Danh sách những món đồ công nghệ cần có khi đi du lịch hè 2019

19/06/2019, 11:25 AM

Đi du lịch đây đó luôn là sở thích của nhiều người, và trong thời đại công nghệ hiện nay, chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên thú vị và thoải mái hơn nhiều nếu được trang bị những món đồ công nghệ hiện đại. Với danh sách những món đồ công nghệ cần có khi đi du lịch hè 2019 dưới đây sẽ là "vũ khí" lợi hại giúp kỳ du lịch của bạn trở nên thú vị và tiện lợi hơn rất nhiều.

1. Máy ảnh

Điện thoại chúng ta dùng hiện nay hầu hết là smartphone có kèm luôn cả chức năng chụp hình. Tuy nhiên để có thể ghi lại được những khoảng khắc đẹp và ấn tượng thì các bạn nên mang theo một chiếc máy ảnh nhé. Với chức năng chuyên biệt của nó chắc chắn bạn sẽ có được vô số các bức ảnh đẹp cho coi. Dưới đây là một số mẫu máy ảnh mà chúng tôi gợi ý cho bạn.

Canon EOS M50 

Với chiếc máy ảnh Canon EOS M50 này bạn có thể ghi dấu lại mọi cảnh sắc nơi bạn đi qua hay đã đặt chân đến. 

M50 sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn, mang theo đi xa du lịch rất tiện dụng. Canon M50 có độ phân giải cao cụ thể 24.1 Megapixel cho chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc sống động. Màn hình của máy ảnh EVF có mật độ điểm ảnh 2.36. Bộ xử lý hình ảnh Digic 8 thế hệ mới được nhà sản xuất tích hợp nâng cao khả năng tạo bức ảnh đẹp. Bạn có thể thoải mái quay video 4K trên màn hình rộng mà không bị giật, hiển thị hình ảnh rõ ràng.

Máy có thể kết nối mạng, tích hợp khả năng bắt sóng, kết nối mạng wifi, bluetooth cho người dùng cập nhập trạng thái dù ở xa. Máy ảnh có sử dụng việc hỗ trợ định dạng chi tiết RAW CR3, khả năng nén C-RAW. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 100-25600, chất lượng tốt nên bạn an tâm sử dụng.

>> ĐẶT MUA tại đây

Sony Cyber-shot DSC-RX100 VI

RX100 mark VI tiếp tục duy trì thiết kế siêu nhỏ gọn nổi danh của dòng máy ảnh compact Sony, bên trong là cảm biến 1 inch Exmor ES CMOS với bộ nhớ DRAM được tích hợp để tăng tốc độ chuyển giữ liệu. Điểm nâng cấp lớn nhất so với phiên bản tiền nhiệm đó là ống kính 24-200 f2.8-4.5, tuy có khẩu độ nhỏ hơn ống kính 24-70 f1.8-2.8 nhưng có khả năng zoom lên tới 8.3x và hỗ trợ chống rung 4 stop, ống kính được sử dụng vẫn là Zeiss Vario-Sonnar T*.

RX100 VI có thể chụp 24 khung hình trên giây với 315 điểm theo pha (65% khung hình), tốc độ lấy nét 0,03 giây nhanh nhất thế giới. Sony cũng cung cấp cho RX100 VI bộ xử lý hình ảnh ảnh mới nhất BIONZ X với chip Front-end LSI đã được áp dụng trên chiếc máy cao cấp Sony Alpha A9.

Màn hình của RX100 mark VI có thể xoay 180 độ, hỗ trợ cảm ứng đa điểm để lấy nét, chuyển giữa các ảnh và zoom. Ngoài ra người dùng cũng có thể sử dụng ống ngắm điện tử OLED True-Finder với độ phân giải 2,35 triệu điểm ảnh.

Máy ảnh hỗ trợ quay phim 4K 30fps dạng HDR, cho dải biến động ánh sáng rộng mà không cần phải chỉnh sửa qua video dạng S-log.

Với những tính năng nổi bật trên, chắc chắn RX100 mark VI sẽ là lựa chọn hoàn hảo dù là chụp ảnh gia đình hay đi du lịch.

>> ĐẶT MUA tại đây

Máy ảnh Nikon Coolpix W300 

Tính năng nổi trội của chiếc nikon coolpix w300 này là khả năng chống thấm, chống rung, chống trầy xước và chống va đập nhẹ, còn về hình ảnh coolpix w300 độ phân giải cao tuyệt đẹp, video siêu 4k, zoom Quang học 5x ống kính nikkor – wi-fi, Bluetooth và gps.

Bên cạnh đó với chiếc máy ảnh Nikon này bạn có thể chụp hình ảnh và quay video nhanh, bằng cách tự động lấy nét nhanh và tốc độ chụp liên tục giúp bạn chụp những bức ảnh mà người khác có thể bỏ lỡ.

Khung máy được thiết kế chắc chắn và bền bỉ, có thể thỏa đam mê du lịch đồng hành với các bạn tới chân trời góc bể để sẵn sàng tác nghiệp. Với khả năng chống nước ở 1 độ sâu 30m và chống rơi từ độ cao 2,4m, coolpix w300 có thể dễ dàng thích nghi với bạn dù ở bất kì môi trường nào.

>> ĐẶT MUA tại đây

2. Thẻ nhớ

Du lịch tất nhiên sẽ cần chụp ảnh, quay phim rất nhiều. Chính vì thế bạn đừng quên trang bị thêm vài chiếc thẻ nhớ để lưu trữ khi đầy bộ nhớ nhé. Đó là một mẹo nhỏ để bạn có được những trải nghiệm đầy đủ hơn khi đi chơi xa cùng bạn bè, người yêu hoặc một mình. Dưới đây là một số thẻ nhớ cho máy ảnh bạn nên tham khảo: 

Thẻ nhớ SDXC SanDisk Extreme Pro 64GB 95MB/s

Thẻ nhớ SDXC SanDisk Extreme Pro 64GB 95MB/s mang đến tốc độ đọc ghi dữ liệu tối thiểu lên đến 95MB/s và khả năng lữu trữ lớn hơn so với các dòng thẻ nhớ khác của SanDisk. 

Chiếc thẻ nhớ này có tốc độ độc ghi dữ liệu khủng khiếp cho khả năng ghi hình ảnh gần như tức thì và hạn chế tối đa hiện tượng trễ khi chụp ảnh liên tục. Cùng với đó, cơ chế Enhanced Super-Parallel Processing được sử dụng trên thẻ nhớ còn đảm bảo khả năng chụp ảnh hiệu quả, nhanh chóng và đáng tin cậy trong bất kỳ tình huống nào.

Thẻ nhớ SanDisk Extreme Pro 64GB 95MB/s được thiết kế chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Thẻ nhớ có thể hoạt độ ở nhiệt độ từ - 13 đến 185 độ F, vì vậy bạn có thể chụp các tấm ảnh hoàn hảo trong hầu như mọi điều khiện thời tiết khác nhau. Bên cạnh đó, thẻ nhớ còn tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong việc chống sốc, chống rung nhờ vào lớp phủ từ tính RTV.

>> ĐẶT MUA tại đây

Thẻ nhớ SDHC Sony 64GB 94MB/s

Thẻ nhớ SDHC Sony 64GB 94MB/s cung cấp cho bạn bộ nhớ lưu trữ 64GB với tốc độ đọc dữ liệu tối đa lên đến 94 MB/s và tốc độ ghi tối đa lên tới 70 MB/s, bạn có thể chuyển nhanh các tệp đến thẻ một cách nhanh chóng, ngay cả những tệp lớn. Thẻ nhớ này này được thiết kế để quay video 4K, chụp liên tục tốc độ cao và tốc độ truyền nhanh.

Đặc biệt, thẻ nhớ không thấm nước, chống bụi, chống nhiệt độ và bảo vệ chống lại cả tia cực tím. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày, không lo thẻ nhớ bị hỏng làm mất nguồn dữ liệu quý giá.

>> ĐẶT MUA tại đây

3. Chân máy ảnh

Chân máy ảnh là một trong những món đồ không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch, giúp chúng ta cải thiện đáng kể góc chụp, tư thế chụp, và cũng cho ra những tấm ảnh đẹp, toàn cảnh hơn so với việc chỉ dùng tay.

Bạn có thể tham khảo các mẫu chân máy ảnh dưới đây:

Velbon M45

Chân máy Velbon M45 là dòng chân máy compact siêu nhẹ của Velbon. Với trọng lượng chưa đến 1Kg, chân máy này được Velbon thiết kế hướng đến người dùng đam mê du lịch, hay di chuyển và sử dụng những dòng máy nhỏ để quay phim hoặc chụp ảnh.

>> ĐẶT MUA tại đây

Benro T660 EX

Chân máy ảnh Benro T660 EX hiện nay sẽ giúp các bạn có được những bức ảnh tuyệt vời mà không phải tốn quá nhiều công sức. Thiết bị này với chiều cao tối đa là 145cm và chiều dài khi gấp gọn lại là 48,5cm các bạn có thể mang chúng theo trong những chuyến đi xa.

>> ĐẶT MUA tại đây

Slik U873

Slik U873 là một chân máy ảnh lý tưởng với người dùng phổ thông, có thể đáp ứng được các yêu cầu chụp ảnh cơ bản, quay phim đơn giản cho gia đình, bạn bè trong những dịp đi du lịch mà vừa đủ bền bỉ để có thể sử dụng trong một thời gian dài.

>> ĐẶT MUA tại đây

4. Gậy chụp hình selfie

Gậy tự sướng từ lây đã là những món đồ không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch. Và nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một cây gậy tự sướng tốt nhất thì Mefoto MK10 là cái tên mà bạn nên quan tâm. 

Không chỉ mang trong mình mọi tính năng của “Gậy tự sướng", Gậy tự sướng Mefoto MK10 còn có khả năng đứng vững bởi thiết kế 3 chân tiện lợi. Đây chính là điểm lợi hại của chiếc “Gậy tự sướng" ba chân này. Mefoto MK10 đáp ứng sở thích chụp hình sáng tạo của giới trẻ. Kích hoạt chụp từ xa với công nghệ Bluetooth được tích hợp trên điều khiển đi kèm. Có thể gắn điều khiển trực tiếp trên thân gậy, cũng có thể cầm riêng trên tay khi chụp. 

>> ĐẶT MUA tại đây

5. Tai nghe

Gợi ý một số mẫu tai nghe dành cho bạn:

- Sony WH-1000XM3

Mang theo chiếc tai nghe Sony WH-1000XM3 trong chuyến du lịch sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy. Không đơn thuần chỉ giúp bạn thư giãn sau ngày dài đi bộ mà chiếc tai nghe này sẽ chặn hoàn toàn những tiếng động xung quanh bạn. Đồng thời với thời lượng pin 30 giờ, những người yêu thích đi du lịch sẽ không gặp vấn đề gì khi đi qua một vài chuyến bay xuyên quốc gia chỉ trong một lần sạc.

>> ĐẶT MUA tại đây

-  Bose QuietComfort 35 II

Tai nghe Bose này sinh ra là để đồng hành cùng bạn trong cuộc sống, được thiết kế với các vật liệu cao cấp làm cho chúng nhẹ và thoải mái khi mặc cả ngày. Được làm từ nylon thủy tinh, kết hợp cùng các chất liệu chống chịu va đập mạnh, chống ăn mòn, tai nghe này thật sự là mẫu tai nghe lý tưởng cho bạn.

Các nút điều khiển dễ sử dụng với bộ phận hỗ trợ của Google tích hợp và chất lượng âm thanh cân bằng cao giúp bạn có âm bass tốt. Tính năng chống tiếng ồn của chúng là một trong những tính năng tốt nhất giúp bạn dễ dàng chặn cuộc trò chuyện xung quanh của chuyến xe buýt hoặc chuyến bay ồn ào, đặc biệt nếu bạn đang nghe nhạc. Tai nghe cũng có một phạm vi không dây tốt, hỗ trợ NFC và có thể ghép nối với 2 thiết bị cùng một lúc, vì vậy bạn có thể chuyển đổi nhanh chóng và liền mạch giữa máy tính bảng và điện thoại của bạn.

Pin Lithium-ion cho phép phát nhạc liên tục 20 giờ tuyệt vời khi bật tính năng loại bỏ tiếng ồn và nghe ở mức âm lượng vừa phải. Nếu hết pin, chỉ cần tốn 15 phút chờ sạc, bạn đã có thể nghe nhạc thêm 2,5 giờ.Nếu bị kẹt với pin yếu? Cáp đi kèm cho phép bạn cắm vào và tiếp tục phát nhạc.

6. Loa di động

Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, nhất là những chuyến đi phượt, du lịch cùng bạn bè, người thân. Thế nên một chiếc loa di động nhỏ xinh có thể tạo ra sự khác biệt lớn khi mang đến không khí vui vẻ cho các buổi dã ngoại hay tiệc nướng ngoài trời. Gợi ý một số mẫu loa dành cho bạn:

Bose SoundLink Revolve +

Chiếc loa này có kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng 0,9kg nên rất thuận tiện để mang đi theo bên mình, tham dự vào những buổi party dã ngoại thú vị cùng bạn bè và gia đình. Bên trong vẻ độc đáo là củ loa toàn dải được thiết kế úp xuống. Kết hợp bộ chuyển âm thanh đa hướng, loa bluetooth SoundLink Revolve Plus sẽ tạo ra âm thanh 360 độ với chất âm đồng đều ở mọi hướng.

Bên cạnh đó, loa còn được trang bị bộ tản âm đôi thụ động góp phân tạo ra âm trầm chất lượng hơn.

>> ĐẶT MUA: tại đây

JBL Flip 3

Thiết kế đơn giản và trọng lượng siêu nhẹ 450g, với nhiều màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của bản thân nhưng nổi bật nhất là màu xanh.

Chất lượng âm thanh sống động và vượt trội với âm trầm, hệ thống thoát hơi đặc biệt sẽ giúp loa tối ưu hóa được âm bass. Dung lượng pin chỉ có 3000 mAh, tức là phân nữa so với JBL Charge 2+ nhưng vẫn có khả năng chơi được nhạc trong khoảng 8-10 tiếng liên tục và không gián đoạn.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Sony SRS-XB41

SRS-XB41 là một lựa chọn tuyệt vời để tìm kiếm nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị nhỏ gọn mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ. Sony SRS-XB41 có hình dạng giống như chiếc XB31 nhưng to hơn vs nặng hơn, trọng lượng XB41 lên đến 1.5 kg, gần gấp đôi so với XB31 tuy vậy với mặt sau thuôn gọn hơn thì loa rất dễ dàng với những bạn tay nhỏ hoặc các bạn nữ. Sony SRS-XB41 cho trải nghiệm âm thanh tuyệt vời với hiệu ứng đèn LED đã mắt, chạy theo từ mặt trước ra màng loa hai bên. XB41 có chứng nhận chống nước và bụi IP67 và có dung lượng pin lên tới 24h sử dụng.

>> ĐẶT MUA: tại đây

7. Máy nghe nhạc

Đơn giản vì nếu bạn cần thưởng thức âm nhạc thật hay ngay tại một không gian lý tưởng thì chiếc máy nghe nhạc chuyên dụng sẽ tuyệt vời hơn nhiều so với một chiếc điện thoại đa dụng.

Máy nghe nhạc Sony NW-WS413 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sony NW-WS413 là chiếc máy nghe nhạc có khả năng chống chịu với thời tiết rất cao, đem lại khả năng sử dụng trong rất nhiều môi trường độc hại như bụi bẩn hay nước biển. Cả thế giới âm nhạc sẽ luôn bên bạn bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà bạn thích.

>> ĐẶT MUA: tại đây

8. Máy in ảnh

Máy in ảnh là một trong những món đồ không thể thiếu đối với một người yêu nhiếp ảnh, bất kể bạn nhiệp dư hay chuyên nghiệp. Những chiếc máy in nhỏ gọn và xinh xắn sẽ giúp bạn in ngay tức khắc loạt ảnh đẹp chụp từ điện thoại di động hay máy ảnh có kết nối wifi trong những chuyến đi xa một cách tiện lợi và hiệu quả. Bạn có thể tham khảo các mẫu máy in dưới đây.

Canon PV-123

Canon PV-123 sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo giúp chia sẻ mọi khoảnh khắc quý giá của bạn ở mọi lúc, mọi nơi. Máy in sử dụng công nghệ in ấn ZINK Zero Ink™ đột phá cho phép in khô mà không cần dùng mực. Giấy in ảnh chống nhòe, chống rách, kích thước 2" x 3" (5 x 7.6 cm) với mặt sau dạng lột dán để dán ảnh lên mặt sau của điện thoại, laptop, sổ tay hay bất cứ đâu mà bạn muốn lưu giữ và chia sẻ kỉ niệm của mình. Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chỉ gần 160g, bạn có thể bỏ lọt máy in trong túi quần, túi áo khoác hoặc ví tiền. Pin tích hợp cho phép chụp đến 20 ảnh sau một lần sạc đầy. Và in ảnh từ smartphone không thể dễ dàng hơn nhờ kết nối Bluetooth với một nút bấm ở bên hông máy in.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Canon Selphy CP1300

Canon SELPHY CP1300 là máy in ảnh có thiết kế nhỏ gọn, in hình ảnh chất lượng trực tiếp từ máy ảnh của bạn hoặc điện thoại thông minh tại bất cứ đâu, bất kỳ thời điểm nào, bất kỳ sự kiện nào. Sản phẩm sử dụng pin có thể in được tới 54 hình ảnh, nhờ đó máy in này trở thành sản phẩm cơ động hơn bất cứ bao giờ hết. Máy được trang bị các chức năng như chế độ Wi-Fi Shuffle Print mới, SELPHY CP1300 có thể kết hợp các hình ảnh (kết nối với 8 thiết bị thông minh) để tạo thành một hình ảnh độc đáo trên một ảnh duy nhất. Tính năng bố cục 2x6 inch mới (2 tập, mỗi tập 4 ảnh trong một vùng 6 inch) làm tăng thêm tính đa năng khi người dùng có thể tạo được các kiểu in photobooth của riêng mình. Cuối cùng, với lớp phim đặc biệt bảo vệ ảnh khỏi bụi, nước và phai màu, các ký ức có thể được lưu lại vĩnh viễn.

>> ĐẶT MUA: tại đây

9. Pin dự phòng

Pin dự phòng RAVPower RP-PB083 là gợi ý chúng tôi dành cho bạn. RAVPower RP-PB083 được tích hợp panel năng lượng mặt trời 5V/300mA Max dung lượng cực lớn lên tới 25.000mAh. Đây là giải pháp năng lượng vô cùng tiện ích để bạn có thể an tâm mang theo khi đi dã ngoại, picnic ngoài trời trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Trên đây là những món đồ công nghệ không thể thiếu khi đi du lịch mà Bình Minh Digital đã giới thiệu. Còn bạn thì sao, hành trang khi đi du lịch của bạn là gì? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé

>> Liên hệ Binhminhdigital để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất khi mua trả góp máy ảnh và các phụ kiện máy ảnh - máy quay khác.

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000