Sử dụng bảo quản thiết bị âm thanh

  • Hướng dẫn xem thông số kỹ thuật cơ bản của loa

    Hướng dẫn xem thông số kỹ thuật cơ bản của loa

    1/10/2019

    Một trong những cách giúp bạn chọn được những bộ loa ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân đó chính là hiểu rõ về thông số kỹ thuật của cặp loa đó như: công suất ra sao, dải tần như thế nào hay kích cỡ loa phù hợp là bao nhiêu... Bài viết này Binhminhdigital sẽ hướng dẫn xem thông số kỹ thuật cơ bản của loa để giúp bạn có thể dễ dàng lựa được một đôi loa thích hợp dành cho mình.

  • Nên mua amply hãng nào cho dàn karaoke gia đình

    Nên mua amply hãng nào cho dàn karaoke gia đình

    28/09/2019

    Chọn được một chiếc amply karaoke tốt đảm bảo chất lượng là điều bất kì ai cũng mong muốn khi trang bị dàn âm thanh. Vậy thì nên mua mua amply hãng nào cho dàn karaoke gia đình, hãy cùng tìm câu trả lời qua những chia sẻ dưới đây nhé!

  • Những lợi ích khi sở hữu dàn karaoke gia đình

    Những lợi ích khi sở hữu dàn karaoke gia đình

    21/09/2019

    Khi mua dàn karaoke gia đình, người dùng thường nghĩ đến nghe nhạc, xem phim hoặc hát karaoke. Tuy nhiên, có nhiều tác dụng khác mà bạn không ngờ đến khi sở hữu một dàn karaoke gia đình chất lượng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về những lợi ích khi sở hữu dàn karaoke gia đình, hãy theo dõi ngay thôi bạn nhé!

  • Những tiêu chí chọn mua dàn karaoke cho gia đình hay nhất

    Những tiêu chí chọn mua dàn karaoke cho gia đình hay nhất

    21/09/2019

    Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu giải trí của con người ngày càng lên cao. Để đáp ứng được nhu cầu đó đã có không ít các loại hình giải trí lần lượt ra đời, thế nhưng hát karaoke vẫn được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Bên cạnh việc hát karaoke tại các quán hát thì có rất nhiều người muốn sắm cho một dàn karaoke tại nhà để có thể cất cao giọng hát bất cứ lúc nào. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn như thế nào hãy theo dõi những tiêu chí chọn mua dàn karaoke cho gia đình hay nhất dưới đây. 

  • Cách phối ghép loa và amply karaoke đạt chuẩn

    Cách phối ghép loa và amply karaoke đạt chuẩn

    30/07/2019

    Chính vì vậy hôm nay BinhMinhDigital sẽ chia sẻ cho bạn cách phối ghép loa và amply karaoke đạt chuẩn nhất. 

  • Kinh nghiệm chọn mua loa vi tính tốt nhất

    Kinh nghiệm chọn mua loa vi tính tốt nhất

    25/07/2019

    Bên cạnh việc trang bị một bộ máy tính tốt thì cần có thêm một bộ loa máy tính thật sự hoàn hảo với âm thanh thực sự sống động. Vậy làm sao để chọn mua loa máy tính tốt hay nhất hiện nay? Nếu bạn đnag boăn khoăn thì hãy theo dõi bài viết của chúng tôi dưới đây nhé!

  • Những điều bạn cần chú ý khi chọn mua loa soundbar cho tivi

    Những điều bạn cần chú ý khi chọn mua loa soundbar cho tivi

    22/07/2019

    Một trong những giải pháp tốt nhất để trải nghiệm âm thanh phát ra từ tivi chính là dùng loa soundbar - thiết bị âm thanh all-in-one tiện dụng. Hôm nay, hãy cùng Bình minh Digital tìm hiểu xem loa soundbar là gì và cần chú ý điều gì khi chọn mua loa soundbar cho tivi tốt nhất bạn nhé!

  • Những tiêu chí cần tham khảo trước khi mua tai nghe in ear

    Những tiêu chí cần tham khảo trước khi mua tai nghe in ear

    6/07/2019

    Tai nghe in ear là một trong những phụ kiện vô cùng quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Đây là một loại tai nghe phổ biến, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã cũng như thương hiệu, việc chọn mua tai nghe in ear cũng khiến không ít người có cảm giác băn khoăn. Dưới đây là những tiêu chí cần tham khảo trước khi mua tai nghe in ear mà bạn nên theo dõi để bạn có thể lựa chọn được chiếc tai nghe phù hợp cho mình nhé!

  • Một số tiêu chí để lựa chọn amply nghe nhạc chất lượng nhất

    Một số tiêu chí để lựa chọn amply nghe nhạc chất lượng nhất

    29/06/2019

    Amply là một trong những thiết bị âm thanh giữ vai trò quan trọng để mang đến những tín hiệu âm thanh tốt nhất. Cho nên, khi chọn mua amply bạn cần phải tìm hiểu kĩ để có thể chọn được một sản phẩm chất lượng và có khả năng tương thích với các thiết bị khác thật tốt. Cùng Bình Minh Digital tìm hiểu một số tiêu chí chọn mua amply nghe nhạc chất lượng nhất rồi sau đó tự chọn cho mình một thiết bị phù hợp và ưng ý nhất.

  • Cách xử lý khi tai nghe bluetooth bị rơi vào nước

    Cách xử lý khi tai nghe bluetooth bị rơi vào nước

    29/06/2019

    Không phải tai nghe Bluetooth nào cũng có khả năng chống nước, bởi vậy, nếu chẳng may bạn vô ý làm tai nghe rơi vào nước thì hãy bình tĩnh và làm theo các bước sau đây, có thể chúng sẽ giúp bạn "giải cứu" chiếc tai nghe Bluetooth của mình đấy!

  • Cách khắc phục loa bluetooth bị rè

    Cách khắc phục loa bluetooth bị rè

    28/06/2019

    Sau thời gian sử dụng loa bluetooth bị rè và xuống cấp là điều mà không ai mong muốn tuy nhiên làm thế nào để khắc phục thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang gặp vấn đề với chiếc loa bluetooth của mình thì hãy tham khảo ngay những cách khắc phục loa bluetooth bị rè mà BinhMinhDigital chia sẽ dưới đây nhé!

  • Cần lưu ý gì để mua được micro karaoke Bluetooth tốt?

    Cần lưu ý gì để mua được micro karaoke Bluetooth tốt?

    28/06/2019

    Micro karaoke là một trong những thiết bị không thể thiếu cũng là thành phần mang đến phần lớn sự thành công cho dàn karaoke của bạn. Có một chiếc micro karaoke Bluetooth chuyên nghiệp bạn sẽ có được một giọng cao chân thực, mượt mà và hay hơn rất nhiều. Chính bởi vậy mà nhiều người còn phân vân về việc cần lưu ý điều gì để mua được micro karaoke Bluetooth tốt? Hôm nay Bình Minh Digital sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn với bài viết dưới đây, hãy theo dõi cùng chúng tôi bạn nhé!

  • Một vài lưu ý để sở hữu một dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp

    Một vài lưu ý để sở hữu một dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp

    27/06/2019

    Bạn là người thích hát karaoke giải trí và mong muốn có thể tự thiết kế một dàn karaoke gia đình thật chuyên nghiệp. Nhưng bạn lại không biết bắt đầu từ đâu để biến không gian nhà mình trở thành một phòng hát đạt chuẩn. Đừng lo lắng, chỉ cần bỏ chút thời gian để tìm hiểu Một vài lưu ý để sở hữu một dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp mà Bình minh digiatl chia sẻ dưới đây là bạn đã có đáp án cho mình rồi đấy!

  • Hãy vệ sinh tai nghe để bảo vệ thính giác

    Hãy vệ sinh tai nghe để bảo vệ thính giác

    24/06/2019

    Tai nghe là vật bất ly thân với chúng ta rồi nhỉ? Nhưng bạn đã biết vệ sinh nó đúng cách để bảo vệ thính giác, cũng như không làm hỏng tai nghe chưa? Vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết Hãy vệ sinh tai nghe để bảo vệ thính giác sau đây để biết cách vệ sinh tai nghe hiệu quả nhất nhé!

  • Hướng dẫn cách đấu nhiều loa vào ampli

    Hướng dẫn cách đấu nhiều loa vào ampli

    22/06/2019

    Bạn chưa rành về thiết bị âm thanh và bạn đang băn khoăn về vấn đề đấu nhiều loa vào ampli như thế nào? Vậy thì hãy theo dõi ngay bài hướng dẫn cách đấu nhiều loa vào ampli sau đây nhé.

  • Tư vấn cách chọn mua loa bluetooth tốt nhất

    Tư vấn cách chọn mua loa bluetooth tốt nhất

    22/06/2019

    Bạn đang muốn mua loa bluetooth? Bạn phân vân không biết mua sản phẩm nào vì có quá nhiều sự lựa chọn. Bình Minh Digital sẽ tư vấn cho bạn cách chọn mua loa bluetooth tốt nhất. Không phải cứ có tiền trong tay là nhắm mắt chọn bừa, vì đôi khi mua xong bạn chẳng thích nó bằng sản phẩm rẻ tiền hơn mà bạn của bạn đang dùng. Loa bluetooth cũng vậy, chưa chắc loa đắt tiền đã nghe nhạc hay đâu bạn nhé!

  • Các tiêu chí nên quan tâm khi chọn mua tai nghe chụp tai

    Các tiêu chí nên quan tâm khi chọn mua tai nghe chụp tai

    20/06/2019

    Tai nghe chụp tai là một trong những phụ kiện vô cùng quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Đây là một loại tai nghe phổ biến, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã cũng như thương hiệu, để chọn mua được một chiếc tai nghe chụp tai tốt cũng khiến không ít người có cảm giác băn khoăn. Đừng lo, với các tiêu chí nên quan tâm khi chọn mua tai nghe chụp tai mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể chọn mua được một sản phẩm phù hợp nhất đấy!

  • 5 điểm cần lưu ý khi chọn lựa tai nghe cho game thủ

    5 điểm cần lưu ý khi chọn lựa tai nghe cho game thủ

    19/06/2019

    Bạn là 1 game thủ chính hiệu? Bạn muốn 1 chiếc tai nghe chơi game tốt để phục vụ mình chơi game? Bạn muốn âm thanh chân thực nhất và có những trải nghiệm tốt nhất? Hãy đọc ngay 5 điểm cần lưu ý khi chọn lựa tai nghe cho game thủ sau đây để có thể lựa chọn cho mình chiếc tai nghe phù hợp nhất khi chơi game nhé!

  • Cách vệ sinh Amply karaoke 'an toàn' đơn giản, hiệu quả

    Cách vệ sinh Amply karaoke "an toàn" đơn giản, hiệu quả

    15/06/2019

    Sử dụng trong một thời gian dài sẽ khiến cho amply karaoke tích tụ vô số bụi bẩn và nếu không biết cách vệ sinh thì sẽ làm amply hoạt động kém chất lượng. Nhưng để vệ sinh amply cho dàn âm thanh đúng cách thì không phải là việc ai cũng biết. Sau đây, Bình Minh Digital sẽ bật mí đến bạn đọc cách vệ sinh Amply karaoke "an toàn" đơn giản, hiệu quả. Mời bạn tham khảo!

  • Cách chỉnh amply karaoke không bị hú với 5 bước

    Cách chỉnh amply karaoke không bị hú với 5 bước

    29/05/2019

    Hôm nay Bình Minh Digital sẽ giúp các bạn cách chỉnh sửa amply karaoke không bị hú chỉ với 5 bước cực kì đơn giản mà hiệu quả không ngờ.

  • Tiết lộ nguyên nhân chính gây ra cháy loa treble và cách giải quyết

    Tiết lộ nguyên nhân chính gây ra cháy loa treble và cách giải quyết

    24/05/2019

    Là một thành phần không thể thiếu trong cấu tạo loa, loa treble giúp tạo ra những âm thanh hay cao vút tạo điểm nhấn cho các ca khúc. Tuy nhiên loa treble cũng rất dễ cháy nếu sử dụng không đúng cách. Vậy nguyên nhân gây cháy loa treble là gì và cách khắc phục tình trạng đó như thế nào? Cùng Bình Minh Digital đi tìm câu trả lời trong bài viết này.

  • Những lưu ý khi sử dụng tai nghe để bảo vệ thính lực

    Những lưu ý khi sử dụng tai nghe để bảo vệ thính lực

    23/05/2019

    Hiện nay tai nghe dường như đã trở thành một thiết bị cần thiết cho hầu hết mọi người, nó giúp bạn tập trung tận hưởng những bản nhạc du dương và có những giây phút nghỉ ngơi hiệu quả. Tuy nhiên sử dụng tai nghe không đúng cách trong thời gian dài có thể gây ra những tác hại không mong muốn cho thính lực của bạn. Hãy cùng Bình Minh Digital tham khảo một vài lưu ý khi sử dụng tai nghe để bảo vệ thính lực tốt nhất nhé!

  • Nguyên nhân dàn karaoke bị hú và cách khắc phục

    Nguyên nhân dàn karaoke bị hú và cách khắc phục

    22/05/2019

    Dàn karaoke là thiết bị rất quan trọng trong việc giải trí cùng gia đình, thật là khó chịu khi hát mà âm thanh phát ra từ bộ dàn karaoke là những tiếng ù ù, hú rít vô cùng khó nghe, choáng tai, nhức óc. Nếu đang mệt mỏi muốn ca hát cho bớt căng thẳng lại gặp phải tình huống này thì càng khiến bạn thêm bực mình. Bạn yên tâm, Bình Minh Digital sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục dàn âm karaoke khi bị hú một cách hiệu quả nhất.

  • Khi mua loa karaoke bạn nên tránh điều gì?

    Khi mua loa karaoke bạn nên tránh điều gì?

    21/05/2019

    Loa là một bộ phận quan trọng không thể thiếu được trong dàn âm thanh karaoke. Tuy nhiên, bạn lại thường xuyên gặp phải tình trạng cứ một thời gian ngắn loa lại bị cháy hoặc hỏng, loa rè, âm thanh yếu.​​​​​​​ Để tránh trường hợp này, Bình Minh Digital xin chia sẻ cho các bạn những điều cần tránh khi mua loa karaoke nhằm giúp các bạn biết nếu ý định mua sản phẩm này.

  • Hướng dẫn bảo quản dàn âm thanh karaoke tốt nhất

    Hướng dẫn bảo quản dàn âm thanh karaoke tốt nhất

    21/05/2019

    Đời sống giải trí ngày càng phát triển. Ngày nay, hầu như mỗi gia đình đều có riêng cho mình một dàn karaoke. Tuy nhiên dù bạn có đang sở hữu một dàn karaoke chất lượng cực cao nhưng chuyện hư hỏng khó có thể tránh khỏi nếu như không biết chăm sóc dàn đúng cách. Hiểu được điều đó, hôm nay Bình Minh Digital sẽ hướng dẫn các bạn cách bảo quản dàn âm thanh karaoke tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay. Giúp làm tăng tuổi thọ cũng như chất lượng âm thanh của nó.

  • Những lỗi thường gặp ở dàn karaoke gia đình và cách khắc phục

    Những lỗi thường gặp ở dàn karaoke gia đình và cách khắc phục

    18/05/2019

    Nhằm giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất, trong bài viết này Bình Minh Digital sẽ tổng hợp những lỗi thường gặp ở dàn karaoke gia đình và cách khắc phục nhanh chóng, hiệu quả để bạn có thể tự khắc phục nhanh tại nhà.

  • Kinh nghiệm chọn dàn âm thanh karaoke cho gia đình

    Kinh nghiệm chọn dàn âm thanh karaoke cho gia đình

    18/05/2019

    Bài viết dưới đây Bình Minh Digital sẽ chia sẻ cho bạn vài kinh nghiệm chọn dàn âm thanh karaoke cho gia đình hữu ích nhất, bạn là người không biết gì về thiết bị âm thanh thì cũng có thể sắm được dàn karaoke chất lượng cho gia đình.

  • Những lưu ý khi chọn mua tai nghe không dây

    Những lưu ý khi chọn mua tai nghe không dây

    17/05/2019

    Tai nghe không dây mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm thật sự tốt và phù hợp thì không phải lúc nào cũng dễ dàng. Dưới đây là những lưu ý khi chọn mua tai nghe không dây mà bạn không nên bỏ qua để tìm được một chiếc tai nghe tốt nhất cho mình.

  • Cách sạc pin loa bluetooth an toàn, đúng chuẩn

    Cách sạc pin loa bluetooth an toàn, đúng chuẩn

    2/05/2019

    Bạn đang sở hữu một chiếc loa bluetooth, bạn đang thắc mắc làm thế nào để sử dụng loa được lâu dài và tuổi thọ pin được đảm bảo. Bài viết này Bình Minh Digital sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sạc pin loa bluetooth an toàn và đúng chuẩn nhất. Cùng theo dõi để có những kiến thức hữu ích trong quá trình sử dụng và sạc loa bạn nhé!

  • 4 'không' khi sử dụng loa JBL

    4 "không" khi sử dụng loa JBL

    11/03/2019

    Nhắc đến loa JBL có lẽ không ai là không biết - một trong những thương hiệu có độ phủ rộng rãi từ những dòng loa cao cấp cho đến những dòng sản phẩm bình dân. Sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng chất lượng âm thanh hoàn hảo dòng loa JBL đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ âm nhạc. Tuy nhiên cũng như các thiết bị công nghệ khác, nếu không được sử dụng, bảo quản đúng cách, thường xuyên thì loa sẽ bị giảm tuổi thọ, công suất và gặp một số lỗi nhất định. Vậy để loa hoạt động tốt nhất sau đây là 4 điều bạn không nên làm trong quá trình sử dụng loa.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000