LG công bố kế hoạch tích hợp Google Assistant vào các model tivi OLED 2018

04/01/2018, 01:13 AM
LG công bố kế hoạch tích hợp Google Assistant vào các model tivi OLED 2018
Từ trước tới nay, các model smart tivi LG đều sử dụng nền tảng Web OS với tính năng tìm kiếm giọng nói riêng. Việc tích hợp thêm trợ lý ảo Google Assistant là để tăng cường các tính năng tiện ích giúp người tiêu dùng nâng cao thêm trải nghiệm. Việc tích hợp trợ lý ảo sẽ được tiến hành trên các model tivi mới trong năm 2018. Những sản phẩm tivi này sẽ thuộc dòng ThinQ nhằm xây dựng một hệ thống các thiết bị thông minh Smart ThinQ mà LG đã phát triển bao lâu nay.
 
Chiến lược mới có thể giúp LG chiếm được lợi thế và là bước đi đúng đắn trong tương lai, khi mà xu hướng “Internet of things” đang phát triển khá mạnh. Google Assitant là nền tảng trợ lý ảo có độ phủ sóng khá rộng, do đó người dùng có thể ra lệnh cho tivi bằng giọng nói trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Người dùng cũng có thể hẹn giờ tắt mở tivi hay các thao tác tìm kiếm đa dạng hơn. Hơn nữa, người dùng tại một số quốc gia (LG chưa thông báo danh sách cụ thể) sẽ có thể kích hoạt Google Assistant từ nút bấm trên remote điều khiển hoặc có thể yêu cầu trợ lý ảo thực hiện được thêm nhiều tác vụ khác. Tivi thuộc dòng Smart ThinQ còn được dùng để điều khiển các thiết bị khác cũng như làm trung tâm điều khiển ngôi nhà thông minh khá hiệu quả. Ngoài ra, người dùng vẫn sẽ được trang bị hệ điều hành Web OS trên các tivi LG trong thời gian tới.
LG công bố kế hoạch tích hợp Google Assistant vào các model tivi OLED 2018
Cũng để đáp ứng chất lượng hình ảnh, các tivi ThinQ còn được trang bị một công nghệ hình ảnh mới có tên Alpha 9. Alpha 9 sẽ giúp giảm nhiễu hình ảnh và tái tạo màu sắc cực kỳ chuẩn xác, cao cấp hơn hẳn các công nghệ trước đây của hãng. Nó cũng hỗ trợ nội dung video với tốc độ 120 khung hình/giây.
 
Cách đây không lâu, dòng tivi Sony Android cũng đã được tích hợp Google Assistant. Có thể thấy việc trang bị thêm trợ lý ảo của Google là một bước đi đúng đắn và khá hợp thời khi có thể tận dụng công nghệ tìm kiếm nổi tiếng. 
 
>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp tivi chính hãng tại các chi nhánh Đà NẵngHà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
 
LG công bố kế hoạch tích hợp Google Assistant vào các model tivi OLED 2018
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000