Mong đợi điều gì từ Nikon trong năm 2017

08/06/2017, 06:51 AM
Năm 2017 mặc dù đã trôi qua hơn một nữa, thế nhưng Nikon vẫn đang làm người chơi thất vọng với sự im lặng đáng sợ. Trong khi những đối thủ như Sony, Fujifilm hay Canon đã dần lộ tẩy những con át chủ bài thì Nikon vẫn gần như im hơi lặng tiếng. Phải chăng họ đang ấp ủ cho một siêu phẩm đình đám vào cuối năm nay. Và người chơi đang mong đợi điều gì từ Nikon trong năm 2017 này.

Mong đợi điều gì từ Nikon trong năm 2017

Sau thông tin về việc tái cơ cấu trong hoạt động sãn xuất của hãng máy ảnh Nikon, theo một nguồn thông tin đáng tin cậy thì Nikon vẫn đang âm thầm chuẩn bị cho một sản phẩm mới để dành lại ánh hào quang của mình vào cuối năm nay.

Máy ảnh phân khúc trung cấp

Nổi bật trong số đó, chắc hẳn phải kể đến chiếc máy ảnh thuộc phân khúc trung cấp sử dụng cảm biến APS-C, máy ảnh Nikon D7300. Đây được xem là sự nối tiếp cho người đàn anh Nikon D7200 vốn đã dành được rất nhiều tình cảm từ người chơi đã ra mắt khá lâu trước đó. Theo những thông tin thu nhặt được, chiếc máy ảnh này sẽ sở hữu cảm biến APS-C 20Mp cùng với khả năng quay phim 4K vượt trội. Nikon còn trang bị cho D7300 51 điểm lấy nét cùng khả năng chụp liên tiếp lên đến 8 khung hình/ giây và công nghệ Nikon Snapbridge cho khả năng truyền tải dữ liệu qua điện thoại một cách độc đáo. Được hưởng lợi từ những tính năng vượt trội của những chiếc máy ảnh cao cấp, giống như điều họ đã làm trên mẫu máy ảnh D300 và D90, Nikon hy vọng điều này sẽ làm tăng tính cạnh tranh so với những đối thủ cùng phân khúc.

Mong đợi điều gì từ Nikon trong năm 2017

Máy ảnh Fullframe cao cấp


Một mẫu máy ảnh cao cấp khác cũng rất đáng để chờ đợi đó chình là Nikon D820. Trong khi Sony a99 Mark IICanon 5D Mark IV đang làm mưa làm gió trên thị trường ở phân khúc cao cấp thì D820 sẽ như là một vị cứu tinh cho hãng này ở phân khúc cao cấp. Sẽ không có nhiều sự thay đổi về ngoại hình so với người đàn anh Nikon D810, nhưng chiếc máy ảnh này được dự đoán sẽ sở hữu cảm biến có độ phân giải lên đến 46Mp sẽ là bước ngoặt đáng kể về công nghệ của Nikon. Chiếc máy ảnh chuyên nghiệp này sẽ được trang bị một hệ thống tự động lấy nét với 96 điểm cùng với dải nhạy sáng ISO thấp hơn, bắt đầu từ con số 32 và khả năng quay phim 4K.

Mong đợi điều gì từ Nikon trong năm 2017

Máy ảnh Fullframe mirroless

Một tin vui nữa mà người chơi đang rất mong đợi đó chính là mẫu máy ảnh Fullframe mirroless đầu tiên của hãng Nikon cũng sẽ được ra mắt trong năm nay. Như đã tiết lộ vào dịp hội chợ Photokina năm ngoái, mẫu máy ảnh Df2 có thể sẽ ra mắt trong lần kỷ niệm sinh nhật thứ 100 của Nikon như một lời tri ân đến những người chơi đã luôn quan tâm và ủng hộ cho Nikon từ bao lâu nay.
Rất có thể Nikon Df2 sẽ mang dáng dấp của người đàn ảnh Nikon F4 và được trang bị cảm biến 24Mp.Hai cải tiến quan trọng nhất đó chính là EVF và MF Peaking sẽ là điểm nhấn cho chiếc máy ảnh này

Mong đợi điều gì từ Nikon trong năm 2017

Ống kính Nano góc rộng và siêu rộng

Đã quá lâu rồi, Nikon đã không còn chú ý đến những ống kính Nikon góc rộng đến siêu rộng. Có thể, trong thời gian qua, Nikon đã và đang cố gắng hoàn thiện các ống kính ở tiêu cự telephoto. Do đó, năm 2017 sẽ là năm mà người chơi mong đợi những điều thú vị từ Nikon ở phân khúc này. Bạn nghĩ sao nếu Nikon cho ra mắt 2 ống kính Nikon 11-24mm F2.8 hay Nikon 16-35mm F2.8 được trang bị khả năng chống rung VR III, sử dụng thấu kính công nghệ mới như Fluorite hoặc Fresnel và được tráng phủ bởi lớp coating Nano cao cấp.

Mong đợi điều gì từ Nikon trong năm 2017

>>> Tìm hiểu thêm về mua máy ảnh trả góp tại Thế giới điện máy Bình Minh Digital.

LưuLưu

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000