Bật mí 5 chiếc đồng hồ thông minh chống nước giá rẻ, tốt nhất 2020

18/02/2020, 10:58 AM

Trên thị trường hiện nay, rất nhiều các sản phẩm đồng hồ thông minh được trang bị tính năng chống nước. Tính năng này giúp bạn sử dụng đồng hồ mà không phải lo ngại khi hoạt động dưới trời mưa hay lỡ bị dính nước vào đồng. Bên cạnh đó đây cũng là tính năng rất hữu ích với những ai yêu thích các hoạt động thể dục thể thao, thường xuyên tập luyện hàng ngày. Vậy thì đâu là chiếc đồng hồ thông minh chống nước giá rẻ, tốt nhất 2020. Cùng đi tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

1. Garmin Vivomove HR Sport 

Vivomove HR Sport chính là chiếc đồng hồ thông minh chống nước được tìm kiếm và ưa chuộng nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Bên cạnh giá bán cực kỳ ưu đãi, sản phẩm còn được trang bị rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Chiếc đồng hồ thông minh Garmin này có thiết kế thoải mái, gọn nhẹ sẽ mang đến cảm giác vui vẻ cho bạn khi đeo cả ngày. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu silicon bền chắc, không thấm nước, đồng hồ hoạt động với 2 màn hình nhỏ 2 bên màn hình chính càng tạo nên nét nổi bật và sang trọng cho sản phẩm.

Vivomove HR Sport có khả năng chống nước 5ATM tức là 50m độ sâu. Vivomove HR Sport không được khuyến cáo dùng cho lặn sâu và các hoạt động thể thao tốc độ cao dưới nước, nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng để đi bơi cũng như lặn bằng ống thở mà không lo hỏng đồng hồ.

Bên cạnh đó,Vivomove HR Sport còn là dòng sản phẩm chuyên dụng trong việc theo dõi sức khỏe nhờ được tích hợp cảm biến đo nhịp tim HR có độ chuẩn xác rất cao và cho phép bạn sử dụng để đo nhịp tim 24/7 tương tự như những thiết bị y tế chuyên nghiệp.

> Giá khuyến mãi TẠI ĐÂY

2. Garmin Vivoactive 3

Vivoactive 3 có thiết kế mặt đồng hồ tròn, viền đá phiến sang trọng. Bên hông có 1 nút điều khiển tiện lợi. Bạn có thể tùy chọn vị trí của nút, nằm bên trái hay phải tùy thích. Dây đeo chỉ dày 20mm cho bạn cảm giác mang nhẹ nhàng, dây có thể thay đổi theo ý thích hoặc phong cách cá nhân để làm nổi bật lên cá tính của bạn.

Garmin Vivoactive 3 chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành thân thiết và gần gũi nhất của bạn trong mọi điều kiện. Garmin Vivoactive 3 sẽ cùng bạn đi qua nhưng ngày nắng - với màn hình Garmin Chroma Display giúp bạn đọc dễ dàng dưới ánh mặt trời gây gắt thông qua lớp kính cường lực. Vivoactive 3 cũng sẽ song hành cùng bạn qua những "ngày mưa" với chỉ số chống nước 5ATM, tức là luôn an toàn khi bạn bơi lội và dưới vòi sen. 

> Giá khuyến mãi TẠI ĐÂY

3. Fitbit Ionic

Fitbit Ionic là mẫu đồng hồ thông minh được thiết kế chuyên dùng cho bơi lội, bởi vậy cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi sản phẩm này nằm trong top những mẫu đồng hồ thông minh có khả năng chống nước tốt trên thị trường. Fitbit Ionic trông thể thao và có mọi thứ mà người dùng yêu thích về theo dõi bơi của Fitbit.

Ngoài việc thoải mái đeo khi bơi lội, đồng hồ thông minh Fitbit này còn có thời lượng pin ấn tượng lên đến 5 ngày. Thêm vào đó là các nút vật lý để bạn có thể bắt đầu và ngừng tập luyện khi ở trong nước. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không còn phải lo lắng màn hình sẽ cảm ứng loạn xa khi ở trong nước.

> Giá khuyến mãi TẠI ĐÂY

4. Garmin Vivoactive 4

Garmin Vivoactive 4 cũng là một trong những chiếc đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất hiện nay. Giống như những phiên bản cũ nhưng đã được cải tiến, Garmin Vivoactive 4 mang lại độ chính xác theo dõi khi bơi tuyệt vời cùng khả năng chống nước và có thể chịu được áp lực lên đến 5ATM.

Đến với Garmin Vivoactive 4, bạn sẽ có được sự trải nghiệm thú vị về một sản phẩm sở hữu màn hình bơi chuyên dụng. Màn hình này sẽ hiển thị các dữ liệu cần thiết về khoảng cách, thời gian, tần số quạt tay, nhiệt độ, tốc độ… đồng hồ cũng hỗ trợ cho bạn xem thời gian thực khi ở dưới nước.

> Giá khuyến mãi TẠI ĐÂY

5. Fitbit Versa 

Fitbit Versa sở hữu thiết kế màn hình vuông bo góc với vỏ nhôm aluminium. Kích thước 1.34-inch, mỏng 11.2mm và có thể nói hiện tại đây là chiếc smartwatch nhẹ nhất trong thị trường, đem lại cảm giác rất thoải mái cho cổ tay, không hề gây vướng víu hay khó chịu. Giao diện hiển thị 300 x 300 px 1,000 nits với màn hình cảm ứng LCD -- dễ dàng đọc dữ liệu dưới trời nắng gắt. 

Bên cạnh đó, tính năng chống nước dưới độ sâu 50m cũng là một đặc điểm nổi bật của Versa. Giúp cho mọi người có thể nắm bắt được tình hình sức khỏe trong lúc luyện tập, kể cả khi bơi, lặn.

Tương tự như các smartwatch trong danh sách này, Fitbit Versa cũng sở hữu các tính năng cơ bản như đo nhịp tim, đếm bước chân, theo dõi giấc ngủ, theo dõi sức khỏe,... 

> Giá khuyến mãi TẠI ĐÂY

Trên đây là những mẫu đồng hồ thông minh chống nước giá rẻ, đáng sở hữu nhất trong năm 2020 này. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được cho mình mẫu đồng hồ ưng ý nhất!

Tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ khác tại Binhminhdigital 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000