List 5 mẫu tai nghe in ear Sony không ngừng hot trong năm 2020

18/06/2020, 17:01 PM

Những chiếc tai nghe in ear của hãng Sony luôn hấp dẫn mọi người bởi thiết kế bắt mắt, tiện dụng bên cạnh đó là chất âm tuyệt vời mà khó có hãng nào sánh lại được. Sau đây sẽ là 5 đề cử tai nghe in ear Sony không ngừng hot trong năm 2020 mà Bình Minh Digital dành cho bạn. Cùng tham khảo nhé!

Sony MDR-XB55AP

Chiếc tai nghe Sony này có kích thước gọn gàng, trọng lượng nhẹ cho phép bạn dễ dàng gấp gọn lại bỏ vào túi quần áo hay balo để mang theo bên mình khi di chuyển. Sony MDR-XB55AP có thể tương thích với tất cả các thiết bị như smartphone, tablet, PC, laptop hay máy nghe nhạc lossless MP3…

Sony MDR-XB55AP có dải tần số nằm trong khoảng từ 4Hz - 24000Hz kết hợp cùng độ nhạy 110dB/mW, sẽ tạo ra những bass mạnh mẽ, có chiều sâu và ổn định. Điều này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút giải trí và trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới mẻ.

Bên cạnh đó, tai nghe được tích hợp micro đàm thoại trực tuyến và bộ điều khiển rất tiện lợi, bạn có thể thoải mái nhận các cuộc gọi cũng như chuyển tiếp các bài hát một cách nhanh chóng mà không cần phải trực tiếp chạm vào smartphone.

> Đặt mua giá tốt: TẠI ĐÂY

Sony WI-XB400

Đây là mẫu tai nghe mang ngôn ngữ thiết kế kiểu dáng đeo vòng cổ, với chất liệu cao su mềm dẻo, có thể dễ dàng uốn gọn, gấp gọn với mọi góc cạnh khác nhau.

Vì thuộc dòng sản phẩm Extra Bass™ của Sony, nên WI-XB400 có 1 âm bass cực kì mạnh mẽ, âm bass xuống sâu, nhiều về lượng. Những bạn nào là fan của dòng extrabass của sony chắc chắn sẽ không thất vọng với Sony WI-XB400.

Thời lượng pin trên tai nghe Sony WI-XB400 đem đến cho người dùng khả năng nghe nhạc cũng như đàm thoại lên tới 15 giờ sử dụng liên tục và cũng được tích hợp khả năng sạc nhanh chỉ với 10 phút đã đem lại 60 phút sử dụng một cách nhanh chóng hơn hết thông qua cổng USB-C.

Ngoài ra, tai nghe sử dụng công nghệ bluetooth 5.0 đem lại khả năng kết nối ổn định, nhanh chóng, đồng thời khả năng truyền tải các dải âm được đồng nhất và đầy đủ hơn hết.

> Đặt mua giá tốt: TẠI ĐÂY

Sony WI-SP600N

Sony WI-SP600N được thiết kế dành riêng cho các hoạt động thể thao, năng động giúp cho việc luyện tập không còn bị vướng víu. Thiết kế gọn nhẹ của tai nghe Sony này nhằm giúp tạo cảm giác thoải mái, chắc chắn dù người dùng tập luyện hay hoạt động bình thường. Tai nghe có trọng lượng xấp xỉ chỉ 21g cực nhẹ.

Sony WI-SP600N tăng hiệu suất – bật tung cảm hứng. Extra Bass™ cho bạn một lựa chọn âm thanh hiệu suất lớn với âm trầm mạnh mẽ, tiếp thêm hứng khởi và say mê.

Bên cạnh đó có một trong những điểm đáng chú ý của Sony WI-SP600N là tính năng chống ồn. Sony trang bị công nghệ chống ồn hoàn hảo giúp cho việc luyện tập của người dùng không bị xao lãng bởi những âm thanh bên ngoài hay âm thanh phòng tập. Sản phẩm sẽ cách biệt loại bỏ những âm thanh đó giúp bạn dễ hòa vào nhịp điệu đang được phát trên tai nghe.  

Thoải mái tập luyện mà không cần sạc lại nhờ thời lượng pin lên đến 6 giờ chỉ sau một lần sạc. Với công nghệ kháng nước chuẩn IPX4, tai nghe này có thể chịu được mồ hôi hoặc nước mưa rơi khi bạn đang luyện tập. 

> Đặt mua giá tốt: TẠI ĐÂY

Sony WI-SP500

Sony WI-SP500 trang bị màng loa kiểu mở 13.5mm cho phép bạn vừa thưởng thức âm nhạc vừa có thể lắng nghe âm thanh xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe, để bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của cuộc sống.

Khi bạn luyện tập thể thao, việc đổ mồ hôi là không thể tránh khỏi, bạn sợ mồ hồi sẽ dính vào loa. Thế nhưng tai nghe Sony WI-SP500 với thiết kế đạt chuẩn IPX4 về khả năng chống tia nước văng và mô hôi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tập luyện.

Tai nghe in – ear Sony WI-SP500 tích hợp công nghệ Bluetooth cho phép người dùng kết nối từ nhiều nguồn phát khác nhau có hỗ trợ kết nối đến tai nghe dễ dàng như: Các thiết bị smartphone, máy tính bảng, máy nghe nhạc,...

Sony WI-SP500 trang bị pin sạc dung lượng cao bên trong tai nghe mang đến thời gian phát nhạc liên tục đến 8 giờ khi bạn sạc đầy. Vì vậy, bạn có yên tâm sử dụng cả ngày dài không lo tai nghe hết pin giữa chừng.

> Đặt mua giá tốt: TẠI ĐÂY

Sony WI-SP510

Sản phẩm cuối cùng có trong danh sách là Sony WI-SP510. Nhờ thiết kế gọn nhẹ, dòng tai nghe thể thao không dây này không chỉ chắc chắn, kín đáo mà còn vô cùng thoải mái khi đeo, bất kể bạn đang luyện tập hay dạo chơi bên ngoài.

Thưởng thức âm trầm sâu lắng, mạnh mẽ bất cứ nơi nào bạn muốn với WI-SP510. Dù khi sử dụng với bất cứ mục đích nào, âm thanh EXTRA BASS sẽ tiếp thêm nguồn cảm hứng vô tận cho bạn. Một trải nghiệm âm nhạc cực kỳ tuyệt vời.

Tai nghe trang bị khả năng kháng nước đạt chuẩn IPX5, giúp bạn luyện tập hăng say dù mồ hôi ướt đẫm người, cũng sẽ không ảnh hưởng đến tai nghe. Bạn thậm chí có thể rửa sạch tai nghe sau buổi tập.

Với thời lượng pin lên đến 15 giờ sử dụng với một lần sạc. Bạn có thể tha hồ tận hưởng âm nhạc khi tập luyện một cách trọn vẹn mà không cần lo lắng đến thời lượng pin.

> Đặt mua giá tốt: TẠI ĐÂY

Trên đây là thông tin về 5 mẫu tai nghe in –ear Sony đang hot trong năm 2020. Hãy tham khảo và đưa ra lựa chọn thông minh để bạn có những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất nhé. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Bình Minh Digital luôn có những ưu đãi hấp dẫn khi mua tai nghe nói riêng cũng như thiết bị âm thanh nói chung, liên hệ ngay để được tư vấn sản phẩm và báo giá tốt nhất nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000