Canon và Sony đứng đầu danh sách các thiết bị nhiếp ảnh được thuê nhiều nhất trong năm 2017

29/12/2017, 09:33 AM
Canon và Sony là hai đại diện cho hai hệ thống máy ảnh DSLR và Mirrorless đang nổi tiếng nhất hiện nay. Các thiết bị của hãng được sử dụng khá nhiều và luôn có sự vượt trội hơn so với các hãng khác. Cũng chính vì thế, trong báo cáo cuối năm của Lensrentals thì Canon và Sony đứng đầu danh sách các thiết bị nhiếp ảnh được thuê nhiều nhất trong năm 2017:
Canon và Sony đứng đầu danh sách các thiết bị nhiếp ảnh được thuê nhiều nhất trong năm 2017
Lensrentals là công ty chuyên về dịch vụ cho thuê các thiết bị nhiếp ảnh nổi tiếng nhất trên thế giới. Do số lượng khách hàng của công ty cực kỳ đông đảo nên việc xếp hạng độ phổ biến của thiết bị được thuê cũng phần nào cho ta cái nhìn chính xác về xu hướng người dùng. Cũng trong năm 2017, cái tên Canon vẫn giữ phong độ nhờ hệ thống thiết bị khá đa dạng và có những hỗ trợ cực tốt. Bên cạnh đó, các máy ảnh Sony và ống kính cùng hãng cũng được lọt vào danh sách những thiết bị nhiếp ảnh được thuê nhiều nhất, và đứng ở vị trí thứ hai. 

Trong báo cáo của Lensrentals còn cho thấy Sony đã vượt qua Nikon để giành vị trí thứ hai trong danh sách so với các năm trước. Một trong những chiếc máy giúp Sony đạt được vị trí này chính là A7S Mark II với thứ hạng 5 sau 4 thiết bị khác của Canon. Và dưới đây là danh sách 5 thiết bị nhiếp ảnh được thuê nhiều nhất trong năm 2017:






Đặc biệt, viên pin NP-FW50 của Sony lại đứng ở vị trí thứ 6 trong dánh sách được thuê, cao hơn cả các thiết bị khác như anon 50mm F1.2L và Canon 6D. Điều này được giải thích là do sự ra mắt của Sony A9 đã khiến người dùng sử dụng pin mới nhiều hơn cho các hoạt động nhiếp ảnh.

Có một thông tin đáng chú ý khác đó là khoảng cách giữa Sony và Canon đang dần được thu hẹp với số lượng các thiết bị Sony đang được sử dụng ngày càng nhiều hơn. Dự đoán, trong năm 2018 có thể ta sẽ chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt hơn nữa giữa hai ông trùm máy ảnh.

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp máy ảnh chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
Canon và Sony đứng đầu danh sách các thiết bị nhiếp ảnh được thuê nhiều nhất trong năm 2017
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000