Những phụ kiện cần trang bị cho Canon EOS 3000D

03/05/2019, 10:56 AM

Canon EOS 3000D là chiếc máy ảnh DSLR của hãng Canon với cảm biến CMOS cỡ APS-C 18 megapixel và bộ xử lý hình ảnh DIGIC đảm bảo những bức ảnh của bạn chụp với chất lượng cao cùng màu sắc chân thực nhất. Để phát huy hết những điểm mạnh của nó thì bạn nên cần có sự hỗ trợ đắc lực từ những phụ kiện ngang tầm. Dưới đây là những phụ kiện cần trang bị cho Canon EOS 3000D bạn nên tham khảo và lựa chọn ngay cho mình.

Ống kính

Ống kính Canon EF-S 18-55mm F3.5-5.6 IS STM được trang bị một hệ thống ổn định hình ảnh IS cho khả năng chống rung khi chụp ảnh, đem lại hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao Ngoài ra, nó còn được trang bị một mô-tơ lấy nét mới cho khả năng bắt nét nhanh và chính xác mà không gây ra tiếng ồn thích hợp trong chụp ảnh tĩnh hay quay video.

Chân máy ảnh

Chân máy ảnh (tripod) là phụ kiện không thể thiếu dù bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay nghiệp dư bởi nó giúp giảm thiểu các hiện tượng nhòe mờ gây ra do rung máy.

Đèn Flash

Đèn Flash là một trong những phụ kiện máy ảnh quan trọng mà các nhiếp ảnh gia luôn mang theo bên mình. Đặc biệt nó cũng rất quan trọng để hỗ trợ và điều chỉnh ánh sáng khi chụp hình, đồng thời tạo ra ánh sáng ổn định, giúp chất lượng ảnh bạn chụp tốt hơn nhiều.

Thẻ nhớ

Thẻ nhớ cho máy ảnh là một phần rất quan trọng không thể thiếu giúp cho máy ảnh của bạn hoạt động hiệu quả hơn và cũng là một trong những nhân tố chính giới hạn tốc độ làm việc của người chụp. Canon EOS 3000D sử dụng cảm biến CMOS 18.0 megapixel cùng tốc độ chụp liên tục tối đa 3.0 hình/giây vì thế bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc thẻ nhớ có khả năng ghi nhanh để đảm bảo hoạt động tốt nhất cho máy.

 

Túi đựng máy ảnh

Trong quá trình di chuyển để tránh va đập, trầy xước gây ảnh hưởng xấu đến máy ảnh thì việc sắm một chiếc balo hay túi đựng máy ảnh là điều vô cùng cần thiết giúp bảo vệ thiết bị và linh động hơn trong các chuyến đi chụp ảnh bên ngoài.

Kính Lọc

Filter là phụ kiện bắt buộc phải có để bảo vệ ống kính của bạn khỏi bụi, nước, hơi ẩm, làm giảm sương mù, khói, làm cho hình ảnh nét hơn và bảo vệ cho ống kính khỏi bị trầy xước do tác nhân bên ngoài. Ngoài ra, nó còn giúp lọc các tia cực tím làm ảnh hưởng đến ảnh chụp.

Tủ chống ẩm

Tủ chống ẩm được thiết kế chuyên biệt để bảo vệ, cất giữ vật dụng điện tử khỏi các tác nhân gây hại của điều kiện môi trường và khí hậu. Tủ còn được sử dụng năng lượng điện và công nghệ hút ẩm để ổn định không gian và đặc trưng không khí, bụi hay độ ẩm bên trong khác biệt so với bên ngoài.

Bộ dụng cụ về sinh

Bộ dụng cụ vệ sinh thường bao gồm: ống thổi bụi, bình dung dịch, khăn mềm, chổi quét và tăm bông dành cho việc lau chùi các vết bẩn trên bề mặt hay trong các kẻ nhỏ và bóng thổi để thổi bụi trên ống kính.

Trên đây là một số phụ kiện nên có cho Canon E0S 3000D giá rẻ tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đọc. Hi vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất dành cho mình.

>> Liên hệ Binhminhdigital để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất khi mua trả góp máy ảnh và các phụ kiện nhiếp ảnh khác.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000