Top máy ảnh Canon giá rẻ tốt nhất 2018

14/11/2018, 09:58 AM

Hiện nay, với một số lượng lớn đa dạng các kiểu dáng máy ảnh Canon cũng như các loại máy ảnh khác nhau, thì việc lựa chọn một chiếc máy ảnh Canon tốt, chất lượng mà giá thành lại rẻ là việc không hề dễ dàng. Vì vậy, hãy để BinhMinhDigital gợi ý cho bạn top máy ảnh Canon giá rẻ tốt nhất 2018 để bạn tham khảo và lựa chọn ngay cho mình một chiếc máy ảnh thật ưng ý nhé!

 

Máy ảnh Canon EOS 3000D

Đầu tiên là chiếc Máy ảnh Canon EOS 3000D, đây là chiếc máy ảnh được sản xuất nhằm hướng đến đối tượng người dùng mới tiếp cận DSLR, bên cạnh một mức giá vừa phải cùng nhiều điểm thiết kế thuận tiện để phù hợp với người mới bắt đầu như trang bị tay nắm giúp bạn nắm chắc máy ảnh, ống ngắm quang học giúp bạn bắt được những khoảnh khắc thoáng qua, và một bánh xe chính để điều chỉnh, chuyển đổi nhanh giữa các chức năng giúp người dùng dễ dàng thao tác và cho ra những bức ảnh đẹp mắt.

Máy được trang cảm biến hình ảnh CMOS APS-C 18 MP bắt đủ ánh sáng và chi tiết và đưa qua cho bộ xử lý ảnh DIGIC 4+ mạnh mẽ xử lý để cho ra những bức ảnh có màu sắc chuẩn xác, giàu tương phản và độ đậm nét chính xác, ít nhiễu ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém. Với 3000D, bạn có thể tạo nên sáng tạo nên những tác phẩm tuyệt đẹp.

Dãi ISO rộng từ 100 – 6400 (có thể mở rộng đến ISO 12800) và được trang bị nhiều chức năng chụp thiết yếu trên nền tảng của một máy ảnh EOS đã giúp thiết bị có thể chụp được những vật thể, đối tượng chuyển động khá sắc nét nhờ vào khả năng tự động lấy nét (AF) nhanh với hệ thống AF 9 điểm với 1 điểm AF kiểu chữ thập ở giữa.

Máy ảnh Canon EOS 3000D hỗ trợ kết nối không dây Wifi giúp bạn dễ dàng chia sẻ những hình ảnh đã chụp qua các thiết bị khác. Bên cạnh đó Canon còn có sẵn ứng dụng Camera Connect Canon kết nối điện thoại thông minh để thực hiện chụp từ xa, hoặc duyệt tìm và lưu các ảnh đã lưu trên máy ảnh, đồng thời chia sẻ hình ảnh, video clip qua các trang mạng xã hội khi thiết bị được kết nối mạng internet.

Máy ảnh Canon EOS 750D

Chiếc máy ảnh thứ hai mà BinhMinhDigital muốn giới thiệu là chiếc Máy ảnh Canon EOS 750D, Chiếc máy ảnh này là sản phẩm rất thích hợp cho những nhiếp ảnh gia đời thường muốn ghi lại những khoảng khắc độc đáo mà mình yêu thích. Chất lượng ảnh tốt cùng khả năng nhận diện khuôn mặt rất tốt là những điểm mạnh của Canon EOS 750D.

Máy Ảnh Canon EOS 750D thuộc dòng máy ảnh chuyên nghiệp và được thiết kế gọn nhẹ, bạn có thể dễ dàng mang theo trong quá trình di chuyển, đi xa và thoải mái chụp ảnh, quay phim trong thời gian dài, máy hạn chế tình trạng mỏi tay. Sản phẩm có vỏ ngoài thiết kế cứng cáp, bền bỉ và báng cầm tay có độ bám, giúp han chế trơn trượt và hỗ trợ cầm nắm chắc chắn khi chụp.

Canon 750D dòng máy ảnh DSLR sở hữu cảm biến 24.2 MP kích thước giúp mang lại những hình ảnh đẹp có kích thước lớn. Kết hợp độ phân giải lớn cùng bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6 giúp nâng cao tốc độ xử lý và chất lượng hình ảnh cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể quay các đoạn video Full HD chuyên nghiệp hơn.

Máy được trang bị màn hình 3.0 “Clear View II góc màn hình cảm ứng màn hình LCD với độ phân giải 1,040k-dot cung cấp hình ảnh rõ ràng và xem lại ảnh ngay cả trong ánh sáng. Khả năng nghiêng và xoay của máy ảnh 750D giúp chụp hình ở những góc độ dễ dàng, và một lớp phủ smudge kháng giữ màn hình rõ ràng. kiểm soát độ sáng có sẵn, và điều khiển màn hình cảm ứng trực quan làm cho menu điều khiển đơn giản, và cung cấp cảm ứng tự động lấy nét.

Thêm một điều đặc biệt là máy được tăng cường thêm một nút chuyển nhanh từ chế độ chụp sang chế độ quay phim. Và người điều khiển có thể nhanh chóng quay phim với chức năng quay video Full HD. Ngoài ra, máy cũng có 2 chuẩn kết nối không dây là Wi-fi và NFC khiến cho việc chia sẽ dữ liệu trở nên nhanh chóng.

Máy ảnh Canon EOS 1500D

Thích hợp với người dùng phổ thông và những ai mới tập chơi khi bước vào nghề nhiếp ảnh, máy ảnh Canon EOS 1500D sẽ là sự khởi đầu tốt nhất dành cho tất cả mọi người. 

Là mẫu máy kế thừa của máy ảnh EOS 1300D, máy ảnh EOS 1500D có cảm biến CMOS cỡ APS-C với độ phân giải hình ảnh được nâng cấp lên khoảng 24,1 megapixel hiệu dụng.

Phạm vi độ nhạy sáng ISO là ISO 100 – 6400, có thể mở rộng đến ISO 12800. Tính năng này, cùng với cảm biến CMOS lớn cỡ APS-C và bộ xử lý hình ảnh DIGIC, cùng hoạt động để có được ảnh với mức nhiễu thấp và sự chuyển màu phong phú, ngay cả đối với ảnh chụp với độ nhạy sáng ISO cao ở điều kiện thiếu sáng.

Máy ảnh có thể chụp liên tục ở tốc độ lên đến khoảng 3 khung hình mỗi giây (fps). Có thể thực hiện AF nhanh, đơn giản với 9 điểm AF (AF kiểu chữ thập với điểm AF trung tâm). Máy ảnh này được trang bị nhiều chức năng chụp, có thể được truy cập bằng cách chỉ cần xoay bánh xe điều chỉnh chế độ.

Máy ảnh EOS 1500D có một khung ngắm quang, một tính năng sẽ làm hài lòng những ai muốn có trải nghiệm chụp ảnh DSLR thực sự. Tính năng này cho phép người dùng xem là lập khung hình trong thời gian thực, ngay cả khi chụp ngoài trời, và rất hữu dụng khi chụp các đối tượng chuyển động chẳng hạn như trẻ em và vật nuôi.

Máy ảnh Canon EOS 200D

Cuối cùng, là chiếc máy ảnh Canon EOS 200D. EOS 200D là chiếc máy DSLR cảm biến APS-C có kích thước nhỏ gọn nhất hiện nay. Với kích thước 12,24 x 9,26 x 6,98 cm chỉ nhỉnh hơn một số mẫu mirrorless một chút rất thích hợp cho những người dùng yêu thích sự nhỏ gọn. Giao diện của máy trực quan với những chỉ dẫn dành cho người mới tập chụp, bộ điều khiển bản năng và màn hình cảm ứng cho bạn cảm giác hoàn toàn mới mẽ và dể dàng sử dụng ngay từ lần đầu tiên. 

Canon có bộ cảm biến CMOS 24,2 MP, bộ cảm biến CMOS APS-C và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 mới nhất cho phép người dùng chụp trong điều kiện ánh sáng yếu như ban đêm hoặc trong nhà. Bằng cách đặt cài đặt tốc độ ISO từ bình thường lên đến 25600 (Có thể mở rộng theo tiêu chuẩn ISO 51200) để đạt được hình ảnh sắc nét với tất cả các chi tiết và màu sắc và tiếng ồn tối thiểu. Kết hợp công nghệ độc quyền của Canon - Dual Pixel CMOS AF và màn hình LCD cảm ứng đa điểm, bạn có thể tập trung và chụp một cách dễ dàng khi ở chế độ Live View.

Một cải tiến có thể dể dàng nhận ra so với người tiền nhiệm EOS 100D đó là màn hình LCD 3” cảm ứng có khả năng xoay và lật theo nhiều hướng, hỗ trợ chọn lấy nét và chụp từ màn hình. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu kính ngắm quang học với hệ thống AF 9 điểm giúp bạn nhìn khung hình một các chính xác và trực quan hơn.
Máy có khả năng quay phim lên chuẩn Full HD 60 fps. Máy cũng hỗ trợ đầy đủ các kết nối Wi-Fi, NFC, Bluetooth, khả năng kết nối với điện thoại ngay cả khi máy ảnh đang ở nút tắt (OFF), đồng thời đồng bộ dữ liệu GPS từ ứng dụng điện thoại với những bức ảnh vừa chụp. Duyệt, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh từ EOS 200D trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn.

Trên đây là top máy ảnh Canon giá rẻ tốt nhất 2018. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn nếu đang có nhu cầu mua sắm một chiếc máy ảnh Canon và đừng quên liên hệ BinhMinhDigital để được để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất khi mua trả góp máy ảnh và các phụ kiện nhiếp ảnh khác nhé. 

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp máy ảnh Canon chính hãng tại chi nhánh Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000