Những mẫu gimbal chống rung cho diện thoại dưới 3 triệu đáng mua nhất 2020

20/07/2020, 14:45 PM

Trước đây để mua được một chiếc gimbal chống rung cho điện thoại tốt có thể bạn sẽ phải bỏ kha khá tiền, nhưng giờ đây chỉ với tầm giá dưới 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc gimbal với rất nhiều tính năng. Sau đây là những mẫu gimbal chống rung cho diện thoại dưới 3 triệu đáng mua nhất 2020, nếu có ý định mua gimbal thì đừng ngần ngại chọn ngay cho mình một trong những mẫu dưới đây nhé!

1. DJI Osmo Mobile 3 - 2,950,000 VNĐ

Trong số các mẫu gimbal chống rung cho diện thoại dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay, một ứng cử viên sáng giá được nhắc đến nhiều nhất không ai khác là Osmo Mobile 3.

Mẫu gimbal DJI này được thiết kế vô cùng nhỏ gọn đồng thời được làm bằng vật liệu composite không chỉ bền bỉ mà còn khá nhẹ với trọng lượng tổng chỉ 485g. Báng tay cầm vừa vặn, hoàn hảo trong lòng bàn tay để bạn có thể cầm nó trên tay cả ngày dài mà không cảm thấy đau tay.

Osmo Mobile 3 cho phép bạn có thể tạo ra những hiệu ứng video để kể câu chuyện của mình một cách khá thú vị. DJI Osmo Mobile 3 đồng bộ hóa với ứng dụng DJI Mimo để cung cấp cho bạn nhiều chức năng bao gồm: Portrait, Underslung, Landscape, Time-Lapse, Panorama và Sport Mode.

Không chỉ vậy, bạn cũng có thể sử dụng cử chỉ tay để điều khiển gimbal để theo dõi chuyển động của mình, chụp ảnh tự sướng hoặc quay video để bạn không phải chạm vào bất kỳ nút điều khiển nào. Ngoài ra, với ActiveTrack 3.0, Osmo Mobile 3 có thể theo dõi đối tượng mà không cần phải thực hiện thủ công.

Với 15 giờ sử dụng liên tục, bạn có thể yên tâm sử dụng thiết bị để quay những video mượt mà, chất lượng mà không lo ngắt quãng giữa chừng. Bên cạnh đó, bạn có thể sạc thiết bị thông qua cổng USB-C. Điều này không chỉ giúp sạc nhanh hơn mà còn giúp bạn linh hoạt hơn khi sử dụng.

► ĐẶT MUA: TẠI ĐÂY 

2. Zhiyun Smooth Q2 - 2,900,000 VNĐ

Ra mắt trong năm 2019, Zhiyun Smooth Q2 đã gây sốt trên thị trường gimbal chống rung khi là một gimbal cho điện thoại dưới 3 triệu mà lại sở hữu những tính năng hết sức tuyệt vời.

Gimbal Zhiyun này được thiết kế tối giản, làm từ hợp kim nhôm gia công CNC và rất nhỏ gọn, có thể nằm gọn trong túi quần. Smooth Q2 có phím điều khiển năm chiều và hỗ trợ chụp ở chế độ ngang-dọc, bạn cũng có thể trực tiếp điều khiển ứng dụng camera gốc của điện thoại qua Bluetooth, mà không cần phải sử dụng đến ứng dụng ZY Play.

Smooth Q2 sử dụng kẹp quick-release để bạn có thể nhanh chóng gắn và tháo điện thoại thông minh, mang đến sự tiện lợi cho những nhà làm phim. Gimbal Smooth Q2 cũng có thể được sử dụng với một phụ kiện thông qua lỗ vít ren 1/4" ở dưới cùng của tay cầm.

Zhiyun Smooth Q2 có các chức năng nổi bật như Motion Lapse, Time Lapse, POV shot, Multimode, Vortex mode, theo dõi đối tượng, Dolly zoom,... giúp bạn thỏa thích trải nghiệm nghệ thuật tốt nhất.

Một ưu điểm vượt trội nữa đó là sản phẩm có thể hoạt động liên tục trong 16 giờ trong điều kiện quay phim bình thường, dài hơn 30% so với thế hệ trước. Ngoài ra, Smooth Q2 cũng có cổng micro-USB cho phép nó hoạt động như sạc dự phòng để sạc điện thoại di động của bạn. 

► ĐẶT MUA: TẠI ĐÂY 

3. Zhiyun Smooth 4 - 2,190,000 VNĐ

Sẽ là một thiếu xót lớn nếu trong danh sách này không có cái tên Zhiyun Smooth 4 – chiếc gimbal được nhiều người săn lùng từ lúc ra mắt cho đến tận bây giờ.

Gimbal Zhiyun này gây ấn tượng với vẻ ngoài hiện đại, sang trong, với gam màu đen chủ đạo; nổi bật với logo thương hiệu Zhiyun. Smooth 4 có thiết kế bao gồm 1 thanh trượt trên bảng điều khiến và 1 nút kích hoạt ở sau lưng thiết bị. Bộ điều khiển của tay cầm này tích hợp các phím chức năng đa dạng.

Một ưu điểm vượt trội của Zhiyun Smooth 4 chính là việc tích hợp đa chức năng trong một sản phẩm. Những chức năng nổi bật của sản phẩm được người dùng đánh giá cao đó là chức năng chuyển cảnh nhanh chóng, chế độ theo dõi đối tượng, chế độ thiết lập thời gian, Vertigo Shot, Slow Motion,…

Zhiyun Smooth 4 được tích hợp 2 cổng sạc trang bị pin lithium-ion mang lại thời lượng sử dụng trong 12 giờ liên tục. Thiết bị cũng có thể sạc cho điện thoại trong trường hợp cần thiết. Lượng pin còn lại của tay cầm sẽ được hiển thị trên màn hình LED.

► ĐẶT MUA: TẠI ĐÂY 

4. Moza Mini-MI - 2,350,000 VNĐ

Moza Mini-MI có thể gấp lại với chiều dài chỉ 196 mm, phù hợp với cả du lịch và sử dụng hàng ngày. Gimbal hỗ trợ các smartphone có trọng lượng đến 281 g và rộng 58 mm đến 88 mm. 

App của Moza được thiết kế tích hợp các cài đặt giúp bạn dễ dàng tạo ra những video chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng các nút được tích hợp sẵn trên tay cầm để điều khiển: lấy nét, thu phóng, xem ảnh, thay đổi ISO, màn trập, EV, cân bằng trắng… App của Moza còn hỗ trợ các cài đặt RGB để đạt được các hiệu ứng bộ lọc tùy chỉnh.

Mẫu gimbal Moza này có hệ thống điều khiển riêng biệt cho từng trục: Pan, Roll và Tilt. Các trục này có thể điều khiển độc lập bằng 8 chế độ điều khiển chuyên nghiệp được thiết lập bởi công nghệ tiên tiến bậc nhất của Moza. Bạn có thể sử dụng 1 hay cả 8 chế độ, điều chỉnh một cách linh hoạt để tạo ra những thước phim chuyển động mượt mà, tự do thỏa sức sáng tạo.

Moza Mini-MI  sử dụng pin có dung lượng 2100mAh, kéo dài 10 giờ sau 1 lần sạc đầy, cho bạn thoải mái sử dụng gimbal trong ngày.

► ĐẶT MUA: TẠI ĐÂY 

5. Zhiyun Smooth X - 1,690,000 VNĐ

Cuối cùng là Zhiyun Smooth X – chiếc gimbal mới nhất và hot nhất thời điểm hiện tại. Gimbal được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và vô cùng linh hoạt. Thiết kế có thể gấp gọn lại hoàn toàn cho phép bạn dễ dàng bỏ vào túi, balo và mang đi bất cứ đâu một cách dễ dàng. Trọng lượng 246g dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn, đồng thời, người dùng có thể mang bất cứ nơi đâu trong thời gian dài mà không sợ bị mỏi.

Dù thiết kế nhỏ và gọn nhưng Zhiyun Smooth X vẫn được tích nhiều tính năng đặc biệt. Cụ thể, Zhiyun đã tạo một ứng dụng dành riêng cho Smooth X là “ZY Cami” cho cả Android và iOS, cung cấp các giải pháp cho phép bạn chỉnh sửa và chia sẻ video của mình vô cùng thông minh và hiện đại.

Chiếc gimbal Zhiyun này còn tích hợp tính năng điều chỉnh bằng cử chỉ chữ V hoặc vẫy tay thông minh. Từ đó giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát gimbal Zhiyun dù ở cách xa, thao tác chụp ảnh của bạn đã trở nên đơn giản vô cùng.

Chế độ SMART giúp bạn dễ dàng trở thành nhà làm phim chuyên nghiệp với nhiều tích hợp thêm nhiều hiệu ứng đặc biệt, chuyển động, âm nhạc,…thú vị.

Chiếc gimbal này cũng được tích hợp nhiều chế độ chụp khác nhau như Slow Motion, Time Lapse, Panorama,…giúp bạn thỏa sức sáng tạo những thước phim riêng cho mình.

Smooth X sử dụng pin lithium-ion có dung lượng tương đối cao cho phép thiết bị có thể hoạt động liên tục 5.5 giờ. Gimbal còn được tích hợp thêm đèn LED báo thời lượng pin và nếu trong trường hợp bạn có việc gấp cần sử dụng, Smooth X vẫn có thể vừa sạc thông qua pin dự phòng và vừa quay. 

► ĐẶT MUA: TẠI ĐÂY 

Bình Minh Digital vừa hoàn thành xong bài giới thiệu 5 mẫu gimbal chống rung cho diện thoại dưới 3 triệu đáng mua nhất 2020, hi vọng bài viết sẽ giúp các bạn có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000