5 mẫu đồng hồ thông minh Garmin hỗ trợ chạy bộ tốt nhất 2019

20/06/2019, 14:31 PM

Không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh bình thường khác, những "siêu phẩm" đồng hồ Garmin sau đây còn hỗ trợ tuyệt vời cho hoạt động yêu thích của bạn chính là: Chạy bộ. Nếu bạn yêu thích thể thao và đặc biệt là bộ môn chạy bộ thì chắc hẳn sẽ rất tiếc nếu bỏ qua 5 mẫu đồng hồ thông minh Garmin hỗ trợ chạy bộ tốt nhất 2019 dưới đây. 

Garmin Forerunner 645 Music

Garmin Forerunner 645 Music là một sản phẩm đồng hồ chạy bộ bắt mắt của Garmin. Chiếc đồng hồ thông minh này có rất nhiều tính năng, thoải mái khi đeo và thực sự là thiết bị đeo đầu tiên của Garmin hỗ trợ lưu trữ nhạc mà không cần kết nối với điện thoại.

Điều này có nghĩa là bạn có thể nghe nhạc luôn trên Garmin Forerunner 645 Music mà không cần phát qua điện thoại. Garmin cho biết đồng hồ có thể chứa khoảng 500 bài hát cùng một lúc và bạn cũng có thể tải xuống danh sách phát ngoại tuyến từ các dịch vụ âm nhạc như iHeartRadio.

Forerunner 645 Music đi kèm với các tính năng luyện tập được cung cấp bởi Firstbeat, sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho quá trình luyện tập, thông báo nếu hoạt động hiệu quả, ít hoặc quá sức.

>> Giá tốt: tại đây

Garmin Forerunner 935

Garmin Forerunner 935 là chiếc smartwatch chuyên dành cho người thích chạy bộ. Tương tự các sản phẩm chạy bộ khác của Garmin, Forerunner 935 có phần mặt ngoài được làm từ nhựa cùng dây đeo có thể dễ dàng thay thế được. Cảm giác đeo Forerunner rất nhẹ nhàng, thoải mái, bạn có thể đeo suốt cả ngày mà không bị đau hay cấn tay. Bên cạnh đó, đồng hồ còn được trang bị khả năng chống nước 5 ATM, bạn có thể đeo thiết bị để theo dõi hoạt động bơi lội của mình.

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 935 được tích hợp GPS cùng GLONASS cho phép hiển thị tốc độ và địa điểm một cách chính xác và nhanh nhạy hơn. Với rất nhiều cảm biến được Garmin tích hợp trên thiết bị này, bạn có thể dễ dàng theo dõi rất nhiều các hoạt động thể thao khác ngoài chạy bộ chẳng hạn như đạp xe, bơi lội, đi bộ đường dài, chèo thuyền,...

Đồng hồ thông minh Garmin này sở hữu mọi tính năng theo dõi tập luyện của hãng, cũng như khả năng chăm sóc và theo dõi sức khỏe của người dùng thông qua một số chức năng như theo dõi giấc ngủ hay nhắc nhở vận động. Việc truy cập vào các dữ liệu mà Garmin thu thập hàng ngày rất dễ dàng và các số liệu trên Forerunner 935 được thể hiện cực kỳ trực quan đem lại rất nhiều thông tin hữu ích cho người dùng.

>> Giá tốt: tại đây

Garmin Forerunner 735XT

Forerunner 735XT là một trong những chiếc đồng hồ Garmin tốt nhất mà bạn có thể mua. Đồng hồ có GPS, hỗ trợ đo VO2 (tốc độ tiêu thụ oxi) và nhiều cấu hình luyện tập khác nhau. Cho dù bạn có chạy bộ, đạp xe, bơi lội, trượt tuyết xuyên quốc gia hay rèn luyện sức mạnh, 735XT sẽ có thể theo dõi quá trình tập luyện của bạn.

Ngoài ra, tính năng đa cổng tự động trên 735XT có thể theo dõi các hoạt động khác nhau của bạn trong ba môn phối hợp.

>> Giá tốt: tại đây

Garmin Forerunner 235

Một thiết bị, phụ kiện được thiết kế dành cho những người có niềm đam mê với thể dục thể thao, chạy bộ hay các môn đường trường khác, mang trong mình những chức năng tiêu biểu như đếm bước chân, khoảng cách và chỉ số năng lượng tiêu thụ. Bên cạnh đó. khả năng vẽ bản đồ bạn đã chạy được dựa vào ứng dụng GPS/GLONASS được trang bị sẵn trên chiếc đồng hồ Forerunner 235.

Hiện đại và tiện dụng hơn, chiếc 235 còn cho bạn khả năng kết nối với điện thoại và từ đó nhận được các tin nhắn từ Facebook, IMessage, Skype và ngay cả Email.

>> Giá tốt: tại đây

Garmin Fenix 5X Plus

Garmin Fenix 5X Plus là dòng đồng hồ GPS đa năng với đầy đủ những tính năng dành cho dân thể thao chuyên nghiệp và những tín đồ đam mê thể thao ngoài trời. Không chỉ kế thừa nền tảng từ dòng Fenix 5X trước đó mà Garmin Fenix 5X Plus còn sở hữu những tính năng vượt trội hơn rất nhiều.

Garmin Fenix 5X Plus sở hữu 1 số tính năng “độc quyền”. Ví dụ như tiêu dùng bản đồ màu TOPO mới nhất, hiện đại nhất của Garmin; được tích hợp tính năng Pulse Ox đo nồng độ oxy trong máu.

Thời lượng pin của Garmin Fenix 5X Plus cũng rất “trâu”. Nó sở hữu thể dùng lên tới 20 ngày ở chế độ smartwatch và lên tới 13 giờ ở chế độ GPS. Và đừng quên, Garmin Fenix 5X Plus cũng sở hữu chế độ lưu trữ nhạc lên đến 500 bài hát và sở hữu thể kết nối với tai nghe bluetooth.

>> Giá tốt: tại đây

Trên đây là top 5 đồng hồ thông minh Garmin hỗ trợ chạy bộ tốt nhất hiện nay. Với từng thiết kế khác nhau, mức giá khác nhau cho đến khả năng hỗ trợ thể thao hy vọng bạn sẽ chọn được cho  mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp với mình.

>> Xem thêm nhiều đồ chơi - phụ kiện cao cấp tại BinhMinhDigital

 
 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000