5 mẫu tai nghe không dây Sony chống nước tốt nhất 2020

22/07/2020, 16:17 PM

Những chiếc tai nghe không dây Sony luôn được người dùng ưa chuộng không chỉ vì sự tiện dụng, thiết kế bắt mắt, chất âm cuốn hút mà còn ở khả năng chống nước tuyệt vời. Có trong tay chiếc tai nghe chống nước Sony bạn có thể yên tâm tận hưởng từng chất thanh âm dù bạn đang chơi thể thao đổ mồ hôi, bơi lội hay đi dưới mưa. Sau đây, hãy cùng Bình Minh Digital khám phá 5 mẫu tai nghe không dây Sony chống nước tốt nhất 2020 nhé!

1. Sony WF-SP800N

Đứng đầu trong danh sách này phải kể đến WF-SP800N – tân binh mới nhất vừa được Sony chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Được trang bị khả năng chống nước/bụi chuẩn IP55 sẽ giúp Sony WF-SP800N luôn an toàn khi vận động trong môi trường ẩm ướt. Bạn cũng có thể yên tâm rửa sạch tai nghe để giúp cặp tai nghe luôn như mới.

Đi kèm theo khả năng chống nước vượt trội là chất âm sống động. Sony WF-SP800N được thừa hưởng âm thanh Extra Bass độc quyền của Sony. Bạn có thể thưởng thức âm trầm sâu lắng, mạnh mẽ ở bất cứ nơi nào bạn muốn với WF-SP800N. Một trải nghiệm âm nhạc cực kỳ tuyệt vời. 

Chống ồn chủ động cũng là một trong những đặc điểm ấn tượng của Sony WF-SP800N. Công nghệ này giúp ngăn chặn những âm thanh phiền nhiễu của đường phố hoặc tiếng ồn tại phòng gym. Giúp người dùng trải nghiệm âm thanh một cách tuyệt vời hơn, lúc đó chỉ còn có bạn và âm nhạc.

> Đặt mua tại link

2. Sony MDR-XB80BS

Xứng đáng góp mặt trong top 5 tai nghe bluetooth Sony chống nước tốt nhất, đó là Sony MDR-XB80BS. Tai nghe ấn tượng với khả năng chống nước IPX5, vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng trong các hoạt động thể thao mà không lo ngại mồ hôi hay nước mưa.

Là một dòng tai nghe dành riêng cho người tập thể thao, XB80BS đem lại cảm giác đeo vô cùng chặt chẽ, thoải mái, phần vòng đeo ôm sát quanh cổ. Âm thanh Extra Bass cải thiện các tần số thấp để tạo ra nhịp điệu mạnh mẽ hơn, giúp bạn đạt được thành tích tốt nhất trong khả năng của mình.

Bên cạnh đó, tai nghe trang bị công nghệ kết nối không dây Bluetooth cao cấp, cho phép tai nghe kết nối không dây với thiết bị di động mà không cần phải cắm qua jack cắm âm thanh, giúp tối ưu hóa thiết bị, không vướng víu khi đang tập các môn thể thao khi bạn đang nghe nhạc.

> Đặt mua tại link

3. Sony WF-SP700N 

Đây cũng là một trong những mẫu tai nghe bluetooth Sony chống nước được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Chiếc tai nghe Sony này được trang bị khả năng chống nước IPX4, thuận tiện cho việc tập luyện thể thao hàng ngày.

Tai nghe nhỏ gọn, xinh xắn với bốn màu sắc tươi sáng cho bạn thoải mái lựa chọn theo đúng phong cách của mình. Với kết nối Bluetootth, bạn có thể phát nhạc trực tuyến để thưởng thức những bản nhạc yêu thích khi luyện tập thể thao, chạy nhảy, xoay người mà hoàn toàn không lo bị vướng dây.

Sony WF-SP700N với mục tiêu khách hàng hướng đến là người dùng cho việc nghe khi luyện sức khỏe nên có âm bass được đầu tư kỹ lưỡng với công nghệ âm thanh Extra Bass, âm phát ra mạnh mẽ nhưng không gây rền tai người dùng, các âm treb và mid ở mức độ vừa phải, âm thanh không có cảm giác chói.

Đặc biệt, tai nghe còn được hãng ưu ái trang bị công nghệ chống ồn chủ động của Sony giúp người dùng có trải nghiệm âm nhạc tốt hơn. 

> Đặt mua tại link

4. Sony WI-SP600N

Sony WI-SP600N có thiết kế gọn nhẹ nhằm giúp tạo cảm giác thoải mái, chắc chắn dù người dùng tập luyện hay hoạt động bình thường. Tai nghe có trọng lượng xấp xỉ chỉ 21g cực nhẹ, tạo cảm giác đeo lâu mà không sợ bị mỏi.

Chất âm của Sony WI-SP600N hướng đến sự khỏe khoắn, với chức năng extra bass sẽ làm tăng thêm sức mạnh của dải bass cho chiếc tai nghe.

Được thiết kế dành cho dân phượt hoặc những người chơi thể thao nên tai nghe được tích hợp chuẩn chống nước IPX4. Với chuẩn này người dùng có thể an tâm bởi trong quá trình luyện tập cơ thể sẽ tiết ra mồ hôi nhiều hoặc gặp mưa trong quá trình tập luyện sẽ không bị ảnh hưởng Sony WI-SP600N. Qua đó, tai nghe sẽ được bảo vệ một cách an toàn nhất.

Bên cạnh đó, Sony WI-SP600N được trang bị cả kết nối bluetooth lẫn NFC, tốc đỗ kết nối của chiếc tai nghe cực nhanh, khi có thể kết nối với chỉ một cú chạm đơn giản của công nghệ NFC.

 

> Đặt mua tại link

5. Sony WI-SP500

Sản phẩm cuối cùng có trong danh sách là Sony WI-SP500. Tai nghe trang bị màng loa kiểu mở 13.5mm cho phép bạn vừa thưởng thức âm nhạc vừa có thể lắng nghe âm thanh xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe, để bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của cuộc sống.

Khi bạn luyện tập thể thao, việc đổ mồ hôi là không thể tránh khỏi, bạn sợ mồ hồi sẽ dính vào loa. Thế nhưng tai nghe Sony WI-SP500 với thiết kế đạt chuẩn IPX4 về khả năng chống tia nước văng và mô hôi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tập luyện.

Sony WI-SP500 tích hợp công nghệ Bluetooth cho phép người dùng kết nối từ nhiều nguồn phát khác nhau có hỗ trợ kết nối đến tai nghe dễ dàng như: Các thiết bị smartphone, máy tính bảng, máy nghe nhạc,…

Tai nghe trang bị pin sạc dung lượng cao bên trong tai nghe mang đến thời gian phát nhạc liên tục đến 8 giờ khi bạn sạc đầy. Vì vậy, bạn có yên tâm sử dụng cả ngày dài không lo tai nghe hết pin giữa chừng.

> Đặt mua tại link

Với những gợi ý trên Bình Minh Digital hy vọng sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm tai nghe Sony ưng ý, hợp với nhu cầu và túi tiền. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Hiện tất cả các mẫu tai nghe trên đều đang có giá ưu đãi tại Bình Minh Digital, nhanh chân đặt mua trong thời gian này để hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé! Việc của bạn là mua hàng giao hàng tận nhà cứ để Bình Minh lo!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000