Top máy ảnh dành cho người mới đáng mua nhất 2017

12/12/2017, 09:29 AM
Với hàng loạt các sản phẩm được tung ra trong năm 2017, chúng ta có khá nhiều các model từ phổ thông tới cao cấp. Tuy nhiên, với những người mới chơi thì sự lựa chọn cần được xem xét kỹ bởi giá thành cũng như sự tiện lợi khi sử dụng. Dưới đây là top máy ảnh dành cho người mới đáng mua nhất 2017:


Nếu bạn là người mới thì đây là top máy ảnh đáng mua nhất trong năm 2017
Với xuất phát điểm từ model DSLR nhỏ nhẹ nhất thế giới 100D cách đây 4 năm, Canon lại đem tới cho người dùng một sự đổi mới bằng 200D. Dù trọng lượng lớn hơn đôi chút nhưng dường như những công nghệ mới nhất đều đượctrang bị cho nó: đo sáng 63 điểm hiện đại, công nghệ bắt nét Dual Pixel, Wi-Fi, NFC, Bluetooth và cả chip xử lý DIGIC 7. Dù số điểm lấy nét ít (9 điểm) và không hỗ trợ nhiều về hiệu suất tạo ảnh như các model cao hơn nhưng sự gọn nhẹ cùng giá rẻ rất thích hơn cho những ai cần DSLR để du lịch.

 Giá tham khảo: 12.200.000 VNĐ (chỉ có body)


Nếu bạn là người mới thì đây là top máy ảnh đáng mua nhất trong năm 2017
Thực tế thì đây là một máy ảnh dòng phổ thông để thay cho Canon M10 trước đây. Máy không có nhiều khác biệt về ngoại hình và tính năng. Sự thay đổi chỉ từ chip xử lý đời mới DIGIC 7 và ISO 100 đến 25,600 cao hơn gấp đôi so với đàn anh. Đáng chú ý nhất là 3 kết nối không dây Wi-Fi, NFC, Bluetooth sẽ hỗ trợ người dùng chia sẻ hình ảnh nhanh chóng cũng như điều khiển máy từ xa. Nếu bạn cần một chiếc máy gọn nhẹ cùng giá rẻ nhưng chất lượng ảnh chuyên nghiệp thì nó rất đáng được lựa chọn.

  Giá tham khảo: 13.490.000 VNĐ (body + kit)


Nếu bạn là người mới thì đây là top máy ảnh đáng mua nhất trong năm 2017
Nhắc tới Fujifilm tức là bạn muốn trở thành một nghệ sĩ chơi ảnh đúng chất bởi nét đẹp hoài cổ và các chế độ giả lập màu nổi tiếng. Được thiết kế đơn giản với ngoại hình không có nhiều thay đổi so với người đàn anh, chiếc máy ảnh này hướng tới phong cách thời trang, cá tính khi có rất nhiều phiên bản màu sắc ấn tượng như bạc, đen, nâu, hồng,… phù hợp với lứa tuổi trẻ trung, năng động.Màn hình LCD có thể lật lên 180 độ khá thích hợp cho những ai muốn selfie thường xuyên, trong khi đó chế độ nhận diện khuôn mặt của hệ thống lấy nét tương phản 77 điểm toàn khung sẽ cực nhạy. Ngoài ra, máy còn được tăng cường thêm các chế độ giả lập  Pro Neg.Hi, Pro Neg.Std, và Classic Chrome để tùy chỉnh cho ra những bức hình cực chất. Wi-fi là tiện ích kết nối mà bạn có thể tìm thấy trên máy.

  Giá tham khảo: 10.900.000 VNĐ (body + kit)


Nếu bạn là người mới thì đây là top máy ảnh đáng mua nhất trong năm 2017
Đại diện Nikon dù là DSLR nhưng lại được đánh giá là chiếc máy dành cho những ai muốn check-in bên cạnh việc sáng tác ảnh chuyên nghiệp. Nhờ vào trọng lượng cực nhẹ chỉ 465g và màn hình LCD cảm ứng xoay lật nên bạn thậm chí có thể tự chụp ảnh bằng một tay nếu đi kèm với các ống kính nhỏ gọn. Chưa hết Wi-fi cho phép bạn có thể kết nối smartphone và điều khiển máy từ xa bên có thể dễ dàng tự chụp chân dung hoặc ghi lại kỷ niệm với bạn bè. Nếu bạn muốn chuyển ảnh, Bluetooth cũng sẽ giúp bạn làm điều đó nhanh chóng. Dù chỉ là máy phổ thông nhưng dải ISO rộng 100-25.600 đi với cảm biến 24MP và bộ xử lý EXPEED 4 đủ để tạo ảnh trong điều kiện thiếu sáng vẫn đẹp mượt mà. Còn nữa, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý ở cả mặt trên và mặt sau giúp thao tác nhanh hơn bên cạnh màn hình LCD cảm ứng.

  Giá tham khảo: 15.900.000 VNĐ (body + kit)

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp máy ảnh chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
Nếu bạn là người mới thì đây là top máy ảnh đáng mua nhất trong năm 2017
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000