45 cung cấp các tính năng theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, theo dõi khoảng cách và bước chạy hàng ngày, lượng calo đã tiêu hao, theo dõi giấc ngủ... Thiết bị còn có khả năng theo dõi mức độ căng thẳng trong ngày để chuẩn đoán tình hình sức khỏe của người dùng. Nếu độ căng thẳng ở mức cao, đồng hồ sẽ cung cấp cho người dùng bài hướng dẫn thở để thư giãn trong vài phút, giúp cơ thể bớt mệt mỏi hơn.

Thời lượng pin của Forerunner 45 nếu sử dụng ở chế độ thường sẽ là 7 ngày, nếu bật GPS liên tục. Bên cạnh đó, máy có thời gian sử dụng cho một lần sạc là 13 giờ.

Giá tham khảo: 5,090,000 VNĐ

Qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn biết được một số mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ, được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Từ đó có thể lựa chọn được cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000