Top máy ảnh chụp lấy liền giá rẻ tốt nhất 2018

14/06/2018, 02:39 AM

Máy ảnh chụp lấy liền chính là chiếc máy ảnh được tìm mua nhiều nhất trong mùa du lịch này, ưu điểm nổi  bật là không cần nhiều công đoạn như những chiếc máy ảnh khác bạn chỉ cần một vài thao tác là có ngay tấm ảnh trên tay. Vậy chần chờ gì nữa với bài viết Top máy ảnh chụp lấy liền giá rẻ tốt nhất 2018 bạn hãy nhanh tay chọn ngay cho mình một chiếc máy ảnh này nào.

Top máy ảnh chụp lấy liền giá rẻ tốt nhất 2018

MÁY ẢNH FUJIFILM INSTAX MINI 9

Top máy ảnh chụp lấy liền giá rẻ tốt nhất 2018

Ở mức giá cực kì rẻ như thế này thì chiếc máy ảnh MÁY ẢNH FUJIFILM INSTAX MINI 9 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nhất là những bạn nữ khi đi du lịch với thiết kế hết sức dễ thương, mùa sắc bắt mắt như hồng, xanh, trắng chiếc máy ảnh này hứa hẹn sẽ cùng bạn trải nghiệm một chuyến du lịch tuyệt vời.

Với kích thước hình ảnh là 62x46mm và ống kính 2 thành phần, 2 yếu tố, f = 60 mm, 1: 12,7 cùng với tốc độ màn trập: 1/60 giây, và đèn flash liên tục chớp flash (điều chỉnh ánh sáng tự động) thời gian quay: 0,2 giây. đến 6 giây. (khi sử dụng pin mới), phạm vi flash hiệu quả: 0.6m - 2.7 m từ đó cho ra một tấm ảnh tuyệt vời phải không? Đây là chiếc máy ảnh cấm tay tiện dụng nhất hứa hẹn sẽ gây bão cho mùa hè năm nay.

>> Giá tốt tại đây

Máy ảnh Fujifilm instax mini 70

Top máy ảnh chụp lấy liền giá rẻ tốt nhất 2018

Thuộc dòng Instax cho nên Instax là dòng máy ảnh chụp và in ra ảnh ngay lập tức, mỗi bức ảnh của Instax Mini 70 có kích cỡ tương đương với một cái thẻ ATM, chi phí của mỗi tấm ảnh vào khoảng 1 USD/bức (tiền mua giấy in). Instax Mini 70 sẽ được bán ra vào ngày 23/10 năm nay, máy có các chức năng hẹn giờ chụp tự động, phía trước có gương soi để tự canh khung hình chụp selfie và chức năng tự động điều chỉnh độ sáng để hậu cảnh không bị tối khi chụp ảnh tự sướng.

Với nhiều tính năng tiên tiến sản phẩm được trang bị chế độ “Automatic Exposure Control” (Tự động kiểm soát phơi sáng). Fujifilm đã tích hợp đèn flash hiệu suất cao để có thể tự tính toán cân bằng ánh sáng và điều khiển tốc độ màn trập. Do đó, hình ảnh cho ra sẽ sắc nét cả chủ thể và ảnh nền phía sau.

Cùng 3 mảng màu hết sức thú vị Instax Mini 70 sẽ được bán ra với 3 màu sắc: Vàng "Canary Yellow", Xanh "Island Blue" và Trắng "Moon White". Chức năng tự điều chỉnh độ sáng Auto Exposure Control hoạt động theo kiểu chụp đồng thời cả chủ thể và hậu cảnh nền ở phía sau để thu nhận được ánh sáng một cách tự nhiên nhất, sau đó ghép lại để cho ra một bức ảnh đủ sáng cả người lẫn hậu cảnh, không bị hiện tượng người thì đủ sáng còn hậu cảnh thì quá tối hoặc quá chói. Cực thích hợp cho các bạn trẻ đam mê du lịch nhé.

>> Giá tốt tại đây

Máy ảnh Fujifilm instax WIDE 300

Top máy ảnh chụp lấy liền giá rẻ tốt nhất 2018

Chiếc máy ảnh có bề ngoài cực cool này chính là lựa chọn rất tốt cho cả nam và nữ, thiết kế khỏe khoắn, nhỏ gọn, năm tay cực đã chính là một trong nhiều ưu điểm của chiếc máy ảnh này.

Instax Wide 300 là dòng sản phẩm mới nhất sử dụng định dạng film Wide instax (Rs. 1315) để chụp hình thay vì Instax mini phim. Instax wide 300 sẽ giúp bạn lưu giữ lại những hình ảnh sinh động của bản thân hay gia đình qua những bức hình được in liền sau vài phút chụp. Đây là dòng ảnh hiếm hoi cho ra khổ ảnh to cùng với kiểu dáng gọn gàng và hiện đại để đáp ứng nhu cầu của người dùng mọi lúc mọi nơi.

Máy chụp ảnh Fuji màu sắc trung tính hài hòa giữa 2 tông trắng đen, phần cầm tay và nút chụp ảnh được thiết kế tiện lợi và dễ bấm giúp người dùng giữ máy chắc chắn hơn để bức hình được nét và đẹp đem lại kiểu dáng hiện đại cho chiếc máy. Đèn Flash được hỗ trợ giúp người dùng có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng được tốt hơn, máy chụp ảnh lấy liền Fuji Instax Wide 300 còn bổ sung thêm cho người dùng nút điều chỉnh sáng. Máy chụp ảnh lấy liền được trang bị ống kính Close-up với khoảng cách chụp hình 40cm cho bạn dễ dàng có được những tấm ảnh "tự sướng" đẹp hay chụp những vật thể nhỏ như côn trùng, hoa lá,.. 

>> Giá tốt tại đây

Máy Ảnh Fujifilm instax Mini 90 Neo 

Top máy ảnh chụp lấy liền giá rẻ tốt nhất 2018

Chiếc máy chụp ảnh lấy liền giá cả phải chăng nhất hiên nay tạo nên xu hướng trên thị trường máy ảnh Là chiếc máy ảnh dành riêng cho những bạn yêu thích thể loại chụp ảnh lấy liền trong những chuyến du lịch dài ngày đang rất thịnh hành.  Máy Ảnh Fujifilm này với thiết kế hoài cổ sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị trong những chuyến di của mình, cho phép ảnh chụp được in ra lập tức chỉ sau một vài phút và khô ngay trên tay bạn khi tiếp xúc với không khí. 

Instax Mini 90 Neo có cách sử dụng khá đơn giản. Đầu tiên, người dùng chỉ cần để pin và cuộn phim vào máy, khóa buồng tối sau đó đã có thể thao tác chụp. Máy còn có thiết kế sẵn một nút nguồn kiêm nút chụp ảnh ở phía trước nhằm giúp người dùng có thể lưu giữ ngay những hình ảnh mình muốn trong các tình huống bất ngờ. Bên cạnh đó tích hợp tính năng hiện đại Instax Mini 90 Neo được trang bị màn hình LCD hiển thị chi tiết chế độ chụp, pin Li-ion, đèn flash LED. Bên cạnh đó, Fujifilm cũng cung cấp một số chế độ chụp sáng tạo như Bulb Exposure để phơi sáng (người dùng điều khiển thời gian đóng màn trập bằng cách giữ phím chụp), Party Mode giúp cân bằng độ sáng của hậu cảnh khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu hay Double Exposure cho phép bấm chụp hai lần trên cùng một tấm ảnh để tạo ra những bức ảnh “độc”. Người dùng cũng có thể điều chỉnh độ sáng của bức ảnh với tùy chọn Brightness trên máy.

>> Giá tốt tại đây

>> Mua ngay tại Binhminhdigital để có giá tốt nhất với những sản phẩm cực thu hút như máy ảnh, ống kính, tivi, tủ lạnh…

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000