Hé lộ những mẫu tai nghe thể thao Sony tốt nhất 2020

09/03/2020, 15:33 PM

Ngày nay, những chiếc tai nghe thể thao Sony với thiết kế không dây tiện dụng đang là sự lựa chọn của rất nhiều người trẻ. Đặc biệt là các vận động viên thi đấu chuyên nghiệp và cả những người yêu thích vận động. Bài viết sau chúng mình sẽ gợi ý cho các bạn những mẫu tai nghe thể thao Sony tốt nhất 2020, tham khảo nếu đang có ý định sắm cho mình chiếc tai nghe thể thao để gia tăng hiệu suất tập thể dục, thể thao bạn nhé!

1. Sony MDR-XB80BS

XB80BS được trang bị Bluetooth với LDAC cho phép bạn nghe âm thanh chất lượng cao nhất mà không bị dây làm hạn chế chuyển động. Móc tai tiện dụng và bộ điều chỉnh cáp giữ tai nghe ở đúng vị trí, ngay cả khi bạn luyện tập với cường độ mạnh nhất.

Không những vậy, thiết kế bền và cứng cáp của MDR-XB80BS cũng hứa hẹn không làm bạn thất vọng. Tai nghe Sony này được trang bị chuẩn chống nước IPX5, vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng trong các hoạt động thể thao mà không lo ngại mồ hôi hay nước mưa.

Là một dòng tai nghe dành riêng cho người tập thể thao, XB80BS đem lại cảm giác đeo vô cùng chặt chẽ, thoải mái, phần vòng đeo ôm sát quanh cổ. Khả năng chơi nhạc của XB80BS cũng vô cùng tốt. Chất âm chủ yếu thiên về bass song 2 dải âm còn lại cũng không bị chìm, không bị lẫn vào nhau.

Tai nghe Sony MDR XB80BS có chất âm thiên về bass giống như các dòng tai nghe eXtra bass khác. Âm bass có lượng lớn, tròn trịa hơn và punchy hơn. Mid của tai nghe Sony XB80BS được thiết kế lùi về phía sau thay vì làm thẳng vào phía trước khiến âm thanh đầm hơn, tối hơn và hỗ trợ tốt hơn cho âm bass. Âm treble vừa phải, không quá sáng, không quá nhiều, có độ ngọt ngào, có roll off để không bị sibalance.

> Giá tốt: Tại đây 

2. Sony WF-SP700N

Sony mang đến cho bạn chiếc tai nghe nhỏ gọn, xinh xắn với bốn màu sắc tươi sáng cho bạn thoải mái lựa chọn theo đúng phong cách của mình. Với kết nối Bluetootth, bạn có thể phát nhạc trực tuyến để thưởng thức những bản nhạc yêu thích khi luyện tập thể thao, chạy nhảy, xoay người mà hoàn toàn không lo bị vướng dây.

Không chỉ là nghe nhạc không dây qua Bluetooth, tai nghe Sony WF-SP700N còn hỗ trợ tính năng nghe 1 chạm NFC vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bạn chỉ đơn giản chạm tai nghe của mình vào nguồn phát có chức năng NFC (ký hiệu N trên thân máy) để kết nối nhanh và phát nhạc qua Bluetooth.

Bạn cần nghe nhạc với độ tập trung cao? Chức năng chống ồn trên tai nghe Sony WF-SP700N sẽ giúp bạn làm được điều đó. Công nghệ chống ồn kỹ thuật số được phát triển bởi Sony sẽ giúp bạn ngăn mọi tạp âm xung quanh để lại cho bạn duy nhất thứ âm nhạc yêu thích của mình, nâng cao sự tập trung và tăng cường hứng khởi khi tập luyện.

Trải nghiệm nghe tuyệt vời được làm nên từ Extra Bass. Âm trầm mạnh mẽ giúp tăng hiệu suất, bật tung cảm hứng luyện tập. Cùng với chuẩn kháng nước IPX4, tia nước văng và mồ hôi sẽ không làm ảnh hưởng tới tai nghe. Đây chính là thiết bị nghe nhạc tuyệt vời dành cho việc luyện tập của bạn.

> Giá tốt: Tại đây 

3. Sony WI – C400

Tai nghe Sony WI – C400 có thiết kế đeo sau cổ với kiểu dáng trẻ trung và nhiều phiên bản màu sắc thời trang: đen, đỏ, xanh dương, trắng. Người dùng có thể giữ dây kẹp gọn gàng trên vòng đeo cổ với vòng điều chỉnh và bi chặn. Đồng thời, trọng lượng của tai nghe Sony này cũng rất nhẹ (chỉ 35g), kết hợp cùng hai đầu tai được làm mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

Tích hợp driver 9mm, tai nghe Sony WI-C400 phát ra những bản nhạc có âm thanh trong trẻo, tạo nên không gian âm nhạc đầy sống động để người dùng tận hưởng từng nốt nhạc trên những giai điệu ưa thích, qua đó cảm thấy thoải mái hơn sau quãng thời gian học tập và làm việc căng thẳng.

Với thời gian sử dụng lên đến 20 giờ, tai nghe bluetooth Sony WI-C400 hỗ trợ liên lạc và khuấy động mọi cuộc vui của bạn xuyên suốt một ngày dài hoặc thậm chí là 2 ngày chỉ bằng một lần sạc pin.

> Giá tốt: Tại đây

4. Sony WI-SP600N

Sony WI-SP600N giúp cho việc tập luyện thoải mái mà không cần bận tâm đến dây dợ vướng víu. Nhờ thiết kế gọn nhẹ, dòng tai nghe thể thao không dây này không chỉ chắc chắn, kín đáo mà còn vô cùng thoải mái khi đeo, bất kể bạn đang luyện tập hay dạo chơi bên ngoài.

Sony WI-SP600N đi theo xu hướng kết nối NFC hiện đại, tân tiến. NFC là công nghệ giao tiếp tầm ngắn, với khoảng cách truyền dữ liệu khá ngắn, cụ thể là trong khoảng cách 4 cm, nên kết nối qua công nghệ NFC được xem là an toàn. Chỉ một cú chạm, nhanh chóng và đơn giản là đã kết nối ghép nối điện thoại với thiết bị.

Ngoài ra, Sony cũng không quên trang bị kết nối bluetooth truyền thống, cụ thể là chuẩn bluetooth 4.1. Chuẩn bluetooth 4.1 là cải tiến của bluetooth 4.0 tai nghe giờ đây có khả năng kết nối tốt hơn cùng với băng thông cao hơn, quản lý được năng lượng tốt hơn trước, đảm bảo phục vụ nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng.

Sản phẩm được sở hữu công nghệ kháng nước chuẩn IPX4. Đây là chuẩn thường được sử dụng rộng rãi ở các sản phẩm tai nghe không dây. Với chuẩn này người dùng có thể an tâm bởi trong quá trình luyện tập cơ thể sẽ tiết ra mồ hôi nhiều hoặc gặp mưa trong quá trình tập luyện sẽ không bị ảnh hưởng Sony WI-SP600N. Qua đó, tai nghe sẽ được bảo vệ một cách an toàn nhất.

> Giá tốt: Tại đây 

5. Sony WI-SP500

Sony WI-SP500 trang bị màng loa kiểu mở 13.5mm cho phép bạn vừa thưởng thức âm nhạc vừa có thể lắng nghe âm thanh xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe, để bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của cuộc sống.

Khi bạn luyện tập thể thao, việc đổ mồ hôi là không thể tránh khỏi, bạn sợ mồ hồi sẽ dính vào loa. Thế nhưng tai nghe Sony WI-SP500 với thiết kế đạt chuẩn IPX4 về khả năng chống tia nước văng và mô hôi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tập luyện.

Tai nghe in – ear Sony WI-SP500 tích hợp công nghệ Bluetooth cho phép người dùng kết nối từ nhiều nguồn phát khác nhau có hỗ trợ kết nối đến tai nghe dễ dàng như: Các thiết bị smartphone, máy tính bảng, máy nghe nhạc,...

Sony WI-SP500 trang bị pin sạc dung lượng cao bên trong tai nghe mang đến thời gian phát nhạc liên tục đến 8 giờ khi bạn sạc đầy. Vì vậy, bạn có yên tâm sử dụng cả ngày dài không lo tai nghe hết pin giữa chừng.

> Giá tốt: Tại đây 

Trên đây là một số cặp tai nghe bluetooth thể thao Sony tốt nhất 2020. Bạn đã sở hữu chúng chưa? Hãy cho Binhminhdigital biết suy nghĩ của bạn dưới bình luận phía dưới nhé. 

>> Hiện tất cả các mẫu tai nghe trên đều đang nằm trong chương trình giảm giá sốc tại Bình Minh Digital, nhanh chân đặt mua trong thời gian này để hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé! Việc của bạn là mua hàng giao hàng tận nhà cứ để Bình Minh lo!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000