5 mẫu loa karaoke gia đình dưới 10 triệu được ưa chuộng nhất 2020

09/10/2020, 12:10 PM

Nhu cầu giải trí ngày càng cao, việc lắp đặt và sở hữu một dàn karaoke gia đình cũng trở nên phổ biến. Nếu có khả năng tài chính dư dả, lắp đặt dàn âm thanh trọn gói với các thiết bị đồng bộ là phương án lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, nếu khả năng tài chính có hạn, bạn sẽ cần cân nhắc lựa chọn những thiết bị riêng lẻ để tối ưu chi phí mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Loa cũng là một trong những thiết bị quan trọng cần được chú trọng lựa chọn kỹ càng. Nhưng sự đa dạng về thương hiệu, chủng loại, kiểu dáng và giá cả chênh lệch khiến nhiều người gặp khó khăn khi đưa ra quyết định. Hiểu được điều đó, Bình Minh Digital xin gợi ý cho bạn 5 mẫu loa karaoke dưới 10 triệu đang được nhiều gia đình ưu ái trong thời gian gần đây.

1. Loa Guinness Sub SB-1800III

Guinness Sub SB-1800III có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao nhờ sử dụng công nghệ sơn mài cho mặt ngoài chống trầy và đen bóng trông rất sang trọng và tinh tế, phù hợp với không gian hiện đại của các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, trọng lượng chiếc loa karaoke này được cho là còn khá nặng với tổng khối lượng khoảng 21,8 Kg nên sẽ có chút bất tiện nếu có nhu cầu dịch chuyển nhiều trong quá trình sử dụng.

Loa Guinness Sub SB-1899III  là loa karaoke được ưa chuộng nhất 2020

Loa karaoke Guinness Sub SB-1800III có giá bán lẻ chỉ khoảng 6 triệu đồng  

Không chỉ được ưa chuộng bởi vẻ ngoài cuốn hút, dòng loa chuyên dùng cho karaoke này được phát triển dựa trên công nghệ tiên tiến đươc tích hợp công nghệ điều chỉnh âm bass, loa karaoke Guinness Sub SB-1800III còn được phép cân chỉnh tần số, độ rộng của âm trầm phù hợp với mọi không gian. Đặc biệt loa sở hữu chế độ nghỉ khi không sử dụng giúp giảm tiêu thụ điện năng, hạn chế sinh nhiệt và tăng độ bền cho loa.

Loa karaoke Guinness Sub SB-1800III có công suất khá mạnh có thể lên đến 350W với dải âm bass sẽ được tái hiện sâu chắc, mạnh mẽ và đầy uy lực. Mặt của loa hướng xuống sàn sẽ đẩy âm thanh lan rộng theo nhiều hướng giúp ta cảm nhận đầy đủ hiệu ứng của giai điệu. Chiếc loa karaoke này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh sống động, đầy cảm hứng.

2. Loa Guinness Sub SB-1800 VII

Loa Guinness Sub SB-1800 VII có vẻ ngoài không khác mấy so với dòng loa phiên bản Sub-1800 III vừa kể trên, kiểu dáng vuông vức, đen bóng rất ư là “ sang”. Tuy phiên bản Guinness Sub SB-1800 VII to hơn, khối lượng lớn hơn, với tổng trọng lượng là 23kg nhưng với thiết kế hình vuông, chân loa chắc chắn, đứng vững, giúp giảm rung khi sử dụng với công suất lớn, sẽ làm giảm sự biến dạng của âm thanh, mang lại giai điệu chân thực, sắc nét.

Loa Guinness Sub SB-1899 VII  là loa karaoke được ưa chuộng nhất 2020

Thiết kế thẫm mỹ cùng với công suất lớn nhưng giá lại chưa tới 10 triệu đồng

Đi đôi với trọng lượng nặng đô hơn thì công suất của anh chàng này mang lại cũng “ khủng” hơn. Công suất của loa Guinness Sub SB-1800 VII có thể lên đến 550W, còn có thể điều chỉnh âm bass sâu, dày và ấm trong dải tần từ 45Hz – 150Hz dễ dàng. Đối với những gia đình có không gian rộng hơn, hay thưởng thức các thể loại phim bom tấn, nhã Remix, nhạc mạnh, nhạc âm lượng lớn, thì chúng tôi tin chắc rằng với chiếc loa Guinness Sub SB-1800 VII sẽ mang lại sự hài lòng cho người thưởng thức.

3. Loa Karaoke Cavs LD 710 

Loa Karaoke Cavs LD 710  thì nhỏ nhắn hơn, chỉ với 22,4kg/đôi .Có thiết kế trẻ trung, hiện đại. Thùng loa được làm bằng gỗ plywood rất dày và bền chắc. Màng loa được chế tạo từ giấy lụa cho tiếng hát ấm, mềm mại, rõ ràng. Mặt trước loa được tạo thành hình vòng cung làm độ phủ âm rộng, 2 loa Treble được hướng sang 2 bên tạo vùng âm thanh rộng hơn, giúp người nghe dù đứng bất cứ đâu trong phòng đều cảm nhận được âm thanh ở chất lượng tốt, đồng thời góp phần làm giảm tiếng hú của micro.

Loa Cavs LD 710 là loa karaoke được ưa chuộng nhất 2020

Tuy nhỏ nhưng chất lượng âm thanh không hề thấp nhé - Thử xem

Công suất hiệu dụng của Cavs LD 710 là 200W, có thể lên tới 400W cực đại. Loa Karaoke Cavs LD 710 có khả năng tương thích với bất kì dòng amply hay vang số đang có trên thi trường. Phù hợp với dàn karaoke cho gia đình và phòng hát chuyên nghiệp.Tuy công suất chưa gọi là quá đỉnh nhưng với thiêt kế và chất lượng âm thanh mang lại so với túi tiền là vô cùng hợp lý.

4. Loa Bose 201 Direct/Reflecting

Loa Bose 201 Direct/Reflecting có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 11,4kg/chiếc, được phủ lớp sơn đen mịn kết hợp với màu sáng bóng của loa Treble mang lại sự trang trọng bắt mắt cho không gian. Hơn nữa thùng loa được làm từ gỗ ép cao cấp, chống thấm nước và chống xước cực kỳ tốt.

Loa Bose 201Direct/Reflecting là loa karaoke được ưa chuộng nhất 2020

Chỉ với khoảng 6 triệu đồng hơn cho một chiếc loa cực kỳ chất lượng khi bạn có không gian nhỏ

 

Loa bose 201 Direct/Reflecting hoạt động với công suất bé hơn 4 loại loa còn lại, cho mức công suất âm thanh 60W, độ nhạy 40dB, đáp ứng tần số 10Hz - 10kHz nên chỉ phù hợp với phòng có diện tích nhỏ khoảng 15-20m2.
Tuy khá khiêm tốn về kích cỡ và công suất nhưng những ai là Fan cuồng của Bose đều hiểu rõ  hiệu quả âm thanh mà nó mang lại không hề kém cạnh bất cứ anh bạn cùng dòng nào. Loa bose 201 Direct/Reflecting là hệ thống 2 đường tiếng có cấu tạo của 2 loa (1 loa bass và 1 loa treble), tích hợp kỹ thuật Direct/Reflecting cho hiệu quả âm thanh rộng đầy và trung thực với âm bass chắc mạnh còn âm treble thì bền bỉ. Thêm vào đó, hiệu ứng stereo everywhere cho âm thanh stereo bao phủ đều khắp các khu vực nghe, âm thanh trung thực ở mọi vị trí thay vì tập trung vào một khu vực như những loa thông thường khác.

Nếu bạn có một không gian bé thì xét về tính thẫm mỹ, chất lượng âm thanh với giá rẻ, thì dòng Bose này là 1 lựa chọn lý tưởng.

5. Loa Bookshelf Karaoke 2 đường tiếng JBL RM10II

Loa Bookshelf Karaoke 2 đường tiếng JBL RM10II là phiên bản đặc biệt có nhiều chi tiết phù hợp cho “tay chơi nhạc” của người Việt. Mặt trước loa được bảo vệ bởi màng sắt, gân loa được thiết kế phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam, đặc biệt là trong phòng Karaoke. Với hai lỗ thông hơi phía trước cho việc lắp đặt dễ dàng hơn khoảng cách giữa loa và tường. Đồng thời vỏ loa được làm từ nhựa PVC công nghệ cao chịu được nắng mưa. Đảm bảo độ bền, tăng thời gian sử dụng có ích cho loa.

Loa  Bookshelf 2 đường tiếng JBL là loa karaoke được ưa chuộng nhất 2020

Anh chàng làm mưa, làm gió, luôn được săn lùng từ đầu năm đến nay.

Loa Bookshelf Karaoke 2 đường tiếng JBL RM10II có thể hoạt động với công suất dao động từ 250W đến 450W, đây là một điểm cộng cực kì lớn cho những gia đình hay chơi nhạc Remix, nhạc sôi động.
Không chỉ dừng lại ở đó cấu trúc dải tần từ 40hz đến 20khz chất âm xuống sâu mà tròn tiếng nhất, dải Bass 25cm giúp cảm nhận âm bass đầy phòng và dày dặn nhất cho căn phòng nhỏ 30m2, hơn nữa với dòng JBL phiên bản này còn làm không rè loa khi chơi nhạc với công suất lớn – Bass chắc và sâu. Với những thiết kế này thì sẽ mang lại trải nghiệm Karaoke cực đỉnh cho gia đình.

Đây là những mẫu loa karaoke chất lượng với mức giá dễ chịu dưới 10 triệu đồng mà Bình Minh Digital đã tổng hợp được. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và các thiết bị kết nối trong dàn karaoke của gia đình, bạn có thể cân nhắc để lựa chọn mẫu loa phù hợp. Nếu vẫn chưa chọn được sản phẩm ưng ý, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu loa karaoke khác tại Bình Minh Digital nhé.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000