Loa Bluetooth mini nào giá rẻ tốt nhất hiện nay 2020?

29/07/2020, 16:04 PM

Có thể thấy, loa bluetooth mini ngày càng được cải tiến về chất lượng âm thanh và thiết kế đem đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Vậy đâu là sản phẩm loa Bluetooth mini giá rẻ, tốt nhất hiện nay 2020? Hãy cùng Bình Minh Digital giải đáp câu hỏi này nhé.

1. Sony SRS XB12 

Sản phẩm có mặt đầu tiên trong top loa Bluetooth mini nào giá rẻ, tốt nhất hiện nay 2020 không ai khác là anh chàng Sony SRS XB12. Loa có kích thước thật gọn nhẹ cho bạn dễ dàng mang theo bất cứ nơi nào, thật tiện lợi và nhanh chóng. XB12 có vỏ cao su dày dặn, chắc chắn, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa mang đến độ bền cao cho sản phẩm.

SRS-XB12 nhỏ gọn và không dây nên dễ dàng di chuyển. Với thời gian sử dụng pin dài và bề mặt chống thấm nước chuẩn IPX67, bạn có thể thoải mái mang theo và sử dụng ở bất kỳ đâu. Cho nên dù đang nghe bản nhạc ở trong nhà hay ngoài trời, bạn cũng sẽ yên tâm khi biết rằng loa không dây này có khả năng chống thấm nước vượt trội.

Mẫu loa Sony này với chất âm Extra Bass được tích hợp sẵn kết hợp cùng khả năng kết nối nhiều loa cùng một lúc, giúp mang đến một hệ thống âm thanh chất lượng cao và bùng nổ. Không chỉ vậy, sản phẩm cho khả năng nghe nhạc lâu hơn với thời gian sử dụng pin lên đến 16 giờ.

> Mua ngay: TẠI ĐÂY

2. JBL Clip 3 

Nếu bạn đang đi kiếm cho chính bản thân mình một chiếc loa bluetooth mini với chất lượng âm thanh tốt thì JBL Clip 3 xứng đáng được chọn lựa. 

JBL Clip 3 với kích thước rất nhỏ gọn, dễ thương, trông như một chiếc bánh rán nằm gọn trong lòng bàn tay vậy. Ở mặt trước là một lớp màng bảo vệ dạng vải đan với màu trùng với màu loa. Thiết kế liền mạch với cạnh tròn sử dụng khung kim loại gia cố cứng cáp hơn, cùng chất liệu phủ cao su khiến cho chiếc loa cầm trong tay rất chắc chắn và cứng cáp.

Chất âm của chiếc loa JBL này rất thích hợp để có thể nghe được đa dạng các loại nhạc khác nhau. Âm thanh khá tốt với chất âm trong trẻo, phần âm Bass được gia tăng mạnh mẽ. Đặc biệt hơn bạn còn có thể gọi điện thoại qua Microphone của loa và kích hoạt Siri và Google Assistance một cách nhanh chóng.

Tuy có kích thước khá nhỏ gọn nhưng thời gian sử dụng lại cực kỳ ấn tượng khi sở hữu viên pin 10000mah cho thời gian lên đến 10 tiếng liên tục giúp chúng ta có thể trải nghiệm âm nhạc suốt ngày dài mà không cần phải quá quan tâm đến thời lượng pin.

Với công nghệ chống nước IPX7 người dùng có thể thoải mái sử dụng chiếc Clip 3 ngay dưới trời mưa mà không lo chiếc loa bị hỏng hóc, thách thức mọi giới hạn thời tiết. Bên cạnh đó loa cũng được trang bị cả 2 phương thức truyền dẫn âm thanh là bluetooth và kết nối trực tiếp thông qua dây dẫn để đảm bảo sự tiện dụng tối đa cho người dùng.

> Mua ngay: TẠI ĐÂY

3. Ultimate Ears Wonderboom 2

Wonderboom 2 có dạng hình trụ tròn, tương đối lùn nên hoàn toàn có thể dễ dàng mang theo trong mọi cuộc vui mà không cần lăn tăn quá nhiều về việc vận chuyển hay kích cỡ của sản phẩm. Vì nhỏ nên nó còn rất nhẹ, chỉ tầm 400 gam nên dễ dàng cầm nắm sử dụng hay để ở bất cứ đâu.

Ultimate Ears Wonderboom 2 siêu di động với âm thanh lớn hơn một cách đáng ngạc nhiên, âm thanh sắc nét. Chiếc loa Ultimate Ears này tạo ra âm thanh 360 độ cho bạn thoải mái trải nghiệm bất cứ nơi nào bạn đi. Và với Outdoor Boost mới, bạn có thể tạo ra âm thanh to hơn, mạnh mẽ hơn mà điều chỉnh đặc biệt để nghe bên ngoài.

Anh chàng nhỏ bé này sẽ làm bạn bất ngờ hơn với thời gian sử dụng pin lên đến 13 giờ và chỉ mất 2,6 giờ để sạc đầy. Người dùng sẽ không còn lo lắng về vấn đề hết pin đột ngột khi đang dùng giữa chừng khi quên mang theo sạc.

UE Wonderboom 2 cũng có chế độ kết nối hai loa với nhau để tạo thành hệ thống âm thanh stereo, hai kênh trái phải giúp người nghe có thể nghe nhạc hoặc xem phim tùy theo nhu cầu sử dụng. 

> Mua ngay: TẠI ĐÂY

4. Bose Soundlink Micro

Khi nói đến loa bluetooth mini giá rẻ, tốt nhất hiện nay không thể không nhắc Bose Soundlink Micro.  Với kích thước nhỏ gọn nhưng lại rất chắc chắn, Soundlink Micro được thiết kế để dễ dàng đồng hành cùng tất cả các chuyến phiêu lưu của người dùng, dù bạn đang đi bộ, đạp xe, nấu bữa tối hay giải trí cùng bạn bè. 

Bất kỳ lần nào loa bluetooth Bose Soundlink Micro tiếp xúc với nước, bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm tích hợp tiêu chuẩn chống nước IPX7. Khi làm rơi xuống nước hay gặp trời mưa trong lúc đang nghe nhạc ngoài trời, bạn cũng không phải lo lắng về độ bền, loa vẫn sẽ hoạt động ổn định mà không gặp bất kỳ trục trặc gì.

Mọi thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng, laptop) được trang bị Bluetooth đều tương thích tốt với loa Bose Soundlink Micro chỉ bằng vài thao tác thiết lập đơn giản. Thông qua ứng dụng Bose Connect, bạn có thể dễ dàng điều khiển các kết nối Bluetooth của loa. Đặc biệt, nếu muốn tận hưởng âm thanh lớn hơn nữa, bạn chỉ cần kết nối 2 loa Bose Soundlink Micro lại với nhau trong chế độ Party.

Loa Bose Soundlink Micro hỗ trợ điều khiển thông qua trợ lý ảo Siri hoặc Google Assistant. Không những vậy, loa còn tích hợp micro giúp người dùng nhận và trả lời cuộc gọi mà không cần đụng đến điện thoại rất tiện lợi.

> Mua ngay: TẠI ĐÂY

5. Braven 105

Braven 105 được thiết kế nhỏ gọn với khả năng chống chịu cao cho phép bạn có thể thoải mái nghe nhạc trong các điều kiện ẩm ướt, tia nước bắn…. Loa được trang bị 1 nút nguồn, 2 nút tăng giảm âm lượng,.. các nút này cũng kiêm chức năng bật chế độ kết nối bluetooth, trả lời cuộc gọi.

Braven 105 đánh giá cao bởi chất lượng âm thanh vướt xa so với một thân hình nhỏ gọn. Loa có âm thanh rất tròn trịa mang đến nguồn cảm hứng cho bạn lúc tập luyện cường độ cao. Nguồn pin 800mAh cho phép chơi nhạc 8 giờ liên tục.

Chiếc loa Braven này được cấp chứng chỉ chống nước IPX7 với mặt trước được làm bằng kim loại cao cấp và phần khung thân loa bằng cao su để chống nước, chống va đập một cách hiệu quả.

Ngoài ra, loa được tích hợp microphone cho phép trả lời cuộc gọi với công nghệ chống ồn vượt trội (speaker phone vừa có microphone để nói vừa là loa để nghe).

> Mua ngay: TẠI ĐÂY

6. JBL Go 2

Cuối cùng là anh chàng JBL Go 2, phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc loa JBL Go 1 – một trong những mẫu loa di động mini được ưa chuộng nhất của hãng JBL.

Go 2 được thiết kế liền mạch với các góc bo tròn mới, cùng chất liệu phủ cao su khiến cho chiếc loa cầm trong tay rất chắc chắn và cứng cáp. Ngoài ra với kích thước gọn nhẹ, bạn có thể dễ dàng bỏ vào balô, túi xách,... để đồng hành cùng mình đến bất kỳ nơi nào và đắm chìm trong không gian âm nhạc đầy màu sắc.

Âm thanh chất lượng cao được JBL Go 2 đưa đến với người nghe thông qua kết nối Bluetooth 4.1. Bạn chỉ cần một chiếc smartphone, máy tính bảng hay laptop có kết nối Bluetooth là có thể thỏa mái tận hưởng không gian âm nhạc đỉnh cao.

Một điểm không thể bỏ qua của chiếc loa di động mini này chính là khả năng chống nước vô cùng ấn tượng. Với tiêu chuẩn chống nước IPX7 được tích hợp trong loa, có nghĩa là ngâm loa trong nước dưới độ sâu 1m trong 30p vẫn không hề gặp vấn đề gì, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng loa trong khi trời mưa hay tại bể bơi.

JBL Go 2 sử dụng pin sạc và cho thời gian phát liên tục lên đến 5h để bạn kéo dài cuộc vui âm nhạc, bên cạnh đó đèn LED được tích hợp trên loa một cách thông minh nhằm báo tình trạng pin và tình trạng kết nối Bluetooh vô cùng tiện lợi.

> Mua ngay: TẠI ĐÂY

Mong rằng với các gợi ý trên đây, bạn sẽ lựa chọn được chiếc loa bluetooth mini giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Hiện tất cả các mẫu loa trên đều đang có giá ưu đãi tại Bình Minh Digital, nhanh chân đặt mua trong thời gian này để hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé! Việc của bạn là mua hàng giao hàng tận nhà cứ để Bình Minh lo!

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000