Canon 7D mark III: chiếc máy ảnh DSLR được chờ đợi trong thời gian dài sẽ được ra mắt vào quý 1 năm 2019?

19/12/2018, 14:21 PM

Chiếc máy ảnh Canon 7D Mark III sẽ sớm được ra mắt vào quý 1 năm 2019? nhằm thay thế người tiền nhiệm Canon 7D Mark II vốn đang trở nên đuối sức trước bước tiến quá nhanh của các đối thủ.

 

Canon 7D Mark II được ra mắt năm 2014, là mẫu máy cảm biến APS-C cao cấp nhất của Canon chuyên dành cho chủ đề nhiếp ảnh như thể thao, động vật hoang dã. Dòng 7D của hãng máy ảnh số 1 thế giới nổi tiếng với khả năng chụp liên tục tốc độ cao, tốc độ lấy nét nhanh và chính xác cùng mức giá dễ chịu hơn rất nhiều so với những chiếc máy thuộc dòng 1D cao cấp. Nhờ cảm biến Crop nhân hệ số x1.6, các nhiếp ảnh gia còn được lợi về tiêu cự so với cảm biến Full Frame.

Tuy nhiên sự phát triển nhanh của công nghệ và các sản phẩm mới từ các đối thủ khiến 7D Mark II nhanh chóng thất thế trước nhiều sản phẩm máy ảnh khác. 

Từ thời gian đó đến nay, có nhiều thông tin rằng bản nâng cấp Canon 7D mark III hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tính năng vượt trội khác để cạnh tranh với những máy ảnh của các hãng khác cùng phân khúc như Nikon D500 và Sony A7 mark III nhưng sản phẩm thật vẫn chưa thấy Canon chào bán ra thị trường. Mới đây, trang TheNewCamera thông báo phiên bản này sẽ được bán ra thị trường vào quí 1 năm 2019 này.

Chiếc máy ảnh Canon 7D mark III sẽ có những tính năng nổi bật gì?

- Cảm biến mới với công nghệ dual pixel CMOS

- Chip xử lý Digic 8

- Quay phim 4k với 60fps hỗ trợ lấy nét tự động

- Thế hệ RAW mới với tập tin C-RAW

- Tốc độ chụp nhanh hợn 10 fps

- Kết nối wifi

- Pin dung lượng cao

Với sự trở lại lần này Canon hi vọng sẽ gây sự hứng thú với người sử dụng với dòng máy APS-C DSLR sau thời gian im hơi lặng tiếng trong phân khúc này và hứa hẹn sẽ cạnh tranh lại với Fuji X-T3 đã được ra mắt trên thị trường thời gian qua. 

Hãy cùng chờ đón những thông tin rò rỉ mới nhất của tất cả các hãng máy ảnh trên website của BinhMinhDigital. Và cũng đừng quên kết nối với chúng mình qua fanpage để theo dõi những thông tin thú vị nhất về nhiếp ảnh nhé.

                                                                                                                                                                    Nguồn: TheNewCamera

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000