Top 5 tai nghe không dây tốt nhất để vi vu dịp xuân 2019

11/01/2019, 10:48 AM

Top 5 tai nghe không dây được Bình Minh Digital giới thiệu dưới đây không chỉ mang đến tính tiện lợi, hiện đại cho bạn vi vu trong những ngày xuân 2019, mà còn là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho nhu cầu trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao hằng ngày của bạn. Đừng bỏ qua Top 5 tai nghe không dây tốt nhất để vi vu dịp xuân 2019 này nhé!

Tai nghe không dây Bose SoundSport

Chiếc tai nghe này đáp ứng nhu cầu của bạn nhờ khả năng ghép đôi dễ dàng với thiết bị Bluetooth.

Bose SoundSport cho âm thanh hoàn hảo, mang chất âm phù hợp với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Thiết kế dạng in-ear đeo vừa vặn và thoải mái trong tai, kiểu dáng thể thao phù hợp với xu hướng hiện nay. Bộ đệm tai gắn vành tai được thiết kế cực kì tốt nên tai nghe cho cảm giác đeo vô cùng thoải mái. Và tất nhiên, với tính tiện lợi này thì sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho bạn trong những ngày rong chơi dịp tết này.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Tai nghe JBL Free

Tai nghe JBL Free hỗ trợ tính năng kết nối Bluetooth nhanh chóng đem tới chất lượng truyền âm thanh tốt. Ngoài ra, khả năng kết nối với các thiết bị di động như điện thoại, laptop và máy tính bảng cũng tốt, không bị tình trạng mất kết nối, rè ngắt quãng trong quá trình nghe nhạc, gọi điện.

JBL Free cung cấp thời lượng pin khá tốt, khoảng 3,5 -4 giờ nghe nhạc. Còn nếu bạn sạc di động thì có thể bổ sung thêm 20 giờ sạc lại trong hộp.

Đặc biệt, chiếc tai nghe JBL không dây này có chuẩn chống nước IPX5 cho hoạt động ngoài trời của bạn không bị ngắt quãng.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Tai nghe không dây Sony WF-1000X

Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi sở hữu bộ tai nghe không dây cao cấp này. Sony WF-1000X được thiết kế chống ồn chủ động bằng cách bạn có thể tuỳ chỉnh nhiều chế độ chống ồn: chống ồn hoàn toàn, chống ồn ít + tăng âm thanh nói và chống ồn ít.

Sony WF-1000X là chiếc tai nghe in ear nhét tai không dây sử dụng kết nối bluetooth, với thiết kế sang trọng bằng kim loại. Thời gian sử dụng tai nghe cho 1 lần sạc là 3 tiếng, kèm dock sạc nâng tổng thời lượng sử dụng pin lên thành 9 tiếng.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Tai nghe Jabra Elite 65t

Jabra Elite 65t là chiếc tai nghe mới nhất được hãng tung ra bắt kịp xu hướng tai nghe True Wireless trong năm 2018. Elite 65t được thiết kế cho một cuộc gọi không dây và trải nghiệm âm nhạc thực sự cao cấp, cung cấp âm thanh rõ ràng đáng kinh ngạc cho các cuộc trò chuyện. Thời lượng dùng pin 5 giờ trong tai nghe, kết hợp cùng hộp sạc kiêm hộp đựng nâng tổng thời gian nghe gọi lên 15 giờ, tính năng sạc nhanh 15phút cho 1.5 giờ sử dụng.

Ngoài ra, chiếc tai nghe Jabra Elite 65t này cũng được chứng nhận IPX5 chống nước và bụi thích hợp cho bạn chơi thể thao hay di chuyển ngoài trời.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Tai nghe Bluetooth Sennheiser Momentum Free

Tai nghe Sennheiser Momentum Free là tai nghe Bluetooth cực nhỏ gọn được thiết kế để mang lại "chất lượng âm thanh không bị méo mó" theo phong cách đơn giản.

Điều quan trọng nhất về tai chiếc tai nghe không dây cao cấp này là ở âm thanh chất lượng và sự thoải mái khi sử dụng. Sennheiser Momentum Free đem đến âm thanh trung thực đáng kinhg ngạc của dòng tai nghe Momentum: tiếng bass mạnh mẽ, vocal chi tiết và âm trường rộng lớn. Hãy thưởng thức âm nhạc của bạn 1 cách trọn vẹn.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Có thể khẳng định rằng, tai nghe không dây với thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng đã và đang trở thành thiết bị nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng hiện đại cũng như đam mê công nghệ. Và những ngày du xuân 2019 không thể thiếu những chiếc tai nghe này để mang âm nhạc rộn rã đến cho bạn. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Bình Minh Digital để được sở hữu cho mình chiếc tai nghe không dây ưng ý nhất với mức giá tốt nhất thôi nào!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000