Những món quà công nghệ thú vị cho dịp Valentine 2019

12/02/2019, 10:25 AM

Dịp Valentine luôn là cơ hội để mỗi người trao tặng những món quà nhằm thể hiện tình cảm với người mình yêu thương. Ngoài những món truyền thống thì xu hướng hiện tại đã đến cho mọi người thêm một lựa chọn khác: các thiết bị công nghệ với những tính năng thiết thực và thú vị. Và nếu bạn vẫn còn đang đắn đo không biết dịp lễ tình nhân năm nay sẽ chọn món quà công nghệ nào để trao gửi cho người thương thì bài viết này sẽ là câu trả lời dành cho bạn. Hãy cùng Binhminhdigital tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

 

Một chiếc máy ảnh nhỏ gọn và tiện dụng

Panasonic Lumix GF10 sẽ là món quà tuyệt vời dành cho một nửa yêu thương của bạn.

Chiếc máy ảnh này có cảm biến Live MOS 16MP và bộ xử lý hình ảnh Venus Engine, không có bộ lọc low-pass quang học, mang lại hiệu suất tổng thể nhanh chóng với chất lượng hình ảnh tuyệt vời phù hợp làm việc trong nhiều điều kiện đa dạng. Phạm vi nhạy sáng từ ISO 200 đến 25600, mở rộng được đến ISO 100 để làm việc trong các điều kiện sáng gắt hoặc với tốc độ màn trập dài hơn. Các chế độ chụp liên tiếp với tốc độ 5 fps ở chế độ AF liên tục hoặc tốc độ 15 fps sử dụng AF liên tục ở chế độ Self Shot. Cho hiệu suất nhanh hơn nữa có các chế độ 4K PHOTO chụp ảnh 8 MP.

Panasonic Lumix GF10 có thể quay video 4K / UHD (30p / 24p); chức năng 4K Photo cho phép trích xuất 8MP từ video trong khi Post Focus và Focus Stacking cho phép người dùng chọn (các) vùng mà họ muốn lấy nét.

Để máy ảnh lấy nét chính xác hơn, công nghệ DFD (Depth-From-Defocus) được trang bị giúp tính toán nhanh chóng khoảng cách đến chủ thể và điều chỉnh vị trí lấy nét, cho phép chụp liên tiếp đến 5 fps với AF liên tục. Phương pháp lấy nét loại nhận diện tương phản này hữu ích cho chụp ảnh và quay phim, cũng như các ứng dụng tracking chủ thể sử dụng vector màu sắc, kích thước và chuyển động để khóa thông minh trên chủ thể đang di chuyển và đảm bảo lấy nét chính xác. Độ nhạy và tốc độ có thể tùy chỉnh để cải thiện hiệu suất trên các chủ thể tĩnh. Ngoài ra để hỗ trợ làm việc trong điều kiện thiếu sáng có tính năng Starlight AF cho phép thực thi AF chính xác đến -4 EV.

Panasonic Lumix GF10 sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời, giúp lưu giữ mọi khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào của bạn cùng người yêu thương của mình.

>> Giá tốt tại đây

Máy in ảnh mini Canon PV-123

Một trong những món đồ công nghệ gây thích thú cho bất cứ người được tặng nào là chiếc máy in ảnh mini Canon PV-123. Là chiếc máy in ảnh nhỏ nhất tính đến thời điểm hiện tại của Canon, máy in ảnh mini Canon PV-123 sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo giúp chia sẻ mọi khoảnh khắc quý giá của bạn ở mọi lúc, mọi nơi. Máy in sử dụng công nghệ in ấn ZINK Zero Ink™ đột phá cho phép in khô mà không cần dùng mực. Giấy in ảnh chống nhòe, chống rách, kích thước 2" x 3" (5 x 7.6 cm) với mặt sau dạng lột dán để dán ảnh lên mặt sau của điện thoại, laptop, sổ tay hay bất cứ đâu mà bạn muốn lưu giữ và chia sẻ kỉ niệm của mình. Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chỉ gần 160g, bạn có thể bỏ lọt máy in trong túi quần, túi áo khoác hoặc ví tiền. Pin tích hợp cho phép chụp đến 20 ảnh sau một lần sạc đầy. Và in ảnh từ smartphone không thể dễ dàng hơn nhờ kết nối Bluetooth với một nút bấm ở bên hông máy in.

Với máy in ảnh mini Canon PV-123, bạn thỏa sức sáng tạo không giới hạn. Với trang bị thư viện mở rộng gồm các công cụ chỉnh sửa ảnh, bộ lọc, icon và chữ sáng tạo, bạn có thể thêm màu sắc cá nhân vào từng bức ảnh. Bên cạnh đó còn có các tùy chọn như AR (Augmented Reality; tương tác thực tế), làm biến dạng khuôn mặt và vẽ tự do ngay trước khi in ảnh. Bạn có thể in ảnh từ smartphone hoặc từ các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instagram, Google Drive và Dropbox.

 >> Giá tốt tại đây

Loa di động JBL CLIP 3

JBL CLIP 3 là mẫu loa di động thương hiệu JBL có công suất 3W dành cho điện thoại di động, máy tính bảng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, mang tính di động cao, lạ và độc đáo với móc đeo trên loa giúp móc loa ngay trên balô, túi xách, thắt lưng..., đi kèm theo đó là khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX7. JBL CLIP 3 sử dụng kết nối Bluetooth v4.2 cho khả năng kết nối nhanh và ổn định, ngoài ra còn có bộ driver có kích thước 40mm cho chất lượng âm thanh cân bằng với âm bass mạnh mẽ.

Chiếc loa di động JBL CLIP 3 sẽ là là lựa chọn tốt nhất trong những ngày ý nghĩa không riêng dịp Valentine.

>> Giá tốt tại đây

Tai nghe Bose SoundSport Free

Tai nghe Bose SoundSport Free sẽ là món quà cực bất ngờ với những cô nàng yêu thể thao.

Bose trang bị cho tai nghe này có khả năng kháng nước và không thấm mồ hôi đạt chuẩn IPX4, và một pin sạc lithium-ion, có thể hoạt động liên tục lên đến 5h đồng hồ cùng hộp sạc pin có từ tính giúp giữ hai chiếc tai nghe đúng vị trí, đồng thời là hộp bảo vệ cho tai nghe và cung cấp thêm 2 lần sạc đầy.

Sản phẩm này sử dụng hệ thống ăng ten mới giúp duy trì kết nối và ổn định giữa 2 nút tai nghe, giữa tai nghe với các thiết bị khác như điện thoại hay máy tính bảng, trong phạm vi kết nối không dây lên đến 9 m. Kết hợp với hệ thống âm thanh thu nhỏ gồm hệ thống xử lý tín hiệu số, hệ thống cân bằng âm thanh (EQ) tối ưu hóa theo từng mức âm lượng, cho chất âm chi tiết và mạnh mẽ.

>> Giá tốt tại đây

Ngoài những thiết bị kể trên, còn có rất nhiều sản phẩm công nghệ khác mà bạn có thể lựa chọn để làm quà tặng trong dịp Lễ Tình nhân sắp đến. Hãy đến với Binhminhdigital để lựa chọn những món quà thú vị để dành tặng “nửa còn lại” của mình trong ngày Valentine. Chúc bạn một mùa lễ tình nhân hạnh phúc nhé!

>> Liên hệ Binhminhdigital để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất khi mua trả góp máy ảnh và các phụ kiện nhiếp ảnh khác.

                  

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000