• Bộ Dàn Âm Thanh Xem Phim (SERIES 43) (Loa Klipsch Rp-4000F + Loa Klipsch R-51M + Loa Center Klipsch R-52C + Loa Klipsch R-120SW+ Amply Denon AVR-X1500H)
  • Bộ Dàn Âm Thanh Xem Phim (SERIES 43) (Loa Klipsch Rp-4000F + Loa Klipsch R-51M + Loa Center Klipsch R-52C + Loa Klipsch R-120SW+ Amply Denon AVR-X1500H)
  • Bộ Dàn Âm Thanh Xem Phim (SERIES 43) (Loa Klipsch Rp-4000F + Loa Klipsch R-51M + Loa Center Klipsch R-52C + Loa Klipsch R-120SW+ Amply Denon AVR-X1500H)
  • Bộ Dàn Âm Thanh Xem Phim (SERIES 43) (Loa Klipsch Rp-4000F + Loa Klipsch R-51M + Loa Center Klipsch R-52C + Loa Klipsch R-120SW+ Amply Denon AVR-X1500H)
  • Bộ Dàn Âm Thanh Xem Phim (SERIES 43) (Loa Klipsch Rp-4000F + Loa Klipsch R-51M + Loa Center Klipsch R-52C + Loa Klipsch R-120SW+ Amply Denon AVR-X1500H)
  • Bộ Dàn Âm Thanh Xem Phim (SERIES 43) (Loa Klipsch Rp-4000F + Loa Klipsch R-51M + Loa Center Klipsch R-52C + Loa Klipsch R-120SW+ Amply Denon AVR-X1500H)
Trượt qua hình ảnh để phóng to
Tính năng nổi bật

Bộ dàn âm thanh xem phim Series 43

- Âm thanh trung thực và sống động trong từng nốt âm
- Khả năng khuếch đại của ampli cực chuẩn
- Hệ thống loa hiện đại với kỹ thuật truyền âm tinh tế
- Tái tạo và phát âm đạt chuẩn âm thanh vòm
- Các thiết bị được chế tạo có độ bền và chống rung cực tốt
- Tăng cường khả năng khử nhiễu trong quá trình hoạt động cho các tín hiệu

Mã sản phẩmL01010016
Số lượng 100 sản phẩm
Giá Bán45,800,000 VNĐ Tiết kiệm 13%
Giá Khuyến Mãi40,000,000 VNĐ (Đã có VAT)
Thương hiệuBM
Màu sắc
  • ColorImage
Bình chọn
5/5 (40 lượt)
Chi tiết sản phẩm

Đánh giá Bộ dàn âm thanh xem phim Series 43

Bộ dàn âm thanh xem phim Series 43 là sự hội tụ của các thiết bị âm thanh hiện đại, cực chất đem tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Bộ dàn âm thanh xem phim này không chỉ độc đáo về hình thức bên ngoài mà còn vượt trội cả về chất lượng, đặc biệt có mức giá rất phù hợp với các gia đình Việt Nam.

Cấu hình bộ dàn âm thanh xem phim Series 43 bao gồm:

- Loa Klipsch RP-4000F

- Loa Klipsch R-51M

- Loa Center Klipsch R-52C 

-  Loa Klipsch R-120SW

- Amply Denon AVR-X1500H

Loa Klipsch RP-4000F

Loa Klipsch RP 4000F có thể tái tạo âm thanh tự nhiên nhất, rõ ràng nhất với loa Treble Tractrix Horn sử dụng họng kèn có góc hướng âm 90° x 90° giúp âm thanh tần số cao đến tai người nghe được chuẩn xác và trung thực hơn so với các thiết kế loa Treble thông thường. Họng kèn làm bằng hợp chất silicon nhằm triệt ồn và giảm thiểu nhiễu xạ tần số cao giúp âm thanh mượt và sạch trong khi vẫn đảm bảo sự chi tiết.

Màng loa bằng Cerametallic phủ đồng đặc tính nhẹ và cứng có ưu điểm tản nhiệt tốt. Ngoài ra, màng loa này kết hợp viền nhún cao su tự nhiên giúp cho loa Klipsch có khả năng tái lập âm thanh rất chân thực và chuẩn xác.

Thiết kế Trạm loa 2 cầu của Klipsch RP-4000F cho phép bạn có thể đấu nối chơi tách dải cao và trung trầm riêng biệt trên loa với 1 amply ( Bi-wiring) hoặc đấu nối từng amply chơi riêng biệt cho từng dải âm của loa ( Bi-amping ) giúp âm thanh tái tạo được chi tiết và rõ ràng hơn.

Klipsch RP-4000F dùng nhôm cứng thiết kế chân đế hở lót đệm cao su triệt rung cho dòng loa mới của mình nhằm giảm thiểu diện tích bề mặt tiếp xúc với sàn nhà giúp dải trầm hoạt động chính xác và hiệu quả, tiếng bass trở nên chặt chẽ và chính xác hơn hơn rất nhiều.

Thiết kế cổng thoát hơi dạng họng kèn giúp các áp âm cộng hưởng bên trong thùng loa được giải phóng nhanh và không bị hiện tượng hồi tiếp. Ngoài ra, thiết kế thông minh này còn giúp giảm thiểu tiếng ồn tần số thấp cho tiếng bass chính xác, trung thật ngay cả khi loa hoạt động ở cường độ lớn.

Loa Klipsch R-51M

Loa Klipsch R-51M có thể tái tạo âm thanh tự nhiên nhất, rõ ràng nhất với loa Treble Tractrix® Horn - sử dụng họng kèn có góc hướng âm 90° x 90° giúp âm thanh tần số cao đến tai người nghe được chuẩn xác và trung thực hơn so với các thiết kế loa Treble thông thường.

Loa Treble chất liệu màng Aluminum cứng nhẹ, đường kính 2,54cm giúp dải tần số cao đạt tới 21 kHz với hiệu suất vượt trội so với các thiết kế loa Treble polime và lụa thông thường.

Cấu trúc vòng treo định âm Linear Travel Suspension (LTS) bằng hợp chất Kapton cứng nhẹ, khả năng chịu nhiệt, giúp âm thanh tần số cao có độ bao phủ và phân tán rộng, hoạt động ổn định và không có hiện tượng méo tiếng ngay cả khi người dùng mở âm lượng lớn.

Củ loa Mid/Bass viền nhún cao su đường kính 13,3cm màu đồng ánh kim đã tạo nên điểm nhấn sang trọng cho đôi loa Klipsch R-51M. Màng loa Aluminum nhẹ cứng được sơn phủ Copper với công nghệ Injection Molded Graphite (IMG) tạo nên những vòng gân nhám đồng tâm trên bề mặt màng loa nhằm triệt tiêu nhiễu sóng khi loa vận hành, giúp R-51M tái tạo âm thanh trung thực và chuẩn xác. Trung âm dày dặn và dải trầm tròn đầy là những nét đặc trưng mà người nghe có thể cảm nhận được ngay khi Klipsch R-51M trình diễn.

Loa Klipsch R-52C

Loa Center Klipsch R - 52C sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến vượt bậc. Chúng luôn được người sử dụng đánh giá cao cả về thiết kế lẫn chất lượng âm thanh.

Loa Treble được trang bị Aluminum có kích thước 2.54 cm, chúng có thể tái tạo và xử lý các dải âm có tần số lên đến 21kHz. So với những thiết bị loa thông thường, Klipsch R - 52C có tính năng vượt trội hơn nhiều.

Góc phủ phân thanh rộng 90* x 90*. Hiếm có một thiết bị loa nghe nhạc nào có thể đạt được điều tuyệt vời này. Bởi vậy, loa rất phù hợp cho những căn phòng rộng. Chất lượng âm thanh đến tại bạn nghe luôn là những âm thanh mượt mà nhất, chân thực và mạnh mẽ nhất.

Củ loa Mid và Bass đều có đường kính 13.3 cm cùng đường nhún cao su ở viền bên ngoài cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ và chân thực hơn bao giờ hết. Chưa hết, công nghệ Injection Molded Graphite cùng lớp sơn phủ Copper tạo nên những đường vân nhám cho màng loa. Vì thế, những hiện tượng sóng nhiễu hay méo tiếng âm thanh dường như không bị xảy ra. Có loa Center Klipsch trong tay, cuộc vui của bạn sẽ không bao giờ bị gián đoạn.

Công nghệ Trickric độc quyền được trang bị làm cho chất lượng âm thanh trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết. Từ nốt nhạc, những chi tiết trong bộ phim đều được loa tái tạo lại một cách chính xác nhất. loa Center Klipsch không hề hổ danh là một thiết bị nghe nhạc hàng đầu của Klipsch. Nếu có cơ hội, bạn đừng nên bỏ qua thiết bị tuyệt vời này.

Loa Klipsch R-120SW

Loa được gắn bên trong sẵn một ampli Class D giúp mang lại hiệu suất cao, hoạt động trong thời gian dài với cường độ âm thanh lớn mà không hề bị nóng là nhưng ưu điểm mà được rất nhiều khách hàng lựa chọn và thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Loa Klipsch R120SW được trang bị một loa Bass đường kinh 12 inch (30 cm) màu đồng ánh kim đã tạo nên điểm nhấn sang trọng cho sản phẩm. Màng loa Aluminum nhẹ cứng và được sơn phủ Copper cùng với công nghệ Injection Molded Graphite (IMG) tạo nên những vòng gân nhám đồng tầm trên bề màng loa nhằm triệt tiêu nhiễu sóng khi loa vận hành.

Viền nhún cao su siêu biệt cùng với kết cấu màng loa công nghệ cao giúp cho âm trầm của Klipsch R120SW luôn trung thực, uyển chuyển linh hoạt và không suy hao trong quá trình vận hành lâu dài. Dải trầm xuống thấp từ 29Hz-120Hz của loa sub klipsch bass 30cm R-120SW rất lý tưởng cho các hoạt động nghe nhạc, xem phim và hát karaoke trong gia đình bạn.

Tiếng trầm sâu, mạnh mẽ, uy lực và chính xác từng cung bậc là điều mà bạn có thể cảm nhận được ngay khi trải nghiệm loa Sub điện Klipsch R-120SW.

Amply Denon AVR-X1500H

Với thiết kế mạch khuếch đại high-current ưu việt, AVR X1500H 7.2 kênh mang lại hiệu suất công suất cao ở mức 80 Watts đồng đều trên mỗi kênh riêng biệt (8 Ohms) Thiết kế high-current giúp ampli dễ dàng phối ghép đa dạng nhiều dòng loa, hoạt động bền bỉ ổn định với âm thanh sống động trung thực đến kinh ngạc.

Denon AVR X1500H có các định dạng âm thanh surround mới nhất hiện nay với Dolby Atmos, DTS: X và DTS Virtual: X. Ampli có kết nối HDMI chuẩn 4K hỗ trợ HDCP 2.2 cùng khả năng xử lý nâng cao Video full HD lên 4K.

Denon AVR X1500H đưa bạn hòa mình vào câu chuyện bởi âm thanh chuyển động xung quanh bạn như thực với Dolby Atmos. Bạn hãy tận hưởng hệ thống loa âm thanh vòm 5.2.2 bao gồm 2 loa trên cao hoặc 2 loa Dolby Atmos phản xạ cho trải nghiệm rạp hát gia đình cực kỳ thú vị.

Denon AVR X1500H ứng dụng những kỹ thuật mới nhất về HDMI cho bạn sự trải nghiệm rạp hát gia đình tốt nhất. Ampli có 6 ngõ vào HDMI và 1 ngõ ra HDMI - hỗ trợ HDCP 2.2 cho phép bạn thưởng thức nội dung được bảo vệ bản quyền không bị ngăn cấm. Xem phim và chương trình với video 4K Ultra HD 60Hz, 4:4:4 Pure Color sub-sampling, Dolby Vision, High Dynamic Range (HDR10), Hybrid Log-Gamma (HLG) và video 21: 9, 3D và BT. 2020 hỗ trợ màu sắc đặc biệt, rõ ràng và tương phản một cách vượt trội.

Denon AVR X1500H hỗ trợ định dạng video HDR High Dynamic Range. Nó thậm chí còn sẵn sàng cho Dolby Vision và HLG (Hybrid Log Gamma). Dolby Vision biến đổi trải nghiệm về nhìn với độ sáng, độ tương phản và màu sắc đáng kinh ngạc. HLG cung cấp công nghệ HDR qua nội dung phát sóng.

>> Xem thêm nhiều combo bộ dàn âm thanh tại BinhMinhDigital 

 

 

 

    Bình luận

    Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

    GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
    Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
    Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000