Những phụ kiện cần có cho máy ảnh Sony A6400

19/03/2019, 16:12 PM

Sony A6400 là mẫu máy ảnh mirrorless APS-C mới nhất của Sony, xếp ngay sau mẫu A6500 trong dòng A6xxx và là sản phẩm tiếp nối chiếc a6300 đã quá nổi tiếng của Sony. Với việc được Sony trang bị công nghệ mới nhất của hãng và hệ thống AF tiên tiến đáng chú ý nhất, A6400 trên thực tế còn có thể chứng tỏ nó là chiếc máy ảnh còn tiềm năng hơn cả mẫu A6500 đang dẫn đầu dòng. Nếu bạn đang hay có ý định mua máy, hãy quan tâm tới những phụ kiện thích hợp cho máy ảnh Sony A6400 trong bài viết sau.

Ống kính Sony Sel 50mm F1.8 

Ống kính Sony SEL 50mm F1.8 là ống kính fix được sản xuất dành riêng cho các máy ảnh Sony không gương lật sử dụng cảm biến APS-C, nơi mà nó cung cấp một tiêu cự 75mm tương đương trên cảm biến fullframe. 

Chiếc ống kính này có chiều dài tiêu cự hoàn hảo cho chụp chân dung và nhiều đối tượng khác với khẩu độ tối đa là F1.8. Có hỗ trợ thêm Optical SteadyShot (OSS) chống rung giúp người dùng lấy nét dễ dàng và cho ra chất lượng hình ảnh ấn tượng, tất cả gói gọn trong một ống kính nhỏ gọn và trọng lượng tương đối nhẹ. 

>> Giá tốt: tại đây

Pin I-Discovery NP-FW50 

Đối với một ngày dài chụp hình, và đặc biệt là du lịch, bạn sẽ cần thêm pin dự phòng tăng gấp đôi dung lượng pin của bạn, cuối cùng là giúp bạn tiết kiệm rất nhiều điều nhức đầu và phiền toái. Pin I-Discovery NP-FW50 sở hữu nhiều tính năng ưu việt cho sản phẩm như: Mật độ năng lượng cao, thời gian sử dụng lâu, suy hao năng lượng thấp. Với dung lượng lên tới 2800mAh, bạn có thể sử dụng máy ảnh hoạt động trong một thời gian dài. 

>> Giá tốt: tại đây

Đèn flash Godox V860II TTL 

Đây là phụ kiện được các nhiếp ảnh gia yêu thích sử dụng trong các điều kiện ánh sáng phức tạp hay trong nhà nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh một cách độc đáo. Đèn Flash Godox V860II đầy đủ tính năng TTL, M và HSS, radio thu phát được xây dựng bên trong 2.4GHz, Godox V860II cung cấp cả chế độ Radio Master và Slave. Flash Godox V860II được trang bị Pin Lithium-ion với dung lượng 2000mAh, có khả năng chụp tới 650 hình ở công suất đầy đủ.

>> Giá tốt: tại đây

Thẻ nhớ Sony SDHC USH-1 64GB (SF-64UX2)

Sony A6400 có tính năng quay video 4K và điều đó được người dùng vận dụng tối đa. Nhưng quay video đồng nghĩa với việc bạn cần một bộ nhớ đủ lớn để chứa dữ liệu. Thẻ nhớ Sony SDHC USH-1 64GB (SF-64UX2) là một gợi ý không tồi trong trường hợp này.

Thẻ nhớ SDHC Sony 64GB 94MB/s cung cấp cho bạn bộ nhớ lưu trữ 64GB với tốc độ đọc dữ liệu tối đa lên đến 94 MB/s và tốc độ ghi tối đa lên tới 70 MB/s, bạn có thể chuyển nhanh các tệp đến thẻ một cách nhanh chóng, ngay cả những tệp lớn. Thẻ nhớ này này được thiết kế để quay video 4K, chụp liên tục tốc độ cao và tốc độ truyền nhanh.

Thẻ nhớ SDHC Sony 64GB 94MB/s còn kết hợp với phần mềm File Rescue có thể tải xuống giúp khôi phục ảnh và video của bạn khi bị vô tình bị hỏng hoặc bị xóa. Bạn thậm chí có thể khôi phục tập tin 3D và HD. 

Đặc biệt, thẻ nhớ không thấm nước, chống bụi, chống nhiệt độ và bảo vệ chống lại cả tia cực tím. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày, không lo thẻ nhớ bị hỏng làm mất nguồn dữ liệu quý giá.

>> Giá tốt: tại đây

Dây đeo

Thông thường khi bạn mua máy ảnh, bạn luôn được tặng kèm một chiếc dây đeo. Tuy nhiên theo thời gian, nó thường không đem lại cảm giác thoải mái như lúc đầu nữa. Lúc này bạn nên sắm một chiếc mới, nó sẽ giúp bạn thoải mái hơn để “sáng tác”. Nếu bạn muốn sắm cho mình một chiếc dây đeo thì hãy lựa chọn tại đây

Những phụ kiện mà bài viết vừa đề cập bên trên sẽ là trợ thủ vô cùng đắc lực cho chiếc máy ảnh Sony A6400 của bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho bạn tìm được những phụ kiện thích hợp nhất cho chiếc máy ảnh cưng của mình.

>> Liên hệ Binhminhdigital để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất khi mua trả góp máy ảnh và các phụ kiện nhiếp ảnh khác.

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000