Những mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất năm 2019

31/10/2019, 14:14 PM

Thay vì tăng âm lượng để chặn tiếng ồn bên ngoài - điều này sẽ gây hại đến đôi tai của bạn, hãy sử dụng một chiếc tai nghe chống ồn. Những chiếc tai nghe chống ồn tốt sẽ giúp bạn loại bỏ các loại tạp âm không mong muốn trong khi vẫn giữ được chất âm thuần khiết của tai nghe. Sau đây Binhminhdigital xin gửi tới các bạn những mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất năm 2019 từ các thương hiệu khá nổi tiếng. Cùng điểm qua nào!

1. Sony WF-1000XM3

Đây có thể nói là mẫu tai nghe nhét tai chống ồn dành được sự quan tâm bậc nhất hiện nay của anh em mê âm thanh nói chung và mê Sony nói riêng.

Công nghệ chống ồn của WF-1000XM3 là công nghệ tiên tiến nhất từ trước đến nay ở tai nghe không dây đích thực. Tai nghe được trang bị cảm biến Dual Noise Sensor tương thích hoàn hảo cùng vi xử lí HD Noise Cancelling QN1e, giúp nhận biết và triệt tiêu tiếng ồn. Vi xử lí HD Noise Cancelling QN1e còn cung cấp chất âm tuyệt vời nhờ vào khả năng xử lí âm thanh 24-bit kèm DAC và amplifier.

Được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến, tai nghe nhét trong chống ồn WF-1000XM3 không chỉ loại bỏ được tiếng ồn mà còn cho bạn chất lượng âm thanh cao đến mức đáng ngạc nhiên.

Bên cạnh đó, chiếc tai nghe Sony này cho thời lượng sử dụng lên đến 24h liên tục ngay cả khi kích hoạt tính năng chống ồn, và lên đến 32h khi tắt tính năng chống ồn. Sony WF-1000XM3 cũng hỗ trợ sạc nhanh 10 phút cho 90 phút sử dụng.

>> Mua hàng giá tốt: tại đây 

2. Bose QuietComfort 35 II

Đại diện tiếp theo được nhắc đến trong danh sách tai nghe chống ồn tốt nhất 2019 đó chính là Bose QuietComfort 35 II.

Mẫu tai nghe Bose này được làm từ nilon thủy tinh, đồng thời kết hợp với các vật liệu có khả năng chống va đạp mạnh, hạn chế ăn mòn nên nó được đánh giá là một chiếc tai nghe lí tưởng cho mọi khách hàng.

Tính năng nổi trội nhất của chiếc tai nghe này đó chính là ở khả năng hạn chế tiếng ồn, giúp cho bạn có thể hạn chế mọi tạp âm ngay cả khi bạn đang trên một chuyến bay ồn ào, trên một chuyến xe bus đông đúc, nhằm mang tới cho bạn một không gian âm nhạc trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng vô cùng dễ dàng trong việc kết nối với các thiết bị công nghệ thông minh khác thông qua NFC, đặc biệt nó có thể kết nối với 2 thiết bị trong cùng một thời điểm , giúp đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của bạn.

Nếu như bạn nghe với mức âm lượng vừa phải và bật tính năng chống ồn thì chiếc tai nghe này có thể cho phép sử dụng kéo dài trong vòng 20 giờ đồng hồ bởi nó được sử dụng pin Lithium-ion. Với 15 phút sạc là bạn đã có thể thoải mái sử dụng trong hẳn 1 tiếng rưỡi đồng hồ.

>> Mua hàng giá tốt: tại đây

3. Sony WH-1000XM3

Chiếc tai nghe này hội tụ những gì tinh túy nhất từ người tiền nhiệm và những nâng cấp bổ sung giúp cho nó trở thành một chiếc tai nghe chống ồn quá tuyệt vời với bất kì người sử dụng nào. Sony WH-1000XM3 được hãng trang bị những tính năng chống ồn cao cấp nhất do chính hãng tự nghiên cứu và phát triển, với rất nhiều chế độ chống ồn khác nhau cũng như sự thông minh của chiếc tai nghe khi có khả năng thay đổi khả năng chống ồn một cách linh hoạt và tự động.

Không chỉ có khả năng chống ồn cao cấp, mà Sony WH-1000XM3 còn là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế trẻ trung, phong cách cùng với những công nghệ hỗ trợ, những cảm biến được trang bị trên chiếc tai nghe cũng sẽ hỗ trợ người dùng một cách tối ưu và vô cùng hiệu quả khi sử dụng.

>> Mua hàng giá tốt: tại đây

4. Tai nghe AKG N60NC

Nổi bật với thiết kế vô cùng tiện lợi, sang trọng và gọn nhẹ, chiếc Tai nghe AKG N60NC được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng với nhiều tính năng hiện đại và hấp dẫn.

Đặc biệt tai nghe AKG N60NC được trang bị công nghệ chống ồn Noise Cancelling nên nó có thể loại bỏ hoàn toàn những loại tạp âm, những tiếng ồn từ môi trường xung quanh, giúp bạn cảm nhận chi tiết mọi cung bậc cảm xúc của bản nhạc, giống như tất cả thế giới đang ngừng lại để cho bạn có thể cảm nhận và sống với từng giai điệu của bản nhạc.

Dung lượng pin của tai nghe AKG này tương đối cao, giúp cho bạn có thể thoải mái sử dụng trong vòng 15h đồng hồ, thậm chí ngay cả khi Extra Bass. Nhờ vậy mà bạn có thoải mái tận hưởng những phút giây giải trí với những bản nhạc cảm xúc mà không lo hết pin giữa chừng nữa.

>> Mua hàng giá tốt: tại đây

5. Sennheiser HD 4.50BTNC

Sennheiser HD 4.50 BTNC mang đến những gì tốt nhất của một chiếc tai nghe: âm thanh chi tiết và mạnh mẽ, công nghệ không dây mới nhất, dễ sử dụng cùng với kiểu dáng hiện đại, thiết kế mạnh mẽ, làm từ những vật liệu cao cấp. Nhưng quan trọng hơn cả là công nghệ chống ồn NoiseGard độc quyền của Sennheiser, giúp bạn thưởng thức âm nhạc trong một không gian yên tĩnh dù bất cứ nơi đâu.

Tai nghe Sennheiser được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu nghe nhạc đơn thuần mà còn thưởng thức âm nhạc ở mọi nơi. Vì vậy chúng tôi đã trang bị công nghệ chống ồn chủ động NoiseGard, loại bỏ mọi loại tiếng ồn xen vào giữa bạn và âm nhạc, tai nghe HD 4.50BTNC còn mang đến cho bạn âm thanh nổi tiếng của Sennheiser.

Khi bạn thưởng thức âm thanh của tai nghe HD 4.50BTNC, bạn có thể cảm thụ hết âm nhạc của mình. Phần còn lại của thế giới ồn ào sẽ được tách biệt nhờ công nghệ chống ồn chủ động NoiseGard được phát triển bởi Sennheiser. Vì vậy bạn có thể thoải mái thưởng thức âm thanh tinh tế của thiết kế closed-back: giàu chi tiết, sự sống động và mạnh mẽ của tiếng bass, driver tai nghe được phát triển bởi Sennheiser.

>> Mua hàng giá tốt: tại đây

6. Sony WF-1000X

Tai nghe bluetooth Sony WF 1000X là sản phẩm tai nghe chống ồn nhét tai không dây bluetooth tốt nhất dành cho bạn. Chỉ cần kích hoạt chế độ chống ồn, tai nghe sẽ làm lắng dịu âm thanh từ môi trường xung quanh bạn.

Sony WF-1000X có thiết kế nhỏ gọn. Bạn có thể đeo chúng một cách thoải mái và vừa vặn trên tai suốt cả ngày mà không lo đau tai. Hộp đựng tai nghe được thiết kế độc đáo, vừa là hộp đựng, vừa là dock sạc tiện dụng.

Thời gian sử dụng tai nghe cho 1 lần sạc là 3 tiếng, kèm dock sạc nâng tổng thời lượng sử dụng pin lên thành 9 tiếng. Thời gian để sạc đầy tai nghe Sony WF-1000X là 1,5 tiếng, sạc qua cổng micro USB thật dễ dàng.

>> Mua hàng giá tốt: tại đây

7. Jabra Elite 65e

Jabra Elite 65E có thiết kế dạng tai nghe nhét tai với phần quai đeo cổ hình chữ U năng động, trẻ trung mang đến cho người dùng cảm giác chắn chắn khi tham gia các trò chơi vận động. Bên cạnh đó, ống tai của Elite 65E được thiết kế theo công thái học kết hợp lớp đệm silicon mềm mại giúp bạn có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

Tai nghe trang bị 3 micro mang đến âm thanh rõ ràng, sắc nét nâng cao chất lượng cuộc gọi tránh tình trạng giọng nói bị méo, nhiễu khi đàm thoài cùng bạn bè, người thân. Ngoài ra, công nghệ chống ồn ANC loại bỏ tiếng ồn ra khỏi các cuộc gọi giúp âm thanh quán cà phê bận rộn trở nên yên tĩnh như một thư viện.

Driver của Elite 65E là loại Dynamic đường kính 15mm, đáp ứng dải tần số rất rộng từ 20Hz to 20kHz, mang đến chất lượng âm thanh ấn tượng, rõ ràng và không bỏ lỡ một chi tiết nào dù là nhỏ nhất. Tai nghe Jabra giúp bạn thưởng thức các giai điệu yêu thích trọn vẹn nhất tạo động lực khi tập luyện thể thao, tái tạo năng lượng cho ngày làm việc hiệu quả cũng như giải trí, thư giãn.

>> Mua hàng giá tốt: tại đây

8.  Bose QuietComfort  25

Lại tiếp tục là một sản phẩm đến từ Bose, Chiếc tai nghe này sở hữu thiết kế khá gọn nhẹ. Chụp tai nghe có thể xoay tròn để vừa vặn với tai của bạn. Khung choàng đầu vừa khít với đầu của bạn kèm với miếng đệm giúp bạn cảm giác được êm ái hơn khi đeo. Sản phẩm mang đến cho bạn 2 sự lựa chọn đó mà màu đen và màu trắng.

Tai nghe Bose QC25 cho phép bạn tập trung vào những thứ quan trọng như âm nhạc, phim ảnh và video. Tai nghe có khả năng giảm những tiếng ồn mà bạn không muốn nghe thấy. Như tiếng phố xá ồn ào. Tiếng ồn trong khoang hành khách trên máy bay. Hay văn phòng bận rộn. Công nghệ giảm tiếng ồn tiên tiến cùng các kỹ nghệ điện tự đặc biệt của chúng tôi đã biến điều đó trở thành hiện thực. Thậm chí miếng đệm tai nghe còn cho bạn thêm sự yên tĩnh bằng cách chặn một phần âm thanh từ thế giới bên ngoài.

>> Mua hàng giá tốt: tại đây

9.  Sony WI-SP600N

Với tai nghe bluetooth Sony chống ồn WI-SP600N, người dùng sẽ có cho mình thiết bị không dây năng động cùng công nghệ chống ồn giúp loại bỏ tạp âm khi sử dụng. Ngoài tính năng khử ồn, thì tính năng âm thanh xung quanh giúp bạn nghe thấy mọi thứ len lỏi vào tai mình mà không cần tháo thiết bị ra, đệm tai silicon mềm mại có độ đàn hồi cao nên không gây cảm giác khó chịu khi đeo thời gian dài, thời lượng pin lên đến 6 tiếng liên tục với 1 lần sạc trong 1,5 tiếng. 

>> Mua hàng giá tốt: tại đây

Như vậy Binhminhdigital đã tư vấn cho bạn 9 mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất trên thị trường hiện nay, đến từ những thương hiệu âm thanh nổi tiếng như Sony, Sennheiser, AKG, Bose… Hi vọng các bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu và kinh tế của bản thân.

>> Liên hệ Bình Minh Digital để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua tai nghe cũng như các thiết bị âm thanh khác. 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000