Top ống kính sony giá rẻ tốt nhất 2018

05/06/2018, 07:54 AM


ng kính sony cũng như các loại ống kính máy ảnh khác, luôn đi liền với máy ảnh và là một bộ phận không thể tách rời. Chọn mua ống kính sony nên lưu ý một số vấn đê để có cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Top ống kính sony giá rẻ tốt nhất 2018 chính là bài viết giúp bạn giải đáp một số thắc mắc khi mua ống kính sony nhất là có thể tư vẫn cho bạn những loại ống kính từ giá rẻ cho đến tầm trung.

Top ống kính sony giá rẻ tốt nhất 2018

ỐNG KÍNH SONY FE 28MMF2 (SEL28F20)

Top ống kính sony giá rẻ tốt nhất 2018

Với tầm giá rẻ loại ống kính sony này đáng được lưu vào sổ tay khi bạn chọn mua sản phẩm ống kính sony. Với khẩu độ lớn thu phóng mẫu dễ dàng hình ảnh cho ra chất lượng thì đây chính là sản phẩm khoàn hảo cho bạn nhiều sự quan tâm.

Ống kính Sony FE 28mm F2 là ống kính góc rộng  với tiêu cự cố định 28mm trên cảm biến full frame cung cấp khẩu độ tối đa F2.0 cùng hiệu suất quang học tổng thể vượt trội. Công nghệ quang học tiên tiến mang lại độ sắc nét tuyệt vời ngay cả ở các mép ảnh cùng hiệu ứng bokeh mượt mà tuyệt đẹp khi cần. Với ống kính này, bạn sẽ lưu giữ những hình ảnh tuyệt vời trong cuộc sống. Ống kính Sony Sonnar T* FE 35mm f2.8 ZA có khẩu độ tròn 7 lá giúp làm mờ ảnh mịn màng và tự nhiên hơn. Sáng tạo với hiệu ứng bokeh đẹp mắt và kiểm soát chiều sâu trường ảnh tốt hơn.

>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH SONY FE 50MM MACRO F/2.8 SEL50M28

Top ống kính sony giá rẻ tốt nhất 2018

Ống kính SONY FE 50MM MACRO F/2.8 SEL50M28 là loại ống kính chất lượng, được các tính đồ sony ưu ái sử dụng, với thiết kế vừa tay dể dàng đút túi cho bạn nhiều cảm giác mới lạ và hào hứng. Ống kính Sony vĩ mô 50 mm "bình thường" này cho cảm biến toàn khung là lý tưởng cho chụp ảnh hàng ngày cũng như chụp những bức ảnh vĩ mô ấn tượng 1: 1. Bạn có thể đạt được khoảng 6,3 "từ đối tượng, trong khi góc nhìn bình thường cho phép bao gồm các yếu tố nền cho sự tự do sáng tạo thêm. Các điều khiển và thao tác được tối ưu hóa để chụp cận cảnh dễ dàng và hiệu quả. Hơn nữa thiết kế đem lại sự thuận lợi nút điều chỉnh khoảng cách lấy nét tiện dụng cho phép thay đổi khoảng cách lấy nét nhanh nhất, kèm theo đó là nút giữ lấy nét tiện dụng để khóa nét vào một vật thể. 7 lá khẩu tăng khả năng xử lý bokeh tuyệt vời hơn.Bên cạnh đó, ống kính này còn có thiết kế chống bụi và độ ẩm.

>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH SONY FE 85MMF1.8 (SEL85F18)

Top ống kính sony giá rẻ tốt nhất 2018

Nếu mua ống kính mà không biết đến sản phẩm FE 85MM F1.8 (SEL85F18) cho bạn nhiều thông tin mới nhất về nó, một sản phẩm từ công nghệ cho bạn một sản phẩm hoàn hảo với thiết kế nhỏ gọn và chất lượng. Dễ dàng di chuyển và tầm giá thì hợp lý  Lợi ích thiết kế quang học là một cách bố trí vật lý đơn giản, trực quan kết hợp nút giữ lấy nét có thể tùy chỉnh và chuyển đổi vật lý AF / MF. Động cơ hai trục AF tự động đạt được hiệu suất tập trung nhanh, yên tĩnh, và động cơ này cũng cung cấp hiệu suất lấy nét bằng tay nhanh để điều khiển tinh chỉnh. Thiết kế gọn nhẹ (371g, 13,1 oz.) cực kỳ phù hợp với các dòng máy ảnh Sony α7 mang đến sự pha trộn hoàn hảo giữa tính di động và chất lượng hình ảnh cao khi chụp chân dung, sự kiện và nhiều hơn nữa.

Độ sắc nét và hiệu ứng bokeh mượt mà không gì sánh được của ống kính chụp tele tầm trung vượt trội được thiết kế tỉ mỉ cho chụp chân dung và ống kính Sony này chính là lựa chọn xuất sắc. Thiết kế nhỏ gọn thuận tiện dễ di động, có quang học hiệu suất cao và khẩu độ tối đa rộng F1.8 cho ảnh chụp với chất lượng tuyệt hảo. Một ống kính phụ hoàn hảo cho người dùng máy ảnh toàn khung và APS-C.

>> Giá tốt tại đây

Ống kính Sony SonnarT* FE 35 mm F2.8 ZA (SEL35F28Z)

Top ống kính sony giá rẻ tốt nhất 2018

Ống kính Sony Sonnar T* FE 35 mm F2.8 ZA (SEL35F28Z) chính là ống kính nằm trong tầm giá ổn định nhất có khẩu độ tròn 7 lá giúp làm mờ ảnh mịn màng và tự nhiên hơn. Sáng tạo với hiệu ứng bokeh đẹp mắt và kiểm soát chiều sâu trường ảnh tốt hơn.

Với thiết kế chống bụi và chống ẩm một cách hiệu quả cho khả năng làm việc trong điều kiện môi trường khắc nghiệt một cách tối ưu.

Có tổng cộng sáu mặt phi cầu, làm việc để giảm thiểu quang sai hình cầu và đóng góp cho độ sắc nét hình ảnh đáng chú ý. Một Carl Zeiss T * lớp phủ chống phản xạ cũng đã được áp dụng cho các yếu tố ống kính để giảm ống kính flare và bóng mờ để cải thiện độ tương phản và màu sắc trung thực. Đó là những ưu điểm của ống kính này nên hãy đặt mưa chiếc ống kính được rất nhiều người yêu thích này nhé.

>> Giá tốt tại đây                        

>>> Tìm hiểu thêm về mua máy ảnh ống kính trả góp tại Thế giới điện máy Bình Minh Digital.

 

 

 

 

 

 



 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000