{Review} 4 chiếc máy ghi âm Zoom tốt nhất trên thị trường hiện nay 2020

16/06/2020, 15:37 PM

Nhắc đến thương hiệu máy ghi âm tốt nhất thì là Zoom cái tên khá quen thuộc với người dùng hiện nay. Đây là thương hiệu máy ghi âm thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường hiện nay. Bởi thế, không có gì đáng bàn từ thiết kế cho đến chất lượng của sản phẩm này: thiết kế gọn gàng, chất lượng âm thanh vượt trội, tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Sau đây, hãy cùng Binhminhdigital {Review} 4 chiếc máy ghi âm Zoom tốt nhất trên thị trường hiện nay 2020 nhé!

1. Zoom H1n

Zoom H1n có trọng lượng cực kì nhẹ và nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm. Chiếc máy ghi âm Zoom này được hoàn thiện bằng nhựa cao cấp với độ bền chắc cao, đảm bảo cho người dùng khi bị va đập nhẹ.

Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng khả năng hoạt động của máy lại rất hiệu quả, không bị méo tiếng với mức tín hiệu lên đến 120dB. H1n còn sở hữu thêm bộ lọc giúp loại bỏ tiếng ồn tần số thấp hay những tạp âm không mong muốn.

Chức năng Overdub cho phép bạn thêm các lớp âm thanh để ghi lại âm thanh phong phú hơn, đầy đủ hơn. Điều khiển tốc độ phát lại của máy ghi âm cho phép bạn ghi âm cuộc phỏng vấn, âm nhạc hay các loại bản ghi khác mà không thay đổi độ phân giải.

Bạn cũng có thể thiết lập máy ghi âm Zoom H1n để tự động ghi lại, ghi trước và tự thời gian, đảm bảo bạn luôn nắm bắt được thời điểm. 

H1n có thể ghi âm 10 giờ liên tục chỉ với pin tiểu AA sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong công việc. Dùng máy này bạn có thể lựa chọn điều chỉnh âm lượng từ 1 đến 100 hay là chọn chế độ tự động âm lượng, điều này sẽ giúp cho máy ghi âm lại được âm thanh chân thực nhất.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ thẻ nhớ micro SDHC với dung lượng 32GB và với dung lượng khổng lồ này bạn có thể ghi âm liên tục trong 50 giờ.

 Mua hàng giá tốt TẠI ĐÂY 

2. Zoom H4n Pro

Là chiếc máy ghi âm được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay với thiết kế nhỏ gọn, Zoom H4n Pro là sản phẩm được nhiều người khao khát sử dụng với hàng tá những chức năng chuyên dụng đêm đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

Zoom H4n Pro cho khả năng lọc tiếng ồn xuống mức cực thấp -120 dBu. Do đó, nó được ứng dụng rộng rãi trong các ngành nghề như báo, làm phim, âm nhạc... để có được âm thanh chất lượng cao, sạch và ít tạp âm hơn trong 4 track âm thanh.

Ngoài ra thêm một chức năng nho nhỏ nhưng lại cực hữu ích là với Center Cancel, H4n Pro giúp bạn khử nhiễu hiệu quả.

Zoom H4n Pro được trang bị 2 đầu vào dạng combo XLR/TRS 6.3mm với buffer và preamp được tích hợp sẵn, cho phép nhận các tín hiệu đầu vào ở cả mức line level hoặc mic/instrument level. Máy tương thích với cả các nguồn phát có trở kháng lớn đặc thù, ví dụ như đầu ra pickup của các loại nhạc cụ...

Zoom H4n Pro cũng có thể trở thành một chiếc USB Interface chất lượng cao khi kết nối bằng cáp USB với máy tính.

Mặt lưng của máy được thiết kế lỗ ren để lắp lên các loại Tripod hoặc cố định cùng với máy ảnh.

 Mua hàng giá tốt TẠI ĐÂY

3. Zoom H5

Zoom H5 được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, giúp ghi đa âm thanh cho việc dựng video, casting và phát thanh, truyền hình... trở nên chuyên nghiệp hơn.

Với mô hình ghi âm X/Y được tích hợp trong Zoom H5 bạn có thể ghi âm ở khu vực rộng nhưng vẫn đảm bảo nguồn âm ghi rõ nét và có chiều sâu. Đi kèm với Zoom H5 là microphone mount chống shock để giảm bớt tiếng ồn làm ảnh hưởng đến bản ghi âm.

Âm thanh thu vào sẽ truyền trực tiếp vào thẻ SD hoặc thẻ nhớ SDHC có dung lượng lên đến 32GB. Nhờ thiết bị lưu trữ dữ liệu cao, Zoom H5 giúp người dùng ghi cùng một lúc 4 đoạn ghi âm. Zoom H5 cho ra bản ghi âm file WAV, file MP3 đạt chuẩn BWF chất lượng 24-bit/96 kHz. Chức năng này sẽ cho âm thanh từ Zoom H5 sắt nét, rõ ràng, đảm bảo độ tin cậy và trung thực.

Zoom H5 hoạt động nhờ 2 pin AA với thời gian hoạt động lên đến 15 giờ. Bên cạnh đó, Zoom H5 tích hợp loa ngoài 400mw 8Ω cho phép người dùng ngay lập tức có thể nghe lại, kiểm tra các bản ghi âm của mình. 

 Mua hàng giá tốt TẠI ĐÂY

4. Zoom H6

Bạn có thể sử dụng Zoom H6 để ghi âm trong các buổi hòa nhạc trực tiếp, các buổi quay phim, phỏng vấn thậm chí sử dụng như một thiết bị âm nhạc để ghi lại những bài hát của mình.

Zoom H6 có thiết kế khá là vuông vức và cũng có cả độ ôm tay nhất định, dễ dàng mang theo và sử dụng khi cần. Phần thân máy được làm hơi cong xuống sẽ tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn hơn. 

Điểm nổi bật thấy rõ ở nó là có thể thay thế đầu thu tùy vào mục đích sử dụng, mic thu với mô hình X/Y và Mid-side chuyên nghiệp đi kèm theo máy có thể thay thế cho nhau để tạo ra những thước ghi âm chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, zoom H6 được trang bị bốn đầu vào kết hợp XLR / TRS để kết nối các nguồn mic / line ngoài như micrô hoặc máy trộn. Tất cả bốn đầu vào và mỗi mô-đun mic được trang bị các tiền khuếch đại riêng với các nút khuếch đại chuyên dụng có thể dễ dàng truy cập cho dù bạn có gắn thiết bị vào máy ảnh hoặc đeo trên vai. Ngoài ra, mỗi trong bốn đầu vào kết hợp có pad -20dB riêng.

Trình ghi cho phép bạn ghi tối đa sáu kênh cùng một lúc và lưu chúng vào thẻ nhớ SDXC có kích thước tối đa 128GB. Nó cũng có một tùy chọn sao lưu dự phòng theo dõi một bản sao của các kênh trái và phải với mức tăng đầu vào -12db. Điều này có nghĩa là nếu bạn thấy rằng bạn đã theo dõi âm thanh chính của mình quá lớn và sự méo tiếng đã xảy ra trong âm thanh của bạn.

Zoom H6 hoạt động nhờ 4 pin AA với thời gian hoạt động lên đến 20 giờ liên tục ở 16 bit/44.1kHz. Bên cạnh đó, cũng giống như H5, H6 tích hợp loa ngoài 400mw 8Ω cho phép người dùng ngay lập tức có thể nghe lại, kiểm tra các bản ghi âm của mình mà không gặp nhiều trở ngại.

 Mua hàng giá tốt TẠI ĐÂY

Trên đây là top 4 máy thu âm Zoom tốt nhất thị trường hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc, mong rằng sẽ giúp bạn nắm rõ và đưa ra sự lựa chọn mua hàng đúng đắn. Cảm ơn bạn đã quan tâm!

Bình Minh Digital luôn có những ưu đãi hấp dẫn khi mua máy ghi âm nói riêng cũng như thiết bị âm thanh nói chung, liên hệ ngay để được tư vấn sản phẩm và báo giá tốt nhất nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000