Những model tivi 32 inch đáng mua nhất cuối năm 2017

08/01/2018, 01:16 AM
Nhỏ gọn và chất lượng được cải tiến cùng giá thành ngày càng thấp, những chiếc tivi 32 inch là sự lựa chọn dành cho những hộ gia đình với nhu cầu giải trí cơ bản. Dưới đây là những model tivi 32 inch đáng mua nhất cuối năm 2017:
 
 
 
 
Những model tivi 32 inch đáng mua nhất cuối năm 2017
Ngoại hình của thiết bị rất gọn gàng phù hợp bố trí ở mọi không gian khiên tốn. Khung viền siêu mỏng bao quanh màn hình 32 inch với chân đế cách điệu càng làm tôn lên nét tinh tế của không gian nội thất. Với độ phân giải HD, các hình ảnh được thể hiện sắc nét và tấm nền LED tăng cường độ sáng tối ưu, tạo độ thu hút ở mọi khung hình. Bên cạnh đó, tần số quét 100Hz đảm bảo xem phim hành động mượt mà, không bị đứng hình như thông thường. Tivi cũng được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2 để bạn có thể thoải mái xem được nhiều kênh truyền hình miễn phí nhất. Ngoài ra, các cổng USB và HDMI cũng hỗ trợ kết nối với các thiết bị nghe nhìn khác để mở rộng không gian giải trí hiệu quả.
 
  Tham khảo tại đây
 
 
 
LG 32LJ500D
 
Những model tivi 32 inch đáng mua nhất cuối năm 2017
Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng có một model tivi 32 inch khá chất lượng với màn hình HD sắc nét và tấm nền IPS và đèn nền LED vô cùng hiện đại. Các điểm ảnh được cường hóa ánh sáng cao hơn và không bị phản sáng ở mọi góc nhìn. Đồng thời, tần số quét 50Hz đảm bảo sự chuyển tiếp giữa các khung hình mượt mà, cho bạn xem phim hành động thoải mái mà không bị giật hình như trước. Đặc biệt, công nghệ nâng cấp độ phân giải Resolution Upscaler giúp các nội dung đạt mức HD để trình diễn các hình ảnh thật ấn tượng và sống động. Bạn có thể vô tư xem phim truyền hình với đầu thụ DVB-T2 mà không cần phải có đầu thu rời. Không những thế, âm thanh Dolby Audio™ độc quyền giúp việc hưởng thụ được nâng lên tầm cao mới bằng hiệu ứng âm thanh vòm độc đáo.
 
  Tham khảo 
 
 
 
 
 
Những model tivi 32 inch đáng mua nhất cuối năm 2017
tivi nổi bật với thiết kế hiện đại và tông màu đen trầm tính. Khung viền nhôm mỏng và hẹp khéo léo bao tròn tivi giúp bạn tập trung hơn vào những cảnh chiếu trên màn hình 32 inch. Thiết kế giấu dây cáp không những tiết kiệm không gian mà còn tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi cho ngôi nhà của bạn. Độ phân giải HD sắc nét cùng công nghệ X-Reality PRO nâng cấp điểm ảnh cùng chức năng giảm nhiễu, tăng độ nét trong từng cảnh quay, mang đến bạn chất lượng hình ảnh sống động y như thật. Với đầu thu DVB-T2 có sẵn, bạn vô tư xem truyền hình miễn phí và nghe được âm thanh chất lượng cao nhờ công nghệ ClearAudio+. Ngoài ra, tính năng internet tivi với hệ điều hành Linux cung cấp giao diện khá thân thiện và cho phép tìm kiếm các ứng dụng dễ dàng.
 
  Tham khảo tại đây
 
 
 
Những model tivi 32 inch đáng mua nhất cuối năm 2017
 
Dù chỉ là một sản phẩm mức giá phổ thông nhưng Panasonic đã trang bị tấm nền IPS và hệ thống đèn LED chiếu sáng cực chuẩn. Độ sáng được cường hóa tối đa và có thể tự động điều chỉnh cho phù hợp với mọi điều kiện ánh sáng. Do đó, bạn có thể xem mọi nội dung HD sắc nét với độ tương phản cao và khá bắt mắt tới từng chi tiết nhỏ nhất. Thêm vào đó, công nghệ Vivid Digital Pro hỗ trợ giảm nhiễu và tái tạo màu sắc trung thực cho hình ảnh ấn tượng không ngờ. Chế độ âm thanh vòm V-Audio lan tỏa âm thanh trầm bổng để kích thích cực độ người xem ở các bộ phim hành động bom tấn được xử lý mượt mà bởi tần số quét BMR 200Hz.
 
  Tham khảo tại đây
 
 
 
 
Những model tivi 32 inch đáng mua nhất cuối năm 2017
Hòa cùng xu hướng đẹp mà đơn giản, chiếc tivi của Toshiba có độ dày chỉ 85mm đi kèm khung viền siêu mỏng tạo sự ấn tượng với tổng thể gọn gàng. Chân đế cách điệu khá thon và đẹp mắt tạo nên nét hài hòa và trang nhã. Chất lượng hình ảnh được đảm bảo bởi 3 công nghệ tiên tiến: CEVO Engine phân tích mọi tín hiệu và làm rõ tới từng chi tiết nhỏ nhất, làm tăng thêm độ sâu màu và chân thật hơn. Trong khi AMR+  hỗ trợ tạo sự mượt mà ở việc chuyển tiếp các khung hình, làm cho những cảnh chuyển động nhanh được diễn ra thu hút. Và Bright On nâng cấp độ tương phản và độ sáng cao hơn, giúp việc hiển thị hình ảnh và màu sắc được sống động hơn. Ở chế độ âm thanh DTS TruSurround, tín hiệu được giải mã đầy đủ không bị hao hụt, kết hợp cùng công nghệ Dolby Digital Plus giải lập hiệu ứng âm thanh vòm sống động cực kỳ.
 
  Tham khảo tại đây
 
>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp tivi chính hãng tại các chi nhánh Đà NẵngHà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
 
Những model tivi 32 inch đáng mua nhất cuối năm 2017
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000