Những công nghệ đột phát trên các tivi Toshiba 2017

16/06/2017, 01:17 AM
Dù phải chịu sự cạnh tranh dữ dội từ các ông lớn như Sony hay Samsung nhưng tivi Toshiba vẫn có thị phần nhất định nhờ vào độ bền và công nghệ hiện đại.Trong năm 2017, hãng đã tung ra nhiều mẫu tivi với hàng loạt cải tiến về chất lượng hình ảnh, âm thanh và cả các tính năng hỗ trợ. Hãy cùng khám phá những công nghệ đột phát trên các tivi Toshiba 2017:


Nâng cấp chất lượng hình ảnh

Việc hiển thị hình ảnh đã được nâng lên một tầm cao mới với nhiều công nghệ rất hiện đại:

  + Công nghệ tấm nền Ultra Essential PQ Technology: cho phép nâng cấp độ phân giải lên hơn gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD, tương đương 4K. Nếu nguồn phát không đáp ứng nội dung 4K, công nghệ mới sẽ hỗ trợ nâng cấp hình ảnh lên gần tới mức 4K.
Những công nghệ đột phát trên các tivi Toshiba 2017
  + Công nghệ nâng cấp màu Wide Color Gamut: có nhiệm vụ phân tích và khôi phục màu sắc gốc tự nhiên từ nguồn phát, giúp hình ảnh đạt độ tương phản và có sự tươi tắn bắt mắt nhất.

  + Công nghệ 3D Noise Filter lọc nhiễu: hỗ trợ giảm thiểu tối đa độ nhiễu thông qua việc phân chia màn hình thành nhiều vùng khác nhau. Sau đó, các vùng ảnh sẽ được so sánh liên tục để tìm ra mức chất lượng tốt nhất và ít nhiễu nhất.

  + Tấm nến màn hình IPS: bền bỉ, khắc phục hiện tượng chói sáng và cho góc nhìn cực rộng.

  + Công nghệ Radiance Essence: giúp xử lý và tăng cường độ sáng tối đa, nâng cao độ sáng cho những vùng tối để đảm bảo thể hiện tốt các chi tiết.
Những công nghệ đột phát trên các tivi Toshiba 2017
  + Công nghệ Contrast Essence: gia tăng độ tương phản ở từng điểm ảnh.

  + Công nghệ Motion Essence: giúp trình diễn các cảnh phim hành động nhanh mượt mà, rõ nét.


Các tính năng thông minh

Với các model Smart Tivi Toshiba thế hệ mới, người dùng có thể thỏa mãn nhiều nhu cầu giải trí thông qua các hỗ trợ từ những tính năng thông minh hữu ích:
Những công nghệ đột phát trên các tivi Toshiba 2017
  +  Trình duyệt web có sẵn để lướt web nhanh chóng
 
  + Screen Mirroring hỗ trợ kết nối smartphone hoặc máy tính bảng với tivi để trình chiếu nội dung từ thiết bị di động lên màn hình tivi.

  + Kho ứng dụng phong phú, đa dạng được xắp xếp khoa học với khá nhiều các ứng dụng phổ biến và theo từng chủ để, lĩnh vực khác nhau.


Công nghệ âm thanh vượt trội

Nếu muốn thưởng thức trọn vẹn một bộ phim thì phần âm thanh cũng góp phần không nhỏ để tạo nên sự thành công. Tivi Toshiba nay được tăng cường thêm dàn âm thanh Dolby Digital tích hợp ngay bên trong đảm bảo mang cả rạp chiếu phim vào ngôi nhà của bạn.
Những công nghệ đột phát trên các tivi Toshiba 2017
Âm thanh vòm đa chiều được giả lập như thật bởi các tín hiệu âm thanh xuất phát từ nhiều hướng, bao trùm người nghe ở một không gian rộng lớn, tạo cảm giác như người xem tivi đang là nhân vật chính trong các khung hình chất lượng cao.


Có thể thấy rằng, các tivi Toshiba ngày càng được nâng cấp về mọi mặt để có chất lượng cao hơn và xuất sắc hơn.

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp tivi Toshiba chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000