Top ống kính nikon giá rẻ tốt nhất 2018

06/06/2018, 06:56 AM


Cũng như những loại ống kính khác, ống kính nikon cũng dùng cho máy ảnh, là một bộ phận không thể thiếu trên những chiếc máy ảnh nikon. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm sony chất lượng đảm bảo về giá cũng như những đòi hỏi cao hơn về kiểu dáng và màu sắc. Top ống kính nikon giá rẻ tốt nhất 2018 cho bạn những lựa chọn về những chiếc ống kính nikon nhanh hơn uy tín hơn.

Top ống kính nikon giá rẻ tốt nhất 2018

Ống Kính Nikon AF-SDX NIKKOR 18-140 F3.5-5.6 G ED VR 

Top ống kính nikon giá rẻ tốt nhất 2018

Ống Kính Nikon AF-S DX NIKKOR 18-140 F3.5-5.6 G ED VR là ống kính zoom tương thích với định dạng máy ảnh DX và máy ảnh định dạng FX ở chế độ cắt với dải tiêu cự tương đương 27-210mm khi gắn lên máy ảnh Nikon DSLR sử dụng cảm biến APS-C. Với khả năng zoom quang học lên đến 7.8x, ống kính này bao gồm các quan điểm góc rộng cho tới tele tiêu chuẩn cho khả năng chụp ảnh đa dạng từ góc rộng cho tới chân dung, thể thao một cách độc đáo.

Hiện nay giá của ống kính này cũng rất vừa phải đảm bảo cho những ai yêu thích dòng sony có thể tìm mua dễ dàng. Hơn thế nữa Ống Kính Nikon AF-S DX NIKKOR 18-140 F3.5-5.6 G ED VR  tích hợp hệ thống chống rung quang học VR mới nhất cho phép giảm thiểu rung tới 4 bước (stop) theo tiêu chuẩn thử nghiệm CIPA. Với công nghệ này, bạn sẽ không còn lo ngại bức ảnh bị mờ nhòe, cho dù với điều kiện ánh sáng nào, bức hình sẽ luôn rỏ nét với màu sắc trung thực cùng độ chi tiết cao.

>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH NIKON AF-SNIKKOR 50MM F/1.4G

Top ống kính nikon giá rẻ tốt nhất 2018

Nằm trong dòng sản phẩm ống kính sony bạn có biết đến sản phẩm này? Ống kính Nikon AF-S Nikkor 50mm F1.4G là ống kính có tiêu cự tiêu chuẩn mà hẳn mỗi người yêu thích hãng Nikon đều muốn một lần được chụp hình cùng nó. Tiêu cự 50mm được xem là có cùng góc nhìn với mắt người cho người cho những cái nhìn chân thật nhất để ghi lại những khoảnh khắc mà bạn luôn muốn giữ.

Với khẩu độ F1.4, ống kính Nikon này cho phép một lượng ánh sáng lớn đi vào cảm biến, giúp gia tăng tốc độ chụp ảnh, nắm bắt mọi khoảnh khắc quý. Hình ảnh nhận được sẽ có màu sắc tươi sáng với độ sắc nét cao. Khẩu độ còn cho phép bạn dễ dàng làm mờ hậu cảnh, gia tăng hiệu ứng xóa nền làm nổi bật chủ thể một cách độc đáo.

Mô-tơ siêu thanh Silent Wave Motor được tích hợp bên trong ống kính đảm bảo lấy nét nhanh, chính xác và êm ái hơn rất phù hợp cho việc chụp anh tĩnh và quay video mà không bị tiếng ồn ảnh hưởng đến. 

Mua ngay giá rẻ tại Binhminh để có giá hấp dẫn hơn nữa còn có thể trả góp.

>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH NIKON AF-SNIKKOR 85MM F/1.8G

Top ống kính nikon giá rẻ tốt nhất 2018

Đây là loại ống kính mà nhiều người tìm mua nhất hiện nay, tầm giá trung bình, cầm tay chắc chắn, độ phóng cực lớn, lấy nét cức nhanh cho nên chiếc ống kính này đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay bạn nhé. Tạo nên sự bắt mắt sinh động và hấp dẫn

Với khẩu độ F1.8, ống kính này cho phép một lượng ánh sáng lớn đi vào cảm biến, giúp gia tăng tốc độ chụp ảnh, nắm bắt mọi khoảnh khắc quý giá của vật thể cũng như dễ dàng hơn trong việc xử lý tốc độ chụp của máy ảnh. F1.8 còn cho phép bạn dễ dàng làm mờ hậu cảnh, gia tăng hiệu ứng xóa nền khi sử dụng để chụp ảnh chân dung. Ống kính Nikon AF-S Nikkor 85mm F1.8G được cấu thành từ 9 yếu tố chia làm 9 nhóm. Được tích hợp công nghệ Super Integrated Coating cho phép phủ lên thấu kính một lớp chống chói độc quyền, từ đó khắc phục tối đa hiện tượng bóng ma, tán xạ không đều, đồng thời có tác dụng cân bằng màu sắc cho tổng thể bức ảnh, cho ảnh đẹp hơn bất kể tình huống nào. Mô-tơ siêu thanh Silent Wave Motor được tích hợp bên trong ống đảm bảo lấy nét nhanh, chính xác và êm ái hơn. Ngoài ra, ống kính còn cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi một cách nhanh chóng từ chế độ AF (lấy nét tự động) sang lấy nét bằng tay (MF). Điều này có nghĩa, chế độ MF có thể hoạt động bất cứ lúc nào bạn muốn bằng việc nắm vòng cao su và xoay thay vì gạt nút MF trên thân ống.   


>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH NIKON AF-SDX NIKKOR 16-85MM F/3.5-5.6G ED VR

Top ống kính nikon giá rẻ tốt nhất 2018

Không phải giải thích nhiều về sản phẩm này phải không ạ, Ống kính Nikon AF-S DX Nikkor 16-85mm F3.5-5.6G ED VR là ống kính đa dụng với dải tiêu cự từ góc rộng cho tới tele tầm trung cho khả năng chụp ảnh đa dụng từ phong cảnh, nội thất cho tới chân dung một cách hoàn hảo nhất. Với những công nghệ mới được đưa vào ống kính sẽ mang lại cho bạn những hình ảnh đầy bất ngờ.

Ống kính này được cấu tạo từ 17 thấu kính chia làm 11 nhóm, trong đó có 2 lớp thấu kính ED và 2 lớp thấu kính phi cầu. Kính ED có độ tán xạ thấp, khắc phục hiện tượng lóe sáng và bóng ma, cho hình ảnh có màu sắc tự nhiên, sắc nét và có độ tương phản cao ngay cả khi khẩu độ có độ mở lớn nhất. Thấu kính phi cầu giúp giảm thiểu hiện tượng sắc sai, giảm thiểu tình trạng mất nét ở rìa bức ảnh, từ đó hạn chế tối đa sự khác biệt về độ nét giữa tâm và rìa bức ảnh, đem đến cho bạn một tổng thể ảnh đẹp mắt. Hệ thống chống rung VR (Vibration Reduction) của Ống kính Nikon AF-S DX Nikkor 16-85mm F3.5-5.6G ED VR giúp giảm thiểu hiện tượng nhòe ảnh do rung tay, đồng thời tăng cơ hội giảm tốc độ màn trập thêm 3 khẩu, cho phép máy chụp trong các môi trường ánh sáng yếu như mây mù, trong nhà một cách dễ dàng hơn. 


>> Giá tốt tại đây

Hiện Binhminhdigital có bán ống kính trả góp, máy ảnh, máy quay và một số sản phẩm khác

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000