TIN KHUYẾN MÃI

  • Khuyến Mãi Ống Kính Sony G MASTER

    Khuyến Mãi Ống Kính Sony G MASTER

    23/09/2020

    Bên cạnh chiếc máy ảnh đồng hành cùng các nhiếp ảnh gia trên hành trình sáng tác của mình thì ống kính là một vật dụng không thể thiếu. Một chiếc ống kính tốt sẽ giúp nâng cao tính nghệ thuật, sống động và sắc nét cho bức ảnh. Sony Electronics Vietnam và Bình Minh Digital hiện đang có các chương trình khuyến mãi hết sức hấp dành cho 2 chiếc ống kính chuyên nghiệp G MASTER.

  • Khuyến mãi hot - Lens Sony chân dung khẩu độ F1.8

    Khuyến mãi hot - Lens Sony chân dung khẩu độ F1.8

    4/09/2020

    Bản chất, cá tính và sự độc đáo của một người trong một bức ảnh chân dung là điểm thu hút nhiều người theo đuổi thể loại này. Có một số ống kính với dải tiêu cự riêng biệt và chất lượng quang học tuyệt vời để hỗ trợ kỹ thuật của bạn có thể tạo ra tất cả sự khác biệt khi chụp ảnh chân dung. Và 3 cái tên ống kính Sony với khẩu độ F1.8 dưới đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho hệ thống máy ảnh không gương lật full-frame của Sony. Tham khảo và đặt mua ngay nhé, bởi trong tháng 9 này Binhminhdigital đang có chương trình khuyến mãi hot - Lens Sony chân dung khẩu độ F1.8. 

  • Pre-order Sony A7S III  – Rinh ngay quà khủng

    Pre-order Sony A7S III – Rinh ngay quà khủng

    3/09/2020

    "Tân binh" khủng Sony A7S III nay đã được mở bán tại Bình Minh Digital, còn chần chờ gì mà không đặt mua ngay nè. Đặc biệt, nhân dịp mở bán có chương trình giảm giá hấp dẫn lại có quà tặng khủng nữa đó. Nhanh tay đặt ngay Sony A7S III thôi nào!

  • Summer Sale! Khuấy động hè này cùng Bose

    Summer Sale! Khuấy động hè này cùng Bose

    21/07/2020

    Bose chào hè cùng với hàng loạt ưu đãi được tung ra dành cho khách hàng trong dịp này, mua đồ âm thanh tiết kiệm kha khá tiền. Giảm giá sốc lên đến 20%, ưu đãi đặc biệt là đây, nhanh tay săn ngay những model loa và tai nghe chất ngất từ Bose để cháy hết mình trong hè này bạn nhé. Giờ thì hãy cùng khám phá "Summer Sale! Khuấy động hè này cùng Bose" thôi nào!

  • Mua Highpower nhận ngay quà tặng USB-N10

    Mua Highpower nhận ngay quà tặng USB-N10

    20/07/2020

    Giá cả hợp lý, thiết kế đẹp mắt, đặc biệt là khả năng xuyên tường rất tốt chính vì thế các sản phẩm router wifi đến từ Asus luôn được mọi người tin dùng. Thời điểm này, nếu có ý định mua router wifi Aus hãy đến ngay Bình Minh Digital bạn nhé, bởi Bình Minh Digital đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua Highpower nhận ngay quà tặng USB-N10". Cơ hội sắm router tốt, giá tiết kiệm, lại có quà xịn là đây, nhanh tay rinh liền đừng chần chừ chi nữa bạn nhé!

  • Khuyến mãi đặc biệt “Sắm router đỉnh nhận quà cực chất”

    Khuyến mãi đặc biệt “Sắm router đỉnh nhận quà cực chất”

    20/07/2020

    Sắm router đỉnh nhận quà cực chất tại Bình Minh Digital này các bạn ơi! Nhanh chóng tham khảo ngay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu router wifi Asus không những chất lượng, giá tốt mà lại còn có quà nữa cơ. Quá đã phải không nào! Nhanh tay đặt mua ngay để nâng độ phủ sóng wifi trong nhà, làm việc, cày game và xem phim không còn lo giật lag nào.

  • Tiết kiệm ngay tiền triệu khi mua đồng hồ thông minh dòng Fenix 6 tại Binhminhdigital

    Tiết kiệm ngay tiền triệu khi mua đồng hồ thông minh dòng Fenix 6 tại Binhminhdigital

    25/05/2020

    Chẳng phải chờ đợi nữa, đồng hồ thông minh đang giảm giá cực ngọt chỉ chờ bạn rinh thôi nè. Từ 21.05 đến 31.05.2020, Binhminhdigital thực hiện chương trình "Tiết kiệm ngay tiền triệu khi mua đồng hồ thông minh dòng Nenfix". Vừa tiện, vừa tiết kiệm mà vẫn sắm được đồng hồ thông minh xịn thì sao lại có thể bỏ qua được chứ.

  • Mua bộ định tuyến Wi-Fi Asus Tuf Gaming AX3000 nhận ngay 1 áo thun ROG phiên bản giới hạn

    Mua bộ định tuyến Wi-Fi Asus Tuf Gaming AX3000 nhận ngay 1 áo thun ROG phiên bản giới hạn

    21/05/2020

    Mua bộ định tuyến Wi-Fi Asus TUF Gaming AX3000 thời điểm này niềm vui trọn vẹn vì có giá tốt lại nhận được 1 chiếc áo thun siêu xịn. Hàng 'Asus' thì bao đẳng cấp, vậy nhanh tay bạn nhé. Muộn khuyến mãi là tiếc lắm đấy nha. 

  • Săn Router Wifi đỉnh nhận ngay quà chất

    Săn Router Wifi đỉnh nhận ngay quà chất

    12/05/2020

    Cơ hội vàng để săn router wifi chất lượng lại được nhận quà hấp dẫn là đây, từ ngày 10.05.2020 đế hết ngày 31.05.2020 khi mua bộ định tuyến Wi-Fi ASUS bất kỳ tại Bình Minh Digital bạn sẽ được tặng ngay khẩu trang ROG phiên bản giới hạn cực sành điệu. Mua một được hai, nhanh tay săn Router Wifi đỉnh nhận ngay quà chất nhé!

  • Mua router tháng 5 nhận ngay quà khủng

    Mua router tháng 5 nhận ngay quà khủng

    6/05/2020

    Nhằm tạo điều kiện giúp các khách hàng tiềm năng có cơ hội sở hữu một cục router Wifi chất lượng trong tháng năm này, Bình Minh Digital mang tới chương trình ưu đãi đặc biệt: “Mua router tháng 5 nhận ngay quà khủng”.

  • ROUTER WIFI GIẢM GIÁ 10%

    ROUTER WIFI GIẢM GIÁ 10%

    28/04/2020

    Trong quá trình sử dụng wifi sẽ xảy ra không ít vấn đề như tín hiệu sóng kém khiến người dùng cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng đến công việc. Vậy làm thế nào để sóng wifi được mạnh và ổn định hơn bạn không thể quên việc trang bị router wifi . Từ ngày 18/4/2020 đến ngày 10/5/2020 là cơ hội để bạn sở hữu một sản phẩm router wifi với giá hợp lý khi được giảm lên đến 10 %

  • Giảm giá sốc 15% khi mua đồng hồ thông minh Garmin

    Giảm giá sốc 15% khi mua đồng hồ thông minh Garmin

    25/04/2020

    Hết cách ly, đốt cháy năng lượng dư thừa tích trữ những ngày ở nhà vừa qua chọn ngay cho mình một chiếc #smartwatch và lên ngay cho mình lịch trình chạy bộ, và vận động thể thao .

  • Mua router ASUS nhận ngay bàn di chuột ASUS

    Mua router ASUS nhận ngay bàn di chuột ASUS

    9/04/2020

    Bình Minh Digital mang đến cho bạn chương trình mua sắm tiết kiệm mua một được hai "Mua router ASUS nhận ngay bàn di chuột ASUS". Cơ hội sở hữu Router chất lượng từ nhà ASUS với giá ưu đãi. Săn hot sale này, máy ngon về tay với giá hợp lý ngất ngây. Nhanh tay vì số lượng có hạn bạn nhé!! 

  • Bão sale mùa dịch - Wacom giảm trực tiếp 10%

    Bão sale mùa dịch - Wacom giảm trực tiếp 10%

    27/03/2020

    Tránh dịch hạn chế ra đường, ngồi nhà vẫn rinh được bảng vẽ điện tử Wacom chất lượng, giá ưu đãi với chương trình "Bão sale mùa dịch - Wacom giảm trực tiếp 10%" tại Bình Minh Digital. Nhanh nhanh đặt mua để thỏa sức sáng tạo, nâng cao tay nghề trong những ngày nghỉ ở nhà thôi nhà cả nhà ưiii! 

  • Săn sale công nghệ mùa dịch tại Binhminhdigital

    Săn sale công nghệ mùa dịch tại Binhminhdigital

    25/03/2020

    Hạn chế đi đến nhiều nơi nhưng vẫn mua sắm được các mặt hàng cần thiết hỗ trợ cuộc sống và công việc là nhu cầu cấp bách hiện nay của mọi người trong thời gian dịch COVID-19.Cả nhà yên tâm mua sắm mùa dịch này, Binhminhdigital vẫn cam kết đảm bảo chất lượng hàng hóa, giao hàng nhanh và duy trì các chế độ bảo hành đầy đủ.

  • 'Bão' Sale Sigma - Sắm thả ga

    "Bão" Sale Sigma - Sắm thả ga

    17/03/2020

    Tiết kiệm ngay tiền triệu khi sắm lens Sigma cực chất trong thời điểm này với chương trình "Bão" Sale Sigma - Sắm thả ga cùng Bình Minh Digital. Đa dạng các dòng lens Sigma từ ông hoàng chân dung, lens góc rộng đến siêu Tele với giá cực ưu đãi đang chờ đón bạn. Chỉ dịp này thôi nhanh khám phá nào các mem ơi!

  • Router wifi giảm giá cực phê - bê ngay kẻo hết

    Router wifi giảm giá cực phê - bê ngay kẻo hết

    6/03/2020

    Bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội tốt nhất sở hữu bộ đôi Router wifi xuyên tường cực đỉnh từ Asus với chương trình Router wifi giảm giá cực phê - bê ngay kẻo hết. Nếu bạn đang có dự định mua Router Wifi để lắp đặt cho gia đình hay doanh nghiệp của mình thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay sắm ngay 1 “em” để nhận ưu đãi hấp dẫn nhất thôi nào!

  • Bose thay lời muốn nói - gói trọn yêu thương

    Bose thay lời muốn nói - gói trọn yêu thương

    5/03/2020

    Một chiếc loa, tai nghe đến từ thương hiệu danh tiếng Bose sẽ là một món quà tuyệt vời đúng không nào? Nhân dịp 8.03 này, Binhminhdigital mang đến cho quý khách chương trình "Hãy để âm thanh Bose thay lời muốn nói - gói trọn yêu thương" với nhiều ưu đãi, khuyến mãi cực hot để bạn có thể chọn lựa những món quà dành cho người phụ nữ thân yêu của mình.

  • Năng sắm sửa - Lộc đầy cửa

    Năng sắm sửa - Lộc đầy cửa

    7/02/2020

    Hãy khám phá chương trình "Năng sắm sửa - Lộc đầy cửa" để có cơ hội sở hữu ngay những siêu phẩm máy ảnh đình đám đến từ ông trùm Panasonic. Chương trình với ưu đãi cực khủng khi giảm sâu đến 15 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều phần quà giá trị hấp dẫn dành cho bạn. Số lượng cực giới hạn, nhanh tay săn ngay nhé, bỏ lỡ sẽ hối hận đấy!!

  • Valentine khuyến mãi ngập tràn

    Valentine khuyến mãi ngập tràn

    6/02/2020

    Valentine! Ngày lễ ngọt ngào nhất năm sắp đến rồi. Các cặp đôi có ý định cùng nhau đi chơi mùa lễ hội này, ngại gì không sắm ngay một em máy ảnh để vi vu check in, lại nhận được khuyến mãi ngập tràn từ Binhminhdigital. Nhanh tay săn ngay để sở hữu chiếc máy ảnh xịn xò với ngàn ưu đãi hấp dẫn mùa Valentine này nhé!

  • Tết Canh Tý - Khuyến Mãi Như  Ý

    Tết Canh Tý - Khuyến Mãi Như Ý

    16/01/2020

    Tín đồ Nikon sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời khi muốn săn những dòng lens cực chất trong thời điểm này đâu. Binhminhdigital giảm sâu đến 4 triệu đồng khi mua ống kính kèm máy ảnh Nikon mirrorless Z6 hoặc Z7, bỏ lỡ sẽ hối hận đấy nhé!!

  • Đón năm Canh Tý - Nhận lộc hết ý

    Đón năm Canh Tý - Nhận lộc hết ý

    8/01/2020

    Tín đồ Fujifilm còn chần chừ gì nữa mà không MUA NGAY những siêu phẩm đình đám mùa Tết? Cơ hội DUY NHẤT để sở hữu Fuji với giá cực tốt lại được rước 1 chỉ vàng về chơi xuân. Ngay thời điểm này, đừng bỏ lỡ cơ hộI Đón năm Canh Tý - Nhận lộc hết ý cùng Binhminhdigital bạn nhé!

  • Giảm ngay 40% phụ kiện micro và báng tay cầm khi mua kèm máy ảnh Sony A6600, A6400

    Giảm ngay 40% phụ kiện micro và báng tay cầm khi mua kèm máy ảnh Sony A6600, A6400

    27/12/2019

    Từ ngày 23.12.2019 tới hết ngày 02.02.2020 khi sắm phụ kiện Sony ECM-XYST1M, GP-VPT1 kèm máy ảnh Sony A6600 và A6400 tại Binhminhdigital bạn sẽ nhận giá sốc khi giảm trực tiếp đến 40%. Cùng khám phá để sắm ngay model máy ảnh chất cùng bộ phụ kiện siêu Hot của Sony cho những ngày cuối năm nào!!!

  • TẾT SUM VẦY SAY ƯU ĐÃI CÙNG SONY

    TẾT SUM VẦY SAY ƯU ĐÃI CÙNG SONY

    27/12/2019

    Ngập tràn ưu đãi cuối năm từ Sony, ngại gì không sắm! Rinh ngay cho mình một máy ảnh Sony cực xịn với giá cực hời chỉ có tại Binhminhdigital.

  • Sắm Sony RX100 VII, lưu trọn hồn tết - ôm trọn quà chất

    Sắm Sony RX100 VII, lưu trọn hồn tết - ôm trọn quà chất

    27/12/2019

    Tết đến trong tim mọi người, “hồn” Tết lại được lưu giữ trọn vẹn trong từng khung hình với người bạn “chụp ảnh có tâm nhất quả đất” RX100 VII, bắt nét chuẩn mọi khoảnh khắc ngày xuân ý nghĩa bên gia đình và bạn bè. Vậy Tết này, ngại gì mà không sắm Sony RX100 VII để lưu trọn hồn tết lại được ôm trọn quà chất nhỉ! 

  • MUA HANDYCAM 4K - RINH CHÂN MÁY QUAY VCT-VPR1 CỰC XỊN

    MUA HANDYCAM 4K - RINH CHÂN MÁY QUAY VCT-VPR1 CỰC XỊN

    27/12/2019

    Nhanh tay đặt ngay những chiếc máy quay phim Handycam 4k của Sony để rinh về một chân máy quay VCT-VPR1 cực xịn trị giá 2,690,000 VND nào!! Một chương trình hấp dẫn nhất từ trước đến nay " Mua handycam 4k nhận ngay chân máy quay xực xịn", bỏ lỡ sẽ tiếc đấy bạn nhé!! 

  • Trải nghiệm tận tay - nhận ngay quà chất

    Trải nghiệm tận tay - nhận ngay quà chất

    27/12/2019

    "1 Ngàm cho tất cả" hệ sinh thái ống kính trang bị E-Mount đã và sẽ tiếp tục chinh phục những fan cuồng Sony như thế nào??? Hãy đến và trải nghiệm ngay những sản phẩm những model máy ảnh & lens của Sony tại Binhminhdigital để cảm nhận chất lượng và nhận ngay phần quà cực cool là một chiếc mũ Sony 

  • Canon - Khuyến mãi cuối năm, rinh quà cực khủng

    Canon - Khuyến mãi cuối năm, rinh quà cực khủng

    20/12/2019

    Một mùa Xuân đang về rất gần, một năm đã sắp qua rồi đã đến lúc “săn” những chiếc máy ảnh, ống kính Canon cực chất với chương trình “ Canon Khuyến mãi cuối năm, rinh quà cực khủng”. Rất nhiều model máy ảnh, ống kính giá cực sốc, quà khủng đấy nhé, khám phá thôi nào!!!

  • Thay ống kính, rước tài lộc

    Thay ống kính, rước tài lộc

    19/12/2019

    Tín đồ Canon còn chần chừ gì nữa mà không MUA NGAY những siêu phẩm ống kính đình đám mùa Tết? Cơ hội DUY NHẤT để sở hữu ống kính Canon với giá cực tốt, lại được rước cả em xe máy Honda SH Mode trong mơ về nhà nữa. Nhanh tay vì số lượng có hạn bạn nhé!! 

  • TẾT SUM VẦY SAY ƯU ĐÃI

    TẾT SUM VẦY SAY ƯU ĐÃI

    13/12/2019

    Trời ơi tin được không, ngập tràn ưu đãi cuối năm từ Sony, ngại gì không sắm! Rinh ngay cho mình một máy ảnh Sony cực xịn với giá cực hời chỉ có tại Binhminhdigital.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000