Top máy ảnh olympus giá rẻ tốt nhất 2018

19/06/2018, 02:59 AM

Máy ảnh olympus dòng máy ảnh chất lượng với thiết kế nổi bật một số loại còn có vỏ bọc chống nước rất thích hợp cho những ai đam mê du lịch ưa mạo hiểm… năm nay olympus có dòng máy nào nổi bật hãy đọc bài Top máy ảnh olympus giá rẻ tốt nhất 2018 để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với bản thân hơn và có những trãi nghiệm thú vị với dòng máy ảnh này nhé.

Top máy ảnh olympus giá rẻ tốt nhất 2018

 

MÁY ẢNH OLYMPUS STYLUS TOUGH TG-5

Top máy ảnh olympus giá rẻ tốt nhất 2018

 

Nói đến máy ảnh olympus không thể không nói đến Máy ảnh Olympus Tough TG-5 là chiếc máy ảnh du lịch sở hữu cảm biến thế hệ mới với bộ vi xử lý nâng cấp và tính năng quay video 4K. Bên cạnh đó, chiếc máy ảnh này được trang bị một bộ vỏ bọc chống nước, chống shock cũng như chống ăn mòn và bụi bẩn cao cấp. Dòng máy ảnh được trang bị công nghệ cao cấp cho chất lượng hình ảnh được nâng cấp khi chiếc máy ảnh này sở hữu bộ cảm biến CMOS 12MP thế hệ mới với bộ xử lý hình ảnh TruPic VIII tiên tiến, cho phép chiếc máy ảnh này có thể quay video 4K giống như các máy ảnh cao cấp hiện nay.

Với khả năng chống chịu thời tiết tốt, chiếc máy ảnh này có thể chống thấm nước ở độ sâu lên tới 15 mét, chống sốc từ độ cao lên tới 2,1 mét, đồng thời có thể chịu được nhiệt độ xuống tới -10 độ C. Những con số cực kỳ ấn tượng đối với các bạn trẻ thích đi phượt, thích tham gia các hoạt động vui chơi ở biển. Khi tác nghiệp trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chiếc máy ảnh này sẽ tự động kích hoạt hệ thống cảm biến trường giúp theo dõi chuyển động và lấy dữ liệu môi trường xung quanh từ GPS, áp kế, la bàn và cảm biến nhiệt độ.

>> Giá tốt tại đây

Máy Ảnh Olympus PENE-PL8 

Top máy ảnh olympus giá rẻ tốt nhất 2018

Đây là chiếc máy ảnh có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, nhất là các bạn nữ, không quá nổi bật nhưng máy ảnh Olympus PEN E-PL8 vẫn mang một nét đẹp trang nhã bởi sự gọn gàng và gây ấn tượng bằng các tính năng hữu ích.

Chiếc máy ảnh này lấy nét cực nhanh mặc dù thuộc phân khúc phổ thông nhưng chiếc máy được trang bị hệ thống lấy nét tới 81 điểm, là hệ lấy nét dựa theo tương phản cùng tốc độ chụp tối đa 1/4000s. Với các thông số này, việc bắt nét các đối tượng đang chuyển động cũng không quá khó với người dùng cho nên người mới tập tành cũng có thể sử dụng.

Ngay mặt sau của máy là màn hình LCD 3 inch có thể cảm ứng và cho phép chọn lấy nét cũng như khóa nét đối tượng cực nhanh. Với độ phân giải 1,04 triệu điểm ảnh màu và có khả năng chống chói, bạn có thể sử dụng ở ngoài trời mà không cảm thấy khó chịu bởi hiện tượng lóa sáng thường thấy ở các màn hình LCD khác. Đặc biệt là bạn có thể lật màn hình xuống 180 độ để dễ dàng selfie ở mọi lúc, mọi nơi.

>> Giá tốt tại đây

Máy ảnh Olympus OM-DE-M10 MARK II 

Top máy ảnh olympus giá rẻ tốt nhất 2018

Nếu bạn nào thích những chiếc máy ảnh có thiết kế hoài cổ thì đây chính là một chiệc máy ảnh phù hợp nhất. Máy ảnh Olympus OM-D E-M10 MARK II là chiếc máy ảnh được thiết kế theo phong cách hoài cổ, dành cho những người yêu thích sự nhẹ nhàng mà không kém đi sự cá tính. Chiếc máy ảnh được thiết kế nhỏ gọn nhưng lại chứa đựng bên trong những công nghệ mới nhất có khả năng đáp ứng được nhu cầu cao của người sử dụng sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn.

Về khả năng xử lý hình ảnh, Olympus vẫn trang bị cho Máy ảnh Olympus OM-D E-M10 MARK II cảm biến M43 Live MOS 16MP và bộ xử lý TruePic VII.  Hệ thóng lấy nét 81 điểm trên máy cho phép máy chụp và lấy nét liên tiếp 8.5fps, nhanh hơn 0.5fps so với phiên bản trước

>> Giá tốt tại đây

 

Máy ảnh Olympus OM-D E-M10 Mark III

Top máy ảnh olympus giá rẻ tốt nhất 2018

 

Nhỏ gọn và nhẹ, OM-D E-M10 Mark III của Olympus là một lựa chọn rất cấp độ nhập môn chuyên nghiệp cho shooters tìm kiếm để chọn một máy ảnh SLR gương không gương lật cảm biến Four Thirds.

OM-D E-M10 Mark III được trang bị cảm biến Live MOS 4 trong 16 giây và bộ xử lý hình ảnh TruePic VIII Quad-Core, một sự kết hợp được thiết kế để tối đa hóa tốc độ và chất lượng. Nó giúp người dùng tạo ra những bức ảnh và video sắc nét trong một phạm vi rộng các tình huống sử dụng độ nhậy cảm từ ISO 200-25600, và có thể mở rộng đến ISO 100-25600. 

Máy ảnh Olympus này nhiều tính năng để cải thiện chất lượng hình ảnh tổng thể. Điểm nổi bật nhất trong số này là việc tích hợp hệ thống ổn định hình ảnh trục 5 trục mạnh mẽ trong cơ thể có thể bù đắp cho khoảng 4 điểm dừng của tốc độ cửa trập. 

>> Giá tốt tại đây

>> Mua ngay tại Binhminhdigital để có thêm nhiều thông tin mới về máy ảnh, ống kính, tivi…

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000