Top 5 TV Samsung 43 inch bán chạy nhất 2018

11/07/2018, 03:45 AM

 

Bạn muốn mua một chiếc TV để tận hưởng một mùa WORLD CUP trọn vẹn bên gia đình và bạn bè nhưng chưa chọn được sản phẩm nào phù hợp với không gian căn phòng bạn. Bài viết hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn top 5 TV Samsung 43 inch bán chạy nhất 2018, bạn có thể tham khảo.

 

1 Tivi Samsung 43M5500

 

Đứng ở top đầu sản phẩm bán chạy nhất 2018 đó là chiếc Smart Tivi Samsung 43M5500. Nó có thiết kế tinh tế và hiện đại làm cho phòng khách của bạn trở nên sinh động và sang trọng hơn. Đặc biệt là tận hưởng những trận bóng đá sống động như có mặt tại khán đài với hình ảnh, âm thanh chân thực tuyệt đỉnh.

Tên trang tin tức mới

 

TV Samsung 43M5500 sở hữu màn hình 43 inch cùng độ phân giải Full HD và công nghệ Purcolor giúp bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thực.  TV càng được trang bị hệ đề điều hành Tizen OS với khá nhiều ứng dụng phong phú được sắp xếp rất dễ tìm kiếm. Bạn chỉ cần truy cập internet, sau đó tải các ứng dụng yêu thích hoặc sử dụng ngay những ứng dụng có sẵn để lướt web, chơi game thả ga. Ngoài ra, TV Samsung 43M5500 có tới 2 cổng USB và 3 cổng HDMI giúp bạn dễ dàng kết nối với thiết bị ngoài.

 

2 Tivi Samsung 43NU7800

 

Với thiết kế màn hình siêu mỏng cùng với độ phân giải Full HD, TV Samsung 43NU7800 sẽ giúp trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp với chất lượng HRD như rạp chiếu phim ngay trong ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, với công nghệ UDH cải tiến, chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu màu sắc và tang cường độ tương phản cho hình ảnh chân thực đến từng chi tiết.

Tên trang tin tức mới

 

Với chiếc TV này bạn chỉ cần một remote là có thể điều khiển các thiết bị truyền hình hay cả các kết nối thông minh khác thông qua internet.

 

3 Tivi Samsung UA43NU7400KXXV

 

So với TV FHD thì tivi Samsung UA43NU7400KXXV được trang bị độ phân giải UDH 4K có số lượng điểm ảnh gấp 4 lần giúp bạn cảm nhận hình ảnh sống động. Bên cạnh đó, việc thiết kế màn hình tràn viền, mỏng cùng công nghệ HDR và UDH Dimming chia hình ảnh thành từng khối để tối ưu màu sắc, độ nét tạo cho người xem có cảm giác như mọi việc đang diễn như thật.

Tên trang tin tức mới

 

Chiếc Smart TV này còn có chức năng giữ kết nối với các thiết bị thông minh như  điện thoại, tủ lạnh,… nó trở thành bản điều chỉnh sinh thái trong ngôi nhà của bạn, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

 

4 Tivi Samsung UA43NU7100KXXV

 

Tận hưởng sức mạnh từ công nghệ bốn bước nâng cấp hình ảnh UHD và độ phân giải hình ảnh lên đến 4K gấp 4 lần so với các loại tivi thông thường, Tivi Samsung UA43NU7100KXXV mang đến hình ảnh sống động, chân thực. Hơn nữa, với thiết kế viền màn hình siêu mỏng cùng tông mày đen sang trọng phù hợp với tất cả không gian nội thất.

Tên trang tin tức mới

 

Tivi Samsung UA43NU7100KXXV được trang bị hệ điều hành Tizen OS giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những nội dung yêu thích. Đồng thời, chiếc remote trở thành trợ lý đặc biệt giúp bạn kết nối với tất cả các thiết bị nhanh chóng, tiện lợi.

 

5 Tivi Samsung 43MU6103

 

Tivi Samsung 43MU6103  là dòng sản phẩm sở hữu độ phân giải gấp 4 lần các loại tivi khác kết hợp với công nghệ UHD  giúp nâng cao chất lượng và độ sáng hình ảnh của các nội dung đầu vào từ độ phân giải thấp tới gần chuẩn UDH nhất.

Tên trang tin tức mới

 

Với công nghệ Purcolour kết hợp với HDR và công nghệ tưởng phản cải tiến UDH Dimming, bạn sẽ cảm thấy mình như đi lạc vào thế gới màu sắc và tận hưởng từng chi tiết sắc nét đến không thể ngờ. Ngoài ra, chiếc tivi này có khả năng kết nối thông minh với tất cả các nội dung giải trí đa phương diện trên cùng một giao diện đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một chương trình nào.

 

Hy vọng với nội dung mà bài viết trên đây chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được chiếc tivi ưng ý cho gia đình của mình.

>>> Mua trả góp Tivi Samsung chính hãng lại suất thấp tại Bình Minh Digital

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000