ĐIỆN MÁY - ĐIỆN LẠNH

  • 5 cách để 'trốn nóng' khi không có điều hòa không  khí

    5 cách để "trốn nóng" khi không có điều hòa không khí

    5/06/2017

    Những ngày vừa qua là những ngày nắng nóng đỉnh điểm của nước ta. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có điều kiện để lắp đặt một điều hòa không khí.

  • Máy lạnh Samsung ưu việt với công nghệ Virus Doctor

    Máy lạnh Samsung ưu việt với công nghệ Virus Doctor

    4/06/2017

    Máy lạnh Samsung luôn sở hữu những công nghệ đặc biệt. Một trong số công nghệ nổi bật nhất của máy lạnh Samsung là công nghệ chăm sóc sức khỏe Virus Doctor, nhằm mang lại cho người dùng bầu không khí an toàn và sạch khuẩn nhất có thể

  • Chọn mua máy lọc không khí vỏn vẹn trong 3 tiêu chí

    Chọn mua máy lọc không khí vỏn vẹn trong 3 tiêu chí

    2/06/2017

    Bạn đã nắm trong tay những tính năng của máy lọc không khí không chỉ của một mà rất nhiều hãng, vậy mà vẫn bối rối khi đưa quyết định chọn mua sản phẩm nào. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn an tâm chọn mua máy lọc không khí vỏn vẹn trong tiêu chí cho gia đình, bằng cách “đưa ra ánh sáng” chiếc máy lọc không khí như thế nào là phù hợp nhất cho gia đình bạn.

  • Công nghệ VarioScan đếm quần áo siêu tinh vi trên máy giặt Fagor

    Công nghệ VarioScan đếm quần áo siêu tinh vi trên máy giặt Fagor

    2/06/2017

    Máy giặt Fagor là sản phẩm luôn đi đầu trong việc cải tiến công nghệ để nâng cao hiệu quả và chất lượng giặt quần áo cao nhất. Hiện này dòng máy giặt Fagor đã giới thiệu công nghệ mới VarioScan cho phép máy giặt đếm được lượng đồ giặt siêu tinh vi

  • Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển của tủ lạnh Samsung RSA1WTSL1/XSV

    Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển của tủ lạnh Samsung RSA1WTSL1/XSV

    2/06/2017

    Trên tủ lạnh Samsung RSA1WTSL1/XSV được trang bị một bảng điều khiển đễ hỗ trợ người dùng có thể thao tác nhanh hơn. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ, cũng như sử dụng các tính năng tiện ích khác khá dễ dàng. Bài viết sau sẽ Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển của tủ lạnh Samsung RSA1WTSL1/XSV:

  • Mã báo lỗi và cách xử lý trên máy lạnh Daikin Inverter

    Mã báo lỗi và cách xử lý trên máy lạnh Daikin Inverter

    1/06/2017

    Máy lạnh Daikin Inverter là dòng máy lạnh tiết kiệm điện rất được người dùng Việt ưa chuộng, tin dùng bởi những tính năng và công nghệ hiện đại. Cũng như những thiết bị gia dụng khác, sử dụng máy lạnh Daikin có thể gặp những sự cố không mong muốn nhưng bạn vẫn có thể chủ động khắc phục trước khi nhờ tới kỹ thuật.

  • Khám phá công nghệ kháng khuẩn NatureFPESH+™ tiên tiến trên tủ lạnh LG

    Khám phá công nghệ kháng khuẩn NatureFPESH+™ tiên tiến trên tủ lạnh LG

    31/05/2017

    Với mong muốn kéo dài thời gian bảo quản độ tươi ngon của thực phẩm lên tới 2 tuần. Dòng tủ lạnh LG đã trang bị công nghệ NatureFPESH+™ tiên tiến trên các dòng tủ lạnh cao cấp. Công nghệ NatureFPESH+™ là sự kết hợp từ 3 công nghệ khác nhau từ LG, là những ưu điểm của của lạnh luôn chiếm được cảm tình của người dùng.

  • Máy lạnh Daikin nổi bật với công nghệ làm lạnh khử mùi tối ưu

    Máy lạnh Daikin nổi bật với công nghệ làm lạnh khử mùi tối ưu

    30/05/2017

    Daikin là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với những sản phẩm chất lượng cao, hiện đại và đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của người dùng. Máy lạnh Daikin nổi bật với công nghệ làm lạnh khử mùi tối ưu nên vì thế luôn được người dùng Việt tin dùng rộng rãi.

  • Máy giặt Samsung Activ Dualwash thế hệ mới- nâng tầm cuộc sống

    Máy giặt Samsung Activ Dualwash thế hệ mới- nâng tầm cuộc sống

    27/05/2017

    Samsung là một trong những thương hiệu nổi tiếng về máy giặt được nhiều người ưu tiên chọn lựa. Sở dĩ có được sự ưa chuộng này là nhờ Samsung không ngừng cải tiến các dòng sản phẩm của mình không chỉ về kiểu dáng sang trọng mà còn đổi mới cả về công nghệ.

  • Điểm nhấn của một chiếc máy lạnh Samsung Inventer

    Điểm nhấn của một chiếc máy lạnh Samsung Inventer

    27/05/2017

    Chắc hẳn nhiều người đã từng nghe nhiều về công nghệ Inventer trên các thiết bị điện lạnh hiện nay từ tủ lạnh, máy giặt cho đến máy lạnh. Và giờ đây công nghệ này đã được hãng Samsung tiên phong ứng dụng vào dòng sản phẩm máy lạnh của mình.

  • Bạn đã biết những tính năng thú vị của khay đựng đá tủ lạnh

    Bạn đã biết những tính năng thú vị của khay đựng đá tủ lạnh

    26/05/2017

    Khay làm đá trong tủ lạnh một vật dụng quá quen thuộc và cần thiết để giúp bạn có những ly nước trái cây mát lạnh và giải nhiệt ngày hè

  • Công nghệ cấp đông mềm-Prime Fresh Freezing ở tủ lạnh Panasonic

    Công nghệ cấp đông mềm-Prime Fresh Freezing ở tủ lạnh Panasonic

    25/05/2017

    Công nghệ cấp đông mềm là công nghệ tiên tiến và bậc nhất hiện nay. Trước đây, công nghệ này chỉ được trang bị ở các dòng tủ lạnh cao cấp của Panasonic và Mitsubishi. Các dòng sản phẩm này thường có giá thành từ vài chục triệu lên đến hàng trăm triệu dồng

  • Cách tự khắc phục lỗi máy hút bụi hoạt động không hiệu quả

    Cách tự khắc phục lỗi máy hút bụi hoạt động không hiệu quả

    23/05/2017

    Máy hút bụi là một trong những thiết bị quan trọng giúp công việc nhà của chúng ta đơn giản và dễ dàng hơn. Tuy nhiên cũng giống như bất kỳ loại thiết bị nào khác thì nó cũng gặp phải các sự cố làm giảm năng suất làm việc nhà của bạn, làm bạn tốn nhiều thời gian hơn trong việc làm sạch nhà cửa

  • Tất tần tật về công nghệ kháng khuẩn trên tủ lạnh Toshiba

    Tất tần tật về công nghệ kháng khuẩn trên tủ lạnh Toshiba

    23/05/2017

    Một chiếc tủ lạnh tốt ngoài khả năng làm lạnh còn phải có tính năng kháng khuẩn tốt. Toshiba là một trong những thương hiệu nổi tiếng ứng dụng nhiều công nghệ kháng khuẩn khác nhau trên sản phẩm tủ lạnh của mình.

  • Thoải mái hơn với những chế độ làm lạnh của máy lạnh Samsung thế hệ mới

    Thoải mái hơn với những chế độ làm lạnh của máy lạnh Samsung thế hệ mới

    22/05/2017

    Việc làm mát trên các máy lạnh Samsung thông thường có thể khiến nhiều người cảm thấy không thoải mái bởi chỉ có 1 chế độ sử dụng. Và để khắc phục điều này, tập đoàn từ Hàn Quốc đã trang bị cho những sản phẩm đời mới của mình khá nhiều các chế độ mới để làm hài lòng tất cả ở mọi điều kiện sử dụng. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu về những chế độ làm lạnh của mát lạnh Samsung thế hệ mới:

  • Hiệu quả không ngờ với các công nghệ siêu hiện đại của máy giặt LG

    Hiệu quả không ngờ với các công nghệ siêu hiện đại của máy giặt LG

    20/05/2017

    Là một tập đoàn lớn nên những chiếc máy giặt LG luôn được nâng cấp để phục vụ người dùng tốt hơn. Để không kém cạnh với các đối thủ và đặc biệt là chiếm lĩnh thị trường, hàng loạt các công nghệ siêu hiện đại đã được nhà sản xuất từ Hàn Quốc trang bị cho các sản phẩm của mình. Nếu sử dụng , chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả không ngờ với các công nghệ siêu hiện đại của máy giặt LG.

  • Những công nghệ siêu hiện đại trên các máy lạnh LG đời mới

    Những công nghệ siêu hiện đại trên các máy lạnh LG đời mới

    19/05/2017

    Dòng sản phẩm máy lạnh LG trong thời gian đã liên tục được nâng cấp với khá nhiều công nghệ hiện đại. Từ nâng cao độ bền, làm lạnh cực nhanh tới cả khử mùi và bảo vệ sức khỏe, cuộc sống cũng trở nên đẳng cấp và chất lượng sống được tăng lên không ngừng. Hãy cùng nhau tìm hiểu về những công nghệ siêu hiện đại trên các máy lạnh LG đời mới:

  • Những chế độ hỗ trợ hiện đại trên các máy lạnh ngày nay

    Những chế độ hỗ trợ hiện đại trên các máy lạnh ngày nay

    19/05/2017

    Để nâng cao chất lượng phục vụ người dùng, những chiếc máy lạnh ngày nay ngoài việc làm lạnh cực nhanh thì còn được trang bị thêm những chế độ hỗ trợ khá hữu ích và tiện dụng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá những chế độ hỗ trợ hiện đại trên các máy lạnh ngày nay:

  • Khắc phục sự cố máy lạnh bị chảy nước ở cục nóng

    Khắc phục sự cố máy lạnh bị chảy nước ở cục nóng

    16/05/2017

    Cục nóng hay là dàn nóng của máy lạnh thường được bố trí ngoài trời. Chính vì thế, sau thời gian sử dụng dưới tác động của thời tiết và các yếu tố ngoại vi khác cục nóng sẽ gặp phải các sự cố mà bạn khó mà tránh khỏi

  • Những công nghệ siêu hiện đại trên máy giặt Panasonic

    Những công nghệ siêu hiện đại trên máy giặt Panasonic

    15/05/2017

    Máy giặt Panasonic luôn mang tới sự tin tưởng cho người dùng bởi giá thành mềm mà khả năng giặt giũ khá tốt. Và để đáp ứng những nhu cầu giặt giũ ngày càng cao, nhà sản xuất đã trang bị cho các sản phẩm của mình những công nghệ hết sức hiện đại. Hãy cùng điểm qua những công nghệ siêu hiện đại trên máy giặt Panasonic hiện nay:

  • Những phát hiện lý thú về máy lọc không khí và máy hút ẩm

    Những phát hiện lý thú về máy lọc không khí và máy hút ẩm

    15/05/2017

    Có thể bạn chưa biết rằng, với thiết kế gọn gàng, tinh tế, máy lọc không khí vẫn có thể “ẵm” trong mình rất nhiều công dụng tuyệt vời. Hãy cùng khám phá với Binhminhdigital về những phát hiện lý thú về máy lọc không khí.

  • Hướng dẫn giặt giày thể thao bằng máy giặt đúng cách

    Hướng dẫn giặt giày thể thao bằng máy giặt đúng cách

    13/05/2017

    Giày thể thao là người bạn đồng hành không thể thiếu của chúng ta trong rất nhiều các hoạt động. Tuy nhiên, chúng lại rất dễ lấm bẩn và việc giặt chúng thực sự là một điều khó khăn. Bạn có thể đặt giày trong máy giặt không?

  • Những công nghệ hiện đại trên máy giặt Electrolux

    Những công nghệ hiện đại trên máy giặt Electrolux

    13/05/2017

    Nói tới máy giặt Electrolux thì đây là một thương hiệu đã quá quen thuộc với không chỉ người Việt mà thậm chí là trên toàn thế giới. Song song với độ bền đáng kinh ngạc cùng chất lượng vượt trội vốn có, nhà sản xuất đã thêm vào các sản phẩm của mình những công nghệ cực kỳ hiện đại để chinh phục người dùng. Dưới đây là những công nghệ hiện đại nhất của các model máy giặt Electrolux:

  • Những công nghệ máy giặt hiện đại bật nhất ngày nay (Phần 2)

    Những công nghệ máy giặt hiện đại bật nhất ngày nay (Phần 2)

    12/05/2017

    Ở phần trước, ta thấy rằng các model máy giặt ngày nay đã được tích hợp khá nhiều công nghệ tiên tiến. Hiệu quả mà chúng mang lại là rất hữu ích và tiết kiệm. Chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về những công nghệ máy giặt hiện đại bật nhất ngày nay:

  • Mẹo “đánh bay” cặn bột giặt đọng lại trên quần áo khi giặt máy

    Mẹo “đánh bay” cặn bột giặt đọng lại trên quần áo khi giặt máy

    12/05/2017

    Giặt máy luôn là một giải pháp tiện lợi và tiết kiệm thời gian nhất. Tuy nhiên, bạn sẽ không ít lần phát hiện trên quần áo sau khi giặt khô có dính các vết cặn trắng, đó chính là cặn bột giặt. Chúng ta thường xem thường việc này hoặc lơ đi

  • Những công nghệ máy giặt hiện đại bật nhất ngày nay (Phần 1)

    Những công nghệ máy giặt hiện đại bật nhất ngày nay (Phần 1)

    11/05/2017

    Những chiếc máy giặt đời mới luôn được tích hợp những công nghệ mới nhất để tối ưa quá trình giặt giũ. Bên cạnh việc đảm bảo khả năng giặt sạch quần áo thì các chế độ hỗ trợ như chống nhăn, giặt hơi nước nóng hay vắt khô cực nhanh cũng được tiêu dùng đánh giá rất cao. Hãy cùng tìm hiểu về những công nghệ máy giặt hiện đại bật nhất ngày nay:

  • Top máy lạnh Sumikura giá rẻ tốt nhất cho hè 2017

    Top máy lạnh Sumikura giá rẻ tốt nhất cho hè 2017

    10/05/2017

    Đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành với nhiều công nghệ tiên tiến, các model máy lạnh Sumikura giá rẻ luôn được lựa chọn bởi nhiều đối tượng khách hàng. Hãy tham khảo ngay top 5 máy lạnh Sumikura giá rẻ tốt nhất cho mùa hè 2017 dưới đây:

  • Top máy lạnh Panasonic giá rẻ tốt nhất mùa hè 2017

    Top máy lạnh Panasonic giá rẻ tốt nhất mùa hè 2017

    8/05/2017

    Sự oi bức của mùa hè sẽ bị đánh bay bởi những chiếc máy lạnh Panasonic thế hệ mới hiện đại và tiên tiến. Không chỉ có khả năng làm lạnh bình thường,các chế độ hỗ trợ cùng mức giá ưu đãi khá dễ chịu cũng là ưu điểm khiến người dùng phải móc hầu bao. Hãy cùng điểm qua những chiếc máy lạnh Panasonic giá rẻ tốt nhất mùa hè 2017:

  • Làm thế nào để pha được tách cà phê ngon nhất?

    Làm thế nào để pha được tách cà phê ngon nhất?

    15/04/2017

    Ở Việt Nam cà phê là một thức uống rất được mọi lứa tuổi ưa chuộng. Nó hầu như có mặt ở tất cả mọi nơi, từ các quán cà phê sang trọng cho đến các quán nước vỉa hè.

  • Nguyên nhân dẫn đến việc tủ lạnh không làm được đá

    Nguyên nhân dẫn đến việc tủ lạnh không làm được đá

    14/04/2017

    Tủ lạnh là một thiết bị phải làm việc với công suất cực lớn khi phải chạy ngày đêm. Và nó cũng giữ một vai trò nhất định trong cuộc sống của chúng ta.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000