Những công nghệ âm thanh đáng chú ý trên các tivi LG đời 2016

15/06/2017, 07:00 AM
Để cạnh tranh với các đối thủ, tivi LG không chỉ được chú trọng về hình thức đẹp và công nghệ tấm nền hiện đại, mà ngay cả phần âm thanh cũng được cải tiến không ngừng. Nếu để ý, ta sẽ thấy rằng chất lượng âm thanh của LG có thể mang lại những trải nghiệm rất sôi động và mạnh mẽ cho người xem tivi. Hãy cùng tìm hiểu về những công nghệ âm thanh đáng chú ý trên các tivi LG đời 2016


Công nghệ âm thanh vòm Ultra Surround
Những công nghệ âm thanh đáng chú ý trên các tivi LG đời 2016
Ultra Surround là công nghệ âm thanh đa kênh giả lập sự khuếch đại của các ampli chuyên nghiệp. Ta biết rằng, hệ thống âm thanh của tivi không thể nào bằng các dàn âm thanh chuyên nghiệp đơn giản bởi loa hay ampli của tivi đều có công suất và chất lượng giới hạn. Ngoài ra, hệ thống loa của các tivi truyền thống được thiết kế chỉ để truyền tải âm thanh đơn thuần chứ không có sự tối ưu nhất định. Với các tivi LG đời 2016, công nghệ âm thanh Ultra Surround đã góp phần tạo ra âm thanh vòm nhiều hướng tiếp cận người xem. Các tín hiệu sẽ bao trùm cả một không gian rộng lớn và tạo cảm giác như bạn đang ở trong một rạp hát chuyên nghiệp thực thụ.


Tính năng Clear Voice III
Những công nghệ âm thanh đáng chú ý trên các tivi LG đời 2016
Với mỗi bộ phim hay một bản nhạc thì quan trọng nhất chính là lời thoại của nhân vật chính. Những tivi thông thường khiến người nghe khó chịu bởi tiếng nói của nhân vật đã bị lấn át bởi các âm thanh xung quanh, làm nhiễu âm, rè tiếng. Tính năng Clear Voice III  là một sự vượt trội trên các tivi LG bởi nó có khả năng tự động nhận diện giọng nói. Qua đó, các âm thanh không phù hợp hay những tạp âm đều bị phát hiện và loại bỏ nhanh chóng, làm nổi bật tiếng nói của nhân vật chính trên nền âm thanh chung.

Điều này đặc biệt hữu ích với những ai hay theo dõi các bộ phim có nhiều lời thoại hay các chương trình thời sự, tin tức hàng ngày…


Công nghệ loa Harman/Kardon siêu tiên tiến
Những công nghệ âm thanh đáng chú ý trên các tivi LG đời 2016
Harman/Kardon là tên tuổi quá nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất loa chất lượng cao. Và LG đã nhanh chóng bắt tay với người khổng lồ để tạo nên hệ thống loa tivi có thể phát huy hết ưu điểm của những công nghệ âm thanh tiên tiến. Hệ thống loa mới không chỉ mạnh mẽ hơn, sống động hơn, mà chúng còn rất gọn khiến cho độ mỏng tivi được thu gọn đáng kể. Ưu điểm lớn nhất của loa Harman/Kardon chính là truyền tải âm thanh với công suất cực cao và cực mạnh, thể hiện tốt các dải tần âm thanh rất trung thực mà những chiếc tivi thông thường không làm được.

Có thể thấy rằng, những chiếc tivi LG đã có sự đột phát vượt trội về mặt âm thanh để phục vụ nhu cầu nghe nhìn ở mức cao nhất.
 
>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp tivi LG chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000