6 mẫu loa Marshall ‘HOT’ nhất năm 2019

26/08/2019, 14:34 PM

Nếu bạn là một fan của thương hiệu âm thanh Marshall thì 6 mẫu loa Marshall ‘HOT’ nhất năm 2019 dưới đây nhất định phải nằm trong bộ sưu tập của bạn. Cùng tìm hiểu xem đó là những cái tên nào và ưu điểm của chúng ra sao nhé!

1. Loa Marshall Kilburn II

Marshall Kilburn II là bản nâng cấp mới nhất từ loa di dộng Marshall Kilburn rất được ưa chuộng trước đây với kích thước hình hộp được gia công viền sang trọng và lịch sự.

Sử dụng Bluetooth công nghệ cao 5.0 hỗ trợ aptX và jack cắm 3.5mm tiện dụng kết nối đa thiết bị. Loa còn có khả năng chống nước IPX2 và chế độ sạc nhanh thông minh chỉ 20p có thể dùng trong 3 giờ. 

Trọng lượng loa khá nhẹ chỉ hơn 2 kg nên mang vác di chuyện tiện dụng. Hơn nữa bạn có thể điều chỉnh Bass và Treble dạng cơ vặn ngay trên sản phẩm.

Kilburn II có chất âm mid ngọt ngào trong trẻo, dải bass gọn gàng nghe êm ái. Phù hợp với những bữa tiệc party hay âm nhạc đường phố vui nhộn.

>> ĐẶT MUA: tại đây 

2. Loa Marshall Stockwell II

Loa Marshall Stockwell II được trang bị khả năng chống nước IPX4 giúp bạn không phải lo lắng về việc gặp những cơn mưa bất ngờ khi ra ngoài. Cải tiến so với IPX2 là chỉ chống nước nhỏ giọt theo chiều dọc thì IPX4 đã có thể ứng phó với nước bắn từ mọi hướng (nhưng tất nhiên bạn không thể nhấn chìm xuống nước, điều đó sẽ khiến thiết bị của bạn có thể bị nước ngấm vào).

Stockwell II có Bluetooth 5.0 và giống như nhiều thiết bị Bluetooth mới khác, cho phép bạn kết nối đồng thời nhiều thiết bị với nó ở khoảng cách lên đến 30 feet. Bạn có thể ghép nối thông qua một nút Bluetooth nhỏ trên đầu máy và sử dụng một cách thuận tiện, dễ dàng. Cùng với đó, Stockwell II có chức năng đa máy chủ để bạn có thể dễ dàng kết nối và chuyển đổi giữa hai thiết bị Bluetooth.

Tuổi thọ pin cung cấp thời gian sử dụng khoảng 20 giờ sau mỗi lần sạc cho bạn thỏa sức sử dụng cả ngày dài mà không lo cuộc vui bị gián đoạn. Ngoài ra chiếc loa Marshall này còn có tính năng sạc nhanh, cắm sạc 20 phút có thể cung cấp cho bạn khoảng sáu giờ phát lại. 

>> ĐẶT MUA: tại đây

3. Loa Marshall Tuftun

Marshall Tufton thuộc dòng loa di động cao cấp kích thước lớn hơn một xíu nhưng nặng đến 5 kg với công suất khủng 90W. Tương tự như các sản phẩm ra mắt trước đó như Kilburn II, Stockwell II Toftun trang bị chip bluetooth 5.0 cùng các công nghệ Bas Reflex, tùy chỉnh Bass-Treble linh hoạt.

Dải tần số của Tuftun hẹp hơn chỉ từ 40 - 20,000 Hz tuy nhiên với việc sử dụng thêm driver khiến âm thanh tập trung hơn, có lực và giàu năng lượng hơn.

Quả thật với việc cầm tay lần đầu bạn có thế cảm nhận loa cực nặng đầm và chắc tay. Kích thước 229 x 163 x 350 mm vô cùng nhỏ để có thể đặt đến 5 driver loa.

Loa Tuftun có thể chống nước rơi dạng nhỏ giọt IPX2, rất phù hợp với nhiều đối tượng thích dã ngoại, đi chơi, tiệc tùng ngoài trời. Có thể nói dòng Tuftun hiện đang là vua của những mẫu loa Đường Phố.

>> ĐẶT MUA: tại đây

4.  Loa Marshall Woburn II

Marshall Woburn II có công suất 130W bao gồm: 2 loa woofer và 2 loa tweeter. Phiên bản loa di động Marshall Woburn II đã được Marshall nâng cấp củ loa bên trong và cũng như amly Class D mạng mẽ hơn sống động hơn dư sức lấp đầy không gian rộng bằng những âm thanh đầy đặn hết sức sống động.

Tổng thể thì chất âm mà Marshall Woburn II mang lại rất đậm chất của Marshall. Âm lượng lớn đến không ngờ, đồng thời không bị vỡ âm, cùng với việc tự do điều chỉnh bass và treble sẽ làm người nghe dễ chịu, tự nhiên và ấm áp.

Có thể nói, chất âm lần này thay đổi đáng kể, phải nói là hay hơn phiên bản người tiền nhiệm. Marshall Woburn II hướng tới một thứ âm thanh trải nghiệm thực thụ cho những Audiophile thưởng thức tại gia.

>> ĐẶT MUA: tại đây

5. Marshall Acton II 

Loa Marshall Acton II là phiên bản nâng cấp từ dòng sản phẩm Marshall Acton. Đây là dòng loa nhỏ nhất của Marshall nhưng mức âm lượng của nó khiến các đàn anh cũng phải nể phục.

Có ngoại hình khá nhỏ gọn nhưng Marshall Acton II tạo ra âm thanh khá lớn, nó mang lại trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, cân bằng, nhưng vẫn có thể phù hợp với những không gian nhỏ.

Cụ thể Marshall Acton II được trang bị loa tweeter kép, mỗi loa được cung cấp bởi bộ khuếch đại Class D 15 watt và một loa trầm duy nhất Class D 30 watt. Tổng công suất loa có thể đạt được là 130W. Về hiệu suất Acton II phải nói là khá to, có dải âm tần từ 50 đến 20000Hz đủ đáp ứng nhu cầu nghe với chất lượng âm thanh tốt nhất.

Là hệ thống loa hai đường tiếng, Marshall Acton II được trang bị 2 loa treble dome 3/4inch và 1 loa bass 4inch, “đánh” qua ampli dải D, đáp ứng nhu cầu nghe của bạn với chất lượng âm thanh tốt nhất nhất.

>> ĐẶT MUA: tại đây

6.  Loa Marshall Stanmore II

Marshall Stanmore II thực sự là một bước tiến đáng giá cho những tín đồ của Marshall, những điểm nhấn tinh tế trong thiết kế, cùng với đó là nâng cấp về củ loa. Công suất của âm ly tích hợp 80W sử dụng Amply Class D đem lại chất lượng âm thanh vô cùng "sạch", chi tiết có thể đáp ứng nghe nhạc ở nhiều thể loại khác nhau.

Stanmore II là loa đa năng nhất trong dòng sản phẩm của Marshall, nó hoàn hảo cho mọi căn phòng, dù lớn hay nhỏ. Chiếc loa này tạo ra âm thanh rõ ràng và chính xác, ngay cả ở mức cao nhất nhờ vào các thành phần tiên tiến như hai bộ khuếch đại class D 15 watt cung cấp năng lượng cho loa tweeter và bộ khuếch đại class D 50 watt. Loa có thể phát ra công suất tổng lên tới 80W bằng cách sử dụng loa woofer 5.25" và hai loa tweeter 0.75".

>> ĐẶT MUA: tại đây

Trên đây là 6 mẫu loa Marshall ‘HOT’ nhất năm 2019 rất đáng để bạn đầu tư ở thời điểm này. Nếu là fan của thương hiệu âm thanh này thì bạn còn chờ gì mà không bổ sung ngay chúng vào bộ sưu tập của mình nhé!

>> Hiện Thế Giới Điện Máy Bình Minh Digital đang có chính sách mua trả góp Loa chính hãng giá rẻ tại các chi nhánh Đà NẵngHà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc.

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000