5 mẫu tai nghe true wireless đáng tiền nhất năm 2019

30/09/2019, 09:24 AM

Giữa 1 rừng các hãng tai nghe không dây hoàn toàn đang nổi lên, mọc lên như nấm sau mưa, nhất là khi mà nhu cầu nghe nhạc trên thiết bị di động đang trở nên thiết yếu như bây giờ thì để sắm cho mình 1 chiếc tai nghe True-Wireless ưng ý và hợp với ví tiền là cả một vấn đề đau đầu. Hiểu rõ được điều này, Binhminhdigital đã chọn ra 5 mẫu tai nghe true wireless đáng tiền nhất năm 2019, hi vọng sẽ giúp bạn chọn được mẫu tai nghe ưng ý cho riêng mình.

1. Sony WF-1000XM3

Đây có thể nói là chiếc tai nghe true wireless dành được sự quan tâm bậc nhất hiện nay của anh em mê âm thanh nói chung và mê Sony nói riêng. Sau 2 năm kể từ ra mắt sản phẩm true wireless đầu tiên của mình là WF-1000X, Sony mới chính thức ra mắt thế hệ tiếp theo kèm theo đó là sự nâng cấp mạnh mẽ từ ngoại hình bên ngoài cho đến phần cứng bên trong.

Việc nâng cấp kết nối từ master-slave thành true wireless là nâng cấp đáng giá nhất ở phiên bản mới này. Sony đồng thời cũng nâng cấp khả năng chống ồn của sản phẩm lên một tầm cao mới nhờ vào chip xử lý QN1e mới cùng 4 micro giúp thu nhận tín hiệu chính xác hơn. Thời lượng pin cực kỳ ấn tượng 32h cùng khả năng sạc nhanh cũng là một điểm cộng ở lần nâng cấp này.

Chiếc tai nghe Sony này được thừa hưởng nhiều tính năng thông minh như Quick Attention, Sense Engine từ WH-1000XM3 - chiếc tai nghe chống ồn cao cấp của hãng. Sony ngoài ra còn trang bị cảm ứng 2 bên củ tai giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn. Ngoài ra Sony còn trang bị cảm biến giúp tự động play/pause nhạc mỗi khi tháo tai nghe ra khỏi tai. WF-1000XM3 còn được trang bị công nghệ DSEEHX giúp nâng cao trải nghiệm âm thanh

Với những nâng cấp đáng giá trên, Sony cũng đẩy nhẹ giá thành sản phẩm của mình so với thế hệ trước lên 5tr490, tuy nhiên có thể nói mức giá này theo mình vẫn rất tuyệt vời cho một sản phẩm như WF-1000XM3.

Tham khảo sản phẩm Tại đây

2. Apple Airpods 2

Nhắc đến tai nghe True Wireless, chắc chắn không thể không nói đến dòng sản phẩm Airpods đến từ Apple. Đây là chiếc tai nghe khá thông dụng được các iFan lựa chọn do có tính kết nối cao với hệ sinh thái Apple và nếu là người dùng các sản phẩm của nhà Táo thì đây là một trong những lựa chọn khá ổn để bạn đầu tư vào.

Thời lượng pin của tai nghe Apple này vào khoảng 5 giờ nghe nhạc và khi bỏ vào hộp đựng thì bạn có thêm 24 giờ để sử dụng.

Sử dụng chip âm thanh H1 mới, Airpods thế hệ thứ 2 hứa hẹn mang đến chất lượng âm thanh và kết nối tốt hơn, cũng như giảm độ trễ khi chơi game.

Tham khảo sản phẩm Tại đây

3. Bose Soundsport Free 

Có thể nói Bose SoundSport Free là cực phẩm. Khách hàng của Bose đa số là người sành chơi âm thanh và sang trọng cũng như khá yêu thích thương hiệu đến từ Mỹ này. Nếu so với Apple AirPods hay Sony WF-1000X thì SoundSport Free mạnh mẽ hơn. Bose SoundSport Free chỉ với kích thước 1.1 inch x 1.2 inch và nặng khoảng 10g nên khá nhỏ gọn, nhiều màu sắc đậm chất thể thao. Nút tai nghe StayHear+ Sport được thiết kế để mang lại sự thoải mái và tính ổn định cao. Với vật liệu silicon mềm và hình dạng độc đáo vừa vặn vào tai bạn giúp cảm giác đeo thoải mái nhất.

Được thiết kế dạng in-ear nên giúp đeo vừa vặn và thoải mái trong tai cũng như chống ồn tốt hơn. Bộ xử lý tín hiệu số EQ và Bose Digital tối ưu hoá âm lượng làm cho âm nhạc tràn đầy và cân bằng. Tai nghe Bose còn kháng nước và mồ hôi chuẩn IPX4. Kết nối Bluetooth và hỗ trợ cả NFC, công nghệ Volume-optimized EQ giúp cân bằng âm lượng hoàn hảo, Pin Lithium-ion giúp tai nghe 5 giờ cho 1 lần sạc (2 giờ) và nghe thêm 45 phút khi sạc nhanh trong 15 phút, Case kèm theo giúp sạc thêm 10 giờ chơi nhạc cho tai nghe.

Tham khảo sản phẩm Tại đây

4. Jabra Elite 65t

Jabra Elite 65t sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng với hai màu bạc và đen kết hợp với lối thiết kế cách điệu tạo cho chiếc tai nghe một vẻ hiện đại, năng động như chính tên gọi của nó. Trên housing của chiếc tai nghe có các lỗ giúp thoát khí và tăng khả năng đàm thoại cho tai nghe. Với thiết kế không dây hoàn toàn, tai nghe sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi luyện tập mà vẫn có thể nghe nhạc hay đàm thoại một cách thoải mái.

Chiếc tai nghe Jabra này có khả năng trình diễn âm thanh thiên về âm bass và âm treb nhiều hơn. Với dải tần số hoạt động 100 Hz - 10 kHz cùng độ nhạy 103dB, âm bass sâu và chắc kết hợp với treb chi tiết cho bạn thưởng thức những bản nhạc mạnh mẽ, tạo thêm sức mạnh cho người nghe, thúc đẩy hiệu năng khi hoạt động.

Jabra Elite 65t có thời gian sạc 2 tiếng nhưng thời gian sử dụng lên đến 15 tiếng. Ngoài ra, tai nghe còn tích hợp chế độ chống ồn giúp giảm thiểu tạp âm xung quanh khi nghe nhạc. Bên cạnh đó, tai nghe còn tích hợp mic đàm thoại tạo độ tiện dụng cho người dùng khi sử dụng. Và đặc biệt, chiếc tai nghe đã được cai tiến rất nhiều về khả năng kết nối, giảm thiểu hiện tượng mất kết nối khi nghe.

Tham khảo sản phẩm Tại đây

5. JBL Tune 120TWS

Tai nghe JBL Tune 120TWS lại thuộc dòng True Wireless giá rẻ với những ưu thế và công nghệ tiên tiến. Nếu nhìn sơ bạn sẽ lầm giữa JBL Tune 120 và tai Bose true wireless vì có kiểu dáng gần giống nhau. Nhưng Tune 120 gọn gàng hơn đeo khít tai hơn.

Chất âm trên tai nghe JBL này khá tốt, âm bass tràn rộng và có độ nảy cuốn hút. Dải mid nghe rõ ràng, trong trẻo cùng dải cao thanh mảnh. Pin Tune 120 sử dụng trong 4 giờ sử dụng liên tục kèm theo hộp sạc dự phòng cung cấp thêm tới 12 giờ sạc, tổng thời gian sử dụng lên đến 16 giờ. Vừa có thế mạnh về giá cũng như công nghệ mới hơn. JBL Tune 120TWS cũng là lựa chọn ngon bổ rẻ như các tin đồ âm thanh.

Tham khảo sản phẩm Tại đây

Vậy là mình đã “điểm danh” xong những đại diện ưu tú nhất trong phân khúc tai nghe true wireless đáng tiền nhất năm 2019. Bạn đã chọn được cho mình mẫu tai nghe nào chưa? Nếu chưa thì hãy ghé ngay Binhminhdigital để được trải nghiệm và hỗ trợ tư vấn chi tiết. Chúc bạn tìm được cho mình một chiếc tai nghe ưng ý nhất. 

>> Liên hệ Bình Minh Digital để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua tai nghe cũng như các thiết bị âm thanh khác. 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000