Đừng bỏ lỡ top đèn flash cho máy ảnh Nikon giá rẻ, tốt nhất 2020

11/02/2020, 11:08 AM

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giá cả lại hợp lý top đèn flash cho máy ảnh Nikon giá rẻ, tốt nhất 2020 dưới đây chắc chắn sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Godox TT350 

Đèn Flash Godox TT350 được thiết kế nhỏ gọn, thời trang và tiện dụng thích hợp với các máy ảnh thuộc dòng không gương lật. Với đèn Flash Godox TT350 bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh các chức năng để tìm cho mình một góc bố trí đèn thích hợp và nhanh chóng bắt đươc các khoảnh khắc tuyệt vời cho bạn. 

Chiếc đèn Flash Godox này được trang bị đầy đủ các tính năng như: hoạt động với công suất rất mạnh GN36, dải zoom đèn khá rộng từ 24mm-105mm, tính năng bảo vệ quá nhiệt đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng, chế độ tính toán công suất tự động TTL, tốc độ ăn đèn là HSS 1/800s và hệ thống Radio Master và Slave 2.4GH.

Ngoài ra đèn còn có khả năng tương tác tốt với các thiết bị khác có tích hợp hệ thống trigger, trang bị màn hình LCD Backlit cùng bộ nhớ cài đặt tiện ích và dễ sử dụng và thời gian hồi đèn nhanh chóng chỉ từ 0.1 đến 2.2 giây.

> Giá khuyến mãi: TẠI ĐÂY 

2. Godox V860 II-TTL

Đây là một trong những mẫu đèn flash được dân nhiếp ảnh yêu thích nhất hiện nay vì sỡ hữu nhiều tính năng hữu ích và giá thành hợp lý. Đèn được trang bị hiệu suất cao với GN60, đo sáng thông minh ETTL II, Mode M , Zoom Auto/Manual, Flash hành trình liên tục, Flash đồng bộ chậm,...

Godox V860 II-TTL còn được hỗ trợ đầy đủ hệ thống TTL bao gồm HSS có tốc độ đèn lên đến 1 / 8000 giây, FEC (chế độ bù sáng), AF, khả năng nâng cấp Firmware qua cổng USB,... Ngoài ra, đèn còn sở hữu nhiệt độ màu chuẩn nằm trong phạm vi 5600 ± 200K và có thể xoay chuyển linh hoạt 0 - 360° theo chiều ngang và -7° - 90° theo chiều dọc.

> Giá khuyến mãi: TẠI ĐÂY 

3. Godox TT685N

Đèn Flash Godox TT685N có thiết kế chuyên dụng, chuyên dùng cho các nhiếp ảnh gia, thích hợp cả chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Đèn dùng để tăng cường, trợ sáng khi bạn chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu, trời tối, Đem đến cho bạn bức hình chụp chủ thể đối tượng sắc nét, chi tiết.

Godox TT685N có khả năng đồng bộ tốc độ cao lên đến 1/8000s. Tính năng này giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc điều chỉnh khẩu độ cũng như độ sâu trường ảnh khi sử dụng đèn flash.

Tốc độ hồi đèn là một thông số khá quan trọng khi chọn mua đèn flash. Với Godox TT685N cho tốc độ 2,6 giây ở max công suất. Với tốc độ nhanh như vầy thì bạn hoàn toàn có thể tự tin khi chụp hình với đèn flash trong các sự kiện, tiệc cưới mà không sợ bỏ lỡ khoảnh khắc nào.

> Giá khuyến mãi: TẠI ĐÂY

4. Yongnuo Speedlite YN-568EX

YN-568EX là chiếc đèn flash được đánh giá cao nhờ khả năng kết nối không dây giúp người sử dụng không bỏ lở bất cứ khoảnh khắc ấn tượng nào. Đèn flash này có thể được sử dụng trong rất nhiều trường hợp ánh sáng phức tạp, ánh sáng yếu mà vẫn hình ảnh vẫn rỏ ràng, sắc nét một cách ấn tượng.

Chiếc đèn Flash Yongnuo này có khả năng đánh flash khá hiệu quả và chuẩn xác, cung cấp ánh sáng trực tiếp cho vật thể mà không hề tạo ra bóng đen che che khuất chủ thể ảnh. Ngoài ra, với tốc độ phục hồi đèn nhanh 3 giây cho 1 lần đánh full 1/1, đồng bộ đèn ở tốc độ cao 1/8000, YN-568EX cho phép bạn chụp ảnh thật nhanh ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

> Giá khuyến mãi: TẠI ĐÂY

5. Godox V1N 

Đèn flash Godox V1N là đèn flash on-camera mang lại nguồn output ánh sáng mạnh mẽ 76W với thiết kế đầu tròn khác biệt, tương thích với Nikon i-TTL, cho ánh sáng mịn, mượt mà, với độ fall off dần đều. Đầu đèn xoay được 330°, nghiêng từ -7° đến 120°, có bề mặt kim loại để gắn nhanh các phụ kiện modifier của Godox. Godox V1N phù hợp ứng dụng trong chụp cưới, sự kiện, du lịch, chụp tĩnh,...

V1N sử dụng nguồn từ pin lithium-ion 2600mAh có thể tháo rời, cho 480 lần flash mạnh nhất chỉ với một lần sạc để bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào. Về tốc độ, V1N hồi hoàn toàn chỉ trong 1.5 giây, đủ nhanh để bắt kịp chủ thể của bạn. Đèn flash này cũng hỗ trợ chức năng High Speed Sync lên đến 1/8000 giây nhằm quản lý hậu cảnh sáng và chụp với khẩu độ lớn, đồng thời hỗ trợ đồng bộ màn trập trước và sau.

> Giá khuyến mãi: TẠI ĐÂY

Trên đây là những thông tin cần thiết về đèn flash và top đèn flash cho máy ảnh Nikon giá rẻ, tốt nhất 2020. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Chúc bạn tìm mua được sản phẩm mà mình ưng ý nhất nhé.

>> Liên hệ Binhminhdigital để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất khi mua đèn flash cũng như các phụ kiện máy ảnh - máy quay khác.

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000